Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu, khẳng định đẳng cấp, giá trị bản thân. Dạo gần đây, đồng hồ J.Harrison được đông đảo người dùng quan tâm, tìm kiếm. Cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ J.Harrison của nước nào, giá bao nhiêu, có đáng mua không nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ J.Harrison chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ J.Harrison của nước nào?

2. Đồng hồ J.Harrison có tốt không?

3. Đồng hồ J.Harrison chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ J.Harrison không?

› TOP các dòng đồng hồ J.Harrison nổi bật

1. Đồng hồ J.Harrison lộ cơ

2. Đồng hồ J.Harrison năng lượng mặt trời

3. Đồng hồ J.Harrison diamond

› Các hãng đồng hồ Nhật Bản được các tín đồ Việt Nam săn lùng

1. Casio

2. Citizen

3. Seiko

4. Orient

5. G Shock

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Nhật Bản

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ J.Harrison chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ gắn bó với người dùng qua nhiều năm, tháng nên việc đánh giá một chiếc đồng hồ tốt hay không vô cùng quan trọng. Đồng hồ J.Harrison gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng liệu có đáng để chúng ta bỏ tiền ra sở hữu?

 

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ J.Harrison của nước nào?

Theo các trang thương mại điện tử nhỏ lẻ đang bán đồng hồ J.Harrison, thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Ngoài ra không có bất cứ thông tin nào thêm về thương hiệu này.

Theo Hải Triều, với lượng thông tin quá ít thì thương hiệu đồng hồ J.Harrison không thể xác định chính xác của nước nào. Không ngoại trừ khả năng đồng hồ của Trung Quốc, gắn mác thương hiệu Nhật Bản.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Từ nguồn thông tin ít ỏi, đồng hồ J.Harrison được giới thiệu có xuất xứ Nhật Bản. Khả năng cao đây có thể là đồng hồ Trung Quốc

 

2. Đồng hồ J.Harrison có tốt không?

Câu hỏi được quan tâm lúc bấy giờ trước khi bạn quyết định mua một món hàng. Cùng Hải Triều đánh giá các tiêu chí sau để biết rõ hơn về đồng hồ J.Harrison:

♫ Thiết kế

J.Harrison watch được người dùng quan tâm bởi thiết kế đa dạng từ sang trọng, lịch lãm đến đa dụng, nhiều tính năng. Lấy ý tưởng từ các thiết kế thương hiệu nổi tiếng nên dễ dàng gây được sự chú ý. Nhưng chất lượng, độ hoàn thiện gia công không được đánh giá cao.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Thiết kế khá ấn tượng nhưng độ hoàn thiện chưa cao khiến người dùng băn khoăn trước thương hiệu J.Harrison jh 003

 

♫ Bộ máy

Đa phần các mẫu đồng hồ J.Harrison được giới thiệu sử dụng các bộ máy Quartz, Automatic hay năng lượng ánh sáng. Nhưng theo đánh giá, đồng hồ J.Harrison không mang lại nhiều hiệu quả, độ chính xác như mong đợi.

Tóm lại, đây không phải là mẫu đồng hồ có chất lượng tốt như bạn tưởng tượng. Người dùng nên có nhiều góc nhìn hơn trước khi quyết định mua hàng.

 

3. Đồng hồ J.Harrison chính hãng giá bao nhiêu?

Dựa trên tổng hợp từ nhiều trang web, đồng hồ J.Harrison đang có giá bán từ 1 – 3 triệu đồng. Đây không phải là mức giá quá rẻ thường thấy ở các thương hiệu Trung Quốc. Nhưng nếu so sánh với các thương hiệu cùng mức giá, đồng hồ J.Harrison có lẽ cao hơn so với chất lượng của nó.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Giá đồng hồ J.Harrison dao động từ 1 – 3 triệu đồng. So với chất lượng đồng hồ, mức giá này có lẽ khá cao

 

4. Có nên mua đồng hồ J.Harrison không?

Thông qua những đánh giá trên, có lẽ bạn đã có cho mình sự lựa chọn của riêng mình. Với những gì thương hiệu J.Harrison đang có, trên thị trường có nhiều thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế.

Lựa chọn của mỗi người là khác nhau, nếu bạn thích sự mới lạ, J.Harrison có thể sẽ đáp ứng sở thích đó của bạn. Nếu bạn là một người kỹ tính, khắt khe về thương hiệu, chất lượng thì đồng hồ J.Harrison không dành cho bạn.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Thương hiệu không có quá nhiều thông tin nên mọi người cần lưu ý trước khi mua

 

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Skmei, đồng hồ Neos

 

TOP các dòng đồng hồ J.Harrison nổi bật

Dạo một dòng các gian hàng, đồng hồ J.Harrison cũng có nhiều thiết kế đáng được mọi chú ý. Cùng Hải Triều xem qua các mẫu đồng hồ đó trước khi ta đến với những thương hiệu tốt hơn.

 

1. Đồng hồ J.Harrison lộ cơ

Đối với nam giới, đồng hồ lộ cơ luôn mang sức hút ma mị, khó cưỡng bởi sự chuyển động của từng chi tiết động cơ. Đồng hồ J.Harrison lộ cơ khoe ra được những giá trị nghệ thuật của nền công nghiệp đồng hồ.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Phiên bản đồng hồ lộ cơ độc đáo ấn tượng

 

2. Đồng hồ J.Harrison năng lượng mặt trời

Sự đột phá trong giới đồng hồ, ngoài các chất liệu độc lạ, bền bỉ hay thiết kế độc đáo thì năng lượng mặt trời cũng mang nhiều ý nghĩa. Đồng hồ J.Harrison sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng mặt trời mang thông điệp bảo vệ môi trường của nhiều nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Đồng hồ sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời

 

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. Đồng hồ J.Harrison diamond

Những ai thích vẻ đẹp hào nhoáng, lấp lánh chắc chắn không thể bỏ qua đồng hồ J.Harrison diamond. Mặc dù không phải là kim cương thật, nhưng vẻ đẹp của nó mang lại ít nhiều tạo sự mới mẻ, sang trọng cho người đeo.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Thể hiện phong thái đẳng cấp, sang trọng với đồng hồ đính kim cương

 

Các hãng đồng hồ Nhật Bản được các tín đồ Việt Nam săn lùng

Vừa rồi là tất cả những gì bạn có thể chưa biết về thương hiệu đồng hồ J.Harrison. Đối với người dùng kỹ tính hơn, các thương hiệu dưới đây sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

YouTube video

Đồng hồ đeo tay và những sự thật không ngờ

 

1. Casio

Thương hiệu nổi tiếng với độ bền bỉ theo năm tháng, thiết kế thời trang và hiện đại không thể ai khác chính là Casio. Thương hiệu đồng hồ quốc dân chinh phục biết bao người dùng. Mức giá rẻ cùng thiết kế hiện đại, hợp thời nhanh chóng khiến Casio trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu đồng hồ lâu đời này sở hữu nhiều thiết kế, bộ sưu tập dành cho tất cả người dùng từ bình dân đến cao cấp. Độ bền bỉ thì khỏi phải bàn dành cho ai thích sở hữu giá lâu dài và bền vững.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Đồng hồ Casio thiết kế trẻ trung, bền bỉ

 

TOP casio bán chạy

2. Citizen

Phân khúc bình dân không thể không nhắc đến đồng hồ Citizen. Thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào, Citizen mang ý nghĩa là “đồng hồ dành cho mọi người dân”. Chính vì thế đồng hồ Citizen sở hữu thiết kế hài hòa cùng mức giá lý tưởng dành cho tất cả mọi người.

Không dừng lại ở đó, Citizen luôn tìm ra những công nghệ mới mẻ, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Citizen Eco-Drive là dòng đồng hồ mang công nghệ năng lượng ánh sáng độc quyền của Citizen. Thương hiệu đáng sử dụng dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm bình dân hay cao cấp.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Đồng hồ Citizen thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi người dùng – Ảnh: Citizen AW0081-89L

 

TOP citizen bán chạy

3. Seiko

Đồng hồ Nhật Bản hiện tại đang làm rất tốt những gì mà người dùng đang mong muốn. Seiko với lịch sử phát triển trên 100 năm luôn mang đến những thay đổi mới mẻ, hợp thời trong thiết kế, công nghệ.

Sở hữu lượng người dùng đông đảo, Seiko có cho mình rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Dù bạn là nam hay nữ, Seiko dễ dàng chinh phục với các thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ và tinh tế.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Đồng hồ Seiko phong cách cá tính, đẳng cấp – Ảnh: Seiko SSB351P1

 

TOP Seiko bán chạy

4. Orient

Orient – một trong những nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản có màu sắc riêng biệt, độc đáo. Đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng từ những bộ máy đơn giản đến các thiết kế cao cấp và sang trọng.

Sử dụng các chất liệu cao cấp trong thiết kế như thép không gỉ, kính sapphire chống xước ấn tượng. Orient nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng mỗi khi nhắc đến. Vẻ đẹp tinh tế tối thượng thể hiện qua từng đường nét thiết kế tỉ mỉ, không một điểm thừa.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Đồng hồ Orient mang nét tinh tế, sang trọng – Ảnh: Orient RA-AR0001S10B

 

TOP Orient bán chạy

5. G Shock

Dành cho ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, năng động sáng tạo, G Shock từ lâu là đồng hồ thể thao nam được yêu thích. Tạo được sự khác biệt so với phần lớn các nhà thiết kế đồng hồ hiện tại, G Shock sở hữu rất nhiều thiết kế khiến bạn không thể rời mắt.

Bên cạnh cấu trúc thiết kế chống sốc độc quyền, G Shock trở nên cứng cáp hơn khi trang bị chỉ số chống nước 200m. Bên cạnh đó đồng hồ G Shock sở hữu nhiều tính năng như: đếm thời gian, giờ thế giới, bluetooth,…

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 12

G Shock chống lại mọi tác động với cấu trúc bảo vệ độc đáo – Ảnh: G Shock GA-B2100-3ADR

 

TOP g shock bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền đồng hồ Nhật Bản tại Việt Nam

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chất lượng ở trên đều có tại showroom Đồng Hồ Hải Triều. Thành lập năm 1991, trải qua hơn 30 năm phát triển, Hải Triều đã và đang cố gắng từng bước trở thành địa chỉ mua sắm đồng hồ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đồng hồ J.Harrison của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 13

An tâm mua sắm tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều

 

Sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, nhanh nhất cho mọi người. Những quyền lợi dành cho khách hàng mua sắm đồng hồ tại Hải Triều:

◆ Cam kết đồng hồ chính hãng 100%

◆ Bảo hành quốc tế từ 1 – 2 năm

◆ Tặng bảo hành độc quyền tại Hải Triều từ 4 – 5 năm

◆ Hỗ trợ mua sắm online, giao hàng miễn phí

◆ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

 

Tổng kết

Vừa rồi là những chia sẻ của Hải Triều về thương hiệu đồng hồ J.Harrison của nước nào, giá bao nhiêu, có nên mua hay không. Ngày nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ mới lạ xuất hiện, người dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sắm. Nếu bạn đang cần hỗ trợ tư vấn thêm, hãy ghé Đồng Hồ Hải Triều ngay nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lige của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *