Đồng hồ G Shock Custom là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ G Shock chính hãng đã từ lâu là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Ấn tượng của mọi người về nó là sự hầm hố, to bản thể thao, năng động. Nổi bật với nhiều phong cách, màu sắc nhưng người dùng vẫn mong muốn một thứ gì đó khác biệt hơn. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu G Shock Custom là gì nhé.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ G Shock Custom là gì?

› TOP các mẫu G Shock Custom ấn tượng nhất

1. G Shock GA 2100 Custom

2. G Shock Custom AP

3. G Shock DW5600 Custom

4. G Shock DW6900 Custom Joker

5. Custom G Shock Diamond

6. G Shock GD 100 Custom

7. G Shock GA 110 Custom

8. G Shock GA 100 Custom

› Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock Replica

1. Đồng hồ G Shock Replica là gì?

2. Có nên mua đồng hồ G Shock Replica?

3. Cách phân biệt G Shock Replica và G Shock chính hãng

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G-Shock tại VN

› Tổng kết

 

Đồng hồ G Shock Custom là gì?

Giới sưu tầm, chơi đồng hồ G Shock tại Việt Nam khá là lớn. Bởi sản phẩm khá đa dạng, dễ dàng thể hiện cá tính bản thân. Sau một thời gian hình thành và phát triển. Người dùng đã quá nhàm chán với các mẫu sản phẩm từ nhà sản xuất.

Lúc này trào lưu Custom G Shock ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn của một phận người dùng. Nhà sản xuất cũng tinh ý khi cho ra đời phụ kiện đấy. Đồng hồ G Shock Custom đơn giản là sản phẩm đã được người dùng “độ” lại theo phong cách của riêng mình. Bằng những phụ kiện được sản xuất có sẵn trên thị trường.

Custom G Shock được hiểu từ những thay đổi nhỏ nhất như chốt khóa, dây đeo, nút bấm… Người dùng được thỏa thích sáng tạo trên đồng hồ của mình. Tạo ra nhiều sản phẩm “độc nhất vô nhị”.

đồng hồ g shock custom là gì giá bao nhiêu mua ở đâu - hình 1

G Shock Custom trở thành một trào lưu tại Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm:

5 nơi bán đồng hồ Patek Philippe cũ uy tín, 9 lưu ý khi mua

Citizen là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Citizen

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

 

TOP các mẫu G Shock Custom ấn tượng nhất

Một số mẫu G Shock đã đẹp nay được người dùng Custom ấn tượng, phá cách. Hãy cùng Hải Triều điểm qua các mẫu đồng hồ đấy nhé.

 

1. G Shock GA 2100 Custom

Đồng hồ G Shock GA 2100 là sản phẩm đặc biệt của nhà Casio. Mang thiết kế hình bát giác ấn tượng, khác biệt so với hầu hết thiết kế đồng hồ khác. Cộng đồng người dùng đã “biến hóa” nó trở thành những sản phẩm “cá nhân hóa”.

Mang sự khác biệt, tính độc lạ, G Shock GA 2100 Custom đã dần trở thành trào lưu trên internet. Hàng loạt sản phẩm bắt mắt được “ra đời” trở thành biểu tượng cá nhân riêng.

đồng hồ g shock custom là gì giá bao nhiêu mua ở đâu - hình 2

Casio G Shock GA 2100 Custom

 

2. G Shock Custom AP

AP là viết tắt của Audemars Piguet. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng đỉnh cao, giá thành đắt đỏ. Lấy cảm hứng từ thương hiệu này, người dùng đã “hô biến” G Shock thành các sản phẩm trở nên ăn khách hơn bao giờ hết.

G Shock Custom AP trở thành một trào lưu nổi tiếng trong giới “độ” đồng hồ G Shock. Bắt nguồn từ những chiếc đồng hồ bát giác kim loại. G Shock giờ đây mang “màu sắc” mới mẻ hơn bao giờ hết.

đồng hồ g shock custom là gì giá bao nhiêu mua ở đâu - hình 3

Casio G Shock Custom AP

 

3. G Shock DW5600 Custom

DW5600 là đồng hồ thuần điện tử của Casio. Được nhiều người dùng lựa chọn bởi tính dễ dùng, đơn giản. Nay G Shock DW5600 Custom mang vẻ ngoài độc đáo hơn thông qua các phiên bản custom.

Các phiên bản như vỏ trong suốt, dây đeo kim loại hay thuần kim loại sáng bóng. Diện mạo mới này sẽ khiến cho DW5600 “hồi sinh” mạnh mẽ trong cộng động người chơi.

G Shock Custom với nhiều phiên bản màu sắc đặc biệt - hình 4

G Shock Custom với nhiều phiên bản màu sắc đặc biệt

 

TOP đồng hồ G Shock DW5600 bán chạy

4. G Shock DW6900 Custom Joker

Bộ truyện tranh của DC có một nhân vật phản diện có tên Joker. Trở nên thịnh hành và được nhiều người biết đến bởi phong cách ấn tượng, tính cách quái dị. G Shock DW6900 Custom Joker từ đó mà xuất hiện.

Phiên bản mang màu sắc chủ đạo xanh lá và tím như cách mà Joker thể hiện. Chắc chắn sẽ khiến cho fan hâm mộ G Shock đứng ngồi không yên bởi bản “độ” đặc biệt này.

G Shock Custom đẹp độc lạ - hình 5

G Shock Custom đẹp độc lạ

 

5. Custom G Shock Diamond

Custom G Shock Diamond là phiên bản G Shock sang trọng nhất trong các thể loại từng có. Nếu là một dân chơi thứ thiệt chắc hẳn sẽ không nên bỏ qua cỗ máy này. Sở hữu nhiều viên kim cương lấp lánh trải đều từ vỏ đến dây đeo.

Phiên bản Custom “quý tộc” này tạo ra một sự khác biệt lớn trong giới chơi đồng hồ. Nếu bạn mong muốn “bling bling” hãy tậu ngay em nó nhé.

Đồng hồ G Shock Custom sẽ là lựa chọn hoàn hảo sau 1 thời gian sử dụng - hình 6

Đồng hồ G Shock Custom sẽ là lựa chọn hoàn hảo sau 1 thời gian sử dụng

 

6. G Shock GD 100 Custom

G Shock GD 100 là mẫu đồng hồ điện tử đã từ lâu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nay trở lại mạnh mẽ hơn bởi bản G Shock GD 100 Custom với nhiều phong cách đặc biệt mà bạn không hề nghĩ đến.

Các nhà sản xuất đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho GD 100. Một sản phẩm đã từng nổi tiếng nay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

G Shock Custom mang đến sự mới mẻ, độc đáo cho người dùng - hình 7

G Shock Custom mang đến sự mới mẻ, độc đáo cho người dùng

 

7. G Shock GA 110 Custom

GA 100 cũng giống như các anh em của mình. Khả năng chống sốc, chống nước tuyệt vời. Thiết kế hầm hố, đậm chất thể thao nay được làm mới hơn với các bản Custom. Khi mà nhà sản xuất đã ưu ái cho ra nhiều phiên bản độc đáo.

Nhưng như thế vẫn chưa đủ với người. Họ cần nhiều mới mẻ hơn nữa và G Shock GA 110 Custom đã ra đời như một cách đáp lại hy vọng của người dùng.

G Shock Custom sẽ khiến bạn ít bị “đụng hàng” hơn - hình 8

G Shock Custom sẽ khiến bạn ít bị “đụng hàng” hơn

 

5 cách check đồng hồ G-Shock Fake cực dễ, 100% chuẩn xác

5 cách check đồng hồ G-Shock Fake cực dễ, 100% chuẩn xác

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. G Shock GA 100 Custom

GA 100 khiến người dùng chao đảo không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, bền bỉ. Mà còn bởi mặt số ấn tượng tạo hình như một khoang điều khiển máy bay chiến đấu thực thụ. Khiến cho nó trở nên “hùng hổ và chiến” hơn bất cứ sản phẩm nào đã từng có.

G Shock GA 100 Custom mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới khi được “sơn” lại theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể sẽ phù hợp hơn với các bản rằn ri Camo quân đội. Hay những màu sắc Neon nổi bật mà hãng chưa từng làm.

Thể hiện chất riêng của bạn qua G Shock Custom - hình 9

Thể hiện chất riêng của bạn qua G Shock Custom

 

Bên cạnh các mẫu trên vẫn có các đồng hồ nổi tiếng như g shock custom ap black coal, g shock custom ap grey metal gun, g shock custom ap silver gun 2, g shock custom ap samurai, g-shock ga-2100 custom gold metal, g shock rasta custom.

 

YouTube video

Khám phá chiếc đồng hồ G-Shock GG-B100 siêu chức năng cực ngầu

 

Cảnh báo nhiều nơi bán đồng hồ G Shock Replica

G Shock Custom ấn tượng là thế nên để tận dụng cơ hội đó nhiều nơi sản xuất hàng giả đã xuất hiện. Để có hiểu biết G Shock của nước nào có thể tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên trang bị các kiến thức đồng hồ.

 

1. Đồng hồ G Shock Replica là gì?

Đồng hồ G Shock Replica được sản xuất một cách bất hợp pháp bởi công ty nước ngoài. Kỹ năng công nghệ tiên tiến, G Shock được làm gần như giống hoàn toàn so với bản gốc. Tỷ lệ có thể lên đến 1:1 từ các chi tiết máy, thiết kế, tính năng. Giá thành sẽ có phần giảm nhẹ hơn một xíu so với hàng chính hãng.

Đối với G Shock Replica thì dù là người dùng kinh nghiệm lâu năm, cũng khó mà phân biết được. Thị trường Việt Nam đang xuất hiện đồng hồ G Shock rep 11 với giá chỉ từ vài trăm. Tất cả đều là sản phẩm Fake. Bởi hàng Replica không có giá đó.

G Shock Custom bị làm giả rất nhiều - hình 10

G Shock Custom bị làm giả rất nhiều

 

2. Có nên mua đồng hồ G Shock Replica?

Câu trả lời là không nếu bạn không muốn phải thay đồng hồ nhiều lần. G Shock Replica tuy được làm gần như giống hoàn toàn so với hàng chính hãng. Nhưng tại thị trường Việt Nam, đa phần đều là hàng Fake. Mức giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng không thể nào mang lại những công nghệ đỉnh cao của Casio.

Nhưng nếu đó là hàng Replica thật đi chăng nữa thì bạn cũng không nên mua. Bởi hàng giả không bao giờ so với hàng chính hãng được. G Shock chính hãng bao giờ cũng mang đến một sự đẳng cấp, hài lòng và tự tin cho người mua.

Lựa chọn G Shock chính hãng thay vì hàng Replica - hình 11

Lựa chọn G Shock chính hãng thay vì hàng Replica

 

3. Cách phân biệt G Shock Replica và G Shock chính hãng

Hải Triều mách bạn một số bước cơ bản để có thể mua được hàng G Shock chính hãng.

✔ Bước 1: Kiểm tra mã sản phẩm

Bình thường các đồng hồ G Shock được khắc mã sản phẩm sau mặt máy. Bạn có thể tìm kiếm thông tin mã sản phẩm đó trên Google. Kiểm tra về ngoài hình và tính năng xem sản phẩm có được như thông tin từ hãng không.

✔ Bước 2: Kiểm tra nhà máy sản xuất

Đồng hồ G Shock được sản xuất tại các nước như Trung Quốc, Thái Lan hay Nhật Bản. Tất cả đều được áp dụng theo công nghệ Nhật Bản. Và sử dụng bộ máy của Nhật. Nên thông thường sản phẩm sẽ được khắc dòng chữ “MADE IN CHINA, MADE IN THAILAND, CASE IN THAILAND”… Nếu ghi sản xuất ở nơi khác có thể đó là đồng hồ Replica.

G Shock Custom chính hãng luôn được hoàn thiện một cách chi tiết, tinh tế - hình 12

G Shock Custom chính hãng luôn được hoàn thiện một cách chi tiết, tinh tế

 

✔ Bước 3: Kiểm tra mã seri trên dây đeo

Cuối dây đeo của G Shock thường đánh in seri sản phẩm. Hàng chính hãng khi sờ vào sẽ có cảm giác mịn tay, mượt mà. Còn đối với sản phẩm Replica sẽ có cảm giác nhám tay, sần sùi.

✔ Bước 4: Kiểm tra ốc vít G Shock

Đồng hồ G Shock chính hãng sử dụng chất liệu thép không gỉ. Các chi tiết kim loại đều hoàn thiện sáng bóng, đẹp mắt. Nếu sản phẩm bạn đang xem có dấu hiệu của hoen gỉ thì khả năng cao đó là hàng Fake.

✔ Bước 5: Kiểm tra các chức năng

Cách kiểm tra chính xác nhất chính là test chức năng sản phẩm. Đồng hồ Fake tuy cũng được trang bị các chức năng như hãng công bố. Nhưng độ nhạy của chức năng sẽ không cao. Sử dụng nhiều lần sẽ phát hiện các điểm bất thường.

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền G-Shock tại VN

Đồng Hồ Hải Triều được thành lập năm 1991, trải qua gần 30 năm phát triển. Được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn mua sắm. Hải Triều cũng là đơn vị đại lý ủy quyền chính hãng của G Shock. Phân phối nhiều mẫu G Shock thịnh hành, mới nhất.

Tất cả đều là hàng chính hãng 100%. Sản phẩm đi kèm với giấy tờ/thẻ bảo hành của hãng. Khi bạn mua đồng hồ G Shock tại Hải Triều ngoài bảo hành 1 năm của hãng. Bạn sẽ được hưởng thêm chính sách bảo hành độc quyền của Hải Triều lên đến 5 năm.

Hải Triều luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu - hình 13

Hải Triều luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

 

Một số đặc quyền khi bạn mua sắm tại Hải Triều:

☑ Cam kết đồng hồ chính hãng 100%, Fake đền gấp 10 lần

☑ Được thay pin đồng hồ Quartz miễn phí

☑ Hỗ trợ giao hàng miễn phí

☑ Khách hàng được đổi sản phẩm nếu có lỗi nhà sản xuất

☑ Hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất hấp dẫn

☑ Là khách hàng ưu tiên tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều

 

Tổng kết

Đồng hồ G Shock là phụ kiện đáng được lựa chọn bởi thiết kế và tính năng. Nay được “phù phép” về ngoại hình khiến nó trở nên mới lạ, đẹp mắt hơn. Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về G Shock Custom. Nhớ Follow Hải Triều để biết thêm nhiều điều thú vị khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đại lý đồng hồ G Shock Hà Nội chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ G Shock DW 5600 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Review đồng hồ Casio G Shock GM 5600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *