Đồng Hồ Frédérique Constant Smartwatch Horological 2.0 Chính Thức Ra Mắt

Trong năm 2015, Frédérique Constant trở thành công ty đồng hồ Thụy Sỹ đi tiên phong trong công nghệ thiết bị đeo thông minh, với việc cho ra đời Horological Smartwatch. Đây là khởi đầu cho các sản phẩm công nghệ cao của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ để cạnh tranh với Apple Watch.

 

Đồng Hồ Frédérique Constant Smartwatch Horological 2.0 Chính Thức Ra Mắt

Buổi ra mắt Smartwatch Horological 2.0 có sự hiện diện của giám đốc điều hành Peter Stas, đại sứ sản phẩm,…

 

Đồng hồ Horological Smartwatch có mặt quay số cổ điển, được sử dụng để hiển thị các chức năng ứng dụng kết nối như giám sát giấc ngủ và theo dõi hoạt động nhịp tim. Năm 2016, Frédérique Constant tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 2 của Horological Smartwatch – bao gồm cả phiên bản đồng hồ đầu tiên dành cho nữ.

Diễn viên Gywneth Paltrow đại sứ cho dòng sản phẩm Horological Smartwatch 2.0 dành chữ nữ

 

Để tạo hiệu ứng cho sự kiện này, thương hiệu Frédérique Constant đã mời diễn viên nữ nổi tiếng Gywneth Paltrow làm đại xứ cho chiến dịch. Trong buổi ra mắt phiên bản Horological Smartwatch 2.0 dành chữ nữ, có sự đại diện của giám đốc điều hành Peter Stas, rất nhiều khách VIP và các thành viên báo chí trên toàn thế giới.

 

 💡 Tham khảo thêm thông tin:

       Lịch Sử Đồng Hồ Frédérique Constant: “Thương Hiệu Tạo Nên Từ Trái Tim”

 

Đồng hồ Smartwatch Horological 2.0 sẽ có Model cho cả nam và nữ

Smartwatch Horological 2.0 của Frédérique Constant bao gồm 5 model cho nam và 5 model cho nữ. Tất cả đều được trang bị bộ máy mới, phát triển cùng với đối tác Manufacture Modules Technologies Sarl (MMT) để phát triển công nghệ thiết bị đeo. Không giống như dòng sản phẩm Smartwatch Horological 1.0, những chiếc đồng hồ thông minh mới này cho phép đồng hồ thông báo tinh nhắn SMS, tin nhắn chat, gọi điện thoại từ danh bạ và thông báo rung.

 

Smartwatch Horological 2.0 dành cho nam

Phiên bản đồng hồ nam Smartwatch Horological 2.0, được thiết kế hợp lý hơn so với tiền nhiệm của nó. Mặt hiển thị phụ tại vị trí 6 giờ, cung cấp giữ liệu về giấc ngủ, lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách,… Cùng với đó, các vị trí chỉ giờ là chữ số Ả Rập thay thế cho chữ số La Mã của bản gốc.

Smartwatch Horological 2.0 dành cho nam có thêm mặt hiển thị phụ tại vị trí 6 giờ

 

Đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh MMT-282 để tạo năng lượng cho chức năng, tuổi thọ của pin là 4 năm, gấp đôi so với tuổi thọ của phiên bản trước kia. Đồng hồ Smartwatch Horological 2.0 dành cho nam có vỏ được làm bằng thép không gỉ với đường kính mặt số là 42mm. Với phiên bản đồng hồ nam, người dùng còn có thể lựa chọn dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau như: màu xanh hải quân, màu đen và bạc.

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được yêu thích nhất hiện nay <— Tại đây!

 

Smartwatch Horological 2.0 dành cho nữ

Trong khi đó phiên bản đồng hồ nữ Smartwatch Horological 2.0, có đường kính mặt số là 34mm, chỉ có 2 kim và được tăng thêm nhiều nét nữ tính trên mặt số như: họa tiết Guilloche phủ xạ cừ óng ánh, kim cương trắng và cọc số La Mã cổ điển.

Smartwatch Horological 2.0 dành cho nữ có thiết kế cực kỳ tinh tế

 

Có 3 Model đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ và 2 Model kết hợp chất liệu thép không gỉ và mạ vàng hồng. Đồng hồ nữ Smartwatch Horological 2.0 sử dụng bộ máy thạch anh MMT-281 nhỏ hơn so với MMT-282 của đồng hồ nam, để phù hợp với kích thước dành cho nữ, tuổi thọ của Pin là 2 năm.

Đồng hồ dành cho nữ sử dụng bộ máy MMT-281

 

Một phần số tiền thu được từ việc bán Smartwatch Horological 2.0 sẽ dành cho tổ chức từ thiện, hỗ trợ giáo dục cho trẻ em để quyên góp đồ dùng học tập, sách vở và phòng học.

 

 💡 Sự kiện đáng chú ý:

    Citizen Watch Co, Ltd Mua Lại Frederique Constant Group

 

Nhưng cả 2 model dành cho nam và nữ đề có chức năng chung đó là hiển thị thời gian, theo dõi hoạt động, kiểm tra giấc ngủ, báo động giấc ngủ chu kỳ, huấn luyện, sao lưu, giờ thế giới 24 múi giờ và cuộc gọi, gửi tin nhắn thông báo.

NVHNHAT – Nguồn: watchtime.com

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *