10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất

G Shock Limited Edition là những chiếc đồng hồ với kiểu dáng thiết kế riêng, thường ra mắt vào các dịp đặc biệt. Dòng sản phẩm giới hạn của G Shock được nhiều tay chơi chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài mà nó còn có giá trị sưu tầm rất lớn.

 

MỤC LỤC

› TOP 10 đồng hồ G Shock Limited Edition được săn lùng

1. G Shock Frogman 30th Anniversary

2. MTG G Shock Rainbow Mountain

3. MRG G Shock Limited Edition

4. G Shock 25th Anniversary 6900 Series

5. G Shock Limited Edition Glacier Gold

6. G Shock Army Limited Edition

7. G Shock Limited Edition Royal Air Force

8. G Shock x New Era

9. G Shock Casioak Limited Edition

10. G Shock x Dragon Ball

› Mua đồng hồ G Shock chính hãng ở Hải Triều được gì?

› Lời kết

 

TOP 10 đồng hồ G Shock Limited Edition được săn lùng

Những cỗ máy G Shock Limited thường chỉ được sản xuất với số lượng có hạn chỉ từ vài chục đến vài trăm chiếc trên thế giới. Vậy đồng hồ Casio G Shock Limited Editions có gì đặc biệt? Dưới đây sẽ là các mẫu nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

“Một trong những thế mạnh lớn nhất của các dòng G-Shock Limited Edition nổi tiếng là sự đa dạng đạt mức tuyệt đối” – Theo Sean Lorentzen (tác giả của website đồng hồ nổi tiếng Ablogtowatch)

YouTube video

 

Lý giải vì sao G Shock rất được nhiều tín đồ quan tâm?

 

Tin tức liên quan:

Chơi đồng hồ phiên bản giới hạn, tại sao nên?

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

 

1. G Shock Frogman 30th Anniversary

Để kỷ niệm 30 năm phát hành dòng G Shock Frogman, Casio đã trình làng phiên bản giới hạn Frogman G-Shock Limited Edition với số lượng phát hành là 350 chiếc. Đặc biệt, nhà sản xuất đã khắc số ký hiệu bằng tia laser từ 1 cho đến 350 trên khóa của mỗi mẫu đồng hồ.

Như với mọi chiếc đồng hồ Frogman, mặt sau có hình khắc nhân vật ếch, nhưng nó đã được thiết kế lại cho phiên bản này để trông giống như con ếch phi tiêu độc.

Cỗ máy này phù hợp cho các hoạt động dưới nước với lớp vỏ carbon cứng cáp, mặt số phụ còn hiển thị mật độ thủy triều cao hoặc thấp. Một số tính năng ưu việt trên dòng sản phẩm Frogman: chống nước 20 ATM, kết nối bluetooth, nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời,…

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 1

G-Shock 30th Anniversary Limited Edition

 

2. MTG G Shock Rainbow Mountain

Ngay từ khi ra mắt, G Shock làm chao đảo giới mộ điệu bởi vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ và sáng tạo. Thoạt nhìn, ta có thể thấy viền ngoài mặt số xuất hiện nhiều dải màu rực rỡ tương phản tạo nên sự nổi bật trong cấu trúc của chiếc đồng hồ.

Hình thức rực rỡ bên ngoài được tạo nên từ các lớp sợi carbon và thủy tinh đan xen nhau giống họa tiết trên những chiếc chăn truyền thống của Mexico. Bộ chuyển động của sản phẩm vận hành bền bỉ, mượt mà và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 2

MTG G Shock Limited Edition với hình ảnh cầu vồng trải dài trên viền ngoài mặt số

 

10 đặc biệt ở đồng hồ Casio G-Shock Rainbow, giá, nơi mua

10 đặc biệt ở đồng hồ Casio G-Shock Rainbow, giá, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. MRG G Shock Limited Edition

Thiết kế bên ngoài của MRG Limited Edition mang đậm tinh thần chiến thắng của các chiến binh samurai bản địa. Chiếc đồng hồ có kiểu dáng mang đậm văn hóa truyền thống Nhật Bản khi sử dụng gam màu chiến thắng (Kachi-iro) để tái hiện lại bộ mũ và giáp samurai.

Lớp vỏ ngoài bằng titan được xử lý nhiệt tạo nên hoa văn tinh tế và đặc biệt trông như các đường vân kiếm. Sản phẩm này còn là sự kết tinh giữa nghệ thuật truyền thống Nhật Bản và công nghệ hiện đại hàng đầu của thương hiệu Casio.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 3

G Shock Limited Edition MRG mang tinh thần chiến thắng của các samurai Nhật Bản

 

4. G Shock 25th Anniversary 6900 Series

Vào năm 2020, G Shock kỷ niệm 25 năm thành lập của họ bằng cách cho ra mắt phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm bán chạy DW 6900. Về tổng thể, cỗ máy này trông khá giống với kiểu dáng G Shock nguyên bản nhưng hiện đại hơn.

Casio trang bị cho sản phẩm màn hình LCD đặc biệt với khả năng thay đổi màu sắc tùy vào góc độ ánh sáng. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã phát triển thêm nhiều phiên bản mới có màu sắc độc lạ khác nhau, nhưng vẫn giữ nguyên dáng thiết kế nguyên bản hiện có.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 4

G-Shock 25th Anniversary Limited Edition nổi bật với phần màn hình LCD đa sắc

 

5. G Shock Limited Edition Glacier Gold

Bộ sưu tập Glacier Gold phiên bản giới hạn nổi bật với lớp vỏ ngoài bán trong suốt cùng với mặt đồng hồ bằng vàng sang trọng. Dòng sản phẩm này được ra mắt với bốn biến thể huyền thoại của G Shock bao gồm: DW-5000, DW-5700, GA-710 và GA-810.

Glacier Gold mang đến sự đối lập về sắc thái khi áp dụng tinh tế chất liệu trong mờ và các chi tiết mạ vàng ấm áp. Đặc biệt, người dùng có thể thấy rõ phần lưng và khóa của đồng hồ được khắc rõ logo và dấu ấn kỷ niệm 35 thành lập.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 5

G-Shock Limited Edition 35th Anniversary được ra mắt với 4 dòng bán chạy của G Shock

 

TOP G Shock DW-5600 bán chạy

6. G Shock Army Limited Edition

Dòng sản phẩm giới hạn G Shock Army là sự kết hợp giữa dòng G Shock Mudmaster với lực lượng lục quân của Vương quốc Anh. Những chiếc đồng hồ giới hạn này mang chủ đề quân sự với các họa văn trên đồng phục của những người lính ngụy trang.

Phiên bản giới hạn của G Shock Army có trọng lượng khá nhẹ bởi lớp vỏ ngoài làm từ carbon với đặc tính nhẹ và bền. Cũng như các mẫu G Shock dành cho quân đội khác, sản phẩm này cũng trang bị nhiều chức năng như: La bàn, nhiệt kế, đo độ cao,…

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 6

G Shock Limited Edition Mudmaster mang đậm nét đặc trưng của lực lượng lính bộ

 

Review đồng hồ Casio G Shock Mudmaster từ A-Z, giá bán

Review đồng hồ Casio G Shock Mudmaster từ A-Z, giá bán

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

7. G Shock Limited Edition Royal Air Force

Royal Air Force phiên bản giới hạn là đứa con tinh thần của sự hợp tác giữa G Shock với lực lượng không quân Hoàng gia Anh. Thiết kế của chiếc đồng hồ này dựa theo hình ảnh máy bay tàng hình với tone màu xám đầy nét hiện đại.

Bạn có thể thấy rõ logo lực lượng không quân Hoàng gia và triết lý của họ bằng dòng chữ Latin xuất hiện trên phần dây đeo. Ngoài ra, cỗ máy này còn trang bị một loạt tính năng hiện đại như: kết nối bluetooth, đo nhiệt độ và độ cao,…

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 7

G-Shock Royal Air Force Limited Edition dành cho lực lượng không quân nước Anh

 

TOP G Shock quân đội đẹp

8. G Shock x New Era

Để kỷ niệm 100 năm thành lập, thương hiệu nón nổi tiếng – New Era đã cùng G Shock phát hành bộ sưu tập đồng hồ phiên bản giới hạn. Sản phẩm giới hạn này được lấy cảm hứng từ chiếc mũ 59FIFTY – biểu tượng của hãng New Era.

Phần viền ngoài mặt số làm từ thép không gỉ có bề mặt mạ ion màu xám độc đáo, mặt số có nền đen và ở góc 3 giờ có in logo của New Era. Ngoài ra, vỏ sau của đồng hồ bằng vàng khắc rõ logo kỷ niệm 100 năm, phần dây đeo có chất liệu tương tự như chiếc mũ 59FIFTY.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 8

G-Shock Black and Gold Limited Edition ra mắt nhân dịp 100 năm thành lập của hãng mũ New Era

 

9. G Shock Casioak Limited Edition

G Shock Limited Edition Casioak là sự hợp tác thành công giữa IFLW và The Dial Artist, dòng sản phẩm này chỉ có 250 mẫu trên toàn thế giới. Phiên bản giới hạn Casioak Inferno sử dụng gam màu đỏ, vàng và cam tạo nên hình ảnh hỗn loạn của địa ngục rực lửa.

Công trình nghệ thuật này được lấy cảm hứng từ đống tro tàn trỗi dậy giữa một khoảng đen tối trong cuộc sống mỗi người. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là phần họa tiết trên mặt số được vẽ bằng tay nên mỗi chiếc đồng hồ đều khác biệt nhau.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 9

G Shock Inferno chính là đứa con tinh thần của IFLW và The Dial Artist

 

10. G Shock x Dragon Ball

Các tín đồ đam mê bộ phim hoạt hình Dragon Ball chắc chắn sẽ không thể nào cưỡng lại chiếc G Shock phiên bản giới hạn này. Toàn bộ lớp vỏ ngoài của đồng hồ khắc họa chi tiết quá trình hình thành nhân vật người hùng Saiyan – Son Goku.

Những họa tiết đặc biệt được vẽ trên nền màu cam huỳnh quang tương tự như màu của bộ trang phục luyện tập của Son Goku. Ở vị trí góc 9 giờ ta có thể thấy mặt số phụ mô phỏng hình ảnh viên ngọc rồng 4 sao gắn liền với nhân vật chính.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 10

G-Shock Dragon Ball với hình ảnh của nhân vật Son Goku nổi bật trên toàn bộ vỏ và dây đeo

 

Mua đồng hồ G Shock chính hãng ở Hải Triều được gì?

Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng trong mảng kinh doanh các dòng sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới bao gồm cả G Shock. Tại đây, bạn sẽ nhận được những quyền lợi, chính sách hậu mãi tốt nhất khi mua sắm.

Lý do nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua G Shock?

➤ Gói bảo hành quốc tế của G Shock.

➤ Gói bảo hành tăng thêm của Đồng Hồ Hải Triều.

➤ Chính sách trả góp linh hoạt 0%.

➤ Chính sách đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất.

➤ Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

10 mẫu đồng hồ G Shock Limited Edition đẹp, nổi tiếng nhất - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua G Shock chính hãng uy tín hàng đầu

 

Các mẫu G Shock bán chạy nhất tại Hải Triều

Lời kết

Qua bài viết trên, Hải Triều đã đem đến cho bạn về thông tin về những chiếc G Shock Limited Edition nổi tiếng nhất từ khi ra mắt cho tới nay. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích đối với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

5 Đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

5 Mẫu Doxa Limited Edition độc đáo nhất, giá và nơi mua

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Tan Phan

    Bài Viết Không Chính Xác, đề nghị ôn lại kiến thức về mẫu Frogman ở mục số 1.

    12 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị.

      Hải Triều cảm ơn chia sẻ từ anh, Bên em rất xin lỗi nếu bài viết trên chưa chính xác. Nhưng bài viết mục đích chỉa sẻ thêm về những mẫu đồng hồ G SHOCK LIMITED EDITION có thể nguồn thông tin bên em tìm kiếm và mình là những nguồn thông tin khác nhau nhưng mục đích chính là chia sẻ cũng như để khách hàng tham khảo thêm ạ.

      Một lần nữa em cảm ơn chia sẻ từ mình để bên em được kiểm tra lại những nguồn thông tin cũng như kiến thức mình đang có.

      Mong anh sẽ luôn ủng hộ và theo dõi Hải Triều
      Cảm ơn anh và chúc anh buổi trưa an lành
      -nh-

      12 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *