Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Jacques Du Manoir là một thương hiệu Thụy Sỹ với những chiếc đồng hồ thanh lịch và giá cả phải chăng. Khám phá lịch sử và các tính năng đặc trưng của các dòng sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu, đồng thời tìm hiểu điều gì làm nên sự khác biệt của đồng hồ Jacques Du Manoir so với các thương hiệu khác.

MỤC LỤC

› Khám phá chi tiết đồng hồ Jacques Du Manoir

1. Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào?

2. Đồng hồ Jacques Du Manoir có tốt không?

3. Đồng hồ Jacques Du Manoir giá bao nhiêu?

4. Những ai nên mua đồng hồ Jacques Du Manoir?

› Tại sao thương hiệu này lại ít người biết đến?

› 5 mẫu đồng hồ Jacques Du Manoir được yêu thích nhất

1. Jacques Du Manoir Lady Inspirion

2. Jacques Du Manoir Lady Prestige

3. Jacques Du Manoir Lady Glamour

4. Jacques Du Manoir Gents Day-date

5. Jacques Du Manoir Gents Moonphase

› 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam

› Lời kết

Khám phá chi tiết đồng hồ Jacques Du Manoir

Dưới đây sẽ là phần đánh giá chi tiết thương hiệu đồng hồ Jacques Du Manoir, đầy đủ nhất các thông tin để bạn tiện tham khảo:

Tin tức liên quan:

1. Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào?

Jacques Du Manoir là một hãng Thụy Sỹ đã sản xuất những chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ từ năm 1991. Thương hiệu này có trụ sở tại thị trấn Bienne, nơi được biết đến với di sản chế tạo đồng hồ lâu đời. 

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Bienne, Thụy Sỹ: nơi sản sinh ra những chiếc đồng hồ Jacques Du Manoir

Hãng  tự hào về di sản Thụy Sỹ của mình và tiếp tục phát huy truyền thống chế tạo đồng hồ có độ chính xác cao, và chất lượng tốt được chú ý đến từng chi tiết. Thương hiệu đồng hồ Jacques Du Manoir được biết đến với những thiết kế vượt thời gian và sự khéo léo trong chế tác đặc biệt.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Sự chính xác và chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ thể hiện trong từng chiếc Jacques Du Manoir

2. Đồng hồ Jacques Du Manoir có tốt không?

Để đánh giá một chiếc đồng hồ có tốt không, bên cạnh xuất xứ và danh tiếng thương hiệu; Còn cần phải xét đến vật liệu, tính năng đi kèm và loại máy sử dụng. Theo dõi đánh giá đồng hồ Jacques Du Manoir sau đây:

Vật liệu

Hãng đồng hồ Jacques Du Manoir được chế tác bằng các vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, da thật và mặt kính sapphire. Những chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển vừa thanh lịch vừa vượt thời gian. 

Thương hiệu cũng cung cấp nhiều loại dây đeo bao gồm da, thép không gỉ và cao su, mang đến cho người đeo tùy chọn tùy chỉnh đồng hồ để phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Một chiếc đồng hồ được chế tạo để tồn tại lâu dài, được chế tác từ những vật liệu tốt nhất và được thiết kế với độ chính xác

Tính năng đi kèm

Đồng hồ đi kèm với một loạt các tính năng bao gồm đồng hồ bấm giờ, hiển thị ngày và khả năng chống nước, tùy vào mẫu. Nhìn chung hãng khá hào phóng cho một chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sỹ có mức giá phải chăng.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Từ đồng hồ bấm giờ đến hiển thị ngày, đồng hồ Jacques Du manoir Swiss Made đều có chức năng và phong cách

Với câu hỏi đồng hồ Jacques Du Manoir có tốt không với các tính năng đi kèm, thì câu trả lời là có.

Bộ máy sử dụng

Jacques Du Manoir mang đến nhiều dòng đồng hồ với các loại máy khác nhau, bao gồm cả máy QuartzAutomatic. Nhưng phần lớn đồng hồ Jacques Du Manoir là đồng hồ chạy Quartz, hiển thị thời gian rất chính xác. 

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đồng hồ Jacques Du Manoir đáng tin cậy, bền bỉ và được thiết kế để chịu được thử thách của thời gian

Tuy nhiên, thương hiệu cũng cung cấp nhiều lựa chọn đồng hồ Automatic, chạy bằng chuyển động tự nhiên của cổ tay người đeo hoặc lên dây cót thủ công và được những người đam mê đồng hồ đánh giá cao về kỹ thuật và tay nghề thủ công. 

Cuối cùng, sự lựa chọn giữa đồng hồ thạch anh hoặc đồng hồ tự động tùy thuộc vào sở thích cá nhân cũng như các tính năng và chức năng cụ thể mà người đeo đang tìm kiếm ở một chiếc đồng hồ.

3. Đồng hồ Jacques Du Manoir giá bao nhiêu?

Về giá đồng hồ Jacques Du Manoir dao động từ 5,200,000VND đến 12,000,000VND tùy thuộc vào kiểu dáng và tính năng. Mặc dù thương hiệu này có thể không nổi tiếng như một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời hơn, nhưng chất lượng của đồng hồ Jacques Du cũng có phần dễ tiếp cận hơn.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Khám phá bí mật của đồng hồ Jacques Du Manoir, chỉ được biết đến với những người đánh giá cao độ chính xác và tay nghề thủ công của Thụy Sỹ

4. Những ai nên mua đồng hồ Jacques Du Manoir?

Đồng hồ Jacques Du Manoir nhắm đến những cá nhân đánh giá cao những chiếc đồng hồ chất lượng ổn, vừa phong cách vừa tiện dụng. Các thiết kế cổ điển và sự chú ý đến từng chi tiết của thương hiệu khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho những người đam mê đồng hồ, những người coi trọng chất lượng và sự khéo léo.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đối với những người đam mê đồng hồ coi trọng chất lượng và phong cách, Jacques Du Manoir mang đến chiếc đồng hồ hoàn hảo

Đồng hồ Jacques Du manoir Swiss Made cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân đang tìm kiếm một chiếc Thụy Sỹ giá rẻ để trải nghiệm. 

Tại sao thương hiệu này lại ít người biết đến?

Jacques Du Manoir vẫn chưa đạt được mức độ phổ biến như một số thương hiệu đồng hồ lâu đời hơn đến từ cùng đất nước Thụy Sỹ. Một lý do cho điều này có thể là nỗ lực tiếp thị và quảng cáo hạn chế của thương hiệu.

Không giống như một số thương hiệu đồng hồ lớn hơn có các chiến dịch tiếp thị rộng rãi, Jacques Du Manoir chủ yếu dựa vào các lời giới thiệu và giới thiệu truyền miệng.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Hiện hãng có khá đa dạng các mẫu dây kim loại, nhưng khi tìm kiếm đồng hồ Jacques Du Manoir dây da bạn sẽ hiếm gặp hơn

Lý do khác khiến thương hiệu không được phổ biến rộng rãi là do khả năng phân phối hạn chế của hãng. Đồng hồ Jacques Du Manoir chỉ có sẵn thông qua một số nhà bán lẻ chọn lọc, cả trực tuyến và tại cửa hàng. 

YouTube video

Tham khảo thêm: Điểm qua 7 thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ nổi tiếng nhất

5 mẫu đồng hồ Jacques Du Manoir được yêu thích nhất

Hiện thương hiệu Jacques Du Manoir có đủ dải sản phẩm cho cả nam lẫn nữ, nhưng xét về thiết kế thương hiệu có phần nhắm đến cho phái nữ nhiều hơn, với phong cách đa dạng và được trang trí các họa tiết phức tạp hơn. Các dòng cho nữ sẽ có chữ “Lady” và cho nam sẽ là “Gents”

Vậy nên, dưới đây Hải Triều sẽ gợi ý 3 dòng cho nữ và 2 dòng cho nam. Tham khảo:

1. Jacques Du Manoir Lady Inspirion

Bộ sưu tập Jacques Du Manoir Lady Inspiration cung cấp nhiều loại đồng hồ nữ tính và tinh xảo, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Với kiểu dáng tinh tế, chất liệu cao cấp và khả năng hiển thị giờ chính xác, những chiếc đồng hồ này được thiết kế để mang lại sự tự tin và thanh lịch cho người đeo.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Sự thanh lịch và nữ tính được thể hiện trong bộ sưu tập Jacques Du Manoir Lady Inspiration

2. Jacques Du Manoir Lady Prestige

Đối với những phụ nữ theo đuổi phong cách sự sang, bộ sưu tập Jacques Du Manoir Lady Prestige rất phù hợp. Từ những điểm nhấn bằng đá lấp lánh đính cho đến xà cừ khảm trên mặt số, những chiếc đồng hồ này được chế tác từ những vật liệu tốt nhất và để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Sự tinh tế và duyên dáng kết hợp với nhau trong những chiếc đồng hồ Jacques Du Manoir nữ

3. Jacques Du Manoir Lady Glamour

Mang một chất rất “Rolex” trong một mức giá tốt, Jacques Du Manoir Lady Glamour sẽ mang thêm sự quyến rũ cho tay của bạn với bộ sưu tập này. 

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Tỏa sáng với bộ sưu tập đồng hồ Jacques Du Manoir nữ  Lady Glamour

Với kiểu dáng trang nhã và các điểm nhấn lấp lánh, những chiếc đồng hồ này được thiết kế để tạo điểm nhấn và tôn lên bất kỳ bộ trang phục nào. Cho dù bạn đang diện đồ đi chơi đêm hay tìm kiếm một chút lấp lánh trong cuộc sống hàng ngày, những chiếc đồng hồ này đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Jacques Du Manoir Gents Day-date

Bộ sưu tập Gents Day-Date là dòng đồng hồ Jacques Du Manoir nam cung cấp một loạt đồng hồ cổ điển và thanh lịch được thiết kế cho người đàn ông tinh tế. Với các tính năng như hiển thị ngày và thứ đúng như cái tên của mình, và chất liệu bền bỉ, những chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào, từ văn phòng đến cuối tuần.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Thiết kế cổ điển và thanh lịch đáp ứng độ chính xác của Thụy Sỹ trong bộ sưu tập Jacques Du Manoir Gents Day-Date

5. Jacques Du Manoir Gents Moonphase

Sở hữu ô lịch mặt trăng độc đáo, bộ sưu tập đồng hồ nam Jacques Du Manoir Gents Moonphase là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thiết kế cổ điển và đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ Automatic Thụy Sỹ độc đáo. 

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Thiết kế tinh xảo và độ chính xác của Thụy Sỹ kết hợp với nhau trong những chiếc đồng hồ Jacques Du Manoir Gents Moonphase

Cho dù bạn là người đam mê đồng hồ hay chỉ đơn giản là đánh giá cao sự khéo léo tinh xảo, những chiếc đồng hồ đồng hồ nam Jacques Du Manoir này chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy tại Việt Nam

Thụy Sỹ có nhiều thương hiệu đồng hồ, sau đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một vài thương hiệu khác để bạn có thể tham khảo thêm:

1. Tissot

Khi nói đến việc mua đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot chắc chắn là thương hiệu đầu tiên mà người dùng nghĩ đến. Với một lịch sử dài và đa dạng phong cách, Tissot ra đời từ năm 1853 tại thị trấn Le Locle và hiện nay vẫn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng đam mê đồng hồ trên toàn cầu.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Với nhiều lựa chọn khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ Tissot phù hợp với phong cách và túi tiền của mình (Mẫu trong ảnh: T109.210.16.033.00)

Một trong những điểm đáng khen của Tissot là dải sản phẩm của họ đa dạng về mẫu mã và tầm giá, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. So với các đồng hồ cùng tầm giá của các quốc gia khác, Tissot luôn sử dụng các bộ máy trứ danh vượt trội hơn, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. 

2. Doxa

Doxa là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế độc đáo và sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nghệ thuật và công nghệ. Từ năm 1889 đến nay, Doxa đã sản xuất hàng loạt các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, được yêu thích trên toàn thế giới. 

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Doxa, thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng và sáng tạo, đã chiếm được cảm tình của những người đam mê đồng hồ trong hơn một thế kỷ qua (Mẫu trong ảnh: D221RSV)

Với sự đa dạng này, Doxa mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với một sản phẩm chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp và sang trọng, Doxa là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, các sản phẩm của họ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

3. Longines

Đồng hồ Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời lâu nhất, được thành lập từ năm 1832. Thương hiệu nổi tiếng với logo cát và đôi cánh đại diện cho ý nghĩa “Time flies”. Đồng hồ Longines mang phong cách cổ điển đặc trưng, giữ được tính truyền thống qua nhiều năm phát triển và vẫn đang được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.

Đồng hồ Jacques Du Manoir của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Logo Longines mang tính biểu tượng thể hiện cam kết của công ty về độ chính xác và chất lượng (Mẫu trong ảnh: L4.209.2.87.7)

Longines được biết đến với các sản phẩm đồng hồ mang phong cách cổ điển và truyền thống, với thiết kế tinh tế và chất lượng tuyệt vời. Những bộ máy của Longines được sản xuất trên cơ sở của những công nghệ tiên tiến, giúp cho những sản phẩm của hãng có độ chính xác cao và bền bỉ.

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã có thêm thông tin về dòng đồng hồ Jacques Du Manoir, cũng như tham khảo được nhiều mẫu ưng ý. Nếu như có nhu cầu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, đừng bỏ qua Hải Triều. Hãy liên lạc trực tiếp qua website hoặc đến showroom Hải Triều gần nhất để trải nghiệm nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác nhau.

Hãy để lại bình luận xuống phía dưới nếu như bạn cần hỗ trợ thêm hoặc còn thắc mắc, chuyên viên của Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Sơn

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *