Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới không thể thiếu cái tên Jacob & Co Watch. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt đến vậy, cả về thiết kế lẫn bộ máy? Hãy cùng Hải Triều khám phá rõ hơn đồng hồ Jacob & Co của nước nào, giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Jacob & Co chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Jacob & Co của nước nào?

2. Đồng hồ Jacob & Co có tốt không?

3. Đồng hồ Jacob & Co chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Jacob & Co không?

› TOP các dòng đồng hồ Jacob & Co nam, nữ nổi bật

1. Jacob and Co Bugatti

2. Jacob & Co Billionaire

3. Jacob & Co. Astronomia Rainbow

› Các thương hiệu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp đẹp không kém

1. Doxa

2. Longines

3. Rado

4. FC

5. Tissot

› Đồng Hồ Hải Triều – Thiên đường mua sắm các mẫu đồng hồ đẳng cấp

› Lời kết

Đánh giá đồng hồ Jacob & Co chính hãng chi tiết từ A-Z

Jacob & Co được biết đến là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu đồng hồ “điên rồ”. Vậy thực hư vì sao lại có danh xưng này, có liên quan đến người sáng lập hay không? Hơn nữa, có phải thật sự giá đồng hồ Jacob and Co thuộc top đắt nhất thế giới không?

Hãy cùng Hải Triều khám phá bí mật thú vị về đồng hồ Jacob & Co bạn nhé.

1. Đồng hồ Jacob & Co của nước nào?

Jacob and Co có được sự thành công như ngày nay là nhờ ông Jacob Arabo sáng lập nên thương hiệu từ năm 1986. Ông được biết đến là nhà thiết kế, nghệ nhân chế tác kim cương tài ba.

Trụ sở chính của Jacob and Co được đặt tại New York và phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu với nhiều chi nhánh. Vào những năm đầu thành lập, hãng chỉ định hướng kinh doanh trang sức đính đá kim cương.

Đến khi lấn sân sang ngành chế tác đồng hồ, Jacob and Co đã đặt thêm trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ. Geneva được biết đến là nơi tụ hội của nhiều huyền thoại về “cỗ máy thời gian” như Hublot, Longines, Rolex, Omega

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Giải đáp Jacob and Co Godfather do ai thành lập

Nhận thấy được sự yêu mến từ phía người dùng, Jacob and Co đã mở rộng sang lĩnh vực đồng hồ. Nhiều sao nổi tiếng đã trở thành fan bự của thương hiệu này như cầu thủ bóng đá Ronaldo, David Beckham…

Jacob & Co Watch đạt được thành tựu to lớn sau nhiều năm thăng trầm. Nổi trội nhất phải kể đến giải thưởng danh giá được trao cho mẫu đồng hồ “The World is Yours” vào năm 2006. Giới chuyên môn đánh giá rất cao về kỹ thuật đính kim cương tinh xảo của thương hiệu Thụy Sỹ.

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Giải đáp Watch Jacob and Co của nước nào sản xuất

2. Đồng hồ Jacob & Co có tốt không?

Đồng hồ Jacob & Co nam, nữ chất lượng như thế nào thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Để đánh giá được khách quan nhất, hãy cùng Hải Triều điểm qua thiết kế, bộ máy, chất liệu của hãng nhé.

Thiết kế đạt đến đỉnh cao nghệ thuật

Những ai yêu thích Jacob and Co từ lâu thì đều không khỏi trầm trồ trước thiết kế “độc nhất vô nhị”. Với châm ngôn “không gì là không thể, ngoại hình đồng hồ có hơi “điên rồ” nhưng lại khiến người ta đắm chìm.

Ngắm nhìn tuyệt phẩm nhà Jacob and Co, bạn giống như lạc vào một thế giới đầy mộng ảo. Từng chi tiết trên mặt số vượt ra khỏi mọi giới hạn về kỹ thuật chế tác. Không đơn thuần chỉ là công cụ xem giờ, đồng hồ Jacob and Co còn giống như bức tranh nghệ thuật.

Đặc biệt, hãng đồng hồ Thụy Sỹ rất chuộng thiết kế lộ cơ toàn phần. Bởi lẽ chỉ có kiểu dáng này mới phô trương ra được từng chuyển động hoàn mỹ của bộ máy cơ.

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Nguồn cảm hứng thiết kế của Jacob and Co Watch sáng tạo vô hạn

Chất liệu thượng hạng

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức Jacob and Co đạt đến trình độ cắt gọt đá quý đỉnh cao. Chất liệu quen thuộc thường được hãng đồng hồ Thụy Sỹ sử dụng là vàng và kim cương. Đây đều là chất liệu xa xỉ mà nhiều nhà sản xuất khao khát vì có giá trị thẩm mỹ cao.

“Kiệt tác nghệ thuật” đính đá trên mặt số được bảo toàn vẻ đẹp nhờ lớp kính Sapphire. Hơn nữa, kính Sapphire cũng đem đến độ phản chiếu đẹp mắt và khả năng xem giờ chính xác. Một số mẫu Jacob and Co còn được trang bị bộ vỏ Titanium, được cho là cứng cáp hơn cả thép không gỉ.

Đồng hồ Jacob & Co dùng chất liệu thượng hạng - Ảnh 4

Đồng hồ Jacob & Co nữ, nam ưu ái dùng chất liệu cao cấp hàng đầu

Bộ máy đẳng cấp

Jacob and Co Watch được sản xuất tại Thụy Sỹ nên không có gì phải bàn cãi về chất lượng bộ máy. Chứng nhận Swiss Made đã chứng thực cho khả năng vận hành mạnh mẽ của máy cơ Jacob and Co.

Tuy nhiên, tính năng Tourbillon mới là điểm sáng giá của đồng hồ Jacob & Co. Công nghệ này chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ tiền tỷ vì đòi hỏi kỹ thuật thượng thừa. Cho những ai chưa biết thì quả cầu kim loại xoay vòng ngay chính giữa mặt số chính là Tourbillon.

Tourbillon có công dụng làm giảm tác động của trọng lực lên chi tiết máy. Mặc dù tính năng này không hề làm tăng độ chính xác về thời gian nhưng chúng vẫn có sức hút lạ kỳ. Vì Tourbillon tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ mà chỉ có người nghệ nhân tài ba mới làm được.

Bộ máy đồng hồ Jacob and Co đẳng cấp - Ảnh 5

Bộ máy Watch Jacob and Co chuyển động mạnh mẽ, chuẩn xác

3. Đồng hồ Jacob & Co chính hãng giá bao nhiêu?

Sở hữu giá trị đẳng cấp đến vậy thì giá đồng hồ Jacob and Co có thể đắt đến mức nào? Để hình dung rõ nhất, hãy đưa tuyệt tác Jacob and Co lên bàn cân so sánh với siêu xe. Giá bán đồng hồ Jacob & Co dao động trong khoảng từ 5 – 10 tỷ đồng, có mẫu còn tới 600 tỷ.

Thật sự không dễ để sở hữu được “cỗ máy thời gian” Jacob and Co trong tay. Phân khúc khách hàng của hãng chủ yếu là giới nhà siêu giàu, sao nổi tiếng Hollywood… Tuy nhiên, Jacob and Co vẫn có những đợt giảm giá ưu đãi nên nếu muốn mua thì hãy canh lịch giảm.

Đồng hồ Jacob & Co chính hãng giá bao nhiêu - Ảnh 6

Giải đáp giá đồng hồ Jacob & Co chính hãng bao nhiêu

4. Có nên mua đồng hồ Jacob & Co không?

Đồng hồ Jacob and Co đem đến trải nghiệm sử dụng hoàn mỹ cả về thẩm mỹ lẫn tính năng. Với mức giá lên đến hàng tỷ đồng, “cỗ máy” Jacob and Co không dễ để sở hữu. Nếu vẫn có nhu cầu sử dụng mẫu đồng hồ xa xỉ này, hãy cân nhắc thật kỹ và chọn điểm bán chính hãng.

Quả thật khi đeo đồng hồ Jacob and Co trên tay, bạn sẽ cảm nhận được khí chất đẳng cấp, sang chảnh. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Thụy Sỹ được công nhận là “Bậc thầy của thế giới thời gian”.

Có nên mua đồng hồ Jacob & Co không - Ảnh 7

Jacob and Co Watch hoàn thiện tinh xảo và chất lượng vượt trội

TOP các dòng đồng hồ Jacob & Co nam, nữ nổi bật

Đồng hồ Jacob and Co chinh phục trái tim người dùng với kỹ thuật chế tác thượng thừa. Mỗi dòng sản phẩm của hãng đều cho cảm nhận khác nhau, không hề gây nhàm chán.

Nếu muốn chiêm ngưỡng hàng cực phẩm của Jacob and Co, hãy cùng Hải Triều khám phá qua top 3 dưới đây.

1. Jacob and Co Bugatti

Jacob and Co Bugatti là cái tên nổi bật xuất hiện vào tháng 3 năm 2019. Đây là sản phẩm được tạo ra từ mối quan hệ hợp tác giữa Jacob & Co và hãng xe Bugatti. Trải qua hơn 7 năm bắt tay hợp tác, thương hiệu đồng hồ đã cho ra mắt nhiều mẫu đình đám.

Trong đó, Bugatti Chiron Tourbillon là dòng gây được tiếng vang mạnh mẽ. “Cỗ máy thời gian” trang bị động cơ W16 của siêu xe Bugatti bên trong bộ vỏ tonneau.

Những dòng trước đó như Jacob & Co. Twin Turbo Furious, Epic X Chronograph đều vẫn là thiết kế thuần khiết của Jacob and Co. Phải đến khi Bugatti Chiron Tourbillon ra mắt thì mới thấy được rõ hình bóng của hãng xe thể thao với động cơ W16.

Jacob and Co Bugatti chuyển động đẹp mắt - Ảnh 8

Đồng hồ Jacob & Co bugatti Chiron Tourbillon phô diễn chuyển động đẹp mắt của động cơ W16

Chuyển động mượt mà của khối động cơ 16 xi lanh được phô trương đầy cuốn hút bên dưới lớp kính sapphire. Đây là sự kết hợp độc lạ đầu tiên khi động cơ nổi tiếng của Bugatti được đưa vào chiếc đồng hồ đeo tay.

Ở trạng thái xem giờ bình thường, động cơ W16 sẽ không hoạt động. Để kích hoạt chúng, nút bấm ngoài cùng bên phải trên mẫu Bugatti Chiron Tourbillon sẽ giúp bạn. Ngoài ra, đồng hồ Jacob and Co cũng tích hợp tính năng theo dõi thời lượng cót bên góc trái mặt số.

Nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp được thể hiện qua chi tiết Tourbillon đặt nghiêng góc 30 độ trên cùng. Nhờ có Tourbillon, Bugatti Chiron Tourbillon không còn đơn giản chỉ là đồng hồ xem giờ. Thay vào đó, “cỗ máy thời gian” đã được nâng tầm thành tuyệt tác nghệ thuật đáng giá tiền tỷ.

Bugatti Chiron chi tiết Tourbillon đầy nghệ thuật - Ảnh 9

Bugatti Chiron Tourbillon chứa đựng chi tiết Tourbillon đậm tính nghệ thuật

2. Jacob & Co Billionaire

Liệu bạn đã bao giờ tò mò đồng hồ Jacob and Co đắt nhất thế giới là mẫu nào hay không? Vào năm 2015, thương hiệu đến từ Thụy Sỹ đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu Jacob & Co Billionaire. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo đồng hồ đều được làm từ vàng trắng 18K đắt giá.

Theo thông từ hãng, Jacob & Co Billionaire sở hữu hơn 239 viên kim cương với trọng lượng nặng tới 260 carat. Đương nhiên với chất liệu xa xỉ như vậy thì mẫu đồng hồ sẽ có giá thành “trên trời”.

YouTube video

Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

Tại triển lãm BaselWorld 2015, Jacob and Co công bố mức giá gây sốc với 405 tỷ đồng. Ngoài ra, hãng cũng khẳng định tính độc nhất của Jacob & Co Billionaire khi tuyên bố rằng sẽ không bao giờ có chiếc thứ hai.

Jacob & Co Billionaire đắt nhất thế giới - Ảnh 10

Jacob & Co Billionaire sở hữu số lượng lớn viên kim cương lấp lánh

3. Jacob & Co. Astronomia Rainbow

Phiên bản Jacob & Co. Astronomia Rainbow sở hữu thiết kế mãn nhãn với nhiều viên đá quý sặc sỡ. Với mẫu mã này, thương hiệu Jacob and Co muốn truyền tải vẻ đẹp tươi sáng của cầu vồng sau cơn giông bão.

Họa tiết trang trí trên mặt số giống như mô phỏng lại khu vườn hoa lá đầy sắc màu. Đây là phụ kiện trang sức hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp quý phái cho các nàng. Ngay bên dưới khu vườn ấy là kỹ thuật chế tạo bộ máy đỉnh cao của nhà Jacob and Co.

Astronomia Rainbow lộng lẫy cho phái đẹp - Ảnh 11

Jacob and Co Watch ra mắt phiên bản Astronomia Rainbow cho phái đẹp

Mẫu Jacob & Co. Astronomia Rainbow được phát triển từ chiếc ​​Astronomia Tourbillon vào năm 2014. Bộ máy độc quyền được hãng giữ nguyên trên nhiều phiên bản thiết kế khác nhau. Cho những ai chưa biết thì dòng Astronomia Tourbillon ban đầu chỉ dành cho cánh đàn ông.

Sau này đến năm 2019, Jacob and Co đã cho ra mắt phiên bản Astronomia Rainbow mềm mại hơn cho phái nữ. Quả thật mẫu đồng hồ này thật đáng để cân nhắc vì hội tụ đủ tiêu chí thẩm mỹ lẫn độ chính xác về kỹ thuật.

Astronomia Rainbow tái hiện lại khu vườn tươi sáng - Ảnh 12

Jacob & Co. Astronomia Rainbow tái hiện lại khu vườn tươi sáng với màu cầu vồng

Các thương hiệu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp đẹp không kém

Thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sỹ đã quá quen thuộc với giới mộ điệu. “Cỗ máy thời gian” được sản xuất tại đây không chỉ gây sốt với ngoại hình sang trọng. Sản phẩm còn sở hữu bộ máy vận hành chuẩn xác và đem đến trải nghiệm tính năng thú vị.

Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn top 5 hãng đồng hồ được nhiều doanh nhân săn đón nhất.

1. Doxa

Hãy để ý những ai đeo đồng hồ Doxa đều có toát lên khí chất của người thành công. Thật vậy, đối với cánh mày râu, đồng hồ còn đại diện cho thước đo kinh tế, địa vị xã hội. Giá trị lâu đời từ năm 1889 cũng là lý do khiến Doxa được doanh nhân thành đạt ưa chuộng.

Chiến lược tập trung phát triển cho thiết kế “có 1 không 2” đã giúp Doxa tạo được tiếng vang. Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cũng không sản xuất hàng loạt mà chi cho ra mắt số lượng giới hạn. Các siêu phẩm nhà Doxa được ví như tuyệt tác nghệ thuật, rất khó để sao chép.

Đồng hồ nam Doxa lịch thiệp cho quý ông - Ảnh 13

Đồng hồ nam Doxa mang tới khí chất lịch thiệp cho quý ông – Ảnh D211SSV

Yếu tố độc nhất đã giúp Doxa nâng tầm giá trị thương hiệu lên rất nhiều. Đối với giới sưu tầm đồng hồ cơ chuyên nghiệp, những “cỗ máy” càng khan hiếm thì càng có giá trị cao. Thậm chí có những bộ sưu tập Limited, Doxa chỉ sản xuất đúng 10 mẫu duy nhất.

Vì hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên đương nhiên đồng hồ Doxa có giá không rẻ. Để sở hữu tuyệt phẩm nhà Doxa, số tiền bạn cần bỏ ra sẽ khởi điểm từ 13 triệu đồng.

Một số bộ sưu đồng hồ Doxa đáng mua nhất như: Doxa x Dorian Ho, Doxa Executive Slim, Doxa Shark,…

Đồng hồ nữ Doxa đính kim cương quý phái - Ảnh 14

Đồng hồ nữ Doxa đính kim cương quý phái cho phái nữ – Ảnh D204SWH

2. Longines

Xứng tầm với Doxa trong danh sách đồng hồ đẳng cấp đáng sở hữu phải kể đến Longines. Không khó để bắt gặp giới thượng lưu đeo đồng hồ Longines trên tay. Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ được sáng lập từ năm 1832 đã khiến dân tình phải trầm trồ về chất lượng.

Trước tiên là về chất liệu, đồng hồ Longines chuộng việc chế tác từ vàng 18K xa xỉ. Thiết kế của hãng tuy không cầu kỳ nhưng lại được các quý ông yêu thích. Chỉ cần độ hoàn thiện chỉn chu với chất liệu cao cấp, đồng hồ Longines đã đủ gây ấn tượng sâu đậm.

Nếu thắc mắc về khả năng vận hành như thế nào thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi lẽ Longines trang bị bộ máy ETAMáy cơ thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Group nổi tiếng. Trải qua kiểm duyệt khắt khe, độ chính xác của đồng hồ Longines được xác thực đạt chuẩn Swiss Made.

Đồng hồ Longines sang trọng với chất liệu vàng - Ảnh 15

Đồng hồ Longines hoàn thiện sang trọng với chất liệu vàng – Ảnh L4.821.2.32.7

3. Rado

Thương hiệu Rado sở hữu lối chế tác tinh xảo đạt đến độ hoàn mỹ. Đó là nhờ hãng được kế thừa thế mạnh từ tập đoàn mẹ Swatch Group đứng đầu trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Rado theo đuổi giá trị cao cấp nên hầu hết các mẫu đồng hồ của hãng đều được đầu tư chỉnh chu.

Hãng Rado cực kỳ chuộng dùng chất liệu thép không gỉ 316L và kính Sapphire cho “cỗ máy thời gian”. Bộ đôi bất bại này mang đến giá trị thẩm mỹ cao và độ bền bỉ, cứng cáp vượt trội. Một số mẫu đắt tiền hơn thậm chí còn được chế tác từ kim cương, ceramic, xà cừ đẹp mắt.

Sở hữu tuổi đời từ năm 1917, thương hiệu Rado khiến dân tình trầm trồ với nhiều bộ sưu tập độc đáo. Trong số đó, bạn có thể tham khảo một số cái tên đình đám như: Rado Centrix, Rado Ceramica, Rado Captain Cook

Đồng hồ Rado nữ hoàn thiện tinh xảo - Ảnh 16

Đồng hồ Rado gây thương nhớ với độ hoàn thiện tinh xảo – Ảnh R48873733

4. FC

Mặc dù được “sinh sau đẻ muộn” vào năm 1988 nhưng chất lượng đồng hồ Frederique Constant chưa bao giờ gây thất vọng. Bộ máy Swiss Made đạt độ chính cao đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng đồng hồ FC.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế đầy sáng tạo cũng là điểm sáng của hãng Frederique Constant. Chẳng hạn như mẫu FC lộ cơ Open-Heart phô diễn đường nét uyển chuyển của bộ máy cơ. Hay phiên bản tích hợp tính năng Moonphase như thu nhỏ mặt trăng trên cổ tay.

Frederique Constant sở hữu giá bán khá đắt từ 12 triệu nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Để tương xứng với con số này, thương hiệu Thụy Sỹ đã ưu ái trang bị chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Sapphire…

Đồng hồ FC ghi điểm nhờ tính năng ưu việt - Ảnh 17

Đồng hồ FC chiều lòng khách hàng với tính năng ưu việt – Ảnh FC-206MPWD1S6

5. Tissot

Vào năm 1853, thương hiệu Tissot chính thức ra mắt và gây sốt với phong cách thanh lịch. Tissot cũng trực thuộc tập đoàn Swatch Group nên được thừa hưởng nhiều lợi ích từ kỹ thuật chế tác và bộ máy.

Thiết kế đồng hồ Tissot không quá công phu nhưng vẫn mê hoặc với đường nét tinh tế. Ngoài diện mạo cuốn hút, Tissot cũng gây thương nhớ ở bộ máy ETA chuẩn xác. Đồng hồ Tissot hội tụ đủ yếu tố về thẩm mỹ lẫn trải nghiệm sử dụng.

Nhắc đến Tissot, người ta không thể không nhớ tới bộ sưu tập Powermatic 80 huyền thoại. “Cỗ máy” ghi danh trên bản đồ đồng hồ thế giới nhờ khả năng trữ cót lên đến 80 giờ. Con số này được giới chuyên môn đánh giá là vượt xa các mẫu đồng hồ cơ thông thường.

Đồng hồ Tissot sở hữu công nghệ vượt trội - Ảnh 18

Đồng hồ Tissot giá thành “dễ thở” với tính năng ưu việt – Ảnh T063.637.36.037.00

Đồng Hồ Hải Triều – Thiên đường mua sắm các mẫu đồng hồ đẳng cấp

Nếu muốn mua đồng hồ hàng hiệu cao cấp chính hãng, tốt nhất bạn nên chọn mua tại điểm bán uy tín. Gợi ý đến bạn đại lý Đồng Hồ Hải Triều ủy quyền cho nhiều thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu. Chẳng hạn như: Tissot, Longines, Doxa, Movado, Mido, Bulova

Vậy hệ thống phân phối Đồng Hồ Hải Triều có gì mà được nhiều khách hàng tin tưởng? Đó là nhờ chúng tôi triển khai chính sách “Quyền được an tâm” với quyền lợi hấp dẫn sau:

  • Có kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành và luôn duy trì cam kết bán hàng authentic 100%.
  • Miễn phí vận chuyển tận nơi trên phạm vi toàn quốc khi mua sắm online. Để yên tâm hơn, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện thanh toán.
  • Đổi trả đồng hồ trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ trả góp linh hoạt với 0% cho khách hàng mua sắm tại Hải Triều.
  • Thời hạn bảo hành tăng thêm độc quyền từ 4 – 5 năm ngoài chính sách quốc tế.
  • Hệ thống showroom đầu tư nội thất sang trọng, diện tích rộng rãi và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
  • Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều đảm bảo đạt chuẩn cao cấp Thụy Sỹ với máy móc hiện đại.
Mua sắm đồng hồ hiệu đẳng cấp tại cửa hàng Hải Triều - Ảnh 19

Thỏa sức mua sắm đồng hồ hiệu đẳng cấp tại hệ thống cửa hàng Hải Triều

Lời kết

Hải Triều vừa chia sẻ đến bạn thông tin về đồng hồ Jacob & Co của nước nào, thiết kế có gì đặc biệt, giá bao nhiêu. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý thêm top 5 hãng đồng hồ đẳng cấp đáng sở hữu đến từ Thụy Sỹ. Ghé thăm cửa hàng Hải Triều và bạn sẽ được tư vấn rõ hơn.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *