Đồng hồ Hanboro của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hanboro của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Tùy từng thương hiệu, chất lượng trên mỗi chiếc đồng hồ là không giống nhau. Vậy với hãng đồng hồ Hanboro mà bạn đang quan tâm có tốt không, của nước nào, giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp một cách chi tiết.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Hanboro chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Hanboro của nước nào?

2. Đồng hồ Hanboro có tốt không?

3. Đồng hồ Hanboro chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Hanboro không?

› TOP các dòng đồng hồ Hanboro nam, nữ nổi bật nhất

1. Hanboro đính đá

2. Hanboro Skeleton Automatic

3. Hanboro mặt cong

4. Hanboro Sport

5. Hanboro full đá

› Những thương hiệu đồng hồ cùng tầm giá với Hanboro

1. KOI Watch: Giá từ 2 – 5 triệu

2. Casio: Giá từ 415k – 9.5 triệu

3. Daniel Wellington: Giá từ 3.5 – 6.5 triệu

Đánh giá đồng hồ Hanboro chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Trung Quốc tràn ngập tại Việt Nam với giá bán rẻ và chất lượng kém. Bên cạnh đó vẫn có một số thương hiệu nỗ lực minh chứng cho giá thành rẻ nhưng chất lượng vượt trội. Bạn thử đoán xem, Hanboro thuộc nhóm nào?

1. Hãng đồng hồ Hanboro của nước nào?

Hanboro là thương hiệu đồng hồ của Hồng Kông, Trung Quốc được thành lập vào năm 1992.

Mức độ nổi tiếng: Khi tìm kiếm “Hanboro” trên Google, kết quả xuất hiện khá nhiều nhưng chủ yếu đề xuất bởi những cửa hàng bán lẻ nhỏ. Không được các chuỗi bán lẻ uy tín, hoặc cơ quan báo đài Trung ương đề cập. Tiếp tục tìm ở sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada thì lượt bán khoảng 10 – 20 lượt bán / sản phẩm.

Mức độ tin cậy: Theo báo cáo mới nhất từ Mordor Intelligence, thị phần đồng hồ toàn cầu rơi vào tay 6 tập đoàn lớn là Seiko Holdings Corporation, The Swatch Group, Casio, Fossil Group Inc. và Rolex. Kéo theo đó là ngành công nghiệp đồng hồ Nhật, Thuỵ Sỹ và Mỹ nhận lượt đánh giá cao về chất lượng. Trung Quốc và các quốc gia khác ở những vị trí tiếp theo.

Link báo cáo: https://www.mordorintelligence.com/industry-reports/watch-market

Lượt bán đồng hồ Hanboro

Lượt bán của đồng hồ Hanboro trên Shopee Mall – Ảnh: Cập nhật tháng 2/2024

2. Đồng hồ Hanboro có tốt không?

Đồng hồ Hanboro có chất lượng ổn định, phù hợp cho những ai đang tìm một chiếc phụ kiện đeo tay kết hợp xem giờ mỗi ngày.

Hanboro tái hiện lại vẻ đẹp choáng ngợp trên những chiếc đồng hồ tiền tỷ như Vacheron Constantin, Jacob & Co, Richard Mille… bằng “vỏ bọc” bình dân hơn, giá rẻ phục vụ cho đại chúng.

Về thông số kỹ thuật

Hơn 50% yếu tố cấu thành nên chất lượng trên đồng hồ Hanboro được quyết định thông qua bộ máy, tuy nhiên hãng không công khai mã bộ máy / nơi sản xuất như các thương hiệu khác như Tissot, Citizen, Orient, Casio, Daniel Wellington,….

Hanboro chỉ chung cấp thông tin cơ bản như máy Quartz hoặc Automatic, đối với máy Automatic, Hanboro trang bị thời gian trữ cót 40 giờ và tần số dao động 21.600 vph (tương đương với thông số kỹ thuật trên những dòng đồng hồ cơ của Nhật Bản hoặc Mỹ).

Quý khách nên hỏi nơi bán về tên bộ máy, sau đó đối chiếu với các nhà sản xuất bộ máy đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay để yên tâm hơn trước khi mua sắm.

--> Bộ máy: Ổn định nhưng thông tin chưa rõ ràng

Về vật liệu

Thương hiệu Hanboro thuộc phân khúc bình dân nên hãng không cung cấp vật liệu đắt đỏ như vàng, kim cương,… lên những sản phẩm của mình.

Bạn sẽ tìm thấy nhóm vật liệu phổ thông như kính cứng, thép không gỉ, dây da tổng hợp,… Một số phiên bản đắt tiền nhất, hãng có đề cập đến Carbon nhưng cấu trúc cũng không nhiều.

Ưu điểm khi đeo Hanboro là dễ dàng thay mới linh kiện ở bất kỳ đâu.

Từ nhóm vật liệu này cho thấy rằng vỏ ngoài đồng hồ Hanboro khá bền chắc, đảm bảo sử dụng tốt trong thời gian dài ngay cả khi tắm rửa, đi mưa, hoạt động thể thao.

So với những thương hiệu nổi tiếng hơn cùng phân khúc như Daniel Wellington, Orient, Citizen,… các tập đoàn này dùng vật liệu tương đương nhưng nhờ công nghệ lõi vượt trội đã giúp tạo ra vỏ bọc vừa chắc chắn, vừa tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

--> Vỏ bọc: Chắc chắn, sử dụng vật liệu tầm trung

Về tính năng

Đồng hồ Hanboro nam, nữ chính hãng cá nhân hoá cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

Với ai tìm kiếm một chiếc phụ kiện đeo tay thời trang, tính ứng dụng cho mọi dịp và dễ phối đồ thì có thể chọn các mẫu classic, mặt số đơn giản để đeo mỗi ngày.

Với giới sưu tầm, những mẫu đồng hồ Hanboro có cấu trúc hầm hố, tính năng phức tạp hay thiết kế lộ khung xương như dòng đồng hồ Skeleton hoàn toàn đáp ứng.

--> Mẫu mã: Đa dạng, nhiều tính năng để lựa chọn

Đồng hồ Hanboro phi hành gia

Chiếc đồng hồ Hanboro phi hành gia giá 4.9 triệu

Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon Bucherer Xanh

Chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon Bucherer Xanh tuyệt đẹp được hoàn thiện bằng vàng trắng, dây đeo cá sấu, mặt sau tùy chỉnh hình mặt trăng – ngôi sao – tàu vũ trụ di chuyển,… và vận hành bằng cỗ máy Tourbillon có giá khoảng 26 tỷ

3. Đồng hồ Hanboro chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hanboro nam, nữ chính hãng có giá bán từ 2 đến 5 triệu đồng. Một số mẫu lộ cơ có giá từ 10 đến 50 triệu nhưng số lượng không nhiều.

Đây là mức giá bình dân, hợp túi tiền của người Việt Nam. Tuy nhiên Hanboro lại chịu sự cạnh tranh lớn từ nhiều tập đoàn đồng hồ lâu đời, nổi tiếng như Daniel Wellington, Orient, Citizen, Seiko, KOI Watch, Casio,… khiến Hanboro chưa phổ biến tại Việt Nam.

4. Có nên mua đồng hồ Hanboro không?

Ưu điểm:

Hanboro là hãng không quá nổi tiếng nhưng những thiết kế lại tái hiện lại các mẫu đồng hồ xa xỉ của Vacheron Constantin, Jacob & Co, Richard Mille,… tạo cảm giác quen thuộc.

Hầu như không xuất hiện tình trạng làm giả Hanboro nên người mua yên tâm vì thị trường đồng hồ giả chỉ nhộn nhịp ở những thương hiệu nổi tiếng, có nhu cầu cao như Daniel Wellington, Casio, Orient,…

Ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ với ưu điểm trên thì nên lựa chọn Hanboro vào tủ phụ kiện.

Nhược điểm:

Hanboro không bán tại những cửa hàng đồng hồ uy tín, lâu đời nên khó mua sắm và bảo hành hơn. Sản phẩm không phù hợp cho ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nổi tiếng với lượng người hâm hộ đông đảo.

TOP các dòng đồng hồ Hanboro nam, nữ nổi bật nhất

Sẽ có những thiết kế vượt trội hơn tất cả, và đây là 5 dòng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn.

1. Hanboro đính đá

Các mẫu đồng hồ Hanboro by Huboler dễ đeo với phần dây da chính hãng, nổi bật nhờ dãy đá pha lê đính dọc theo phần niềng mặt số. Điểm độc đáo nằm ở thiết kế tương tự những thiết kế của thương hiệu xa xỉ Jacob & Co.

Sản phẩm phù hợp cho nữ, dành để đi tiệc, đi chơi giúp thể hiện phong cách riêng.

Phiên bản đồng hồ Hanboro nữ đính đá

Chiếc đồng hồ Hanboro nữ đính đá có giá bán khoảng 2.7 triệu

Đồng hồ Spirit Of Big Bang Sapphire Rainbow

Thiết kế có phần tương tự với mẫu Spirit Of Big Bang Sapphire Rainbow có giá bán khoảng 4 tỷ

2. Hanboro Skeleton Automatic

Những chiếc Hanboro Skeleton automatic đã làm rất tốt về phần nhìn khi tái hiện lại khung cảnh choáng ngợp, độc đáo trên các mẫu đồng hồ Skeleton xa xỉ thuộc phiên bản giới hạn của Jacob & Co.

Thiết kế hé lộ khung xương và nhiều chi tiết như Rotor, chân kính, dây tóc, bánh lắc,… từ cỗ máy Nhật Bản (hoặc Trung Quốc) thể hiện đẳng cấp và có tính chuyên môn cao dành cho người đeo.

Thiết kế đẳng cấp của đồng hồ Hanboro Skeleton automatic

3. Hanboro mặt cong

Thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu thời trang xa xỉ Richard Mille có trị giá hàng tỷ đồng cho mỗi sản phẩm thì nay, cũng kiểu dáng tương tự nhưng Hanboro chỉ bán giá 2 – 5 triệu.

Đồng hồ mặt vuông, bo tròn và cong ở 2 cạnh mặt số giúp ôm trọn cổ tay, tạo cảm giác mềm mại hơn ở những đường nét, che đi nhiều khuyết điểm trên cổ tay mà kiểu mặt vuông truyền thống không thể khắc phục.

Đồng hồ Hanboro nữ mặt cong

Đồng hồ Hanboro nữ mặt cong có giá bán khoảng 4.5 triệu trên những sàn thương mại điện tử

Đồng hồ Richard Mille mặt kính cong

Thiết kế này tương tự các dòng đồng hồ xa xỉ, giá từ 2 đến 5 tỷ của thương hiệu Richard Mille

4. Hanboro Sport

Những anh chàng đam mê phong cách thể thao, năng động thông qua thiết kế to bản, hầm hố của mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu xa xỉ thì nay có thể sở hữu Hanboro Sport với mức giá phải chăng.

Điểm nhấn ở dòng này là có dây đeo làm bằng da với các vân đan chéo tạo khối chắc chắn (hoặc silicon đàn hồi), núm vặn to với đường bánh răng lớn giúp tăng cảm giác nam tính.

Sản phẩm phù hợp kiểm soát thời gian trong một số dịp đặc biệt như chơi thể thao, chạy marathon, lái xe… cấu trúc bộ máy bền chặt để vượt qua rào cản khi vận động mạnh nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Giá bán đồng hồ Hanboro Sport

Giá Hanboro Sport với dây cao silicon siêu bền rơi vào khoảng 5 triệu

Giá đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu II

Thiết kế tái hiện tại vẻ đẹp trên Hublot Big Bang Sang Bleu II có giá khoảng 1.2 tỷ

5. Hanboro full đá

Vẻ đẹp hào hoáng ở Cartier, Audemars Piguet nay đã tìm thấy trên các dòng Hanboro full đá. Dù không phải là đá quý, kim cương thiên nhiên hay kim cương nhân tạo, nhưng vẻ ngoài chiếc đồng hồ này vẫn mang lại trải nghiệm sang trọng và hào nhoáng từ vật liệu đá pha lê.

Giá bình dân nhưng tôi đánh giá cao về ngoại hình thiết kế bền chắc, êm tay. Những viên đá được kết nối một cách đều đặn, có kích cỡ vừa phải không gây “over” cho người đối diện.

Sản phẩm phù hợp trong một số dịp đặc biệt như dự tiệc, gặp gỡ đối tác,… giúp tăng tự tin và thể hiện gu thẩm mỹ “chất chơi”.

Đồng hồ Hanboro đính full đá

Những thương hiệu đồng hồ cùng tầm giá với Hanboro

Hanboro chỉ chiếm một phần nhỏ số lượng đồng hồ bán ra ở phân khúc 2 đến 2 triệu, trong khi phần lớn thị phần đều đã rơi vào tay những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hơn. Cụ thể như sau:

1. KOI Watch: Giá từ 2 – 5 triệu

KOI Watch là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng trong tầm giá 2 – 5 triệu. Ông Đặng Thanh Hải, Founder KOI Watch đã tuyên bố rằng “Chúng tôi tạo ra những chiếc đồng hồ tốt nhất trong tầm giá”.

Quả thật là như vậy, KOI sở hữu chất lượng bền bỉ, vẻ ngoài hoàn thiện đến mức khó tin. Với kiểu dáng sang trọng, đây là chiếc đồng hồ phù hợp đeo mỗi ngày hoặc vào các dịp quan trọng.

Xuất xứ: Việt Nam

Năm thành lập: 2023

Phong cách thiết kế: Sang trọng

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản, có gắn nhãn Japan Movt

Ưu điểm: Là thương hiệu đồng hồ Việt Nam cao cấp có chất lượng tốt nhất thông qua việc sử dụng vật liệu cao cấp để gia công. Dây chuyền sản xuất hiện đại, chính sách bảo hành tốt và dễ dàng mua sắm tại 28 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc.

YouTube video

Đánh giá BST Đồng hồ KOI Noble – Đồng hồ đính đá dành cho nam tầm giá chỉ 5 triệu

Hai bộ sưu tập đình đám từ KOI

1.1 KOI Classic

Dù mức giá chỉ 2 triệu nhưng KOI Classic trang bị kính sapphire chống trầy xước, điều mà bạn chỉ thấy trên những mẫu đồng hồ giá từ 4 – 5 triệu.

Thiết kế gọn nhẹ và cá nhân hóa dành riêng cho cỡ tay người Việt, bao gồm độ mỏng mặt số 8mm, đường kính mặt 28mm cho nữ và 38mm cho nam.

100% KOI Classic vận hành bằng cỗ máy Nhật Bản cho ra khả năng vận hành ổn định và chính xác, hãng gắn nhãn Japan Movt như một cách cam kết cho chất lượng bền bỉ.

Bộ sưu tập đồng hồ KOI Classic

1.2 KOI Noble

Là bộ sưu tập đồng hồ đính đá với 10 phiên bản (5 mẫu nam, 5 mẫu nữ), thậm chí đá đính trên KOI Noble là kim cương nhân tạo và không phải là đá pha lê như những dòng đồng hồ phổ thông khác.

Dù có giá tầm 5 triệu nhưng bạn sẽ kinh ngạc về độ hoàn thiện của KOI Noble với loạt công nghệ, kỹ thuật tiên tiến như tráng men Enamel, dây đeo Jubilee đánh bóng mềm mại, kính cyclops trên nền vật liệu sapphire, tách lớp xà cừ và khảm trên mặt số,…

Thiết kế sang trọng và cá nhân hóa dành riêng cho người Việt là điểm cộng giúp KOI Noble trở thành chiếc đồng hồ tốt nhất trong tầm giá 5 triệu.

Bộ sưu tập đồng hồ KOI Noble

2. Casio: Giá từ 415k – 9.5 triệu

Theo báo cáo mới nhất về ngành đồng hồ năm 2023 từ Mordor Intelligence, thì Seiko Holdings Corporation, The Swatch Group, Casio, Fossil Group Inc. và Rolex là sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu.

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm thành lập: 1946

Phong cách thiết kế: Đa dạng, nhưng tập trung vào 3 kiểu trẻ trung, thể thao và sang trọng.

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản, có gắn nhãn Japan Movt

Ưu điểm: Là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản lâu đời và có số lượng người dùng đông đảo tại Việt Nam. Hãng phát triển nhiều công nghệ để cá nhân hóa cho từng mục đích sử dụng như leo núi, câu cá, chạy bộ,….

Các dòng sản phẩm chính của Casio

2.1 Đồng hồ điện tử

Thiết kế trẻ trung nhất từ Casio nhờ giá rẻ nên đồng hồ điện tử được giới trẻ ưa chuộng, nhất là học sinh, sinh viên.

Đặc trưng dòng này là độ chống nước cao (lên đến 10ATM), nhiều tính năng hỗ trợ, kiểu dáng nhỏ gọn và chống va đập cực kỳ tốt.

Thiết kế nổi bậc dòng đồng hồ điện tử

2.2 Casio MTP

Tầm trên dưới 1 triệu nhưng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, thì Casio MTP là lựa chọn phù hợp.

Được trang bị cỗ máy Nhật Bản có gắn nhãn Japan Movt Quartz với sự tiện lợi về độ chính xác cao, mỏng nhẹ, sử dụng đơn giản và dễ thay mới linh kiện.

Thiết kế nổi bật của dòng Casio MTP

2.3 G-Shock

Đặc trưng của đồng hồ G-Shock là độ chống nước tuyệt hảo 10ATM để đi bơi lội, thậm chí một số mẫu chống nước đến 20ATM có thể đi lặn.

Cơ chế chống sốc, chống chịu lại những va đập mạnh. Vỏ ngoài hầm hố, phù hợp với phong cách năng động ở giới trẻ.

Nhiều tính năng như đo độ cao, la bàn, hiển thị lịch thủy triều, báo thức, đo nhiệt độ, giờ thế giới,… phù hợp với đa dạng nhu cầu như đi bơi, câu cá, lướt ván, bay trên bầu trời, leo núi,…

Phong cách thiết kế thể thao trên đồng hồ G-Shock

2.4 Baby-G

Cấu trúc và thiết kế chống sốc tương tự G-Shock, nhưng Baby-G là dòng đồng hồ dành cho nữ. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng để nàng tha hồ mix&match.

Thiết kế trẻ trung từ Baby-G

2.5 Casio Edifice

Casio Edifice mang phong cách thể thao nhưng lại rất sang trọng, phù hợp cho nhiều độ tuổi. Với Casio Edifice, bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ dây kim loại, mặt số hiển thị kim dạ quang và cọc chỉ giờ, có hỗ trợ tính năng Chronograph đếm giờ thể thao.

Thiết kế vừa sang trọng, vừa trẻ trung của Casio Edifice

3. Daniel Wellington: Giá từ 3.5 – 6.5 triệu

Giống như KOI Watch, Daniel Wellington là nhà sản xuất trẻ nhanh nhạy nên những thiết kế phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Năm 2017, Daniel Wellington lọt TOP dẫn đầu công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Âu.

Xuất xứ: Thụy Điển

Năm thành lập: 2011

Phong cách thiết kế: Tối giản

Bộ máy sử dụng: Nhật Bản

Ưu điểm: Những thiết kế của Daniel Wellington rất dễ sử dụng và phù hợp đeo mỗi ngày. Hãng gia công bằng các vật liệu phổ biến như thép không gỉ, dây da thật, kính cứng,… để mang lại vỏ bọc chắc chắn.

Các bộ sưu tập nổi tiếng của Daniel Wellington

3.1 Daniel Wellington Classic Petite

Daniel Wellington Classic Petite bộ sưu tập cổ điển và bán chạy mọi thời đại của thương hiệu. Đây là những thiết kế đầu tiên và là tiền đề giúp Daniel Wellington trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Thiết kế tối giản của bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite

3.2 Daniel Wellington Quadro

Tiền đề là dòng đồng hồ mặt tròn, nhưng sau này, Daniel Wellington bắt đầu sáng tạo hơn thông qua việc thay đổi kiểu dáng mặt số sang vuông. Và Daniel Wellington Quadro là bộ sưu tập đầu tiên hiện diện trong dáng mặt mới.

Thiết kế góc cạnh của đồng hồ mặt vuông Daniel Wellington Quadro

3.3 Daniel Wellington MOP

Hãng tiếp tục cải tiến về vật liệu chế tác bằng cách ứng dụng vẻ đẹp của xà cừ thiên nhiên để tích hợp vào màu mặt số. Lấy vẻ đẹp lấp lánh trên xà cừ làm điểm nhấn đã giúp Daniel Wellington MOP trở thành chiếc đồng hồ quen thuộc trên cổ tay giới mộ điệu.

Thiết kế lấp lánh từ xà cừ trên đồng hồ Daniel Wellington MOP

Như vậy là bạn hiểu rõ chi tiết về thương hiệu đồng hồ Hanboro chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm và mua đồng hồ đeo tay thì có thể đến chi nhánh Hải Triều gần nhất.

Một số ưu đãi dành cho bạn:

  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
  • Miễn phí thay pin trọn đời với tất cả đồng hồ máy Quartz
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Giao hàng hỏa tốc trong 2 giờ (áp dụng tại TPHCM)
  • Bảo hành 5 năm tại Đồng Hồ Hải Triều
  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%

Tìm hiểu chi tiết:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *