Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu?

Đồng hồ gỗ đứng xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và trở thành món đồ không thể thiếu trong những ngôi nhà mang phong cách cổ điển. Đồng hồ gỗ đứng phòng khách vừa có thể trang trí vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất căn nhà.

 

MỤC LỤC

› Giá đồng hồ gỗ đứng hiện nay là bao nhiêu?

› Tại sao đồng hồ gỗ đứng có giá thành đắt đỏ?

1. Thiết kế sang trọng, hoành tráng

2. Các chi tiết thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề cao

3. Khai thác từ chất liệu gỗ quý hiếm

4. Cách vận hành động cơ khó

› Các hãng đồng hồ gỗ đứng nổi tiếng, được ưa chuộng

1. Hermle

2. Junghans

3. Ridgeway

4. Kieninger

5. Coaster Home Furnishings

› Lưu ý khi chọn mua đồng hồ gỗ đứng

1. Kích thước đồng hồ

2. Vị trí đặt đồng hồ hợp phong thủy

› Mua đồng hồ gỗ đứng chất lượng, giá tốt ở đâu?

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

TOP 5 thương hiệu đồng hồ quả lắc tốt nhất trên thế giới

10 Hãng đồng hồ cây, đồng hồ đứng tốt bền đẹp để trang trí

Đồng hồ Cuckoo (Cúc cu) hãng nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

 

Giá đồng hồ gỗ đứng hiện nay là bao nhiêu?

Đồng hồ quả lắc gỗ thường có giá thành đắt đỏ lên tới vài chục hay vài trăm triệu đồng bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình chế tác. Vì vậy, khách hàng sẽ rất khó tìm mua được mẫu đồng hồ gỗ đứng giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 1

Giá thành của các mẫu đồng hồ này thường có thể lên tới hàng trăm triệu đồng

 

Tại sao đồng hồ gỗ đứng có giá thành đắt đỏ?

Như đã đề cập ở trên, các mẫu đồng hồ đứng phòng khách có giá thành cao ngất ngưỡng. Vậy lý do gì khiến giá đồng hồ đứng bằng gỗ lại có giá thành cao như vậy? Những thông tin sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

1. Thiết kế sang trọng, hoành tráng

Thiết kế cầu kỳ và mang tính thẩm mỹ cao là một trong những lý do khiến giá thành đồng hồ quả lắc gỗ đứng thường rất cao. Ngoài vẻ cổ kính bên ngoài, đồng hồ quả lắc đứng còn gia tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài tính năng xem giờ thông thường, đồng hồ đứng còn là món đồ nội thất thể hiện rõ phong cách của gia chủ. Đồng hồ quả lắc gỗ đứng chính là điểm nhấn cho căn phòng khi nhìn vào, giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hoành tráng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 2

Thiết kế của món đồ nội thất này mang đến sự sang trọng cho căn phòng, giúp ngôi nhà trở nên hoành tráng hơn

 

2. Các chi tiết thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề cao

Mỗi chiếc đồng hồ gỗ đứng có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật thực sự thông qua bàn tay của những người nghệ nhân. Quá trình chế tác nên một chiếc đồng hồ đứng tốn rất nhiều thời gian, đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề tốt.

Từng đường nét chạm khắc trên thân đồng hồ đứng đòi hỏi quy trình chế tác phải thực hiện thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Chưa kể đến, các chi tiết trên đồng hồ gỗ đứng phải đạt nhiều tiêu chuẩn như: lớp sơn phải đều màu, không xước, gọn gàng,…

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 3

Quy trình chế tác nên một mẫu đồng hồ quả lắc gỗ đứng đòi hỏi người thợ phải thực hiện thủ công và có tay nghề cao

 

3. Khai thác từ chất liệu gỗ quý hiếm

Chất liệu để chế tác nên đồng hồ đứng có thể nói là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến mức giá sản phẩm thường rất cao. Để tạo nên một chiếc đồng hồ gỗ đứng chất lượng cần phải trải qua rất nhiều công đoạn: lựa chọn gỗ, vận chuyển, sơ chế gỗ,…

Các mẫu đồng hồ đứng gỗ hương là một trong những dòng sản phẩm có giá thành cao nhất trên thị trường. Ngoài việc mang lại vẻ đẹp, điểm đặc biệt ở đồng hồ đứng gỗ hương chính là hương thơm từ tinh dầu gỗ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 4

Chất liệu gỗ để làm bộ vỏ làm tăng chất lượng sản phẩm, tạo ra hương thơm thư giãn và giúp tổng thể trở nên sang trọng

 

Cách chỉnh chuông đồng hồ quả lắc của tất cả thương hiệu

Cách chỉnh chuông đồng hồ quả lắc của tất cả thương hiệu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Cách vận hành động cơ khó

Cấu trúc bộ máy đồng hồ gỗ đứng cao cấp vô cùng phức tạp, để hoạt động được cỗ máy phải kết hợp hoàn hảo từng chuyển động với nhau. Do đó, nếu xảy ra trục trặc một bộ phận nào đó bên trong thì rất khó để sửa và phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.

Ngoài ra, những linh kiện bên trong của đồng hồ gỗ đứng rất khó tìm mua nên thường có giá cao trên thị trường. Giá thành của bộ máy đồng hồ quả lắc gỗ đứng có thể lên tới hàng chục triệu đồng tùy vào thương hiệu mà bạn lựa chọn.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 5

Các linh kiện bên trong thường khó tìm mua nên giá trị của mỗi sản phẩm thường rất cao

 

YouTube video

 

Bộ máy cơ bên trong đồng hồ quả lắc đứng hoạt động cực kỳ phức tạp

 

TOP đồng hồ cơ đáng mua nhất hiện nay

Các hãng đồng hồ gỗ đứng nổi tiếng, được ưa chuộng

Đồng hồ quả lắc gỗ đứng thực sự món đồ nội thất giúp căn nhà của bạn sang trọng hơn bao giờ hết. Vậy trên thế giới có những thương hiệu đồng hồ gỗ đứng nào nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng? Dưới đây sẽ là một số hãng nổi bật.

 

1. Hermle

Hermle được ví như là viên ngọc quý trong ngành chế tác đồng hồ tại Đức với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu đồng hồ Hermle nổi bật với các dòng sản phẩm như: đồng hồ quả lắc, đồng hồ để bàn cao cấp và đồng hồ đứng.

Các sản phẩm đến từ hãng Hermle đều thuộc dòng cao cấp, thường có giá thành cao và số lượng bán ra có hạn. Hermle luôn chọn loại gỗ quý nhiều năm tuổi và thổi hồn cho nó để trở thành một công trình nghệ thuật đẳng cấp trong ngôi nhà.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 6

Hermle sở hữu các dòng sản phẩm trang trí cao cấp, mỗi chiếc đồng hồ đều như một tác phẩm nghệ thuật thực sự

 

2. Junghans

Khi nhắc đến nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Đức, chắc hẳn không nên bỏ sót thương hiệu Junghans với tuổi đời hơn 150 năm. Hãng Junghans nổi bật với các dòng sản phẩm như: đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn và cả đồng hồ gỗ đứng.

Về mặt thiết kế, những sản phẩm đến từ Junghans thường mang đậm phong cách đơn giản và sang trọng. Với nét đặc trưng riêng cùng với tên tuổi thương hiệu lâu năm nên dòng sản phẩm đồng hồ đứng được rất nhiều tín đồ yêu thích và lựa chọn.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 7

Junghans được biết đến như là thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Đức, chuyên cung cấp các dòng đồng hồ đứng, đeo tay và để bàn

 

3. Ridgeway

Ridgeway là thương hiệu đồng hồ đứng lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Đồng hồ đứng đến từ hãng Ridgeway phù hợp với cả ngôi nhà theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

Điểm đặc biệt ở cỗ máy của Ridgeway chính là chất liệu bộ vỏ bên ngoài đến từ các loại gỗ có tính chất cứng cáp như: gỗ sồi, anh đào,… Ngoài ra, bộ máy bên trong của đồng hồ còn nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và có thể tự đồng bộ mỗi ngày.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 8

Ridgeway sở hữu nhiều kiểu đồng hồ theo hướng cổ điển và cả hiện đại tùy vào như cầu của khách hàng

 

4. Kieninger

Kieninger là nhà sản xuất đồng hồ rất được rất nhiều khách hàng ở Đức lẫn Việt Nam yêu thích và lựa chọn sử dụng. Về tổng thể bên ngoài, Kieninger sở hữu kiểu dáng hiện đại, độc đáo và nổi bật với phần kính cong ôm trọn toàn bộ mặt số của sản phẩm.

Chất liệu mà Kieninger sử dụng cho sản phẩm chính là gỗ sồi cao cấp với khả năng chịu lực tốt và phát ra âm thanh trong trẻo. Đặc biệt, cỗ máy này còn tích hợp bộ máy có 1 ổ cót tạ, 2 cót dây và hệ thống tự động dừng vào buổi tối.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 9

Kieninger chuyên dùng gỗ sồi để đảm bảo chất lượng cho chiếc đồng hồ quả lắc gỗ đứng của họ

 

5. Coaster Home Furnishings

Coaster Home Furnishings được biết đến là nhà phân phối nội thất hàng đầu tại Mỹ bao gồm cả đồng hồ đứng bằng gỗ. Các sản phẩm của thương hiệu này có đa dạng kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại nên phù hợp với mọi phong cách trang trí ngôi nhà.

Tuy kinh doanh nhiều sản phẩm nhưng Coaster Home Furnishings luôn đặt chất lượng của từng cỗ máy lên hàng đầu. Vì thế, những chiếc đồng hồ đứng bằng gỗ được lựa chọn các loại chất liệu gỗ cao cấp, tuổi thọ cao và bộ máy tuân theo nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 10

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm nội thất từ hãng Coaster Home Furnishings

 

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ gỗ đứng

Khi tìm mua bất kỳ món đồ nội thất nào cho căn nhà thì bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm. Vậy cần nắm rõ điều gì khi tìm mua đồng hồ đứng bằng gỗ? Sau đây sẽ là những lưu ý quan trọng dành cho bạn khi chọn mua.

 

1. Kích thước đồng hồ

Việc lựa chọn kích thước đồng hồ phụ thuộc vào diện tích của căn phòng nơi bạn đặt và vị trí đặt đồng hồ. Nếu căn phòng quá nhỏ so với kích thước đồng hồ thì sẽ dẫn đến tình trạng vận chuyển rất khó khăn và bất tiện khi mua về.

Đồng hồ đứng có chiều cao khoảng 150cm thì sẽ phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ khoảng 20 mét vuông trở xuống. Với kích thước thế này sẽ giúp tổng thể căn phòng không quá chật so với kiểu đồng hồ mà bạn chọn.

Đối với phòng khách cỡ vừa khoảng 20 đến 40 mét vuông thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chiều cao trên 170cm. Ngoài ra, nếu phòng khách nhà bạn rộng trên 40 mét vuông thì hãy chọn kiểu đồng hồ cao trên 190cm để không bị trống trải.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 11

Lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với diện tích phòng khách của bạn để tránh trường hợp chật chội hoặc trống trải khi đặt trong phòng

 

2. Vị trí đặt đồng hồ hợp phong thủy

Đối với dòng sản phẩm này, người dùng nên đặt chúng ở vị trí trung tâm ngôi nhà như phòng khách để nổi bật nên vẻ đẹp của căn nhà. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng đồng hồ sao cho đồng bộ với phong cách trang trí phòng khách.

Sau đây sẽ là các lưu ý về vị trí đặt của đồng hồ sao cho hợp phong thủy và tối ưu:

  • Không nên đặt gần sofa (Gây nhiều tiếng ồn và khiên không gian trở nên chật chội).
  • Không nên đặt đối diện cửa chính (Theo phong thủy, vị trí này mang đến những điều không may mắn cho gia chủ).
  • Nên đặt hướng về ban công (Không gian thoáng đãng và tạo nên luồng khí may mắn cho ngôi nhà).
  • Nên đặt theo các hướng hợp mệnh (Mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ).

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 12

Bạn nên tham khảo các vị trí đặt đồng hồ đứng sao cho hợp phong thủy

 

TOP 9 vị trí treo đồng hồ theo phong thủy thu hút tài lộc

TOP 9 vị trí treo đồng hồ theo phong thủy thu hút tài lộc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Mua đồng hồ gỗ đứng chất lượng, giá tốt ở đâu?

Đồng hồ quả lắc đứng bằng gỗ có giá thành đắt đỏ nên bạn cần phải lựa chọn nơi mua uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và giá tốt. Vậy đâu là địa chỉ mua đồng hồ đứng chính hãng tại Việt Nam? Dưới đây sẽ là một số nơi mua mà bạn có thể tham khảo.

  • Royal Decor

Đây là địa chỉ kinh doanh các mẫu đồng hồ đứng đẹp có xuất xứ từ Pháp, Đức và nhiều nước khác trên thế giới. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ luôn nhận được sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm lẫn các chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

  • Decor Mart

Decor Mart chuyên kinh doanh và cung cấp các loại đồng hồ cây bằng gỗ đến từ nhiều thương hiệu trên khắp thế giới. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tìm mua những món đồ trang trí nội thất khác như: đèn trang trí, tranh nghệ thuật,…

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 13

Nơi chuyên cung cấp các vật dụng nội thất trang trí bao gồm cả đồng hồ quả lắc đứng

 

  • Lala Shop

Lala Shop là cửa hàng kinh doanh các sản phẩm trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn bao gồm cả đồng hồ dáng đứng bằng gỗ. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi tìm mua các loại đồ trang trí cho tổ ấm của bạn.

  • Iron Style

Iron Style là nhà phân phối các món đồ trang trí nội thất mang đậm phong cách châu Á, châu Âu và Mỹ Latinh. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua đồng hồ bằng gỗ dáng đứng phù hợp với ngôi nhà và nhiều vật dụng khác.

Đồng hồ gỗ đứng giá bao nhiêu, hãng nào tốt, mua ở đâu? - Ảnh 14

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu đồng hồ quả lắc đứng theo phong cách ngôi nhà của bạn tại đây

 

Những địa điểm kinh doanh kể trên chỉ mang tính chất tham khảo. Người dùng nên tìm hiểu nhiều nguồn để tìm thấy địa chỉ đáng tin cậy cho bản thân.

 

Các mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết nhất về đồng hồ gỗ đứng phòng khách và lý giải về giá thành đắt đỏ của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, Hải Triều còn giới thiệu đến bạn một số thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm này để bạn có thể tham khảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 sự thật về đồng hồ quả lắc cổ tại VN mà bạn chưa biết

10 mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp nhất, để trang trí

10 hãng đồng hồ treo tường trang trí đẹp, thông dụng nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Ha

    tất cả các địa chỉ mua đồng hồ cây gỗ đều không phải nơi chuyên về đồng hồ gỗ tủ đứng (phải là các địa chỉ uy tín về đồng hồ lâu năm hoặc nhà nhập khẩu đồng hồ cây thương hiệu nước ngoài), mong các bạn viết bài tìm hiểu kĩ hơn

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào Anh/ Chị,
      Dạ bài viết mang tính chất tham khảo ạ. Cám ơn mình về những chia sẻ anh nhé
      Chúc mình ngày mới vui vẻ
      -tn-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *