Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hermes là thương hiệu thời trang 200 năm tuổi với những sản phẩm xa hoa biểu trưng cho sự quyền lực và giàu có. Vậy liệu một thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất có thể tạo ra những mẫu đồng hồ Hermes chất lượng hay không? Hãy cùng lí giải cụ thể qua bài viết sau.

 

Mục Lục

› Đánh giá đồng hồ Hermes đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Hermes của nước nào sản xuất

2. Đồng hồ Hermes có tốt không

3. Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu

4. Đồng hồ Hermes sử dụng máy gì

5. Có nên mua đồng hồ Hermes không

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Hermes

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Chanel

Dior

Doxa

Rado

 

Đánh giá đồng hồ Hermes đầy đủ từ A-Z

Thương hiệu Hermes là cái tên không mấy xa lạ với người yêu thời trang cao cấp trên toàn thế giới. Với nền tảng đặt tại kinh đô thời trang Paris, hơi thở của thời trang cao cấp châu u luôn được Hermes gửi gắm qua những sản phẩm được chế tác thủ công tinh xảo.

Nhắc đến Hermes, chúng ta không thể không nói đến Kelly và Birkin, 2 dòng sản phẩm túi xách thời trang hay được mọi người truyền tai nhau với giai thoại “có tiền chưa chắc đã sở hữu được những chiếc túi này”.

YouTube video

Sản phẩm thời trang của Hermes luôn độc đáo và sáng tạo

 

Nét thời thượng và đẳng cấp trong các sản phẩm thời trang như túi xách, nước hoa, mắt kính là không thể phủ nhận. Tuy nhiên với một sản phẩm có bộ máy phức tạp và đòi hỏi mức độ hoàn thiện cao trong từng đường nét như đồng hồ, liệu Hermes có đang làm tốt vị thế của mình trên bản đồ đồng hồ thời trang cao cấp thế giới?

 

1. Đồng hồ Hermes của nước nào sản xuất?

Hermes bắt đầu bán đồng hồ thời trang vào năm 1928. Sau đó khoảng 50 năm, Hermes chính thức lấn sân vào thị trường sản xuất đồng hồ với động thái thành lập chi nhánh La Montre Hermès tại Bienne (Thụy Sỹ).

Kể từ đó, Hermes chính thức tự chủ sản xuất đồng hồ từ khâu thiết kế đến quá trình hoàn thiện sản phẩm. Hãng đã không ngừng cho ra những dòng sản phẩm được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng và đón nhận.

Đồng hồ Hermes của nước nào?

Hermes là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu

 

Năm 2003, Đồng hồ Hermes chính hãng cho ra mắt bộ sưu tập độc đáo Hermes Dressage, bộ máy đồng hồ này do Vaucher – Nhà máy sản xuất tập trung vào phân trung cao cấp – siêu cao cấp.

Những sản phẩm của Hermes trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại. Một số sản phẩm được sản xuất tại Pháp, phần còn lại sẽ được gia công tại Thụy Sỹ và đạt chứng nhận Swiss Made danh giá từ chính phủ nước sở tại.

Đồng hồ Hermes của nước nào?

Mặt đồng hồ đính đá đẹp mắt

 

2. Đồng hồ Hermes có tốt không?

Năm 2006, Hermes xây dựng xưởng riêng để gia công dây da đồng hồ. Đây cũng là số ít thương hiệu trên thế giới tập trung vào việc tạo ra những mẫu dây da độc quyền cho riêng thương hiệu.

Hermes đã sáp nhập Joseph Erard SA và Natéber SA để gia công bộ vỏ đồng hồ, mặt số cho những mẫu sản phẩm xa xỉ của mình. Khả năng tự sản xuất mọi thứ của Hermes đã giúp họ sở hữu sự linh động và thích ứng với mọi điều kiện, khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường đồng hồ cao cấp thế giới.

Những kiểu dáng sản phẩm thời thời tượng được ưa chuộng bật nhất tại Hermes có thể kể đến như:

► Slim Hermes: Được mệnh danh là người thay đổi cuộc chơi, dòng sản phẩm này là mẫu mã đầu tiên được tung ra với thị trường cùng bộ máy H1950 siêu mỏng. Mẫu thiết nổi bật được thiết kế bởi Phillippe Apeloig đã khiến phái đẹp săn lùng chúng tại mọi cửa hàng Hermes trên toàn cầu.

Đồng hồ Hermes Có tốt không?

Sản phẩm là thành quả của quá trình chế tác đỉnh cáo

 

► Hermes Kelly: Với người yêu thời trang trên toàn cầu, không cần phải đề cập quá nhiều về độ “hot” của dòng sản phẩm Kelly của Hermes. Đây là một trong số những dấu ấn quan trọng giúp Hermes ghi tên mình rõ nét hơn trên bản đồ thời trang thế giới.

Với phân khúc đồng hồ đeo tay, hãng cũng mang đến những mẫu đồng hồ Hermes nữ dây da cùng mặt số cách điệu độc đáo hình ổ khóa thời thượng.

Đồng hồ Hermes Có tốt không?

Đồng hồ Kelly trẻ trung, phá cách

 

► Hermes Cap Cod: Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập này đến từ bán đảo hùng vĩ ở vùng vịnh phía Đông biển Hoa Kỳ, đồng hồ Hermes dây da trang nhã, thanh lịch. Cap Cod được tăng gấp đôi chiều dài dây đeo để tạo thành món trang sức khác lạ trên tay người dùng với hình dạng đan xoắn vào nhau.

Dòng sản phẩm này hiện có rất nhiều phiên bản từ truyền thống đến nâng cấp cùng các vật liệu quý như kim lương, ngọc trai… Đây là mẫu đồng hồ được “lột xác” để mang đến cho thị trường đồng hồ cao cấp một thiết kế rất bắt mắt, cá tính.

Đồng hồ Hermes Có tốt không?

Hermes Cap Cod 2 vòng xoắn dây da cá tính

 

► Hermes Heure H: Điểm thiết kế với chữ H nổi bật từ nhà Hermes đã thuyết phục đông đảo phái đẹp lựa chọn sản phẩm này. Bạn có thể tìm thấy mẫu sản phẩm mặt vuông chữ H cách điệu với nhiều phiên bản: mặt có số la tinh, mặt đính kim cương tại các cọc số…

Các phiên bản này đều có 2 kim, là đồng hồ Swiss Made với chất liệu kính sapphire bền bỉ, dây da thời trang phong cách.

Đồng hồ Hermes Có tốt không?

Đồng hồ Heure H với thiết kế chữ H đặc trưng

 

► Đồng hồ thông minh Hermes: Hermes không tự sản xuất đồng hồ thông minh mà cùng cộng tác với Apple để cho ra dòng sản phẩm đặc biệt với dây da thời trang, mặt điện tử đẹp mắt. Đây là thương vụ hợp tác giúp thị trường smartwatch có thêm 1 lựa chọn giữ được tính năng hiện đại của đồng hồ thông minh, mang thiết kế sang trọng đẳng cấp của một thương hiệu thời trang tầm cỡ.

Đồng hồ Hermes Có tốt không?

Phiên bản smartwatch kết hợp giữa Apple Watch và Hermes

 

3. Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Dấu ấn về những sản phẩm cần nằm trong danh sách ưu tiên mới có thể sở hữu, bị đội giá gấp 2, gấp 3 lần qua tay trung gian của các seller khiến nhiều người thắc mắc liệu giá đồng hồ chính hãng từ Hermes là bao nhiêu?

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Đồng hồ của Hermes giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

 

Dù là thương hiệu xa xỉ nhưng Hermes không “bỏ ngỏ” phân khúc đồng hồ cận cao cấp. Ngược lại, thương hiệu này mang đến những mẫu mã sản phẩm với giá khởi điểm cực kì dễ chịu so với các thương hiệu thời trang đắt đỏ tương tự như Dior, Chanel…

Giá bán đồng hồ chính hãng của Hermes từ 3.000 USD (khoảng 60-70 triệu VND). Những sản phẩm với vật liệu cao cấp như vàng, đá quý… có thể lên đến 40.000 USD (gần 1 tỷ VND).

Doanh thu hàng năm của Hermes đến từ sản phẩm đồng hồ chiếm khoảng 4% (2018, Esquireme). Ngày nay, Hermes có một chỗ đứng vững chắc và trở thành đối thủ nặng kí trên bản đồ đồng hồ thời trang thế giới.

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ chính hãng được công bố trên website Hermes toàn cầu

 

Như đã đề cập ở trên, việc xây dựng xưởng sản xuất dây da chuyên biệt độc quyền cho thương hiệu không phải là hướng đi đại trà của các hãng đồng hồ cao cấp. Với lợi thế này, dây đồng hồ từ Hermes cũng là sản phẩm được công chúng đón nhận.

Giá bán dây da đồng hồ Hermes chính hãng từ 400-525 USD (khoảng 1-1.3tr VND). Dây có 2 độ dài và nhiều kích cỡ bản dây khác nhau. Các sản phẩm này hiện có 5 màu chính: nâu nhạt, nâu đâm, xanh navy, cam và đen.

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Dây đồng hồ của Hermes có giá bán phải chăng

 

4. Đồng hồ Hermes sử dụng máy gì?

Một thắc mắc của nhiều “dân chơi” đồng hồ rằng liệu Hermes có phải thương hiệu “Swiss Made” hay không? Điều này được hãng cung cấp minh bạch trên website quốc tế, chỉ những mẫu đồng hồ có ghi thông tin Made in Switzerland mới là đồng hồ Swiss Made. Các sản phẩm còn lại sẽ được hãng gia công ở Pháp.

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Hermes không sản xuất Swiss Made 100% tất cả các sản phẩm

 

Thương vụ mua lại 25% cổ phần của Vaucher vào năm 2006 là một lời khẳng định về sự nghiêm túc đầu tư trong mảng đồng hồ thời trang của Hermes. Giá trị sáp nhập của Hermes thời điểm đó ước tính khoảng 25 triệu USD ( hơn 500 tỉ VNĐ).

Nhờ thương vụ này, đồng hồ của Hermes được duy trì để đảm bảo sự ổn định ngay cả là những bộ máy phức tạp nhất. Bên cạnh đó, nước đi này đã giúp Hermes có thể đặt ra nhiều yêu cầu độc quyền các bộ máy đồng hồ để tiến gần hơn với việc sản xuất đồng hồ in-house chất lượng bậc nhất.

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hermes nữ, nam được chế tác tinh xảo cùng bộ máy độc quyền

 

Hãng cũng đã mua lại Natéber SA tại La Chaux-de-Fonds (2012) để tự gia công mặt đồng hồ. Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ cũng được Hermes linh động sản xuất nhờ thương vụ sáp nhập Joseph Erard SA năm 2017.

Trên thực tế, Hermes có quyền kiểm soát nội bộ quá trình sản xuất từ bộ máy, vỏ đồng hồ, mặt số đồng hồ, dây da… Vì vậy, chất lượng sản phẩm đồng hồ từ Hermes là điều mà chúng ta không thể phủ nhận với đế chế thời trang hàng trăm năm tuổi này.

Đồng hồ Hermes giá bao nhiêu?

Mặt số đồng hồ đeo tay nữ Hermes được hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết nhỏ

 

Hermes hiện tại cũng là thành viên của tổ chức Fondation de la Haute Horlogerie. Đây là đơn vị mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và phát triển chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ. Những cái tên lừng lẫy của thị trường đồng hồ cao cấp như MB&F, Vacheron Constantin, A. Lange & Söhne… cũng sánh vai cùng Hermes trong tổ chức này.

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Có nên mua đồng hồ Hermes không?

Qua những thông tin đã tổng hợp phía trên, chúng ta có thể nhận thấy Hermes nói riêng và các hãng đồng hồ thời trang cao cấp nói chung, đều rất nghiêm túc với việc phát triển các dòng sản phẩm đồng hồ của riêng mình.

Hermes sở hữu những thiết kế đồng thời thượng, giá trị thương hiệu đẳng cấp và các phụ kiện, bộ máy được chế tác độc quyền. Vì vậy, đây là một sản phẩm rất đáng cân nhắc trong phân khúc này.

 

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Hermes

Bất kì sản phẩm nào trên thị trường cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Để giải đáp cụ thể cho câu hỏi: Đồng hồ của Hermes có tốt không, hãy cùng phân tích ưu, nhược điểm của thương hiệu này.

 

1. Ưu điểm

So với các thương hiệu từ kinh đô thời trang Paris có sở hữu mảng đồng hồ cao cấp như Chanel, Gucci,… Hermes mang đến cho người dùng mức giá khởi điểm “phải chăng” hơn. Các thương hiệu thời trang cao cấp cùng phân khúc thường có giá đồng hồ cao hơn của Hermes vài lần cho đến vài chục lần.

Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hermes authentic đẹp mắt

 

Với những ai yêu thích đồng hồ thông minh, phiên bản Apple Watch Hermes là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc vì đây là sự “bảo đảm” giữ bộ máy ổn định của Apple và cá tính thời trang của Hermes. Đồng hồ thông minh là một sản phẩm của thời đại số, chúng ta rất khó có thể tìm thấy được sự kết hợp độc đáo này ở những thương hiệu thời trang trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, sở hữu sản phẩm Hermes, chúng ta không chỉ đang sử dụng sản phẩm lí tính mà các vật phẩm này còn giúp chủ sở hữu nâng tầm địa vị bằng những giá thị trường hiệu vô hình.

 

2. Nhược điểm

Là thương hiệu thời trang với đối tượng khách hàng chính là nữ giới, Hermes tuy có mang đến các bộ sưu tập dành cho nam nhưng nhìn chung, số lượng mẫu mã vẫn còn khá hạn chế. Vì vậy, cánh mày râu đang cân nhắc về đồng hồ chính hãng từ Hermes có vẻ sẽ có chút khó khăn để tìm được sản phẩm ưng ý.

Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ nam Hermes chưa được tập trung phát triển

 

Với đồng hồ Hermes Paris nữ, sản phẩm này luôn được phái đẹp ưa chuộng vì giá cả đa dạng, giá trị thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã thời thượng và bắt mắt. Tuy nhiên, đặc trưng của đồng hồ đeo tay nữ Hermes là loại mặt vuông, hoặc mặt cách điệu chữ H đặc trưng khá kén cổ tay.

Dù có mang đến một số mẫu đồng hồ mặt tròn những số lượng sản phẩm trong các bộ sưu tập vẫn chưa đa dạng. Vì vậy, mẫu mã sản phẩm Hermes chỉ phù hợp với những người “hợp gu Hermes” vì phong cách thiết kế của hãng được duy trì và gìn giữ qua tất cả các bộ sưu tập.

Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ nữ chính hãng với mặt vuông chữ H đặc trưng khá kén cổ tay

 

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Hublot giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Thị trường đồng hồ hàng hiệu hiện này rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ, kiểu dáng… Những “ông lớn” trong ngành đồng hồ thời trang liên tục mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, thuyết phục cả những vị khách hàng thượng lưu khó tính.

Ngoài Hermes xa xỉ, hãy cùng tìm hiểu những cái tên đáng cân nhắc trong phân khúc cao cấp này. Tất cả những thương hiệu sau đều có lịch sử thành lập hàng trăm năm tuổi với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ.

Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ chính hãng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường

 

1. Chanel

YouTube video

Quá trình chế tác tinh xảo của MADEMOISELLE PRIVÉ từ nhà Chanel

 

Cạnh tranh trực tiếp với đồng hồ thương hiệu Hermes Paris, chính là Chanel. Cái tên lẫy lừng trong đến từ kinh đô thời trang Paris. Đồng hồ Chanel là một minh chứng hùng hồn cho hướng đi chỉn chu, đúng đắn để tiếp cận thị trường đồng hồ cao cấp-siêu cao cấp.

Bộ máy J12 đình đám đã nhận được giải thưởng danh giá Grand Prix D’horlogerie De Genève, đặt một dấu ấn huy hoàng khiến cả thế giới phải nhớ đến đồng hồ Chanel. Các sản phẩm của hãng có giá khởi điểm từ 170 triệu và có thể lên đến hàng tỉ đồng.

 

2. Dior

YouTube video

Từng mảnh ghép tuyệt hảo của La D de Dior

 

Nhắc đến thời trang cao cấp, không thể không bàn đền Dior. Đồng hồ Dior là sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Nhiều năm qua, hãng đã mang đến cho thị trường nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt từ bộ máy quartz tiện lợi cho đến cả những mẫu đồng hồ cơ đẳng cấp.

Giá đồng hồ Dior chính hãng khởi điểm từ 100 triệu và có thể lên đến hàng tỉ đồng khi được chế tác với các vật liệu quý như kim cương, vàng trắng…

 

3. Doxa

YouTube video

Đập hộp đồng hồ Doxa Chronometer giá 126 triệu cực đẹp

 

Cạnh tranh trực tiếp với đồng hồ đạt chuẩn Swiss Made của Hermes không thể bỏ qua Doxa. Đây là thương hiệu uy tín lẫy lừng hàng trăm năm tuổi đến từ Thụy Sỹ. Doxa tiếp cận khách hàng trung-cao cấp bằng những mẫu sản phẩm đồng hồ ưu việt, bền bỉ với chất lượng đã được vượt qua hàng loạt kiểm định gắt gao từ chính phủ Thụy Sỹ.

 

4. Rado

YouTube video

Review đồng hồ lộ máy Rado True Open Heart R27100112

 

Rado dù là thương hiệu trẻ mới phát triển vài thập kỉ gần đây, nhưng cái tên này ngày một nổi bật bởi những thiết kế thời thượng, chất lượng sản phẩm không thua kém bất kì “ông lớn” lão làng nào trong thị trường đồng hồ cao cấp.

Tiêu chuẩn Swiss Made đã đồng hành cùng Rado để thuyết phục khách hàng trung lưu, thương lưu trên khắp các quốc gia ở mọi châu lục.

 

Gợi ý đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã cung cấp những thông tin cần thiết để giúp bạn đọc hiểu hơn về đồng hồ Hermes chính hãng cũng như những thương hiệu lẫy lừng cùng phân khúc. Tất cả những thương hiệu đã đề cập trong bài viết trên đều đã có đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm, hãy tham khảo những địa điểm uy tín này để nhận được sản phẩm chất lượng, cam kết nguồn gốc xuất xứ bạn nhé.

 

Tin tức liên quan:

 

Đồng hồ hiệu Doxa có gì đặc biệt? Tiết lộ 7 điều bạn chưa biết!

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *