Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Fendi là cái tên không mấy xa lạ trên thị trường thời trang cao cấp quốc tế. Liệu một nhà mốt trứ danh có thể sản xuất ra những phụ kiện đồng hồ tinh xảo với chất lượng vượt trội? Hãy cùng tìm hiểu đầy đủ các thông tin về đồng hồ Fendi được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Fendi đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Fendi của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Fendi có tốt không?

3. Đồng hồ Fendi giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Fendi sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Fendi không?

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Fendi

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

1. Frederique Constant

2. Rado

3. Longines

4. Tissot

5. Doxa

 

Đánh giá đồng hồ Fendi đầy đủ từ A-Z

Việc các thương hiệu thời trang đình đám mở rộng thị trường của mình với các ngành hàng liên đới là hoạt động rất phổ biến ngày nay. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt những cái tên lẫy lừng như Hermes, Chanel, Dior… có những bước chuyển mình để lấn sân sang thị trường đồng hồ, kính mắt

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Fendi là thương hiệu thời trang đình đám trong phân khúc cao cấp

 

Không thể phủ nhận độ phủ và chất lượng của sản phẩm từ Fendi trong các mặt hàng thời trang phổ biến như quần áo, túi xách… Tuy nhiên, đồng hồ thời trang lại là một bài toán phức tạp hơn. Những linh kiện trong bộ máy của sản phẩm này rất đặc thù, đòi hỏi sự đáp ứng và đổi mới liên tục trong công nghệ, tài lực và cả nhân lực. 

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều đánh giá đầy đủ và trả lời cho câu hỏi, liệu đồng hồ Fendi có tốt không?

https://www.youtube.com/watch?v=vCUiWRilGn8

Giới thiệu bộ sưu tập Fendi Selleria

 

1. Đồng hồ Fendi của nước nào sản xuất?

Xuất phát điểm của Fendi là cửa hàng thời trang nhỏ đặt tại Rome, Italia. Với hành trình gần 1 thế kỷ xây dựng và phát triển, đế chế thời trang Fendi đã trở thành nhà mốt lẫy lừng mà ai ai yêu mến thời trang cao cấp cũng từng nghe tên.

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Fendi chính hãng đẹp mắt

 

Từng thế hệ của gia đình Fendi lần lượt tham gia vào quá trình đưa tên tuổi hãng thời trang này trở nên danh tiếng hơn. Cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử Fendi chính là sự xuất hiện của Karl Lagerfeld, nhà thiết kế lừng danh tạo ra những bước chuyển mình rõ nét cho Fendi gia nhập thị trường thời trang phân khúc cao cấp.

Fendi hiện đã trở thành một phần của đại gia đình Louis Vuitton sau thương vụ sáp nhập với tập đoàn LVMH. Với tiềm lực hùng mạnh, LVMH là bệ đỡ vững chắc đưa Fendi đến gần hơn với giới thượng lưu toàn cầu. Tập đoàn này cũng chính là ông lớn sở hữu hàng loạt những thương hiệu thời trang đình đám như: Louis Vuitton, Dior, Rimowa…

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

LVMH là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang đình đám

 

Vì vậy, câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc đồng hồ Fendi của nước nào chính là sự cân bằng giữa thời trang xa hoa của nước Ý và công nghệ chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Tính thẩm mỹ và độ ổn định của bộ máy được Fendi trau chuốt và dung hòa trong từng sản phẩm đồng hồ Fendi chính hãng khi đưa ra thị trường.

https://www.youtube.com/watch?v=4Acmq8sLGFo

Giới thiệu bộ sưu tập Fendi My Way

 

2. Đồng hồ Fendi có tốt không?

Chất lượng hoàn thiện chỉn chu là điều kiện bắt buộc để duy trì được giá trị thương hiệu của Fendi trên thị trường. Không ngoại lệ, đồng hồ Fendi được chăm chút từ vật liệu cấu thành đến từng chi tiết chế tác.

Đồng hồ Fendi Có tốt không?

Đồng hồ Fendi chính hãng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết

 

Những vật liệu phổ biến trong thị trường đồng hồ thời trang như thép không gỉ, đá sapphire, gốm sứ cho đến kim loại quý như vàng đều đã xuất hiện trong các bộ sưu tập đồng hồ Fendi nữ, nam. Dưới sự bảo quản đúng cách, các mẫu đồng hồ chính hãng có thể vận hành ổn định trong thời gian dài.

Vì là sản phẩm ra đời dưới một đế chế thời trang hùng mạnh nên tính thẩm mỹ được đặt lên hàng ưu tiên bậc nhất. Chính vì vậy mà các tính năng như độ chống nước của đồng hồ Fendi chỉ dừng lại ở mức phổ thông (khoảng 30-50m tùy sản phẩm).

Đồng hồ Fendi Có tốt không

Đồng hồ hiệu Fendi mặt vuông cá tính thời trang

 

Sự đổi mới của đồng hồ Fendi chủ yếu đến từ sáng tạo mẫu mã và cách ứng dụng vật liệu lên sản phẩm. Bộ sưu tập Crazy Carats chính là bước chuyển mình rõ nét ghi dấu ấn tên Fendi lên bản đồ đồng hồ thời trang nổi tiếng. 

Khi nhắc đến các mẫu đồng hồ Fendi được ưa chuộng, chúng ta có thể kể đến những cái tên sau:

Đồng hồ đeo tay Fendi Crazy Carats: Được mệnh danh là di sản của thành Rome, bộ sưu tập này đến nay vẫn là sản phẩm nổi bật nhất từng được trình làng trong thời gian qua.

Được biết đến với tên gọi đồng hồ Fendi đá xoay, chiếc núm xoay phía cạnh đồng hồ có thể giúp bạn luân chuyển màu sắc của các viên đá nằm tại cọc số để phù hợp với nhiều trang phục cá tính khác nhau. Vì khả năng “biến hóa” độc đáo, Crazy Carats luôn được phái đẹp ưa chuộng và săn lùng.

YouTube video

Đồng hồ Fendi đá xoay đẹp mất

 

Đồng hồ đeo tay Fendi Chameleon: Đây là mẫu đồng hồ mặt vuông được cách điệu với đường nét mềm mại. Với bề mặt có độ cong vừa phải giúp ôm trọn cổ tay rất thoải mái. Biểu tượng hai chữ F của Fendi đan xen vào nhau và tạo nên một vòng bezel lạ mắt. 

Đồng hồ Fendi Có tốt không?

Fendi Chameleon là đồng hồ Fendi mặt vuông được ưa chuộng

 

Đồng hồ đeo tay Fendi Forever: Với logo chữ F được cách điệu và đan xen lẫn nhau tạo nên điểm nhấn độc đáo trên dây đeo, bộ sưu tập này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu mến phong cách thời trang của thương hiệu này. 

Mặt số của bộ sưu tập Fendi Forever được cách điệu độc đáo bằng nhiều phương pháp chế tác, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu đồng hồ được khảm xà cừ cho đến các mặt số được khảm đá quý rất bắt mắt.

Đồng hồ Fendi Có tốt không?

Mẫu sản phẩm Fendi Forever đình đám 

 

Đồng hồ đeo tay Fendi Runaway: Chữ F được cách điệu tạo nên điểm nhấn chính của mặt số đồng hồ Runaway. Bộ sưu tập này có đa dạng kiểu dáng từ dây kim loại đến dây da, từ mặt tròn đến mặt chữ nhật để bạn thỏa sức lựa chọn mẫu mã phù hợp với cá tính thời trang của riêng mình. 

Đồng hồ Fendi Có tốt không

Đồng hồ Fendi nữ dây da từ bộ sưu tập Runaway

 

Tin tức liên quan: Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

3. Đồng hồ Fendi giá bao nhiêu?

Thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn lừng danh và được trao tay người dùng dưới cái tên thương hiệu thời trang danh giá, câu hỏi đồng hồ Fendi giá bao nhiêu vẫn luôn là vấn đề được mọi người quan tâm.

Tương tự như các thương hiệu xa xỉ khác, giá niêm yết của đồng hồ đeo tay Fendi nằm trong phân khúc trung-cao cấp. Chúng có giá từ 1,000 USD (khoảng 23 triệu) và có thể lên đến 36.000 USD (gần 900 triệu) với những mẫu đồng hồ sử dụng vật liệu quý như kim cương.

Riêng những mẫu sản phẩm limited edition với nhiều kĩ thuật chế tác tinh xảo từ vật liệu quý có giá trị tỉ đồng.

Đồng hồ Fendi giá bao nhiêu?

Đồng hồ Fendi giá bao nhiêu với vẻ ngoài “hào nhoáng” là điều được quan tâm

 

4. Đồng hồ Fendi sử dụng máy gì?

Với Fendi nói chung là với đa số các thương hiệu thời trang lấn sân sang thị trường sản xuất và phát triển đồng hồ đeo tay nói riêng, bộ máy quartz là lựa chọn hoàn hảo để giữ được thiết kế mỏng, nhẹ của sản phẩm.

Ngoài ra, đối tượng khách hàng chính của Fendi là nữ giới nên máy quartz cũng mang trong mình nhiều ưu điểm khiến khách hàng không phải bận tâm quá nhiều đến quy cách vận hành, bảo dưỡng… như các loại đồng hồ cơ cầu kì.

Đồng hồ Fendi sử dụng máy gì?

Đồng hồ Fendi Swiss Made với máy quartz mỏng nhẹ

 

Vì vậy, đồng hồ Fendi sở hữu tất cả những lợi thế của bộ máy quartz bao gồm: dễ sử dụng, dễ thay thế linh kiện, bền bỉ và độ chính xác cao. Hãng cũng mang đến một số mẫu sản phẩm máy cơ automatic cho các bộ sưu tập đồng hồ tuy nhiên số lượng mẫu mã vẫn còn hạn chế. 

Đối thủ cạnh tranh đã không ngừng cải tiến và chuyển mình bằng những thương vụ đình đám như Chanel mua lại Kenissi và G&F Châtelain, Hermes thâu tóm 20% cổ phần của Vaucher…  Hiện nay, LVMH vẫn duy trì bộ máy của Taramax cho đồng hồ Fendi và chưa có động thái nào đáng chú ý.

Taramax và Fendi đã hợp tác cùng nhau trước khi có sự xuất hiện của LVMH trong thương vụ này. Sau sáp nhập, hợp đồng được duy trì và cho đến nay, Taramax vẫn là đơn vị duy nhất gia công bộ máy đồng hồ Fendi trong suốt thời gian qua. 

Đồng hồ Fendi sử dụng máy gì?

Đồng hồ Fendi Swiss Made được đảm bảo chất lượng “chuẩn Thụy Sỹ”

 

10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

10 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ 

 

5. Có nên mua đồng hồ Fendi không?

Đồng hồ hiệu Fendi với xuất xứ từ thương hiệu uy tín cùng bộ máy Swiss Made trải qua nhiều kiểm định gắt gao mới trao tay đến người dùng. Vì vậy, đây là một sản phẩm có chất lượng được hãng chăm chút chỉn chu. 

Đồng nhất bộ máy sản xuất từ Thụy Sỹ chính là định hướng thuyết phục các khách hàng khó tính của Fendi. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp bạn trả lời có nên mua đồng hồ Fendi không? Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thỏa mãn cả 2 yếu tố: thời trang và chất lượng thì Fendi là một lựa chọn đáng lưu tâm cho những tiêu chí trên.

Có nên mua đồng hồ Fendi không?

Đồng hồ hiệu Fendi với mẫu mã đẹp mắt

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Fendi

Để dễ dàng giải đáp liệu có nên mua đồng hồ Fendi không, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều đánh giá tổng quan các ưu, nhược điểm của thương hiệu này qua phần tổng hợp sau.

 

1. Ưu điểm

https://www.youtube.com/watch?v=3Q6_wSh1jKo

Giới thiệu bộ sưu tập Forever Fendi

 

Với lịch sử hình thành lâu đời, nhà mốt từ nước Ý luôn thổi hồn vào những mẫu thiết kế điệu nghề hơi thở xa hoa qua vẻ ngoài đẳng cấp. Vì sở hữu nền tảng thời trang cùng đội ngũ thiết kế tài năng, tính thẩm mỹ luôn là thế mạnh của đồng hồ Fendi chính hãng.

Việc lấn sân sang mảng sản xuất và phân phối đồng hồ của các nhà mốt đình đám vốn không phải là điều xa lạ. Hermes, Dior, Chanel… đã có những bước chuyển mình rõ rệt trong ngành hàng phụ kiện thời trang này.

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Fendi chính hãng với thiết kế thời thượng

 

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng chọn hướng đi Swiss Made cho sản phẩm của mình. Đơn cử như Hermes, một số dòng sản phẩm của họ vẫn được gia công và sản xuất tại Pháp, số còn lại vẫn đáp ứng chuẩn Swiss Made. Việc sở hữu cùng tiêu chuẩn sản xuất sẽ giúp đồng hồ Fendi chính hãng duy trì và đồng nhất về chất lượng.

Ngoài ra, Fendi đã khẳng định giá trị thương hiệu qua nhiều thập kỉ, Vì vậy, chúng ta có thể sở hữu được những giá trị “hào nhoáng” vô hình khi mang đồng hồ Fendi chính hãng trên tay. Đây là một món đồ giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị rất hữu hiệu.

2. Nhược điểm

https://www.youtube.com/watch?v=4rMykyQIQ4A

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ nam Fendi Selleria

 

Mặc dù đã phát triển các sản phẩm đồng hồ thời trang hơn 3 thập kỉ, nhưng những bộ sưu tập thực sự gây được tiếng vang của Fendi trên bản đồ đồng hồ thế giới vẫn chưa nhiều.

Vì là thương hiệu với đối tượng khách hàng nữ giới, thiết kế đồng hồ nữ Fendi đa dạng hơn về chủng loại và mẫu mã so với nam giới. Cánh mày râu ưa chuộng phong cách thời trang của thương hiệu này vì thế mà cũng có ít sự lựa chọn hơn.

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ đeo tay Fendi nam còn hạn chế về mẫu mã

 

Gợi ý đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Bản đồ đồng hồ Swiss Made sở hữu rất nhiều cái tên lẫy lừng với giá trị thương hiệu được xây dựng hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đồng hồ Fendi, bạn cũng có thể tham khảo 5 cái tên sau được lựa chọn giữa nhiều thương hiệu đồng hồ Swiss Made uy tín, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

1. Frederique Constant 

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế sản phẩm đậm chất châu Âu lịch lãm. Dù được đánh giá là khá “non trẻ” so với các đối thủ trong thị trường đồng hồ Swiss Made, nhưng FC vẫn là cái tên được ưa chuộng trên toàn thế giới nói chung và với dân chơi đồng hồ Việt Nam nói riêng.

YouTube video

Đập hộp đồng hồ Frederique Constant Moonphase giá 80 triệu cực đẹp

 

Những mẫu đồng hồ Moonphase của hãng luôn thuyết phục mọi khách hàng khó tính bởi chúng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp được ví như bầu trời đang luân chuyển trên cổ tay của người dùng.

 

2. Rado

Rado luôn được giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thương hiệu đồng hồ hàng trăm năm tuổi này tận dụng nhiều tiềm lực và quyền lợi khi sáp nhập Swatch Group để ghi nhiều dấu ấn rõ nét trên thị trường đồng hồ thời trang thế giới.

YouTube video

Review đồng hồ Rado True Open Heart

 

Với bộ máy ETA bền bỉ cùng nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, đồng hồ Rado đã và đang thuyết phục hàng triệu khách hàng trung-cao cấp toàn cầu. Từ những đối tượng tìm kiếm đồng hồ như một món phụ kiện thời trang cho đến cả giới “sành” đồng hồ chuyên sưu tầm những mẫu đồng hồ đẳng cấp tuyệt hảo.

 

3. Longines

Gần 2 thế kỷ xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng hồ từ Longines luôn là cái tên được săn đón trên thị trường đồng hồ thời trang cao cấp. Không chỉ dẫn đầu thị trường với nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt, Longines cũng là cái tên được cấp nhiều sáng chế tiên tiến, độc đáo.

YouTube video

Top 5 đồng hồ Longines Classic đáng mua nhất

 

Thuộc quyền quản lý của Swatch Group, đồng hồ Longines vì vậy cũng được ưu ái sử dụng bộ máy ETA chất lượng với tính chính xác và độ bền bỉ cao. Longines cũng được yêu mến với những mẫu đồng hồ có thiết kế mỏng, có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ dù sở hữu bộ máy đồng hồ phức tạp đến đâu đi chăng nữa.

 

4. Tissot

Không còn xa lạ với người yêu đồng hồ trên toàn thế giới, Tissot luôn là thương hiệu được đánh giá cao trong các đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng với phân khúc đa dạng nhiều mức giá. Với những ai yêu mến đồng hồ cơ, Tissot chắc hẳn là một cái tên không thể bỏ qua.

YouTube video

 

Những mẫu đồng hồ Tissot đáng mua nhất

 

Hãng đã mang đến cho thị trường đồng hồ cơ thế giới bộ máy Powermatic 80 độc quyền với khả năng trữ cót lên đến 80 tiếng, gấp đôi so với đa số đồng hồ cơ trên thị trường hiện nay. Đây được xem như một dấu ấn mở ra kỉ nguyên mới cho đồng hồ trữ cót trên thị trường.

 

5. Doxa

Doxa là cái tên được ưa chuộng bởi những mẫu mã sản phẩm chất lượng cao và mức giá trải dài trên nhiều phân khúc. Đây là thương hiệu sở hữu nhiều chế tác đồng hồ đẹp mắt từ vật liệu quý với độ bền sản phẩm rất cao.

YouTube video

Hoàn hảo Top 5 đồng hồ Doxa thể hiện đầy đủ phong cách

 

Doxa còn là cái tên sở hữu nhiều phiên bản đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer (COSC). COSC chỉ cấp chứng nhận cho một số rất ít các đồng hồ Thụy Sỹ với độ sai số thấp trong quá trình sử dụng. Những cỗ máy đình đám từ Rolex, Omega… hiện cũng đang cùng Doxa nằm trên top xếp hạng chứng nhận của tổ chức này. 

 

Lời kết

Những thiết kế xa xỉ từ Fendi được giới mộ điệu thế giới yêu mến đã giúp thương hiệu này trở nên danh tiếng trên toàn cầu. Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp đến bạn những thông tin cần thiết để đánh giá chi tiết về đồng hồ Fendi.

Thông qua thông tin đã tổng hợp trên, bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về đồng hồ Fendi chính hãng cũng như những thương hiệu đình đám cùng phân khúc. Vì là sản phẩm có giá trị cao, bạn hãy đặt niềm tin chọn mua đồng hồ tại các hệ thống phân phối uy tín như Đồng Hồ Hải Triều để nhận về sản phẩm chất lượng cùng hàng loạt chế độ hậu mãi bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Đồng hồ Fendi của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn có quyền được an tâm

 

Khi mua sắm đồng hồ Thụy sỹ tại Đồng Hồ Hải Triều, ngoài chế độ bảo hành quốc tế của hãng, bạn còn được cộng thêm thời gian bảo hành lên đến 4 năm với thẻ RED GUARANTEE của Đồng Hồ Hải Triều.

Tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn có quyền được an tâm về tất cả các dịch vụ và sản phẩm được cung cấp. Trải qua nhiều thập kỷ hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng uy tín tại Đồng Hồ Hải Triều nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. 

 

Tin tức liên quan:

 

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

Lịch sử đồng hồ Frédérique Constant: “Thương hiệu tạo nên từ trái tim”

 

Đồng hồ hiệu Doxa có gì đặc biệt? Tiết lộ 7 điều bạn chưa biết!

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *