Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ cổ hoặc những chiếc thuộc các thương hiệu hiện nay đã không còn xuất hiện trên thị trường vẫn luôn là sự thu hút khó tả của giới mến mộ cỗ máy thời gian. Và đồng hồ Elgin cổ cũng không nằm ngoài tầm ngắm đó. Cùng xem thương hiệu này có gì thú vị nhé!

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Elgin chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Elgin của nước nào?

2. Đồng hồ Elgin có tốt không?

3. Đồng hồ Elgin chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Elgin không?

› TOP các dòng đồng hồ Elgin nam, nữ nổi bật nhất

1. Electronic

2. Starlite

3. Thinline

4. Lord

5. Parisienne

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Elgin

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Đánh giá đồng hồ Elgin chính hãng chi tiết từ A – Z

Tuy có thể còn quá xa lạ nhưng vẫn có không ít người tò mò liệu chiếc đồng hồ Elgin này có gì nổi bật. Tất tần tật thông tin sẽ được giải đáp ngay qua bài viết này.

Tin tức liên quan:

1. Hãng đồng hồ Elgin của nước nào?

Đồng hồ Elgin có xuất xứ từ nước Mỹ và thành lập từ năm 1864 tại thị trấn Elgin, IllInois. Trước giờ, hầu hết những chiếc đồng hồ cổ đều có xuất phát từ Thụy Sỹ, Nhật thì Elgin là một sự ngoại lệ.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 1

Elgin là đồng hồ nước nào?

Có thể nói ban đầu, đồng hồ hiệu Elgin đứng đầu trong công nghệ phát minh và sản lượng bán ra hơn 60 triệu chiếc trong vòng 100 năm. Tại thế kỷ XIX, thương hiệu đồng hồ Elgin được xem là khá lừng lẫy với nhà máy sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới.

Mẫu đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Elgin 1864 chính là 18 BW Raymond đã để lại những dấu ấn khó quên trong thị trường đồng hồ lúc bấy giờ.

Đánh giá đồng hồ Elgin USA dựa trên lịch sử thương hiệu lâu đời

Tuy vậy, đồng hồ Elgin lại rơi vào dĩ vãng khi sự bùng nổ của chiến tranh thế giới thứ 2. Cuộc khủng hoảng trầm trọng khi Thụy Sỹ trở thành nơi cung cấp đồng hồ quân đội cho cả 2 phe. Và 1968, thương hiệu đồng hồ Elgin của Mỹ bắt buộc vào con đường dừng sản xuất và đổi chủ.

Lịch sử đồng hồ Elgin khá là gian truân là vậy, do đó những chiếc đồng hồ Elgin hiện nay sản xuất không còn liên quan đến nguồn gốc ban đầu của hãng. Người ta thường hay săn tìm các mẫu đồng giì Elgin USA bởi giá trị lịch sử mà nó mang lại.

2. Đồng hồ Elgin có tốt không?

So với công nghệ hiện đại bây giờ sử dụng thì Elgin được xem là đón đầu xu hướng và công nghệ thời bấy giờ.

Đồng hồ Elgin có nhiều mẫu mã từ mặt tròn đến mặt vuông. Kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và tinh tế.

Vẻ đẹp thời gian của đồng hồ Elgin mặt vuông

Vẻ đẹp thời gian của đồng hồ Elgin mặt vuông

Các chất liệu mà Elgin sử dụng tạo nên được độ bền hoàn hảo cho đồng hồ. Như dây da, vỏ mạ vàng, dây da thằn lằn, vàng 18k, kính cứng, titanium…

Đa phần sử dụng bộ máy Quartz tăng thêm sự ổn định cho chiếc đồng hồ. Sự bền bỉ từ bộ máy và chất lượng cũng như giá trị lịch sử của chiếc đồng hồ Elgin là những lý do khiến người dùng săn đón và tìm kiếm, đặc biệt là những người chuyên sưu tập đồng hồ.

3. Đồng hồ Elgin chính hãng giá bao nhiêu?

Vào thời kỳ thịnh vượng, đồng hồ Elgin của Mỹ nổi tiếng với dòng đồng hồ bỏ túi quả quýt. Hãng đồng hồ Elgin cũng có được những mẫu đồng hồ đeo tay đáng giá với nhiều tính năng tuyệt vời ở thời điểm bấy giờ.

Đồng hồ Elgin chính hãng giá bao nhiêu? - Hình 4

Giá đồng hồ Elgin USA có mức giá khoảng vài trăm đô la, tuy nhiên ở một số mẫu cổ thì giá trị rất đắt đỏ

Đồng hồ Elgin Usa giá bao nhiêu có lẽ sẽ là thắc mắc của khá nhiều bạn đọc. Với mức giá trung bình trong khoảng vài trăm đô la, tức khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng. Ở những mẫu bỏ túi hay đồng hồ Elgin cổ có giá trị lịch sử lâu đời, hiếm có khó tìm thì mức giá săn mua thuộc dạng đắt đỏ.

4. Có nên mua đồng hồ Elgin không?

Ngày nay, đồng hồ Elgin Thụy Sĩ hay đồng hồ Elgin Nhật được bày bán không ít. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên Elgin hiện tại hoàn toàn không còn liên quan đến nguồn gốc ban đầu của nó.

Đồng hồ elgin Titanium Solar Drive/ Đồng hồ elgin Chronograph được tìm mua nhiều hơn cả - Hình 5

Đồng hồ elgin Titanium Solar Drive/ Đồng hồ elgin Chronograph được tìm mua nhiều hơn cả

So ra những thương hiệu đồng hồ hiện tại, với mức giá phải bỏ ra thì Elgin khó có thể cạnh tranh lại. Tuy vậy, với những mẫu đồng hồ cổ của Elgin thì giá trị bất biến của thời gian lại là thứ mà người dùng muốn tìm đến nhiều nhất.

Nếu bạn muốn săn tìm đồng hồ cổ thương hiệu Elgin thì câu trả lời là thật xuất sắc khi có thể sở hữu.

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ cổ được săn đón nhất qua các năm

TOP các dòng đồng hồ Elgin nam, nữ nổi bật nhất

Qua quá trình lịch sử đầy biến động, cùng Hải Triều tìm hiểu xem các dòng đồng hồ Elgin nam nữ nổi bật nhé!

1. Electronic

Ra đời vào năm 1961 và bấy giờ được cải tiến với mô hình mới. Chỉ với 15 chân kính, trái với dòng Lord Elgin tiêu chuẩn là 21 chân kính.

Tuy vậy sau đó thì dòng này cũng đã ngừng bán vào năm 1963 và nhường cho sự ra đời của nhiều dòng khác.

Bộ máy đồng hồ Elgin Automatic Deluxe ấn tượng độc đáo

Bộ máy đồng hồ Elgin Automatic Deluxe ấn tượng độc đáo

Trước đó, đồng hồ Elgin Deluxe cả ở phiên bản bỏ túi và đeo tay được giới thiệu vào năm 1938 cũng để lại nhiều ấn tượng độc đáo.

2. Starlite

Dòng dành riêng cho nữ và ra đời cùng Sportsman dành cho nam vào năm 1959. Thiết kế của Starlite thiên về phong cách vintage, mặt số khá nhỏ phù hợp với cổ tay phụ nữ. Những cách điệu độc đáo trên dây cũng đặc biệt tôn vinh được sự quyến rũ và nét cuốn hút.

Đồng hồ Elgin Automatic dành cho nữ - Hình 7

Đồng hồ Elgin máy quartz

3. Thinline

Quảng cáo đồng hồ Elgin lúc bấy giờ - Hình 8

Quảng cáo đồng hồ Elgin lúc bấy giờ

Dòng đồng hồ ELgin Thinline được ra mắt vào năm 1959 và sau đó được đổi tên thành Thin – thin. Đây được xem là mẫu cuối cùng sản xuất trong những mẫu tự lên dây cót được Elgin sản xuất. 

4. Lord

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 9

Mẫu lâu đời nhất và ra đời cùng chiếc đồng hồ bỏ túi

Đồng hồ Lord Elgin có vẻ là mẫu lâu đời nhất, cái tên này có từ lúc ra đời những chiếc đồng hồ bỏ túi. Ra đời năm 1929 nhưng được biết đến nhiều hơn ở dòng đồng hồ cao cấp Lord Elgin vào năm 1936.

Và chỉ có duy nhất mô hình năm 1936 có bộ máy sử dụng 15 chân kính, khác hoàn toàn với những mẫu Elgin Lord đã sử dụng trước đó.

5. Parisienne

Đồng hồ Elgin nữ chắc chắn phải kể đến dòng nổi Parisienne của năm 1928. Kiểu dáng hiện đại của dòng này như một cuộc cải cách khiến cả nước Mỹ phải ngạc nhiên.

Một làn sóng phong cách thời trang đổ bộ và Elgin đã cố tình xây dựng sản phẩm của mình tương đồng cùng một chương trình thời trang trên thế giới. Ở đó, có sự góp mặt của những nhà thiết kế nổi tiếng như Premet, Lucien Lelong, Callot Soeurs…

Đồng hồ Elgin mang đến làn sóng thời trang Paris mạnh mẽ - Hình 10

Mang đến làn sóng thời trang Paris mạnh mẽ

Chức trách mang đến một sự hoàn mỹ dành cho những người phụ nữ thông minh khi kết hợp quần áo và phụ kiện mang đến sự thành công to lớn cho dòng Parisienne.

Ngoài ra, nhân kỷ niệm 100 năm của thương hiệu, đồng hồ Elgin đã cho ra đời dòng Centura, là dòng hiếm có nhất, hơn cả dòng Electronic. Bởi nó chưa bao giờ được tung ra thị trường.

Centura mang dấu ấn lớn cho thương hiệu - Hình 11

Centura mang đến dấu ấn lớn cho thương hiệu

Thiết kế bằng vàng nguyên khối, bộ chuyển động Thụy Sỹ là những gì mà chiếc đồng hồ Elgin Centura có được.

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Elgin

Những thông tin về thương hiệu đồng hồ Elgin không có quá nhiều. Và các sản phẩm của hãng đồng hồ chính hãng này cũng không phải dễ tìm kiếm. Do đó, hãy cùng tham khảo những thương hiệu đồng hồ tốt hơn Elgin, dễ tìm kiếm từ những đại lý chính hãng và có độ an toàn cao cho người dùng.

1. Đồng hồ Casio

Một cái tên không còn quá xa lạ đối với người dùng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Casio chinh phục người dùng bởi độ bền bỉ và phong cách thông dụng sẵn có. 

Một thương hiệu lâu đời, sử dụng lâu dài và mức giá phải chăng là những gì mô tả ở Casio. Xuất xứ từ Nhật Bản khiến người dùng càng thêm tin tưởng, từ đó mà đứng vững được trên thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 12

Đồng hồ Casio chinh phục với độ bền bỉ (Ảnh: GBD-200SM-1A5DR, GBD-200SM-1A6DR)

Để có được sự hoàn hảo về thiết kế, Casio tận dụng những chất liệu nổi tiếng về độ bền như kính khoáng, dây cao su, thép không gỉ

Bộ máy của các mẫu Casio sử dụng là Quartz hoặc năng lượng mặt trời. Đây cũng xem là thế mạnh của thương hiệu này. Với phân khúc giá phải chăng thì bộ máy này được xem là hợp lý và đem đến độ ổn định cho đồng hồ đeo tay.

Tuổi thọ pin của đồng hồ Casio cũng thực sự đáng kinh ngạc, ở một số mẫu của Casio sẽ có tuổi thọ lên đến 10 năm. Điều mà hầu như các hãng đồng hồ khác đều chưa đạt được.

Độ chống nước của Casio từ 10 – 20 ATM, khá là hoàn hảo cho người dùng khi không cần phải quá lăn tăn gặp mưa hay rửa tay, bơi lội…

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 14

Tuổi thọ pin và mức độ chống nước của Casio tuyệt đỉnh đối với người dùng (Ảnh: GA-2200BNR-1ADR)

Các dòng đồng hồ nổi tiếng của Casio là Edifice, G – Shock, Sheen, Baby G, điện tử… Đa phần thiết kế dành cho giới trẻ, tuy vậy vẫn có những mẫu cổ điển phù hợp với tuổi trưởng thành.

Các bạn nữ phong cách năng động và yêu thích thể thao cũng đừng bỏ lỡ những mẫu Baby G cá tính.

TOP Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Một thương hiệu của Mỹ, nằm trong tập đoàn nổi tiếng cùng tên là những minh chứng rõ ràng về chất lượng. 

Độ hoàn hảo của đồng hồ Fossil không kém cạnh bất cứ một thương hiệu nào cùng phân khúc. Sử dụng các chất liệu bền bỉ như thép không gỉ, da… một số mẫu có vàng thật hoặc kim cương.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 13

Vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch của đồng hồ Fossil (Ảnh: ES5244)

Bộ máy Quartz Nhật Bản giữ cho đồng hồ có độ bền và chính xác cao. Độ chống nước trong khoảng từ 3 – 10 ATM an toàn cho người dùng.

Vẻ đẹp cổ điển nhưng lịch lãm của Fossil chắc chắn sẽ phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.

TOP Fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

Một thương hiệu đến từ xứ mặt trời mọc Nhật Bản không kém Casio chính là SR Watch. Mang thông điệp trân quý thời gian nên những mẫu đồng hồ SR Watch khá cơ bản, trân trọng những vẻ đẹp nội tại.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 15

SR Watch là một hãng đồng hồ uy tín của xứ mặt trời mọc (Ảnh: SL5004.4102BL)

Thiết kế mang hơi thở của con người Nhật Bản mà sự bền bỉ và chất lượng của SR Watch cũng đáng ngạc nhiên. Sử dụng chất liệu mặt kính sapphire tuyệt đỉnh về khả năng chịu lực và chống trầy xước.

Hãng cũng sử dụng các loại dây như thép không gỉ, da thật… để tạo độ chỉn chu trong thiết kế và đồng nhất trong từng phong cách. Chống nước từ 3 – 5 ATM là mức độ cơ bản mà SR Watch đạt được.

TOP SR WATCH bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Đã có mặt hơn 80 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam với những mẫu mã đồng hồ thời trang đã giúp Skagen có được những vị thế trong lòng người dùng đồng hồ.

Ở những chiếc đồng hồ thời trang, người ta thường lo lắng về chất lượng bộ máy bên trong đó. Và Skagen đã dập tắt những lo ngại và những định kiến ở đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 16

Đồng hồ Skagen phá bỏ những định kiến về dòng đồng hồ thời trang (Ảnh: SKW2909)

Cụ thể Skagen thuộc tập đoàn Fossil – nơi nắm giữ nhiều thương hiệu nổi như Michael Kors, Burberry… Vì vậy mà việc Skagen thừa hưởng những công nghệ nổi trội là điều dễ hiểu.

Bộ máy Miyota bền bỉ, vật liệu được gia công như kính cứng, thép không gỉ, da thật… đã giúp Skagen có được vẻ đẹp riêng, không thua kém các thương hiệu cùng không khúc.

Đồng hồ Skagen có các dòng máy Quartz, Automatic, Solar và thông minh. Phù hợp với nhiều sở thích người dùng.

TOP Skagen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Mang một màu sắc mới mẻ, Saga hội tụ vẻ đẹp của một món phụ kiện lẫn cỗ máy thời gian. Hơn 70 hình thành và phát triển, Saga dần trở thành một món đồ thời trang kết hợp của phụ nữ hiện đại.

Điểm đặc biệt của Saga là sử dụng loại đá Swarovski – vật liệu chỉ xếp sau kim cương. Nhưng mức giá em này lại khá phải chăng, các bạn nữ hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu. Mang nhiều sắc thái mới lạ, thiết kế của Saga ăn đứt những dòng phụ kiện thông thường. 

Saga dần trở thành món phụ kiện độc đáo của phụ nữ hiện đại - Hình 17

Saga dần trở thành món phụ kiện độc đáo của phụ nữ hiện đại

Hơn nữa, không để tín đồ đồng hồ cảm thấy quan ngại về bộ máy, Saga đã sử dụng bộ máy Quartz giữ độ ổn định hơn cho đồng hồ. Phù hợp với đa số phụ nữ khi không muốn quá nhiều rắc rối liên quan đến sửa chữa.

Tùy vào từng cá tính khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những mẫu thuộc các dòng nổi bật như Safran, Stella, Space, Signature.

TOP Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

DW những năm trở lại gần đây là một trào lưu của giới trẻ hiện đại. Sự thu hút đơn giản chỉ từ những thứ tối giản, dễ phối hợp cùng nhiều phụ kiện thời trang của DW.

Là một thương hiệu đến từ Thụy Điển nhưng không thể phủ nhận được các thiết kế của DW được ưa thích trên toàn cầu.

Đồng hồ Elgin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? Ảnh 18

Vẻ đẹp tối giản cuốn hút của đồng hồ DW (Ảnh: DW00100517)

Tuy rằng khả năng chống nước khá khiêm tốn là 3 ATM. Nhưng ở một dòng đồng hồ thời trang thì khả năng này được xem là hợp lý, cơ bản có thể sử dụng khi rửa tay hoặc gặp mưa nhỏ.

Đồng hồ DW sử dụng máy Quartz để giữ được độ ổn định cũng như phù hợp với phân khúc khách hàng hướng đến. Đồng hồ cho nam, nữ, cặp đôi và các phụ kiện như nhẫn, vòng tay… kèm theo thường có ở DW.

TOP DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Hiểu được nhu cầu ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm đến đồng hồ đeo tay nói chung. Và ngày nay, trung bình mỗi người đều có ít nhất một chiếc đồng hồ yêu thích.

Đồng hồ Hải Triều mong muốn khách hàng và người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm mua được mẫu chính hãng. Các mẫu mã từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có mặt tại đây như Seiko, Citizen, Orient

An tâm chọn mua đồng hồ tại đại lý ủy quyền uy tín - Đồng hồ Hải Triều - Hình 19

An tâm chọn mua đồng hồ tại đại lý ủy quyền uy tín – Đồng hồ Hải Triều

Hệ thống showroom và trung tâm bảo hành rộng khắp, giúp bạn không còn quá khó khăn trong việc tìm mua. Ngoài ra, Hải Triều còn có chế độ bảo hành hấp dẫn. Hỗ trợ người dùng trong mua sắm và sửa chữa.

Lời kết

Những thông tin thú vị về đồng hồ Elgin hy vọng sẽ giúp ích được nhiều hơn cho bạn đọc. Đừng quên để lại cho Hải Triều biết về cảm nhận của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *