Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thương hiệu Ferrari nổi tiếng với các dòng siêu xe, thời trang đẳng cấp. Bài viết hôm nay hãy theo chân Hải Triều khám phá về đồng hồ Ferrari chính hãng của nước nào, có tốt không nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Ferrari chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Ferrari của nước nào?

2. Đồng hồ Ferrari có tốt không?

3. Đồng hồ Ferrari chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Ferrari không?

› TOP các dòng đồng hồ Ferrari nổi bật

1. Đồng hồ Hublot Ferrari

2. Đồng hồ Ferrari dây cao su

3. Đồng hồ Ferrari Skeleton

› Các thương hiệu đồng hồ thể thao được ưa chuộng hiện nay

1. Seiko 5 quân đội

2. Tissot PR100

3. Rado Captain Cook

4. Casio Edifice

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ uy tín hơn 30 năm kinh nghiệm

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Ferrari chính hãng chi tiết từ A-Z

Ở mục này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguồn gốc đồng hồ Ferrari chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Luxury Brand là gì? Top 15 Luxury Brand lâu đời nhất

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

 

1. Đồng hồ Ferrari của nước nào?

Đồng hồ Ferrari đến từ đất nước Italia, được gầy dựng bởi Enzo Ferrari vào năm 1939. Ferrari luôn được giới thượng lưu chú ý nhờ những chiếc siêu xe đẳng cấp. Đặc biệt nhất là khi 16 lần liên tục gặt hái được chức vô địch giải đua xe thế giới.

Khi giá trị vận tốc từ những chiếc siêu xe ảnh hưởng đến thời gian, Ferrari đã quyết định dấn thân vào ngành đồng hồ đeo tay, khoác lên mình “chiếc áo” thể thao, năng động của những chiếc xe đua F1.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ Ferrari của nước nào?

 

2. Đồng hồ Ferrari có tốt không?

Năm 2014, Ferrari vinh dự được bình chọn là thương hiệu quyền lực nhất trên thế giới bởi Brand Finance. Vậy để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Ferrari có tốt không thì chúng ta phải điểm qua 3 ý chính về thiết kế, tính năng và bộ máy.

 

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thiết kế

Ta có thể nhận thấy ngay sự năng động, mạnh mẽ và thể thao toát ra từ những mẫu đồng hồ Ferrari với 3 tone màu chính đỏ-đen-vàng và đường kính mặt số từ 33 đến 45mm.

Đa dạng trong các loại dây đeo từ chất liệu da, kim loại thép không gỉ 316L, cao su… Cánh mày râu có thể thỏa thích lựa chọn loại dây phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ nam Ferrari mạnh mẽ, trẻ trung

 

Điểm đặc biệt ở đây đó chính là Ferrari chỉ sản xuất đồng hồ dành cho nam giới chứ chưa có thiết kế nào dành cho phái đẹp. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác đồng hồ nữ của nhà mốt đẳng cấp này.

 

Tính năng

Với những dòng đồng hồ thể thao như Ferrari, chắc chắn không thể thiếu các tính năng cơ bản như Chronograph, dạ quang, lịch ngày

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Đồng hồ nam Ferrari có nhiều tính năng nổi bật

 

Tuy nhiên, đa số đồng hồ Ferrari đều chỉ có khả năng kháng nước 5ATM (tương đương 50m). Bạn có thể sử dụng đồng hồ khi đi tắm, đi dưới mưa, nấu ăn, sinh hoạt thường ngày chứ chưa thể bơi lội, lặn sâu…

 

Bộ máy

Tương tự như những thương hiệu khác, Ferrari cũng sử dụng 2 bộ máy cho đồng hồ của mình đó là máy quartzmáy cơ.

Ưu điểm của dòng đồng hồ chạy bằng pin (quartz) đó chính là sự ổn định, độ chính xác cao và bền bỉ. Tuy nhiên nhược điểm là tuổi thọ của pin chỉ đạt từ 2 đến 3 năm, sau khoảng thời gian này, bạn phải thay pin để đồng hồ hoạt động ổn định hơn.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Đồng hồ Scuderia Ferrari sử dụng 2 bộ máy: quartz và automatic

 

3. Đồng hồ Ferrari chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Ferrari giá bao nhiêu? Đồng hồ Ferrari chính hãng có giá bán niêm yết trên website từ khoảng 220$ đến 3600$ (tương đương 5.060.000 đến 82.800.000 VNĐ). Tùy vào từng mẫu mã, chất liệu, tính năng mà sẽ có sự chênh lệch.

Bởi vì sau 35 năm đổi mới, với quy mô thương mại đạt 750 tỷ USD đã đưa nước nhà lọt top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế. (Theo Báo Chính phủ đưa tin ngày 10/11/2022). Do vậy, đây là mức giá có thể dễ dàng du nhập vào thị trường trung-thượng lưu tại Việt Nam.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Ferrari nam chính hãng

 

4. Có nên mua đồng hồ Ferrari không?

Đa số những mẫu đồng hồ Ferrari chính hãng đều được chế tạo với 3 tone màu đặc trưng của thương hiệu đó chính là đỏ, vàng và đen. Nếu bạn là một người yêu thích thể thao, tốc độ thì đồng hồ Ferrari là một vật phẩm không thể bỏ qua.

Ngoài ra, hãng còn bắt tay với các thương hiệu xa xỉ cao cấp như Hublot, Movado, Richard Mille… để cho ra những mẫu đồng hồ đẳng cấp, nâng tầm giá trị cho người đeo.

 

YouTube video

 

Những chiếc đồng hồ siêu khủng cho quý ông thuận tay trái

 

TOP các dòng đồng hồ Ferrari nổi bật

Tiếp theo, hãy cùng Hải Triều chiêm ngưỡng 3 dòng đồng hồ Ferrari chính hãng nổi bật nhất hiện nay.

 

1. Đồng hồ Hublot Ferrari

Đồng hồ Hublot Ferrari ra đời được lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe LaFerrari 05 có tổng công suất là 950 mã lực. Với thiết kế chưa từng thấy ở bất kỳ đâu, Hublot Ferrari gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn bộ giới mộ điệu từ năm 2013 cho đến nay.

Bao bọc bởi mặt kính cong sapphire, thoạt nhìn Hublot Ferrari như một khoang động cơ của một chiếc xe thể thao. Với 11 thùng cót lò xo cung cấp khả năng dự trữ năng lượng đáng kinh ngạc đến 50 ngày.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đồng hồ Hublot kết hợp với Ferrari tạo thành siêu phẩm Hublot Ferrari

 

Một thiết kế chưa từng xuất hiện ở bất kỳ mẫu đồng hồ cơ nào trước đây, đồng hồ Hublot Ferrari hiển thị giờ, phút, giây thông qua các con lăn nằm trên bộ chuyển động tourbillon thẳng đứng.

Đây chính là chiếc đồng hồ Ferrari phiên bản giới hạn, như một khát khao như chính tên gọi mà hãng đã đặt cho nó, chúng chỉ dành riêng cho số ít những người có thu nhập và đủ khả năng chi trả.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Ngắm nhìn sự độc đáo của đồng hồ Ferrari phiên bản giới hạn

 

2. Đồng hồ Ferrari dây cao su

Đồng hồ Ferrari dây cao su Pilota Evo xuất hiện như một minh chứng rõ nét nhất cho vẻ đẹp thể thao, thời thượng và đẳng cấp của thương hiệu này.

Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, bạn có thể nhìn thấy phần dây da có hoa văn nằm ngang như những vết tích của bánh xe khi đi ngang qua những nẻo đường kỷ niệm.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ hiệu Ferrari dây cao su

 

Chưa hết, một nút bấm bên cạnh mặt số có hình như một bàn đạp ga trên những chiếc siêu xe tốc độ Ferrari, kết hợp cùng mặt số hoa văn rãnh ngang và thanh hiển thị tốc độ chuyển màu từ đen sang đỏ ở sát viền dial.

Tất cả được phối hợp ăn ý trong 3 tone màu đen-đỏ-vàng đặc trưng của thương hiệu, logo The Shield màu vàng cũng rất nổi bật nằm ở ô cửa sổ 3 giờ.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Đồng hồ Ferrari dây cao su

 

3. Đồng hồ Ferrari Skeleton

Sự tương phản màu sắc mạnh mẽ đã làm bừng sáng thiết kế lộ cơ Skeleton của mẫu đồng hồ Scuderia Ferrari này. Chúng ta dễ dàng quan sát được cỗ máy chuyển động bên trong thông qua lớp kính trong suốt ấn tượng.

Dây đeo thép không gỉ màu bạc silver mang dáng dấp của một quý ông thanh lịch, đĩnh đạc. Điểm cộng lớn của chất liệu dây này chính là độ bền, chống oxy hóa, hạn chế được va đập, tăng tính thẩm mỹ cho đồng hồ.

Logo The Shield màu vàng đặc trưng được đặt chễm chệ tại chỉ số giờ 12 cùng điểm nhấn kim giây và ghi chú bộ máy automatic màu đỏ. Ferrari đã rất thông minh khi biết cách sử dụng tone màu sao cho phù hợp và làm nổi bật tổng thể.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Đồng hồ Scuderia Ferrari lộ cơ

 

Các thương hiệu đồng hồ thể thao được ưa chuộng hiện nay

Ngoài đồng hồ Ferrari, Seiko 5 quân đội, Rado Captain Cook hay Casio Edifice… cũng là những dòng đồng hồ thể thao được đông đảo người mến mộ trong và ngoài nước tin dùng.

 

1. Seiko 5 quân đội

Là dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà Seiko, Seiko 5 quân đội với dáng vẻ thể thao mang nét đẹp giản dị, mộc mạc, gần gũi nhờ chất liệu dây vải đa dạng màu sắc.

Mặt số chải tia đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ nhờ 12 chỉ số giờ được phác họa bởi hình tròn, oval, tam giác và bộ kim cứng cáp dày dặn.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Đồng hồ Seiko 5 quân đội SRPE61K1

 

Trang bị mặt kính cứng Hardlex, bộ máy cơ automatic với thời gian trữ cót lên đến 40 giờ, lịch ngày, lịch thứ và khả năng chống nước 10ATM, đây thực sự là mẫu đồng hồ thể thao mà bạn nên sở hữu.

 

Đồng hồ Seiko 5 quân đội bán chạy

2. Tissot PR100

Tissot là một người bạn đến từ vương quốc của những cỗ máy thời gian – Thụy Sỹ. Đồng hồ Thụy Sỹ với chất lượng hàng đầu về chất lượng, độ hoàn thiện cũng như thiết kế.

Bộ sưu tập PR100 của Tissot cũng đang làm mưa làm gió giới mộ điệu nhờ vật liệu dây đeo titanium siêu bền, siêu nhẹ, không kích ứng da. Đẳng cấp toát lên nhờ kính sapphire chống trầy, độ trong suốt cao và chống chọi va đập tốt.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Đồng hồ Tissot PR100 thể thao T101.410.44.031.00

 

Đa số đồng hồ Tissot PR100 đều sử dụng bộ máy quartz hoạt động ổn định, số ít còn lại sử dụng máy cơ. Khả năng kháng nước 10ATM, đảm bảo đi mưa, bơi lội thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Đồng hồ Tissot PR100 bán chạy

3. Rado Captain Cook

Thuộc top đồng hồ cao cấp dành cho giới trung-thượng lưu, Rado Captain Cook là dòng đồng hồ lặn chuyên nghiệp, giúp cánh mày râu thỏa thích khám phá đại dương trên từng sải tay rộng mở.

Với khả năng chống nước vượt bậc đến 30ATM, kính sapphire cao cấp chống trầy, bộ máy automatic với thời gian trữ cót khủng đến 80 giờ. Ta đâu có lý do gì để từ chối Rado Captain Cook?

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Rado Captain Cook R32105313 mạnh mẽ, thể thao

 

Đa dạng nhiều phiên bản dây thép, dây da và màu sắc mặt số với những gam màu mạnh mẽ như xanh lá, xanh dương, nâu… Bạn có thể tự do thỏa thích lựa chọn tone màu theo sở thích của mình.

 

Đồng hồ Rado Captain Cook bán chạy

4. Casio Edifice

Với mức giá bình dân và mềm hơn so với các thương hiệu vừa kể trên, Edifice là dòng đồng hồ được Casio thiết kế dành riêng cho nam giới.

Casio Edifice có đường nét hài hòa, bo tròn các góc cạnh nhưng vẫn toát lên khí chất đạo mạo của một quý ông năng động.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Đồng hồ thể thao Casio Edifice EFV-540D-2AVUDF

 

Sử dụng chủ yếu là bộ máy quartz đạt chuẩn Japan Movt, bạn có thể yên tâm về độ chính xác, bền bỉ và ổn định của nhà mốt đến từ Nhật Bản này.

Đồng hồ Casio Edifice được trang bị các tính năng chronograph, dạ quang, giờ thế giới, kháng nước từ 10ATM đến 20ATM,…  kết hợp cùng kính cứng có khả năng chống va đập cao.

 

Đồng hồ Casio Edifice bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm

Với hơn 30 năm hoạt động trên thị trường đồng hồ đeo tay, Đồng Hồ Hải Triều tự tin là địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam với nhiều chính sách hậu mãi và bảo hành cực tốt.

Đồng hồ Ferrari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Mua đồng hồ chính hãng tại Hải Triều

 

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được những đặc quyền như sau:

  • Miễn phí thay pin dành cho các dòng đồng hồ quartz
  • Miễn phí vận chuyển khắp cả nước
  • Đền bù gấp 10 nếu phát hiện hàng fake, nhái
  • Gia tăng thời gian bảo hành chính hãng đến 5 năm
  • Cho phép đổi 1:1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Cho phép trả góp lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, nhanh chóng
  • Được sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ

 

KẾT LUẬN

Hôm nay Hải Triều đã cùng bạn khám phá thêm một cái tên mới nổi trong ngành đồng hồ đeo tay đó chính là đồng hồ Ferrari. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho quý độc giả những thông tin thú vị và bổ ích.

Đừng quên đón chờ những bài viết tiếp theo của Hải Triều nhé!

 

Tin tức liên quan:

Top 10 hãng bút ký tên cao cấp, 5 nơi bán bút ký uy tín

Top 15 hãng siêu xe đắt nhất thế giới cho người siêu giàu

Top 10 các hãng xe ô tô đắt nhất thế giới được săn lùng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. T
    Thái Minh

    có mẫu nào thể thao tương tự v ko

    1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *