Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà thì đừng bỏ qua Guou. Vậy đồng hồ Guou chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có những kiểu dáng gì? Những thông tin mà Hải Triều cung cấp ở bài viết hôm nay chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về đồng hồ Guou authentic.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Guou chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Guou của nước nào?

2. Đồng hồ Guou có tốt không, dùng máy gì?

3. Đồng hồ Guou chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Guou không?

5. Tình trạng hàng giả Guou tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Guou nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Guou mặt vuông

2. Đồng hồ nữ Guou dây silicon

3. Đồng hồ nữ Guou dây da

4. Đồng hồ Guou dây kim loại

5. Đồng hồ Guou mặt vuông dây cao su

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Guou

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Guou chính hãng chi tiết từ A – Z

Vậy đồng hồ Guou authentic có điểm gì nổi trội mà khiến hội chị em chao đảo điên cuồng săn đón? Cùng Hải Triều “mục sở thị” mọi vấn đề xoay quanh giá đồng hồ Guou mặt tròn, mặt vuông, đồng hồ hiệu Guou của nước nào…

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 1

 Guou là đồng hồ nước nào?

 

1. Hãng đồng hồ Guou của nước nào?

Có rất nhiều nơi quảng bá rằng xuất xứ của Guou chính là đất nước Hàn Quốc. Nhưng thực chất thì Guou là thương hiệu đồng hồ được gia công, chế tác và sản xuất tại Trung Quốc, chẳng qua là thiết kế của nó mang tính thời trang nên nhiều người nhầm lẫn đó là của Hàn Quốc mà thôi.

Vậy nên tên gọi đồng hồ nữ Guou Hàn Quốc hay đồng hồ Guou Hàn Quốc là một cách gọi sai về xuất xứ.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Tóm lại, để trả lời cho câu hỏi hãng đồng hồ Guou là của nước nào, đó chính là Trung Quốc

 

Mặc dù là sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng các thiết kế của hãng đồng hồ Guou vẫn được đại đa số chị em châu Á ưa chuộng. Chưa kể đến là giá thành rất rẻ, khoảng dưới 1.000.000 VNĐ.

 

2. Đồng hồ Guou có tốt không, dùng máy gì?

Người ta hay nói “Tiền nào của nấy”, với một chiếc đồng hồ chưa quá 1 triệu đồng thì chắc hẳn chúng ta cũng không thể kỳ vọng quá nhiều vào nó rằng chất lượng cực tốt hay độ bền siêu khủng như những thương hiệu đắt tiền khác.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Với tầm giá trung bình thấp, cụm từ “Tốt trong tầm giá” có lẽ rất phù hợp khi nói về đồng hồ Guou

 

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, đồng hồ Guou dần dần sẽ mất đi vẻ sáng bóng ban đầu. Độ chống trầy hay va chạm cũng không được tốt như những thương hiệu tầm trung và cao cấp.

Tuy nhiên vẫn có một điểm cộng nhỏ dành cho đồng hồ Guou chính là sử dụng bộ máy Quartz của Nhật Bản. Vì thế khả năng vận hành của chúng vẫn khá ổn định và mượt mà, dễ tìm nơi thay thế linh kiện hoặc sửa chữa khi hỏng hóc.

 

3. Đồng hồ Guou chính hãng giá bao nhiêu?

Đánh vào phân khúc giá tầm thấp, ta cũng dễ dàng hiểu được vì sao hãng đồng hồ Guou lại được đa số phái nữ ưa chuộng và săn đón đến vậy.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Đồng hồ Guou nữ chính hãng giá bao nhiêu?

 

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị rao bán đồng hồ Guou. Một chiếc đồng hồ nữ Guou rẻ nhất khoảng hơn 200.000VNĐ, trong khi đó mẫu đắt nhất cũng chỉ hơn 1.000.000VNĐ.

 

4. Có nên mua đồng hồ Guou không?

Với mức giá này, chắc hẳn đồng hồ Guou vẫn còn hạn chế về mặt tính năng cũng như độ bền bỉ tuyệt đối. Nhưng khi đặt chất lượng sản phẩm và giá cả lên trên bàn cân thì quả thực Guou là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Guou đánh mạnh vào yếu tố thời trang, mẫu mã thiết kế thay vì tập trung vào độ hoàn thiện của sản phẩm

 

Nếu bạn có mức thu nhập không quá cao thì đồng hồ Guou vẫn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Vậy nên mua đồng hồ Guou chính hãng ở đâu? Bạn có thể nhờ vào mối quan hệ để nhờ người thân hay bạn bè mua xách tay về Việt Nam. Hoặc bạn cũng có thể tự tìm hiểu về các cơ sở bán lẻ của Guou để mua nhé.

 

5. Tình trạng hàng giả Guou tại Việt Nam

Bởi vì có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung trong thị trường ngành đồng hồ xa xỉ, cho nên đồng hồ Guou tại Việt Nam rất dễ bị làm giả mà người tiêu dùng khó có thể nhận ra nếu không có nhiều kinh nghiệm check hàng fake – hàng thật.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý nên Guou rất dễ bị làm nhái

 

Nếu yêu thích thương hiệu này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các đại lý/cơ sở buôn bán uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhé. Hải Triều mách bạn một số cách nhận biết đồng hồ Guou chính hãng cực chuẩn xác như sau:

 

Cách 1: Cầm dây đồng hồ và lắc qua lại, nếu cảm thấy dây lỏng lẻo không chắc chắn thì rất có thể đây là hàng fake.

Cách 2: Lật mặt sau của đồng hồ xem có tem chính hãng hay không. Đồng hồ Guou chính hãng luôn luôn được trang bị tem cẩn thận.

Cách 3: Đồng hồ Guou chính hãng luôn có viên đá nhỏ màu xanh dương ở nút chỉnh (trừ một số mẫu). Nếu nó chỉ mạ vàng bình thường thì e rằng chiếc đồng hồ này cũng là giả.

 

YouTube video

 

Top 10 đồng hồ Nhật đáng mua nhất

 

TOP các dòng đồng hồ Guou nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Guou được mệnh danh là một “khu vườn sắc màu” với rất nhiều mẫu thiết kế thời thượng, trẻ trung, điệu đà, tiểu thư và nữ tính. Có lẽ vì vậy mà Guou rất được phái nữ yêu mến.

Các mẫu mã dành cho nam chỉ chiếm khoảng 10% trên tổng số lượng đồng hồ của thương hiệu này.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Dưới đây là top các dòng đồng hồ Guou nam, nữ đang hot hit hiện nay

 

1. Đồng hồ Guou mặt vuông

Đồng hồ Guou mặt vuông dây da 6024 có thiết kế mặt vuông vô cùng lạ mắt. Viền mặt số được đính đá lấp lánh tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho bất cứ cô nàng nào khi đeo đồng hồ Guou mặt vuông dây da này lên tay.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Các chỉ số giờ được thiết kế theo phông chữ số la mã giúp chiếc đồng hồ này tôn lên vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng và nữ tính

 

Đồng hồ Guou nữ mặt vuông chính hãng sử dụng dây da mềm, khung thép không gỉ cùng kính mineral chống xước.

Bên cạnh đó còn được trang bị tính năng chống nước lên đến 5ATM cho các nàng thoải mái đi dưới mưa nhỏ, rửa tay.

Cách sử dụng đồng hồ Guou 8089 cũng giống như đồng hồ Guou 6024. Bạn nên hạn chế sử dụng khi đi bơi hoặc các hoạt động lặn biển, ngắm san hô…

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Đồng hồ Guou nữ mặt vuông dây da cực kỳ độc lạ và thời trang

 

2. Đồng hồ nữ Guou dây silicon

Đồng hồ Guou dây silicon thường có mặt hình chữ nhật. Với thiết kế này, đồng hồ Guou toát lên một vẻ đẹp cá tính, năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Mặt đồng hồ hình chữ nhật, chìm bên dưới là hình tròn với các chỉ số giờ không hiển thị số, khiến cho Guou 8162 trở nên tinh tế, đơn giản nhưng vẫn sang trọng vô cùng.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Đồng hồ Guou có chống nước không?

 

Với khả năng chịu nước là 3ATM, bạn nên hạn chế sử dụng đồng hồ khi đi dưới trời mưa lớn hoặc các hoạt động tắm/bơi/lặn. Ở mức kháng nước này chỉ phù hợp khi rửa tay hoặc đi dưới mưa nhỏ mà thôi.

Ngoài ra, đồng hồ Guou 8161 chính hãng dây silicon này cũng được nhiều chị em săn đón. Các chỉ số giờ được khắc chìm, nhường “spotlight” lại cho kim giờ và kim phút. 

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ này trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn bao giờ hết

 

3. Đồng hồ nữ Guou dây da

Phải công nhận một điều rằng đồng hồ Guou rất đa dạng trong các mẫu mã thiết kế, màu sắc và chất liệu,… Cái tên “Khu vườn sắc màu” quả thực rất xứng đáng dành cho Guou.

Đồng hồ Guou dây da mặt vuông vẫn là sản phẩm đang làm mưa làm gió với các chị em tiểu thư đỏng đảnh, ưa điệu đà.

Không chỉ dừng lại ở các thiết kế đơn giản, nhà Guou gây ấn tượng mạnh mẽ bởi đồng hồ Guou 8150 mặt vuông dây da độc lạ.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Chân dung Đồng hồ Guou 8150

 

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các bạn yêu thích mặt vuông chính là đồng hồ Guou 8179 được trang bị tính năng lịch ngày. Mặt số đơn giản với 4 chỉ số giờ 12 – 3 -6 – 9 được đính đá tuy nhỏ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Đồng hồ Guou 8179

 

Ngoài mặt số đồng hồ hình vuông thì đồng hồ Guou nữ mặt chữ nhật dây da cũng là dòng sản phẩm “cùng cha khác mẹ” cực hot.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thanh lịch, đơn giản, nhã nhặn thì đồng hồ này quả là một phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Nếu biết cách đeo đồng hồ Guou phối cùng outfit phù hợp chắc chắn bạn sẽ tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều

 

Bởi vẻ ngoài đơn giản của nó nên bạn hoàn toàn có thể phối chúng với nhiều style quần áo khác nhau, từ công sở, đi cà phê tán gẫu, đi tiệc… đều rất phù hợp mà không sợ bị lỗi thời.

Chất liệu dây da mềm mại, đứng form và rất ôm tay. Có lẽ vì vậy mà nhà Guou ưa chuộng sử dụng loại dây này cho nhiều loại mặt đồng hồ khác nhau, và đồng hồ Guou nữ mặt tròn dây da cũng không ngoại lệ.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Mặt số đồng hồ óng ánh xà cừ tạo nét đẹp sang trọng chuẩn quý cô

 

Chắc hẳn là bất cứ cô nàng nào khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này đều sẽ không kìm lòng được mà tấm tắc ngợi khen. Viền mặt số không chỉ đơn giản là 1 vòng đính đá mà là 2 vòng, tạo điểm nhấn nổi bật khi đeo chúng lên cổ tay của mình. 

Nếu bạn mặc một chiếc đầm lụa dài thướt tha nữ tính, trên cổ tay điểm xuyết chiếc đồng hồ Guou mặt tròn này, Hải Triều tin rằng bạn sẽ trở nên thu hút và ghi điểm cộng rất lớn trong mắt người đối diện.

 

4. Đồng hồ Guou dây kim loại

Chưa dừng lại ở đó, Guou khiến các nàng phải điêu đứng, chết mê chết mệt bởi mẫu đồng hồ Guou dây kim loại mặt tròn này.

Mặt số màu hồng nhạt vô cùng nữ tính, đính thêm 12 viên đá màu hồng lấp lánh tượng trưng cho 12 chỉ số giờ. Viền ngoài cũng được lấp kín bởi 2 vòng đá nhỏ giúp đồng hồ nổi bật hơn.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Nếu bạn yêu sắc hồng ngọt ngào, chắc chắn Guou ĐHĐ8303 dây kim loại không khiến bạn thất vọng

 

Dây kim loại mạ vàng này phù hợp cho các nàng ưa thích sự chững chạc và sang trọng hơn một chút. Khi kết hợp cùng các phụ kiện như một chiếc lắc tay điệu đà hay nhẫn đều sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn đấy.

 

5. Đồng hồ Guou mặt vuông dây cao su

Cuối cùng chúng ta cùng đến với mẫu đồng hồ Guou mặt vuông dây cao su. Khác với đồng hồ Guou nữ mặt vuông dây cao su, với phiên bản này, thiết kế có đôi chút hầm hố và mạnh mẽ hơn, phù hợp với các bạn nam.

Các chỉ số giờ la mã cùng viền bọc mặt số được mạ vàng làm cho đồng hồ có điểm nhấn khi đeo lên tay. Ưu điểm của dây cao su chính là độ chắc chắn, bền bỉ, chống nước và có trọng lượng cực kỳ nhẹ.

 

 10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng nhất

10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Guou

Tuy những mẫu thiết kế của đồng hồ Guou rất thời trang, bắt mắt, nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều cá tính khác nhau; nhưng trong ngành hàng đồng hồ xa xỉ vẫn có rất nhiều thương hiệu có độ hoàn thiện sản phẩm cao, chất lượng bền bỉ vượt trội mà bạn cũng nên tham khảo dưới đây.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 18

Có những dòng đồng hồ nào tốt hơn Guou?

 

1. Đồng hồ Casio

Cái tên đầu tiên phải kể đến chính là thương hiệu Casio đến từ xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Casio đã là thương hiệu quá quen thuộc với giới trẻ bởi giá thành nằm trong mức học sinh sinh viên mà thiết kế lại quá thời thượng, trẻ trung.

Thương hiệu Casio vang danh trên toàn thế giới và chiếm được một thị phần lớn ở Việt Nam nhờ 4 dòng sản phẩm nổi bật:

  • Casio G-Shock với thiết kế hầm hố, năng động, trẻ trung, hiện đại
  • Casio Baby-G với vẻ ngoài dễ thương, nữ tính, đáng yêu
  • Casio Sheen cực kỳ sang trọng, quý phái, chững chạc
  • Casio Edifice khí chất ngời ngời, mạnh mẽ, nam tính

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 19

Đồng hồ Casio AE1200WHD dành cho giới trẻ

 

Luôn cố gắng đổi mới và cải tiến, hoàn thiện sản phẩm từng ngày. Casio có thể nói là một “vedette” trong phân khúc dòng đồng hồ phổ thông.

 

Đồng hồ DW bán chạy

Đa số các đồng hồ Casio đều được trang bị bộ máy quartz hoạt động ổn định, bền bỉ, mặt kính chống trầy xước tốt, dây đồng hồ và vỏ đều được chế tạo từ thép không gỉ chắc chắn.

 

Top 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

Top 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Fossil

Tiếp theo chúng ta cùng đến với thương hiệu Fossil. Thuộc tập đoàn Fossil Group, toàn quyền sở hữu 6 thương hiệu đồng hồ đình đám (Fossil, Skagen, Relic, Michele, Zodiac và Misfit), nắm trong tay một lượng lớn khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ.

Ngoài đồng hồ đeo tay, Fossil còn mở rộng dòng sản phẩm sang các ngách thời trang, kính mát, trang sức

Nét đặc trưng trong những thiết kế của đồng hồ Fossil chính là phong cách hiện đại pha lẫn hơi hướng cổ điển, đem lại sự trẻ trung cũng như độ chín chắn cho người dùng.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 20

Đồng hồ Fossil ES3842 nữ tính sang trọng

 

Nhờ mua lại bản quyền và hợp tác với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, đồng hồ Fossil sở hữu bộ máy cực kỳ mạnh mẽ và chất lượng đến từ các “ông trùm” đồng hồ như Thụy Sỹ, Nhật Bản và Mỹ…

Bạn có thể tự kiểm tra nguồn gốc của đồng hồ thông qua website chính thức của hãng.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 21

Fossil không chỉ tập trung vào một thiết kế đơn giản mà liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới đầy tính sáng tạo. Từ kiểu dáng, tính năng cho đến màu sắc, Fossil đều không khiến người hâm mộ phải thất vọng

 

Đồng hồ Fossil sử dụng những chất liệu cao cấp nhất: thép không gỉ 316L, dây da thật 100%, trang bị các tính năng chronograph, lịch ngày, tachymeter… đảm bảo đem tới một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

SR Watch là một thương hiệu đến từ Nhật Bản do Kama – một đứa trẻ may mắn sống sót sau vụ thả bom nguyên tử lịch sử ở thành phố Hiroshima sáng lập nên.

Sở dĩ cái tên “SR” ra đời là do được ghép từ tên của hai người con của ông Kama. S (Santoso: bình yên, an lành) và R (Ruby: một viên ngọc quý). Bên cạnh đó, “SR” nghĩa là “Save time for real life”: giữ trọn mọi khoảnh khắc ở cuộc sống đích thực.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 22

SR Watch với vẻ ngoài sang trọng, toát lên phong cách thời thượng

 

Hãy yên tâm vì SR Watch có xuất xứ từ Nhật Bản. Vì vậy mà nó cũng được trang bị bộ máy bền bỉ đem đến hiệu suất hoạt động ổn định. Từ một thương hiệu nhỏ lẻ ít người để ý đến, bây giờ SR Watch vụt lên như một ngôi sao sáng trong thị trường đồng hồ Nhật Bản.

SR Watch mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn bởi 3 phân khúc chính: đồng hồ nữ, đồng hồ nam giá rẻđồng hồ cặp đôi. Chúng được trang bị bộ máy quartz (chạy bằng pin), máy automatic (máy cơ) và máy Solar Movt (bộ máy hấp thụ ánh sáng).

Mặt đồng hồ được làm bằng kính sapphire hoặc kính cứng nên có độ bền bỉ cực cao và khả năng chống trầy xước tối ưu mà các thương hiệu đồng hồ bình dân khó có thể so sánh được.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 23

Giá thành của đồng hồ SR Watch vẫn nằm trong phân khúc trung bình, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số khách hàng tại Việt Nam

 

Đồng hồ SR Watch bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Chịu sự giám sát của tập đoàn mẹ Fossil Group từ năm 2012, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ Skagen.

Xuất thân từ làng chài ven biển ở thành phố xinh đẹp Đan Mạch, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện cùng tâm hồn nghệ thuật thi sĩ đã tạo nên một nguồn cảm hứng bất diệt và cho ra đời những chiếc đồng hồ Skagen.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 24

Giá bán của đồng hồ Skagen dao động từ 2 đến 9 triệu nên cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

 

Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L, mặt số được trang bị kính cứng mineral crystal và dây da thật 100% cực mềm mại và ôm tay giúp cho đồng hồ Skagen đạt được điểm 10 tuyệt đối trong lòng người mến mộ.

 

Đồng hồ Skagen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Đồng hồ Saga có thể nói là những kiệt tác đầy sáng tạo khi cho ra dòng sản phẩm đồng hồ kết hợp phụ kiện vòng tay giúp phái nữ dễ dàng lựa chọn hơn trong việc phối quần áo.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 25

Các tín đồ yêu thích thời trang chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu đồng hồ của Saga – Ảnh Saga 53585 SVMWSV-2S

 

Sử dụng toàn là những chất liệu quý cao cấp như đá pha lê Swarovski nhiều màu sắc, xà cừ óng ánh sang trọng, thép không gỉ 316L bền bỉ vượt thời gian, đồng hồ Saga đã làm hội chị em phải trầm trồ khen ngợi và muốn sở hữu cho bằng được.

Đồng hồ Saga vừa “tốt gỗ” vừa “tốt nước sơn” khi được trang bị bộ máy Thụy Sỹ giúp đồng hồ hoạt động nhịp nhàng, mạnh mẽ và bền bỉ.

 

Đồng hồ Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách đơn giản, trang nhã, thanh lịch thì đồng hồ DW (Viết tắt là DW) là một sự lựa chọn không tồi.

Tuy chỉ vừa ra mắt vào năm 2011 đây thôi nhưng đồng hồ DW đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu bởi các thiết kế tinh giản, sang trọng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thời trang.

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 26

Bởi vì thiết kế đơn giản cho nên những mẫu đồng hồ nhà DW dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng vẫn đang là một cơn sốt và chưa bao giờ bị lỗi thời

 

Nhà DW không quá chú trọng nhiều về thiết kế, chủ yếu là những thiết kế mặt số đơn giản với 12 vạch chỉ số giờ thanh lịch. Thế nhưng về loại dây đeo lại là điểm cần chú ý.

Đồng hồ DW có 3 loại dây cơ bản: dây lưới, dây nato và dây da thật 100%. Sự thay đổi này có thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, tùy vào outfit hoặc sở thích cá nhân.

 

Đồng hồ DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Ở các phần trên, chúng ta đã giải đáp được các thắc mắc về giá đồng hồ Guou, đồng hồ Guou của nước nào… Vậy bạn đã biết đến Hải Triều – hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín nhất Việt Nam?

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 27

Sở hữu 22 hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thần trên khắp cả nước, cùng hơn 25 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đình đám (Doxa, Tissot, Citizen, Longines…) Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu này

 

Với hơn 3 thập kỷ xây dựng và giữ vững được uy tín trên thị trường buôn bán đồng hồ tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều vươn lên mạnh mẽ và vinh dự được nằm trong top 3 các trang thương mại điện tử về ngành hàng thời trang của Việt Nam. Đây có lẽ là niềm tự hào to lớn với cả đội ngũ Đồng Hồ Hải Triều.

Các khách hàng từ Bắc chí Nam, từ miền trong ra miền ngoài, ai cũng yêu quý và tin tưởng chọn mua sản phẩm tại Hải Triều. Bạn biết vì sao không?

 

1. Chính sách bảo hành

Bởi vì chúng tôi có chính sách bảo hành độc quyền cực tốt, luôn đảm bảo và ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên trước. Chính sách bảo hành bao gồm:

  • Miễn phí thay pin trọn đời (áp dụng đối với một số đồng hồ quartz)
  • Miễn phí giao hàng trên khắp cả nước
  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả hàng nhái
  • Cho phép đổi hàng 1:1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Được tăng thêm thời hạn bảo hành lên đến 5 năm
  • Cho phép bạn trả góp với 0% lãi suất, hỗ trợ thủ tục nhanh chóng đơn giản

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 28

Tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kiến thức chuyên ngành

 

2. Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì tại Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ được ưu tiên sửa chữa đồng hồ đeo tay tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều tọa lạc tại số 263 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều có:

  • Dàn máy móc hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ
  • Sở hữu kho linh kiện chính hãng lớn nhất Việt Nam
  • Bảng giá sửa chữa được niêm yết rõ ràng, minh bạch
  • Cam kết chỉ sửa đúng bệnh, không hét giá, vẽ bệnh
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, cực kỳ lành nghề, đã từng sửa chữa những loại đồng hồ đắt giá như Rolex, Hublot, Omega

Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh 29

Mr Cao Văn Năm đã được thương hiệu Omega cấp giấy chứng nhận sửa chữa các đồng hồ Omega độc quyền tại Việt Nam

 

KẾT LUẬN

Những vấn đề xoay quanh thương hiệu đồng hồ Guou của nước nào, đồng hồ Guou chính hãng giá bao nhiêu,… đã được Hải Triều giải đáp cụ thể ở bài viết trên. Hy vọng bạn đã tìm cập nhật thêm cho mình những thông tin bổ ích.

Nếu bạn đã tìm thấy mẫu đồng hồ mà mình yêu thích, hãy đến ngay showroom gần nhất của Đồng Hồ Hải Triều để tậu ngay em nó về nhé!

 

Tin tức liên quan:

 Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 Nơi sản xuất đồng hồ đeo tay của các thương hiệu nổi tiếng

 Đồng hồ mới mua không chạy? Nguyên nhân và cách giải quyết!

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *