Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Ngay từ khi ra mắt cho tới nay, G Shock GMA S2100 luôn là dòng sản phẩm thể thao mà nhiều tín đồ yêu thích và sử dụng. Vậy mẫu đồng hồ này có gì khác biệt so với những cỗ máy khác? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

 

MỤC LỤC

› Những bí ẩn bên trong đồng hồ G Shock GMA S2100

1. Khả năng chống nước 200m

2. Thiết kế mặt số tinh tế, tinh xảo

3. Có thiết kế thanh mảnh, mỏng gọn hơn

4. Có nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt

5. Dây đeo làm bằng urethane

6. Gần 10 tính năng hỗ trợ

7. Sử dụng pin tuổi thọ đến 3 năm

› 3 dòng đồng hồ G Shock hot hit không kém

1. G Shock DW-5600

2. G Shock GA-B2100

3. G Shock GBA-800

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ G Shock ở Hải Triều

› Lời kết

 

Những bí ẩn bên trong đồng hồ G Shock GMA S2100

G Shock GMA S2100 là một trong những dòng đồng hồ thể thao sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất để hỗ trợ người dùng hàng ngày. Không chỉ thế, các cỗ máy G Shock GMA S2100 còn sở hữu nhiều phiên bản khác nhau để bạn tùy chọn theo sở thích bản thân.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Casio G Shock Titanium có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Đồng hồ G Shock GA 110 có gì đặc biệt? Giá và cách sử dụng

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

 

1. Khả năng chống nước 200m

G Shock nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ sở hữu những mô hình bền bỉ và cứng cáp với hàng loạt tính năng tiện lợi hỗ trợ. Một trong những chức năng đáng mong chờ nhất ở cỗ máy G Shock GMA S2100 chính là khả năng chống nước cao.

Điểm nổi trội ở các phiên bản G Shock GMA S2100 chính là mức chống nước ưu việt có thể lên tới 20 ATM (có thể sử dụng ở độ sâu 200 mét). Với khả năng kháng nước này, người dùng có thể sử dụng trong những lúc chơi thể thao dưới nước hay đi bơi ở sông hoặc biển.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 1

Mức chống nước vượt trội lên tới độ sâu 200 mét của G Shock GMA S2100 hỗ trợ người dùng tham gia các bộ môn bơi lội hoặc lặn biển

 

2. Thiết kế mặt số tinh tế, tinh xảo

Mặt số sở hữu kiểu trang trí bắt mắt và đầy tinh tế là một trong những lý do khiến nhiều người dùng yêu thích G Shock GMA S2100. Nhà sản xuất đã sử dụng các vạch số in đậm thay vì các con số để tạo cảm giác dễ nhìn khi người dùng xem thời gian.

Không chỉ thế, trên mặt số còn tích hợp nhiều mặt số phụ khác để hiển thị nhiều tính năng khác nhau như lịch ngày, báo thức,… Ngoài xem thời gian bằng bộ kim và vạch số, bạn có thể xem qua màn hình điện tử dạng đa giác đặt ở góc phải bên dưới của bộ vỏ ngoài.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 2

Thiết kế mặt số của G Shock GMA S2100 tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng hỗ trợ cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày

 

3. Có thiết kế thanh mảnh, mỏng gọn hơn

Thông thường, các mẫu đồng hồ thể thao G Shock thường có kiểu dáng tương đối gồ ghề, kích cỡ dày và lớn. Đối với dòng G Shock GMA S2100, lớp vỏ ngoài của sản phẩm này vô cùng mỏng nhẹ hơn so với các mẫu thông thường.

Để dễ so sánh hơn, đồng hồ G Shock thông thường có độ dày bộ vỏ dao động từ 15mm đến 17mm. Riêng với phiên bản G Shock S2100 thì lớp vỏ ngoài chỉ dày khoảng 11mm, có thể thấy dòng sản phẩm này mỏng và gọn hơn nhiều.

Tuy mỏng nhẹ những những cỗ máy G Shock GMA S2100 được trang bị lớp vỏ bằng sợi carbon vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Carbon là loại chất liệu với đặc tính bền và cứng hơn nhiều lần so với sắt nhưng vẫn gọn nhẹ phù hợp ứng dụng vào bộ vỏ đồng hồ.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 3

So với những mẫu thông thường, G Shock GMA S2100 sở hữu lớp vỏ mỏng nhẹ hơn nhiều nhưng vẫn bền bỉ theo năm tháng

 

4. Có nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt

Để không gây nhàm chán cho người dùng, G Shock GMA S2100 được ra mắt nhiều kiểu dáng khác nhau với các màu sắc bắt mắt. Do đó, người dùng có thể dễ dàng tùy chọn mẫu đồng hồ G Shock GMA S2100 phù hợp với phong cách của bản thân họ.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 4

Nhiều phiên bản G Shock GMA S2100 có phối màu đầy rực rỡ và hút mắt người xem

 

5. Dây đeo làm bằng urethane

Urethane được biết đến là một loại chất liệu cao su với đặc tính chống mài mòn tốt, mềm nhẹ và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Do đó, dây đeo làm bằng urethane của G Shock GMA S2100 mang đến cho người dùng trải nghiệm lâu dài về độ bền, sự thoải mái và êm nhẹ khi đeo trên tay.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 5

G-Shock Casioak GMA-S2100 có phần dây đeo được làm từ loại cao su đặc biệt với tính chất bền bỉ, chống hao mòn tốt và gọn nhẹ khi đeo

 

6. Gần 10 tính năng hỗ trợ

Ngoài khả năng chống nước ưu việt, G Shock GMA S2100 được tích hợp lên tới gần 10 chức năng hỗ trợ cho đời sống hàng ngày người dùng. Những tính năng trên các phiên bản G Shock GMA S2100 bao gồm: đèn LED, chống sốc, giờ thế giới, kết nối Bluetooth,…

 

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không?

Đồng hồ G Shock của nước nào, có gì đặc biệt, có chống nước không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

7. Sử dụng pin tuổi thọ đến 3 năm

Một điểm nổi trội khiến nhiều khách hàng yêu thích ở G Shock GMA S2100 chính là thời lượng pin khủng có thể lên tới 3 năm. Viên pin bên trong thuộc dòng pin năng lượng mặt trời có thể tự nạp năng lượng từ nguồn sáng từ ánh mặt trời.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 6

G Shock GA 2100 vs GMA S2100 sở hữu viên pin đặc biệt có thời lượng sử dụng lên tới 3 năm liền

 

TOP G Shock được yêu thích

3 dòng đồng hồ G Shock hot hit không kém

Ngoài G Shock GMA S2100, hãng G Shock còn trình làng nhiều dòng sản phẩm khác cũng chất lượng và tiện lợi không kém. Sau đây sẽ là một số mẫu đồng hồ G Shock đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng Hải Triều theo dõi thông chi tiết về từng dòng ở dưới nhé!

 

YouTube video

 

Các mẫu đồng hồ G Shock có giá phải chăng phù hợp cho học sinh, sinh viên

 

1. G Shock DW-5600

Cỗ máy DW-5600 được biết đến là mô hình đồng hồ biểu tượng đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Casio. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của nhà Casio, mỗi chiếc đồng hồ đều mang những kiểu dáng và tính năng ưu việt hàng đầu.

Về tổng thể, G Shock DW 5600 sở hữu thiết kế mang phong cách đậm chất trẻ trung, năng động và gọn nhẹ vô cùng. Do đó, những chiếc đồng hồ này thường phù hợp cho các đối tượng như: dân văn phòng, học sinh, sinh viên,…

Điểm đặc trưng của các cỗ máy DW 5600 chính là phần màn hình điện tử dạng hình chữ nhật bo tròn các góc mềm mại. Không chỉ thế, dòng đồng hồ này còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng như: kháng nước 20 ATM, chống sốc, đo áp suất, bấm giờ,…

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 7

G Shock DW 5600 là dòng đồng hồ thể thao bán chạy nhất từ trước cho tới nay của thương hiệu Casio với thiết kế mặt chữ nhật huyền thoại

 

Các mẫu G Shock DW-5600 bán chạy

2. G Shock GA-B2100

Trong những năm gần đây, các cỗ máy G Shock GA-B2100 trở nên thịnh hành trên thị trường đồng hồ hơn bao giờ hết. Những phiên bản G Shock này sở hữu kiểu dáng mặt số dạng hình bát giác đặc biệt vô cùng lạ mắt nhưng vẫn rõ nét mạnh mẽ và hiện đại.

Dòng sản phẩm G Shock GA-B2100 sở hữu cấu trúc bảo vệ bằng sợi carbon tạo nên khả năng chống va đập cực kỳ hoàn hảo. Vì làm từ carbon nên khối lượng của những chiếc G Shock GA-B2100 tương đối nhẹ hơn các mẫu thông thường.

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ này còn được trang bị những công nghệ hiện đại mới nhất của hãng Casio. Nổi bật trong đó nhất chính là tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh và công nghệ Tough Solar chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng hoạt động.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 8

G Shock GA B2100 nổi tiếng với kiểu dáng bên ngoài dạng bát giác độc đáo, cỗ máy này trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng Casio

 

Các mẫu G Shock đáng mua nhất

3. G Shock GBA-800

G Shock GBA 800 là phiên bản đồng hồ đa nhiệm với nhiều chức năng hỗ trợ cùng kiểu dáng bền bỉ. hiện đại và vô cùng trẻ trung. Những cỗ máy GBA-800 có lớp vỏ bên ngoài tương đối gồ ghề nhằm bảo vệ đồng hồ khỏi các tác động mạnh khi va đập.

Thông thường, các mẫu G Shock GBA-800 có các phối màu rực rỡ và bắt mắt để không gây nhàm chán cho người dùng. Mặt số của GBA-800 chính là sự kết hợp đặc biệt giữa bộ kim truyền thống và màn hình điện tử hiện đại đa chức năng hỗ trợ người dùng.

Ngoài ra, dòng G Shock này còn trang bị vô số chức năng ưu việt như: bộ đếm giờ, giờ thế giới, bộ hẹn giờ, đếm bước chân,… Vì là dòng sản phẩm dành cho các hoạt động thể thao nên GBA-800 không thể thiếu khả năng chống nước 20 ATM.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 9

G Shock GBA 800 sở hữu nhiều phối màu tươi mới và bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng dòng sản phẩm này

 

TOP G Shock GBA-800

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ G Shock ở Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đơn vị kinh doanh được Casio ủy quyền để phân phối các mẫu đồng hồ G Shock hàng đầu. Khi mua G Shock tại Hải Triều, khách hàng sẽ luôn nhận được những chính sách bảo hành lẫn chế độ hậu mãi tốt nhất.

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ G Shock tại Hải Triều:

  • Phiếu bảo hành có giá trị quốc tế của hãng Casio.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 4 năm độc quyền của Hải Triều.
  • Miễn phí thay pin trọn đời dành cho dòng máy Quartz.
  • Chính sách trả góp linh hoạt chỉ từ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi đặt hàng trực tuyến.

Đồng hồ G Shock GMA S2100 đẹp, chính hãng 100%, góp 0% - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu khi tìm mua các mẫu G Shock

 

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm G Shock GMA S2100 hiện được nhiều khách hàng rất quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng có thể một số mẫu G Shock nổi tiếng khác được đề cập chi tiết ở trên để bạn có thể tham khảo trước khi mua.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến những thông tin hữu ích về dòng G Shock GMA S2100.

 

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Casio G Shock GBA 800 từ a-z, giá bán?

10 Mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất

10 Đặc biệt ở đồng hồ Casio G-Shock Rainbow, giá, nơi mua

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *