10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất

Hamilton Jazzmaster Open Heart là dòng đồng hồ nổi tiếng với thiết kế cổ điển và thanh lịch, lấy cảm hứng từ thế giới nhạc jazz với thiết kế lộ cơ đặc trưng. Bộ sưu tập còn có đa dạng các thiết kế khác nhau xoay quanh phong cách lộ cơ.

 

MỤC LỤC

› 10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nức lòng

1. Hamilton Jazzmaster Open Heart Auto

2. Hamilton Jazzmaster Viewmatic Gent

3. Hamilton Jazzmaster Regulator Cinema

4. Hamilton Jazzmaster Open Heart Face 2 Face

5. Hamilton Jazzmaster Open Heart Flower

6. Hamilton Jazzmaster Open Heart Gradient Dial

7. Hamilton Jazzmaster Open Heart Silver

8. Hamilton Jazzmaster Open Heart Arabic

9. Hamilton Jazzmaster Open Heart Lady

10. Hamilton Jazzmaster Open Heart Vintage

› TOP 3 dòng đồng hồ Thụy Sỹ Open Heart đáng mua

› Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Lời kết

 

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nức lòng

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất: 

 

Tin tức liên quan:

Lịch sử đồng hồ Hamilton – Đúc kết tinh hoa giữa Mỹ và Thụy Sỹ

5 mẹo khi mua đồng hồ xách tay Thụy Sỹ tại Việt Nam

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ dựa theo mức độ bán chạy

 

1. Hamilton Jazzmaster Open Heart Auto

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart Auto mang đến thiết kế hiện đại và đẹp mắt, đây là phiên bản cơ bản nhất của dòng mang vẻ ngoài và chức năng cơ bản nhất. Chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart Auto là một lựa chọn vừa bền bỉ vừa phong cách.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 2

với viền lộ cơ hình vòng cung độc đáo, thể hiện hoạt động phức tạp bên trong của bộ máy automatic

 

Sở hữu nhiều phiên bản vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ hoặc dây da. Thiết kế mặt số đơn giản nhưng thanh lịch, với các kim và vạch chỉ giờ tông màu bạc, khiến chiếc đồng hồ này trở thành sự lựa chọn vượt thời gian cho bất kỳ dịp nào.

 

2. Hamilton Jazzmaster Viewmatic Gent

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Viewmatic Gent mang kiểu độc đáo, thiết kế lộ cơ vốn được mệnh danh là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ. Với phiên bản này, bạn sẽ không chỉ thấy một phần, mà là một vòng cung lộ cơ.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 3

Các nghệ nhân có tay nghề cao phải chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất khi chế tác các mẫu đồng hồ Hamilton Viewmatic Open Heart

 

Hoạt động phức tạp bên trong của bộ chuyển động tự động được hiển thị đầy đủ, tạo ra hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc. Mặt đồng hồ Hamilton Jazzmaster Viewmatic Open Heart có tông màu đen hoặc bạc, kết hợp với mặt sau trong suốt, làm tăng thêm nét tinh tế cho thiết kế tổng thể. 

 

3. Hamilton Jazzmaster Regulator Cinema

Jazzmaster vốn đã là một dòng đồng hồ tôn vinh nghệ thuật, với nguyên  bản được lấy cảm hứng từ thế giới của những nghệ sĩ Jazz. Thì Hamilton Jazzmaster Regulator Cinema tôn vinh mối quan hệ đối tác lâu dài của Hamilton với ngành công nghiệp điện ảnh. 

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 4

Với tư cách là đồng hồ bấm giờ chính thức của liên hoan phim Zurich, hãng tự hào góp phần vào sự phát triển của “bộ môn nghệ thuật thứ 7”

 

Là một sản phẩm có thiết kế lộ cơ độc đáo, Hamilton Jazzmaster Open Heart Automatic Regulator Cinema còn được cách điệu thêm với vỏ và dây đeo được phủ PVD màu đen gợi nhớ đến thiết bị chiếu phim cổ điển, trong khi các điểm nhấn màu đỏ gợi nhớ đến thảm đỏ và rèm rạp chiếu phim mang tính biểu tượng của màn bạc. Ở mặt sau bạn sẽ thấy họa tiết hình cuộn phim rất độc đáo.

 

Skeleton là gì? Tiết lộ 10 điều về đồng hồ Skeleton bạn chưa biết

Skeleton là gì? Tiết lộ 10 điều về đồng hồ Skeleton bạn chưa biết

 

4. Hamilton Jazzmaster Open Heart Face 2 Face

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart 42mm Face 2 Face có thiết kế độc đáo và sáng tạo, với hai mặt số riêng biệt được nối với nhau bằng một cây cầu hình chữ X nổi bật. Thiết kế Open Heart trên một mặt số thể hiện hoạt động phức tạp bên trong của chuyển động tự động, trong khi mặt số còn lại có chức năng bấm giờ để bổ sung thêm chức năng. 

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 5

chiếc đồng hồ này là phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn thể hiện sự táo bạo với chiếc đồng hồ của mình.

 

Với mẫu đồng hồ độc đáo này, bạn có thể xoay mặt số và quan sát được bộ máy 360 độ – một khả năng mà chỉ có những mẫu đồng hồ tưởng như chỉ có các hãng trong Holy Trinity mới làm được.

 

5. Hamilton Jazzmaster Open Heart Flower

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart Flower có thiết kế độc đáo và nữ tính, nổi bật với hoa văn tinh tế trên mặt số xà cừ. Thiết kế open heart thể hiện hoạt động phức tạp bên trong của chuyển động tự động, khác biệt với các phiên bản lộ cơ được bố trí theo hình vòng cùng, các phiên bản được các điệu bằng ô cửa sổ hình các cánh hoa.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 6

Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính trên Hamilton Jazzmaster Open Heart Flower nâng tầm trang phục của bạn

 

Với nhiều tùy chọn dây đeo, từ da cổ điển đến thép không gỉ kết hợp với mặt số hai tông màu, những chiếc đồng hồ này hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào theo đuổi phong cách và sự tinh tế.

 

6. Hamilton Jazzmaster Open Heart Gradient Dial

Đồng hồ Hamilton Open Heart Gradient Dial có thiết kế tuyệt đẹp và bắt mắt, với mặt số chuyển màu độc đáo chuyển từ sáng sang tối tạo hiệu ứng thị giác khi xoay cổ tay, khác biệt với các phiên bản có mặt số phong cách mono-block thông thường.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 7

Hai phiên bản Hamilton Jazzmaster Open Heart 40mm Gradient Dial xanh lá và xanh dương đậm là phổ biến nhất

 

Thiết kế Open Heart đã vốn hoàn hảo, nay còn trở nên cuốn hút hơn do sử dụng phối màu đặc biệt. 

 

7. Hamilton Jazzmaster Open Heart Silver

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart Silver là phiên bản màu bạc hoàn toàn, từ vỏ, khung cho tới mặt số. Màu bạc vốn nổi tiếng với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, khi xoay cổ tay chuyển độ, chiếc đồng hồ sẽ nâng tầm ô lộ cơ hơn nữa.

Dưới đây là phiên bản Hamilton Open Heart Silver đầy ấn tượng:

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 8

“Kim loại của thần thánh” tôn vin lên nét cổ điển, sang trọng trên Hamilton Jazzmaster Open Heart Silver

 

8. Hamilton Jazzmaster Open Heart Arabic

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart Arabic mang đến một thiết kế cổ điển và tinh tế, với mặt số Ả Rập truyền thống và màn hình trái tim mở thể hiện chuyển động tự động phức tạp. Khác với các phiên bản cơ bản sử dụng cọc số – mặt số trên phiên bản Arabic còn có số 3 6 9 cùng màu với vỏ đồng hồ.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 9

Mặt số với số 3 6 9 được làm to bản, nổi bật với màu sắc cùng với khung vỏ đồng hồ

 

Ngoài ra về tính năng và các thiết kế về thông số, phiên bản này cũng sở hữu tương tự như phiên bản cơ bản của các mẫu Hamilton Jazzmaster Open Heart.

 

9. Hamilton Jazzmaster Open Heart Lady 

Nâng tầm phong cách của bạn với Hamilton Jazzmaster Open Heart Lady, nổi bật với mặt số xà cừ tuyệt đẹp với vạch chỉ giờ nhỏ gọn, chiếc đồng hồ này là phụ kiện hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại tôn vinh sự sự sang trọng và thanh lịch.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 10

Màu sắc pastel nhẹ nhàng, mặt số và dây đeo của Hamilton Jazzmaster Open Heart Lady thường sẽ được làm từ hai màu khác nhau, được kết hợp hài hòa

 

Với ô lộ cơ đặc biệt của dòng Hamilton Jazzmaster Open Heart Lady, sẽ được cách điệu nhỏ hơn một chút và nữ tính hơn cho phù hợp với kích thước nhỏ hơn hợp tay nữ đeo. 

 

Những chiếc đồng hồ Open Heart cơ lộ máy đẹp nhất

Những chiếc đồng hồ Open Heart cơ lộ máy đẹp nhất

 

10. Hamilton Jazzmaster Open Heart Vintage 

Khám phá sự nét đẹp vượt thời gian của bộ sưu tập Hamilton Open Heart Vintage, dù cho đã được ra mắt từ lâu. Có lịch sử sản xuất dòng Jazzmaster hơn 30 năm – nên hãng đã ra mắt được nhiều sản phẩm với thiết kế ấn tượng và vẫn được săn đón cho đến tận ngày nay.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 11

Thiết kế Open Heart đã sớm có mặt từ những sản phẩm đầu tiêu của bộ sưu tập Jazzmaster

 

Mang hơi hướng cổ điển, cho dù bạn đang mặc trang phục cho một sự kiện trang trọng hay chỉ đơn giản là thưởng thức một buổi tối bình thường, chiếc đồng hồ này sẽ có thể đồng hành cùng với bạn ở bất cứ đâu bạn đến.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Những điều bạn chưa biết về đồng hồ cơ lộ máy I Kiến thức đồng hồ

 

TOP 3 dòng đồng hồ Thụy Sỹ Open Heart đáng mua

Thiết kế Open Heart được rất nhiều thương hiệu ưu ái. Nếu như qua danh sách trên bạn vẫn chưa tìm thấy mẫu đồng hồ yêu thích của mình, thì dưới đây Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn thêm một vài lựa chọn khác để bạn tham khảo:

 

1. Doxa

Nhắc đến Doxa thì không thể bỏ qua các  mẫu Doxa Open Heart với thiết kế cực tinh xảo. Những mẫu đồng hồ lộ cơ của hãng đề cao tính nghệ thuật, phần máy cơ bên trong được phô bày ra phần lớn để người dùng có thể chiêm ngưỡng.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 12

Doxa ngoài nổi bật với mệnh danh “Đồng hồ kim cương”, hãng cũng có các thiết kế Open Heart đầy tính nghệ thuật (Mẫu trong ảnh:D211SSV )

 

TOP Các mẫu đồng hồ Doxa được yêu thích nhất

Chỉ cần chú ý kỹ vào bộ máy bên trong, là có thể thấy được công nghệ chế tác đỉnh cao của Doxa. Nếu bạn là một người yêu thích những tác phẩm nghệ thuật – thì đây chính là tuyệt tác cơ khí nhất định bạn không nên bỏ qua.

 

2. Frederique Constant

Frederique Constant chuyên tạo ra những chiếc đồng hồ hướng đến cho những đối tượng trẻ tuổi, với tầm giá dễ tiếp cận so với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Với các mẫu Frederique Constant, chiếc đồng hồ sẽ mang lại một điểm nhấn nhẹ nhàng, trang trọng cho trang phục của bạn mà cũng không quá đứng tuổi.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 13

Frederique Constant có mức giá trung bình dễ tiếp cận với những chủ nhân mới tìm hiểu về đồng hồ Thụy Sỹ (Mẫu trong ảnh: FC-310MS5B6)

 

Thiết kế của Frederique Constant Open Heart đa dạng, từ các phong cách tối màu tới nổi bật; Đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn. Dưới đây Hải Triều sẽ gợi ý những mẫu được yêu thích nhất:

 

TOP Các mẫu đồng hồ Frederique Constant được yêu thích nhất

3. Tissot

Tissot hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc trong giới đồng hồ Thụy Sỹ, ra đời từ năm 1853 nên hãng có nhiều thiết kế từ lâu, rất đa dạng và vẫn được duy trì tới hiện tại. Open Heart là một trong những phong cách thiết kế được ưu ái như vậy.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 14

Thiết kế Open Heart từ Tissot mang vẻ đẹp vượt thời gian (Mẫu trong ảnh: T063.907.36.038.00)

 

Với các mẫu Tissot Open Heart, bạn sẽ được trực tiếp nhìn vào bên trong bộ máy Powermatic 80 đã quá nổi tiếng của hãng. Cùng với phong cách thiết kế cổ điển, sẽ là một phụ kiện không thể thiếu với những quý ông hay diện vest hay các trong phục lịch sự.

 

TOP Các mẫu đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành, Hải Triều chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất và trải nghiệm mua sắm số 1. Chúng tôi cam kết “Đảm bảo an tâm” cho khách hàng khi mua sắm và sẵn sàng đền bù gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu phát hiện hàng giả.

Khi mua các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều, bạn sẽ được hưởng gói hậu mãi độc quyền RED Guarantee bao gồm:

Tặng thêm 1-2 năm bảo hành chuẩn quốc tế của hãng.

Miễn phí đánh bóng đồng hồ trong 4 năm.

Ưu tiên bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ, không phải chờ đợi.

Giao nhận đồng hồ tại nhà khi bảo hành.

Cập nhật tình trạng bảo hành qua điện thoại.

10 mẫu đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart đẹp nhất - Ảnh 15

Hãy đến với Hải Triều để nhận được sự tư vấn cũng như hậu mãi số 1

 

Bên cạnh bảo hành độc quyền của đồng hồ Thụy Sỹ, bạn vẫn sẽ nhận được những bảo hành thông thường tương tự như các mẫu đồng hồ khác:

Thay pin miễn phí cho đồng hồ quartz trọn đời.

Vệ sinh vỏ, dây đeo miễn phí.

Hỗ trợ thủ tục trả góp 0% nhanh nhất.

Đổi đồng hồ trong vòng 7 ngày nếu không ứng ý.

Giao đồng hồ miễn phí khi mua sắm online.

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích về dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart và tham khảo được nhiều mẫu ưng ý. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, hãy liên hệ trực tiếp với website Hải Triều để được tư vấn thêm hoặc ghé qua cửa hàng Hải Triều gần nhất.

Hãy bình luận xuống dưới những thắc mắc của bạn, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu? TOP hãng bán chạy

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vs Fake dễ hiểu

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *