Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không?

Dòng đồng hồ G Shock nam thể thao xuất hiện đã nhanh chóng tạo được thiện cảm và sự ưa chuộng của giới mộ điệu, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích tự năng động và sáng tạo. Bên cạnh đó vẫn có nhiều thắc mắc về bộ sưu tập mới lạ này như đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không, … Hãy để Hải Triều giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết sau nhé.

 

MỤC LỤC

› Tìm hiểu đồng hồ G Shock của nước nào?

1. Đồng hồ G Shock của nước nào?

2. Đồng hồ G Shock có gì đặc biệt? – Những công nghệ độc đáo

3. Đồng hồ G Shock có chống nước không?

4. Đồng hồ G Shock có bền không? – Những vật liệu tiên tiến

5. Đồng hồ G Shock nên phối với phong cách nào?

› TOP các dòng đồng hồ G Shock đình đám trên thị trường

1. G Shock DW 5600

2. G Shock GA-110

3. G Shock GA 700

4. G Shock WR20bar

5. G Shock GA 2000

› Đại lý đồng hồ G Shock chính hãng tại Việt Nam

› Tổng kết

 

Tìm hiểu đồng hồ G Shock của nước nào – Thương hiệu sành điệu cho giới trẻ

Để có cái nhìn khách quan hơn về G Shock – thương hiệu sành điệu dành riêng cho giới trẻ. Cũng như biết được nhiều kiến thức bổ ích như đồng hồ G Shock của nước nào, đặc điểm nổi bật, … Hãy cùng Hải Triều tham khảo những thông tin dưới đây.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 1

Đồng hồ G Shock của nước nào? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng

 

Review đồng hồ Casio G Shock GBA 800 từ A-Z, giá bán?

Review đồng hồ Casio G Shock GBA 800 từ A-Z, giá bán?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ G Shock của nước nào?

G Shock là một trong những dòng chủ đạo của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Casio. Ra đời vào năm 1946 tại xứ sở mặt trời mọc. Casio cùng Citizen, SeikoOrient đã tạo nên “đế chế” đồng hồ Nhật Bản huyền thoại.

Với mong muốn cho ra đời một cỗ máy thời gian có khả năng chịu nước tốt hơn và phù hợp xu hướng thời trang ngày càng nhiều thay đổi, Casio ra mắt bộ sưu tập G Shock đầu tiên năm 1983 đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 2

Đồng hồ G Shock của nước nào là thông tin được nhiều người quan tâm

 

G Shock làm thay đổi hoàn toàn khái niệm độ bền của đồng hồ điện tử. Với thiết kế cứng cáp giúp chịu được chấn động mạnh khi rơi hay khả năng chịu được sự thay đổi của môi trường thời tiết khắc nghiệt. 

Với những giá trị mang lại, đồng hồ G Shock nói riêng và thương hiệu Casio nói chung đã gây được dấu ấn lớn và khẳng định vị thế của mình trong nền công nghiệp chế tác thời gian.

 

YouTube video

 

Đồng hồ chống nước 5 ATM đi bơi được không? Khả năng chống nước đồng hồ được hiểu ra sao?

 

2. Đồng hồ G Shock có gì đặc biệt? – Những công nghệ độc đáo

Với sứ mệnh “tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ”, G Shock còn được biết đến bởi nhiều công nghệ thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn chưa biết hết về các công nghệ tiềm năng này phải không nào. Khám phá ngay nhé!

Đầu tiên không thể không nhắc đến công nghệ tiếp sóng radio. Chỉ bằng một ăng-ten ẩn siêu nhỏ trên đồng hồ đã có thể nhận tín hiệu thời gian của 6 trạm phát sóng trên thế giới. Nhờ có sóng radio mà độ chính xác của G Shock luôn duy trì 100%, hiếm xảy ra sai số.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 3

Công nghệ tiếp sóng radio đặc biệt trên G Shock

 

Công nghệ Bluetooth tích hợp trên các sản phẩm G Shock cao cấp có thể kết nối với điện thoại thông minh. Người dùng có thể điều chỉnh đồng hồ thông qua điện thoại. Đồng thời tiện ích này cũng giúp không bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Một công nghệ độc quyền khác của Casio và áp dụng cho các phiên bản G Shock hiển thị kim được gọi là Smart Access. Chỉ với một núm điều chỉnh điện tử đã dễ dàng thực hiện nào thao tác khác nhau như đặt báo thức, đo nhiệt độ, bấm giờ, …

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 4

Công nghệ Smart Access làm nên tên tuổi của Casio

 

Cuối cùng là công nghệ chống va chạm giúp làm nên tên tuổi của G Shock. Sử dụng vật liệu đệm cho các chi tiết quan trọng, sử dụng dây đeo chống sốc hay thiết kế vỏ rỗng đều với mục đích triệt tiêu lực một cách chính xác.

 

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ G Shock có chống nước không?

Bên cạnh câu hỏi G Shock của nước nào thì đồng hồ G Shock có chống nước không cũng là thắc mắc của nhiều người. Có thể bạn chưa biết, dòng sản phẩm G Shock là công trình nghiên cứu nhiều ngày đêm của kỹ sư Kikuo Ibe và cộng sự nhằm cải tiến mức chống nước cho đồng hồ.

Vì vậy đồng hồ G Shock có chống nước không. Câu trả lời là có – bộ máy bên trong có khả năng kháng nước kể cả ở độ sâu 100m. Đó là vì bộ máy của mỗi chiếc G Shock đều được trang bị lớp vỏ vô cùng chắc chắn bao quanh, tạo điều kiện bảo vệ từng chi tiết nhỏ bên trong.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 5

Các cấp độ chống nước của đồng hồ Casio

 

Nhờ mức chống nước tuyệt đối này, cỗ máy G Shock không chỉ để đi mưa hay rửa tay mà hoàn toàn sử dụng được cho các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn, … Tuy nhiên, dù có chỉ số kháng nước từ 10ATM, bạn cũng đừng chủ quan mà hãy bảo quản cỗ máy thời gian G Shock của mình thật tốt nhé.

 

4. Đồng hồ G Shock có bền không? – Những vật liệu tiên tiến

G Shock liên tục cải tiến và mang lại các cỗ máy thời gian có chất liệu rất bền. Các vật liệu tiên tiến có thể kể đến như mặt kính cứng chống trầy, vỏ từ nhựa cứng hoặc cao su cứng siêu bền, dây đeo chống sốc, … Nhờ đó, dù va chạm hay rơi mạnh thì đồng hồ G Shock vẫn hoạt động tốt.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 6

Vỏ nhựa cứng chống lại mọi tác động ngoại lực

 

Không dừng lại ở đó. Vì là dòng sản phẩm chủ lực nên Casio vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và nâng cấp cấu trúc, mang lại độ bền tốt nhất, “không bao giờ vỡ”.

 

5. Đồng hồ G Shock nên phối với phong cách nào?

Khi đã biết G Shock của nước nào và những điểm nổi trội, hẳn là bạn cũng có mong muốn sở hữu ngay một cỗ máy thời gian đặc biệt này. Nhưng bạn cũng phân vân không biết nên phối đồng hồ G Shock với phong cách như thế nào.

Dù là đồng hồ thể thao với bề ngoài hầm hố, nhưng G Shock hoàn toàn có thể phối với nhiều item cơ bản. Đó có thể là các set đồ thể thao năng động, khỏe khoắn sẽ tạo nên bộ đồ bắt mắt. Với tính ứng dụng cao trong thể thao, G Shock hoàn toàn phù hợp để mang theo khi vận động ngoài trời.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 7

G Shock phù hợp với nhiều outfit, mang lại nét thời thượng đầy trẻ trung

 

Ngoài ra, có thể dùng các trang phục đơn giản và cùng đồng hồ G Shock “hô biến” tạo nên outfit hoàn hảo, cá tính. Kết hợp phụ kiện như vòng tay hay nhẫn giúp diện mạo của bạn trở nên mới lạ hơn.

Vậy có nên mua đồng hồ G Shock hay không? Nếu bạn là một người trẻ năng động, sáng tạo và có đủ khả năng chi trả mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng cho một cỗ máy đếm, G Shock hẳn là một lựa chọn không tồi.

 

TOP các dòng đồng hồ G Shock đình đám trên thị trường 

Khi đã đủ thông tin về dòng sản phẩm này như đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, tính năng đi kèm ra sao, … Chắc chắn bạn sẽ cân nhắc một số bộ sưu tập nổi bật. Hãy để Hải Triều giúp bạn điểm qua TOP 5 dòng đồng hồ G Shock đình đám trên thị trường hiện nay nhé.

YouTube video

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

 

1. G Shock DW 5600

G Shock DW 5600 – huyền thoại không bao giờ bị dập tắt. Bởi lẽ đây là bộ sưu tập được thừa hưởng mọi tinh hoa hoàn hảo nhất của thế hệ G Shock đầu tiên. Dù đã ra mắt rất lâu từ năm 1987 nhưng G Shock DW 5600 vẫn là một trong số ít dòng bán chạy nhất của Casio.

 

TOP G shock dw 5600 bán chạy

Nổi bật với thiết kế mặt vuông mới mẻ. Khung bezel nổi hạn chế mặt đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt phẳng. Nhờ vậy dù bị rơi hay va chạm thì cỗ máy vẫn nguyên vẹn. Dây đeo dải Urethane được hình dung như bộ phận giảm sốc. Dù là chất liệu nhựa cứng nhưng với sự kết hợp tỷ lệ hoàn hảo, dây vẫn đủ mềm và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. 

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 8

Là người yêu đồng hồ, hẳn bạn đã vô cùng hào hứng với cỗ máy G Shock DW 5600

 

Trải qua nhiều lần cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, phiên bản G Shock DW 5600 mang trên mình các tính năng hiện đại nhất. Ngoài khả năng chống sốc độc quyền, chúng ta có thể nhìn đến mức chống nước 20bar (200m), Tough Movement (hoạt động bằng năng lượng mặt trời), công nghệ cảm biến hay GPS.

 

Review đồng hồ Casio G Shock GTS 8600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

Review đồng hồ Casio G Shock GTS 8600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

2. G Shock GA-110

Nếu G Shock DW 5600 đã trở thành huyền thoại thì G Shock GA-110 cũng không kém cạnh khi trở thành phiên bản đồng hồ G Shock được săn đón nhất tính đến thời điểm hiện tại. Từ lúc ra mắt, đồng hồ G Shock GA 110 đã thành công hơn mong đợi.

Đặc trưng của đồng hồ thể thao là thiết kế hầm hố. Thế nhưng G Shock GA-110 đã nhiều lần gây bất ngờ bởi các series “Hyper Color” nhiều màu sắc. Sử dụng các chất liệu nhựa và cao su cho phần niềng và dây đeo. Nên đây là sản phẩm dành cho người trẻ yêu sự tự do.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 9

G Shock GA-110 mang diện mạo cực nam tính

 

G Shock GA-110 đã được cho ra mắt nhiều phiên bản từ bình dân đến cao cấp. Có thể kể đến như GA-110DDR-7A đính kim cương thật hay GA-110CR Coral Reef có thể ghép đôi với một số mẫu G-Baby.

 

TOP G shock ga 110 bán chạy

Dù mức giá bán chỉ dao động từ 3 đến 6 triệu đồng, nhưng các tính năng có trên G Shock GA-110 sẽ không làm bạn thất vọng. Khả năng chống nước từ 10 – 20 ATM, chức năng giờ thế giới, bấm giờ thể thao 1/1000 giây vô cùng chính xác hay khả năng chống từ tính.

 

3. G Shock GA 700

Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn nhưng phóng khoáng của đồng hồ G Shock GA 700 giúp tôn vinh được giá trị của phái mạnh. Điểm chung của các phiên bản G Shock GA 700 là mặt số đèn led cổ điển hiển thị giờ và ngày tháng. Một số mẫu kết hợp đồng hồ kim.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 10

Cận cảnh thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ của G Shock GA 700

 

Cấu trúc tầng giúp đồng hồ có chiều sâu hơn. G Shock GA 700 ra mắt nhiều thiết kế màu sắc trẻ trung phù hợp với thị hiếu giới trẻ Việt Nam như đen, xanh dương, đỏ, xám… Và hẳn không thể thiếu mặt kính Mineral quen thuộc để bảo vệ tốt nhất những chấn động mạnh.

 

TOP G shock ga 700 bán chạy

Với mức giá chỉ 3 triệu đồng nhưng G Shock GA 700 đã được trang bị nhiều tính năng không kém cạnh như bấm giờ, đo lường, hệ thống đèn LED, 31 múi giờ khác nhau, 5 chế độ báo thức, … Bộ máy Quartz được bảo vệ bởi cấu trúc vỏ rỗng và khả năng chống nước lên đến 20 ATM cũng đã làm nên giá trị của G Shock GA 700.

 

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio G-Shock đơn giản, dễ hiểu

Cách tắt báo thức đồng hồ Casio G-Shock đơn giản, dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. G Shock WR20bar

Vẫn tiếp tục là một thiết kế bản to hầm hố được chế tác điêu luyện qua lớp vỏ nhựa cứng cao cấp của đồng hồ G Shock WR20bar. Có thể bạn chưa biết, ký hiệu WR là viết tắt của “Water Resist” – tức là đồng hồ chống nước thế hệ mới. Có thể hiệu, G Shock WR20bar có mức kháng nước lên đến 20 ATM, tương đương với đồng hồ lặn.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 11

G Shock WR20bar có thể thay thế đồng hồ lặn

 

Không chỉ chinh phục người dùng qua thiết kế, series G Shock WR20bar còn được chú ý bởi nhiều tiện ích khác như Bluetooth, định vị GPS, đồng hồ đếm ngược,…

 

5. G Shock GA 2000

Một sự đột phá mới đến từ thương hiệu Casio khi ra mắt G Shock GA 2000 được làm từ carbon cực nhẹ. Dù vẫn mang đậm phong cách G Shock nhưng GA 2000 đã có nhiều bước tiến mới khi tạo ra mặt đồng hồ tròn trịa, ít gồ ghề, tiện ích hơn với nhiều hoạt động.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 12

G Shock GA 2000 có gì đặc biệt khiến nhiều người mê mẩn như vậy?

 

Xét về tính năng, G Shock GA 2000 không hề thua kém bất kỳ người anh em nào. Điểm đặc biệt ở dòng này là cấu trúc nắp lưng kép giúp chuyển hướng ngoại lực, bảo vệ an toàn bộ máy bên trong gấp 2 lần. Bên cạnh đó cũng có các chức năng cơ bản trên đồng hồ thể thao như lịch tự động, đếm ngược, giờ quốc tế, đèn LED tự động,…

Với mức giá bán chỉ khoảng 5 triệu đồng và được bảo hành quốc tế chính hãng là 5 năm hẳn khiến những người yêu đồng hồ thể thao phải mê mẩn.

 

 

Đại lý đồng hồ G Shock chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ G Shock chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam. Do đó, hẳn nhiều người đang tìm kiếm đại lý bán đồng hồ G Shock chính hãng. Đừng chần chừ, bởi Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

Nhận được sự tin tưởng, Hải Triều hiện là một trong số đại lý ủy quyền của Casio, đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe nhất của thương hiệu quốc tế này. Vì vậy khách hàng có thể an tâm với hơn 500 mẫu Casio nói chung và G Shock nói riêng được bày bán tại đây.

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không? - ảnh 13

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không?Đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn và giải đáp thắc mắc G Shock của nước nào

 

Đến với Hải Triều, khách hàng không những được cảm nhận không gian mua sắm sang trọng bậc nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách bảo hành tăng thêm. Bên cạnh phiếu bảo hành hãng trong vòng 12 tháng còn có các chế độ hấp dẫn khác:

  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Miễn phí thay pin trọn đời khi mua đồng hồ G Shock tại đây
  • Ưu đãi trả góp 0%
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc

 

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật kiến thức về đồng hồ G Shock của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không … Nếu yêu thích đồng hồ thể thao, đừng ngần ngại mà sở hữu ngay cho mình một cỗ máy G Shock ưng ý nhé. Một lưu ý nhỏ: người có cổ tay bé cần cân nhắc lựa chọn G Shock bằng các dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu Casio.

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ Casio G Shock GM 2100 từ A-Z, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt? Giá và cách nhiêu?

Đồng hồ G Shock Custom là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *