Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Festina là cái tên khá khá mới lạ với nhiều người, nhưng đây chính là thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 100 năm trong ngành sản xuất đồng hồ. Hiện nay đồng hồ Festina đã góp mặt hầu hết ở các quốc gia trên thế giới với nhiều sản phẩm thời trang giá tốt.

 

MỤC LỤC

› Sự thật về đồng hồ Festina có thể bạn chưa biết

1. Đồng hồ Festina của nước nào?

2. Đồng hồ Festina có tốt không?

3. Đồng hồ Festina giá bao nhiêu?

4. Những ai nên sở hữu đồng hồ Festina?

› 5 BST đồng hồ Festina chính hãng hot nhất

› 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất tại VN

1. Tissot

2. Doxa

3. Longines

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín tại VN

› Lời kết

 

Sự thật về đồng hồ Festina có thể bạn chưa biết 

Cùng tìm hiểu xem dòng đồng hồ này có gì thú vị không nhé:

 

Bài viết liên quan:

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Vacheron Constantin của nước nào? Giá bao nhiêu?

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

 

1. Đồng hồ Festina của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập vào năm 1902 tại Thụy Sỹ, các màu sắc được sử dụng trên các dòng đồng hồ Festina thường theo hơi hướng Mỹ Latin cùng kiểu dáng cách điệu độc đáo nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Hãng đồng hồ Festina đã đánh dấu cột mốc 120 năm thành lập và phát triển vào năm 2022

 

2. Đồng hồ Festina có tốt không? 

Không chỉ tạo ra những chiếc đồng hồ với đường nét thanh lịch và tinh tế, Festina cũng rất chú trọng vào độ bền bỉ cũng như tiện ích trên đồng hồ.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Festina là sự kết hợp hài hòa giữa bộ máy Thụy Sỹ chất lượng và thiết kế mang chút âm hưởng Tây Ban Nha

 

Một số thông tin cho rằng, chỉ có vài dòng sản phẩm của Festina được trải qua tiêu chuẩn Swiss Made. Bên cạnh đó cũng chưa có nhiều kiểm chứng về độ bền cũng như các chứng chứng chỉ được cấp cho hãng. Cho nên không hẳn 100% đồng hồ Festina đều đạt Swiss Made.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ nam Festina lịch lãm

 

Các vật liệu đa dạng, cao cấp được sử dụng giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Mức độ chống nước của sản phẩm này cũng được chú trọng với nhiều mức độ chống nước khác nhau tùy theo mức giá từ 3ATM, 5ATM, 10ATM,…

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Festina giá bao nhiêu?

Là mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ danh tiếng cùng bộ máy đạt chất lượng tốt nhưng giá đồng hồ Festina lại cực kì phải chăng, cụ thể là từ 2 triệu đến 3 triệu cho một mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Đây là một mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Festina mặt vuông góc cạnh, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

4. Những ai nên sở hữu đồng hồ Festina? 

Nếu là fan của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thiết kế tốt  nhưng lại không muốn bỏ ra một số tiền quá cao thì đồng hồ Festina là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Festina dạng mẫu mã với bộ máy chất lượng cùng mức giá thành hợp lý

 

Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm đúng gu Thụy Sỹ cao cấp, thì Festina có lẽ chưa phù hợp dành cho bạn.

 

5 BST đồng hồ Festina chính hãng hot nhất 

Sau đây, Đồng Hồ Hải Triều xin được giới thiệu đến bạn 5 bộ sưu tập đồng hồ Festina chính hãng đang “làm mưa làm gió” trong khoảng thời gian gần đây bởi thiết kế thời trang, bộ máy chất lượng cùng mức giá cực tốt.

 

1. Festina Boyfriend

Đây là bộ sưu tập đồng hồ Festina nữ được lấy cảm hứng từ đồng hồ nam được thiết kế với vẻ ngoài đậm nét “nam tính”, “mạnh mẽ”, “gai góc” cực kì độc đáo đến từ Festina. Bộ sưu tập này phù hợp với các bạn nữ hiện đại, cá tính mạnh muốn thể hiện bản thân. 

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Không thể phủ nhận sự sáng tạo tuyệt vời trong thiết kế của đội ngũ nhân sự Festina, đây là một thiết kế chưa từng có trong lịch sử chế tác đồng hồ hiện đại

 

Đa số các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập này sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ cứng cáp với mặt số chính cùng 3 mặt số phụ tiện lợi. Các phối màu và chi tiết ở mặt số trong bộ sưu tập này cũng vô cùng đa dạng và độc đáo giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Festina Mademoiselle 

Vào năm 2015, thương hiệu Festina đã hợp tác cùng thương hiệu đá quý Swaroski và ra mắt dòng sản phẩm Festina Mademoiselle ngay sau đó. Với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp nữ tính bộ sưu tập Mademoiselle rất được phái đẹp ưa chuộng.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Các mẫu đồng hồ Festina được đính đá mang lại vẻ tinh tế và cuốn hút chinh phục phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

 

Festina Mademoiselle là bộ sưu tập phù hợp cho nhiều nhân dịp khác nhau. Dễ phối đồ là một điểm cộng lớn của bộ sưu tập này. Một outfit đơn giản, thanh lịch cùng một chiếc đồng hồ Festina Mademoiselle được đính pha lê lấp lánh, bạn có thể trở nên nổi bật ở bất cứ đâu.

 

3. Festina Automatic Skeleton 

Festina Automatic Skeleton là một dòng đồng hồ cơ lộ máy đến từ hãng đồng hồ Festina. Các đường nét cơ khí phức tạp trên sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ ra đời hơn 100 năm được phô bày ngay trên mặt số.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Bộ máy cơ automatic cao cấp, chất lượng đến từ Thụy Sỹ được phô bày ngay trên mặt số thể hiện trình độ chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề tại Festina

 

Bộ sưu tập Festina Automatic Skeleton có cả đồng hồ cho nam và nữ với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, thiết kế và dây đeo khác nhau. Màu sắc được sử dụng cho đồng hồ Festina nam chủ yếu trong bộ sưu tập lần này là những gam màu mang hơi hướng mạnh mẽ, cá tính.

 

15 dòng đồng hồ nam đính đá sang trọng, đẳng cấp nhất

15 dòng đồng hồ nam đính đá sang trọng, đẳng cấp nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Festina Chrono Sport

Bộ sưu tập Festina Sport Chrono được giới đồng hồ đánh giá cao bởi độ chính xác và đổi mới trong công nghệ. Đây là bộ sưu tập đồng hồ đậm nét thể thao, năng động được trang bị chức năng Chronograph tiện lợi. 

Chức năng Chronograph thường được sử dụng trong các cuộc thi, các hoạt động thể thao, các hoạt động yêu cầu độ chính xác cao về mặt thời gian. Chức năng này đã được trang bị rộng rãi trên các dòng đồng hồ từ phổ thông đến cao cấp.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Chức năng Chronograph được trang bị trên các mẫu đồng hồ Festina Chronograph cho phép người dùng tính giờ

 

Các mẫu đồng hồ Festina Chrono Sport phù hợp để làm quà tặng cho người thân, gia đình hoặc bạn bè vào các dịp đặc biệt. Vì là đồng hồ thể thao nên các mẫu đồng hồ thuộc BST này thường sử dụng dây đeo cao su với nhiều các màu sắc khác nhau như bạc, vàng,…

 

5. Festina Classics

Đây là dòng đồng hồ mang hơi hướng cổ điển đến từ Festina. Khi các mẫu đồng hồ với thiết kế hiện đại, thời thượng ngày càng nhiều thì các mẫu đồng hồ cổ điển lại càng có giá trị.

Dây da thường được sử dụng chủ yếu trên các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Festina Classics. Một số mẫu được sử dụng dây thép không gỉ nhưng vẫn rất trang nhã, hoài cổ. Mẫu mã và màu sắc của bộ sưu tập này cũng rất đa dạng.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Các mẫu đồng hồ cổ điển Festina hiện nay đang rất được ưa chuộng, thích hợp với những người theo đuổi phong cách retro

 

Sản phẩm này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo khi đi cùng với các trang phục hipster và retro. Festina Classics đã đánh dấu sự trở lại của dòng đồng hồ cổ điển sau những năm tháng bị lãng quên.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất tại VN

Sau khi tìm hiểu một số thông tin về hãng đồng hồ Festina cũng như các bộ sưu tập nổi bật của hãng, Hải Triều xin được giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cũng nổi bật không kém.

 

1. Tissot

Đây là một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời lên đến 160 năm . Thương hiệu đồng hồ Tissot hiện nay đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới qua trình khẳng định vị thế đầy chông gai của mình.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Hãng đồng hồ Tissot không chỉ được biết đến bởi sản phẩm đồng hồ chất lượng cao của mình mà còn bởi đóng góp to lớn của hãng ngành đồng hồ (Mẫu trong ảnh: T063.637.36.037.00)

 

Sau bao nhiêu năm gầy dựng, Tissot đã viết nên nhiều trang sử đáng tự hào trong ngành đồng hồ mà khó có thương hiệu đồng hồ nào có thể qua mặt. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Tissot có thể kể đến như Tissot PRX, Tissot Open HeartTissot Powermatic 80,…

Đồng hồ Tissot được đánh giá là có độ hoàn thiện cực tốt, thiết kế với các đường nét được chế tác tỉ mỉ, mang đến vẻ chỉnh chu và chuyên nghiệp đặc biệt phù hợp trong môi trường công sở, gặp gỡ đối tác,…

 

Top các mẫu đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

2. Doxa 

Doxa là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cũng rất lâu đời tại Thụy Sỹ với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Doxa cũ hiện nay được rất nhiều các nhà sưu tập đồng hồ săn lùng, được bán đấu giá với mức giá cực cao.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Hãng đồng hồ Doxa là hãng đồng hồ tự sản xuất toàn bộ linh kiện trên chiếc đồng hồ của mình (Mẫu trong ảnh: D216SWH)

 

Ngay từ khi mới bắt đầu thành lập, Doxa đã có thể tự sản xuất linh kiện đồng hồ cho riêng mình và thậm chí là bộ máy bởi những công nghệ độc quyền, thiết bị chuyên dụng. Rất hiếm hãng đồng hồ Thụy Sỹ nào làm được điều này.

Tự chế tạo các linh kiện và bộ máy cho riêng mình cộng thêm việc sản xuất rất ít, Doxa không trở nên đại trà. Chính vì vậy đồng hồ Doxa có mức giá cực kì đắt đỏ, một số dòng như Doxa Sub và các dòng đồng hồ giới hạn số lượng đã làm khuynh đảo giới sưu tập đồng hồ trên toàn thế giới.

 

Top các mẫu đồng hồ Doxa được yêu thích nhất

3. Longines

Longines là một thương hiệu đồng hồ cao cấp cũng đến từ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier. Vào lúc mới thành lập, Longines chủ yếu sản xuất các mẫu đồng hồ bỏ túi.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Đồng hồ Longines còn được mệnh danh là đồng hồ dành cho “thiên tài” do được Albert Einstein sử dụng trong suốt cuộc đời của mình (Mẫu trong ảnh: L4.821.4.11.2)

 

Được hướng đến phân khúc cao cấp, các tiêu chí về chất lượng và độ bền luôn được Longines hướng đến hàng đầu. Một số chiếc đồng hồ Longines được sản xuất vào đầu thế kỉ 20 vẫn còn hoạt động bền bỉ cho đến tận bây giờ chẳng hạn như mẫu Longines Admiral huyền thoại. 

 

Top các mẫu đồng hồ Longines được yêu thích nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín tại VN

Đồng Hồ Hải Triều cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, đa dạng mẫu mã với hơn 30 năm hoạt động trong ngành đồng hồ. Hãy đến với Hải Triều để nhận được sự hỗ trợ từ những tư vấn viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm nhất.

Với các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khi mua tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được gói bảo hành RED Gurantee độc quyền:

Bảo hành lên đến 5 năm.

Hỗ trợ đánh bóng đồng hồ trong 4 năm miễn phí.

Cập nhật tình hình bảo hành nhanh chóng qua điện thoại.

Giao, nhận đồng nhanh chóng tại nhà.

Bảo hành nhanh chóng, không phải chờ lâu.

Đồng hồ Festina của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Hải Triều – đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng uy tín nhất

 

Bên cạnh gói bảo hành RED Gurantee, bạn cũng sẽ nhận được gói bảo hành song song như những dòng đồng hồ khác:

Thủ tục trả góp 0% dễ dàng.

Freeship toàn quốc cực nhanh chóng.

Nhận thay pin trọn đời, miễn phí đối với dòng đồng hồ Quartz.

Đổi đồng hồ  nếu không ưng ý hoặc không đúng size.

Đền gấp 10 lần giá trị nếu là đồng hồ giả.

 

Lời kết

Qua bài viết trên, hy vọng độc giả đã có thêm những thông tin bổ ích về dòng đồng hồ Festina và các bộ sưu tập nổi bật của hãng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin liên quan đến Festina, hãy ghé showrooom Đồng Hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy bình luận xuống phía bên dưới. Đồng Hồ Hải Triều sẽ trả lời lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

Đồng hồ Wenger của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Review đồng hồ Vacheron Constantin Overseas đầy đủ từ a-z

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *