Đồng hồ Jacques Lemans của nước nào? Giá bao nhiêu?

Nếu là tín đồ của đồng hồ thể thao, rất có thể bạn cũng đã từng nghe qua về cái tên Jacques Lemans. Nếu chưa biết về giá đồng hồ Jacques Lemans bao nhiêu, có những tính năng ưu việt gì, của nước nào… thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới cùng Hải Triều nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Jacques lemans của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Jacques lemans của nước nào?

2. Đồng hồ Jacques lemans giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Jacques lemans có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Jacques lemans giả mạo tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Jacques lemans chính hãng bán chạy

› Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Jacques lemans của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Jacques Lemans là dòng đồng hồ gì, có những điểm nào thú vị? Cùng Hải Triều tìm hiểu qua các mục dưới đây.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Jacques Lemans là đồng hồ nước nào?

 

1. Đồng hồ Jacques lemans của nước nào?

Jacques Lemans là một thương hiệu chế tác đồng hồ quốc tế ra đời năm 1975 tại tiểu bang Carinthia – Áo. Dù không được sinh ra ở những quốc gia có tên tuổi trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ nhưng hãng đồng hồ Jacques Lemans đến nay vẫn đứng vững trong suốt nhiều thập kỷ trôi qua.

Dòng đồng hồ UEFA Champions League đã giúp Jacques Lemans khẳng định được vị thế của mình trong dòng phân khúc đồng hồ thể thao chất lượng cao.

Jacques Lemans được phân phối rộng khắp 135 quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Âu, châu Á và châu Phi, đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn trong phong cách.

Đáp ứng được các tiêu chí chất lượng cao và có một mức giá vô cùng hợp lý, hiện nay Jacques Lemans đã nhanh chóng vươn mình lên trở thành một thương hiệu đồng hồ rất có tên tuổi.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Hãng đồng hồ Jacques Lemans đã mời Kevin Costner làm đại sứ thương hiệu

 

2. Đồng hồ Jacques lemans giá bao nhiêu?

Tuy là đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng Jacques Lemans có giá bán nằm ở tầm trung, không quá thấp. Khoảng từ 2.000.000 – 20.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ Jacques Lemans xịn xò, thời thượng.

Đây cũng được xem là một mức giá hợp lý với các tính năng ưu việt. Tuy nhiên với tầm giá này bạn cũng có thể lựa chọn những thương hiệu cùng phân khúc khác có bộ máy cũng rất mạnh mẽ, không hề thua kém và lại rất dễ mua tại Việt Nam như Seiko, Orient, Tissot, Doxa, Calvin Klein

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Giá đồng hồ Jacques Lemans phù hợp với những người có thu nhập tầm trung trên toàn thế giới

 

3. Đồng hồ Jacques lemans có tốt không?

Để đánh giá thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans có tốt không còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố như sau:

  • Về chất liệu:

Đồng hồ hiệu Jacques Lemans được chế tác từ vật liệu cao cấp như mặt kính Sapphire hoặc kính thủy tinh cứng Crystex. Cả 2 loại kính này đều có độ chống trầy xước cực tốt. Vỏ và dây đồng hồ Jacques Lemans được làm từ thép siêu bền không gỉ 316L.

Điểm đặc biệt là có một số dòng đồng hồ Jacques Lemans còn được làm bằng gốm sứ Ceramic. Thế nên bạn đã có thể yên tâm về độ chắc chắn, dẻo dai, bền màu của thương hiệu này rồi nhé.

  • Về bộ máy:

Đồng hồ hiệu Jacques Lemans được trang bị bộ máy ETA đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ hoặc bộ máy Valjoux. Do đó chúng ít xảy ra sai số và hoạt động khá nhịp nhàng, bền bỉ, chính xác.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Bộ máy ETA – Thụy Sỹ

 

Jacques Lemans có 2 dòng đồng hồ sử dụng 2 bộ máy khác nhau đó là đồng hồ Quartz (chạy bằng pin) và đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ).

  • Đồng hồ Quartz được sản xuất tại Hồng Kông nhưng sở hữu máy Ronda (Thụy Sỹ) hoặc Miyota (Nhật Bản) nên hiệu suất hoạt động rất ổn định.
  • Đồng hồ Jacques Lemans Automatic có thể kể đến như dòng Geneve. Dòng này được trang bị bộ máy chuyển động siêu bền bỉ của Thụy Sỹ nên động cơ hoạt động nhịp nhàng, êm ái và cũng rất bền bỉ.

Ngoài ra chúng còn có khả năng chống nước lên đến 20ATM, giúp bạn thoải mái sử dụng đồng hồ khi dưới đi dưới mưa, tắm, đi bơi hay kể cả lặn sâu đều không hề hấn gì.

  • Về thiết kế:

Những thiết kế của đồng hồ Jacques Lemans rất đa dạng, phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Mẫu mã cực sang trọng, lịch lãm, tinh tế nhưng không kém phần thể thao, năng động.

Từ mặt số đồng hồ hình tròn, hình vuông, trơn đơn giản hay đính đá lấp lánh, cho đến các loại dây từ dây da, dây cá sấu, dây kim loại…với đủ các loại màu sắc như trắng, đen, bạc, vàng, hồng, đen, nâu…

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Thiết kế nhà Jacques Lemans sẽ không khiến chúng ta thất vọng

 

Những bộ sưu tập nổi tiếng của nhà Jacques Lemans mà chúng ta có thể kể đến như:

  • Sport: đồng hồ thể thao bấm giờ với phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn.
  • Classic: bộ sưu tập này phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thanh lịch, đơn giản, nhã nhặn
  • La Passion: những mẫu đồng hồ thiết kế dành riêng cho phái nữ, gắn đá quý cực kỳ quý phái và sang trọng
  • Automatic: đồng hồ cơ mạnh mẽ bền bỉ
  • High-tech Ceramic: dòng đồng hồ bấm giờ được làm từ chất liệu ceramic cứng cáp, hoặc chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp.

 

Thương hiệu cùng phân khúc
  • Về chính sách bảo hành

Khi mua đồng hồ Jacques Lemans chính hãng, bạn sẽ được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn quốc tế ở khắp các chi nhánh trên toàn cầu.

Trong khoảng thời gian đó, nếu đồng hồ gặp bất kỳ trục trặc nào về lỗi linh kiện, bộ máy, chất liệu không đạt chuẩn…thì đều sẽ được bảo hành.

Đối với các lỗi từ người dùng như bong tróc da, vỡ mặt kính đồng hồ… thì sẽ không được phép nhận bảo hành từ hãng.

 

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Orient tất cả các dịch vụ

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Orient tất cả các dịch vụ

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Jacques lemans  giả mạo tại Việt Nam

Đồng hồ Jacques Lemans với các tính năng hữu ích cùng độ hoàn thiện sản phẩm tuyệt vời đang được bán phân phối rộng khắp ở 130 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên tình trạng làm giả đồng hồ Jacques Lemans đang tràn lan trên thị trường Việt Nam. Họ có thể sao chép bản chính đến từng chi tiết mà nếu không để ý thì chúng ta khó cách nào nhận ra. Vì vậy người dùng phải thật sự có kiến thức và kỹ lưỡng trong việc mua sắm.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 6

 Bạn có thể tìm mua chúng ở các trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng, đại lý có giấy chứng nhận độc quyền của hãng Jacques Lemans

 

Đồng Hồ Hải Triều mách bạn cách check đồng hồ Jacques Lemans hàng giả – thật cực chính xác và nhanh chóng.

Cách 1: Xem xét về mặt giá cả

Giá của đồng hồ chính hãng của thương hiệu này dao động từ 2 triệu trở lên. Nếu nhìn thấy nơi nào bán với mức giá thấp hơn thì bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua chúng nhé.

Cách 2: Xem xét trọng lượng

Bởi vì được chế tác từ những vật liệu cao cấp và đắt tiền, vì thế đồng hồ Jacques Lemans nữ hay đồng hồ Jacques Lemans nam đều có trọng lượng khá nặng, cầm lên cảm giác rất đầm tay chứ không phải nhẹ hều, lỏng lẻo.

Dây kim loại hay dây da đồng hồ Jacques Lemans đều rất chắc chắn, dẻo dai.

Cách 3: Kiểm tra bên ngoài

Ở núm chỉnh sẽ có một biểu tượng được khắc dập, nếu không có biểu tượng này, khả năng cao đó là hàng giả. Ngoài ra logo hay tên của hãng phải được khắc rõ nét, tinh xảo, không được mờ nhòe, sai chính tả.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Biểu tượng khắc chìm ở núm chỉnh chứng tỏ hàng chính hãng

 

Cách 4: Kiểm tra giấy tờ

Khi mua bất kỳ sản phẩm hàng hiệu chính hãng nào kể cả đồng hồ, bạn đều sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm. Từ thông tin bộ máy, chất liệu, số seri, sổ hướng dẫn sử dụng cho đến thẻ bảo hành chính hãng.

Hãy đảm bảo rằng số seri trên giấy và trên đồng hồ phải trùng khớp với nhau. Nếu kỹ hơn, bạn có thể tìm kiếm số seri đồng hồ ở website chính hãng của Jacques Lemans để check xem nó là hàng thật hay giả nhé.

Ngoài ra, cách sử dụng đồng hồ Jacques Lemans cụ thể là cách chỉnh ngày đồng hồ Jacques Lemans bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tự điều chỉnh khi cần nhé. 

 

Cách chỉnh đồng hồ đeo tay đơn giản nhất cho người mới

Cách chỉnh đồng hồ đeo tay đơn giản nhất cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Jacques lemans chính hãng bán chạy

Thương hiệu nào cũng sẽ có những con hàng “best seller” luôn được giới mộ điệu săn đón rầm rộ, và hãng đồng hồ Jacques Lemans cũng không ngoại lệ. Có những mẫu đồng hồ nào bán chạy nhất, sở hữu tính năng gì, có đáng mua không? Cùng đọc tiếp phần bên dưới nhé.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Có những dòng đồng hồ Jacques Lemans nào bán chạy?

 

1. Đồng hồ Jacques Lemans 1-1850

Đồng hồ nam chính hãng Jacques Lemans 1-1850 dễ dàng thu hút phái mạnh bởi vẻ đẹp đơn giản, ưa nhìn, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng.

Mặt đồng hồ được trang bị bộ máy quartz, kính cứng Crystal, độ chống nước 5ATM, vỏ ngoài được chế tác từ thép không gỉ kết hợp cùng dây da nâu trung tính khiến cho đồng hồ Jacques Lemans 1-1850 đảm bảo được độ bền bỉ cũng như hiệu suất hoạt động ổn định.

Nếu khoác lên mình một bộ vest chững chạc lịch thiệp, cổ tay điểm xuyết bằng một chiếc đồng hồ toát lên vẻ quý ông, chắc chắn chàng sẽ khiến mọi người xung quanh chao đảo ngó nghiêng vì thần thái đĩnh đạc của mình đấy.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Chân dung chiếc đồng hồ Jacques Lemans nam 1-1850

 

2. Đồng hồ Jacques Lemans 10ATM JL-1-1654.2ZA

Với khả năng chịu nước lên đến 10 ATM, khi đeo Jacques Lemans 10ATM JL-1-1654.2ZA bạn có thể đi dưới mưa, rửa tay hoặc các hoạt động tắm trong điều kiện nước vừa đủ, bình thường.

Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị kính cứng chịu lực, chống trầy xước, vỏ được làm từ thép không gỉ 316L và mạ PVD giúp chúng duy trì được độ sáng bóng và mới mẻ cho đồng hồ.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Đây cũng là dòng sản phẩm nằm trong top đồng hồ phiên bản giới hạn với nhiều sự đột phá trong thiết kế và cả tính năng của nhà Jacques Lemans

 

Đồng hồ nam Jacques Lemans gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt đồng hồ có 3 mặt đồng hồ nhỏ có các tính năng như bấm giờ, chronograph, lịch ngày 24 giờ… hỗ trợ người dùng tối đa trong các hoạt động hằng ngày của cuộc sống.

 

Top Đồng hồ cùng phân khúc

3. Đồng hồ Jacques Lemans mặt vuông 1-2094C

Với thiết kế độc đáo và lạ mắt, 1-2094C mặt vuông này xứng đáng nằm trong top các đồng hồ bán chạy của nhà  Jacques Lemans. Mặt số đồng hồ được tạo khối hình vuông cứng cáp, nhưng không bị thô thiển cứng nhắc mà lại toát lên vẻ đẹp thời thượng, hiện đại, lịch lãm.

4 chỉ số giờ 12 – 3 – 6 – 9 được đính 4 viên đá nổi bật, kim giờ và kim phút không được vuốt nhọn mà lại được tạo hình vuông, nổi bật lên giữa mặt số khắc vân sóng uốn lượn kết hợp với dây kim loại mềm mạI giúp cho đồng hồ Jacques Lemans mặt vuông 1-2094C trở thành chiếc đồng hồ phá cách, mang đầy tính sáng tạo.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 11

 Thiết kế mặt vuông đậm tính thời trang, lạ mắt

 

4. Đồng hồ Jacques Lemans nữ JL-LP-133H

Viền mặt số đồng hồ được đính đá lấp lánh tạo điểm nhấn nổi bật. Dây đeo và vỏ được chế tác từ thép không gỉ màu trắng bạc, xen kẽ ở giữa là dây mạ vàng giúp đồng hồ trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Đồng hồ Jacques Lemans nữ JL-LP-133H được trang bị tính năng lịch ngày giúp các nàng có thể thuận tiện quan sát trong quá trình sử dụng. Các chỉ số giờ không hiển thị số mà thay đổi thành các viên đá đính giúp đồng hồ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 12

 Chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phong cách thanh lịch, quý phái, sang trọng và vô cùng nữ tính dành cho các nàng nào yêu thích thương hiệu Jacques Lemans

 

Ngoài ra chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống nước lên đến 10 ATM, vì thế các nàng cũng có thể yên tâm sử dụng khi đi dưới mưa, rửa tay hay đi tắm. Không khuyến khích cho các hoạt động bơi, lặn sâu.

 

YouTube video

 

TOP 5 đồng hồ Thuỵ Sỹ có giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất

 

5. Đồng hồ Jacques Lemans Hybromatic 1-2109F

Jacques Lemans Hybromatic 1-2109F đã mê hoặc giới mộ điệu với vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ của mình. Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ bền bỉ, kính cứng chịu lực Crystal, khả năng chịu nước 10ATM và lịch ngày siêu tiện ích.

Điểm đặc biệt ở chiếc đồng hồ này chính là bộ máy Hydromatic có khả năng lưu trữ cót lên đến 180 ngày. Bên cạnh đó là vòng bezel giúp người dùng có thể thực hiện các tính năng như đo thời gian, đo tốc độ, la bàn, đếm ngược thời gian, GMT,…

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Đây có thể nói là người bạn đồng hành cùng phái mạnh trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú đầy mạo hiểm

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Từ Bắc chí Nam, có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ uy tín và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ độ danh tiếng, sự uy tín và thâm niên trong ngành.

Trong đó phải kể đến Đồng Hồ Hải Triều – đại lý bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Doxa, Tissot 1853, Seiko, Casio, Saga, Longines

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Hải Triều là cửa hàng đồng hồ uy tín bậc nhất Sài Thành với hơn 20 showroom ở nhiều tỉnh thành khác nhau và 1 trung tâm bảo hành độc quyền riêng biệt.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 14

 Đồng Hồ Hải Triều – địa điểm mua sắm đồng hồ uy tín

 

Dưới đây là những con số chứng minh cho sự thành công của chuỗi cửa hàng này:

  • 20 chi nhánh tại Việt Nam, tập trung nhiều ở các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai…
  • Sở hữu kho hàng với 15.000 -17.000 mẫu đồng hồ 
  • 220 – 250 nhân viên làm việc
  • Đứng top 3 trang thương mại điện tử ngành thời trang
  • Đại lý bán lẻ ủy quyền của hơn 25 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm gì tại Hải Triều bạn sẽ được hưởng “đặc sản” đó chính là “Quyền Được An Tâm”, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm thú vị và hành trình sử dụng sản phẩm tuyệt vời.

Đồng hồ Jacques lemans của nước nào? Giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có nhiều kiến thức chuyên môn

 

Mặc dù chưa “Bắc tiến” nhưng Đồng Hồ Hải Triều vẫn có được một lượng lớn khách hàng tin tưởng và yêu mến. Chúng ta cùng hy vọng trong tương lai Hải Triều sẽ mở rộng thị trường, có thêm nhiều chi nhánh và tiếp cận gần hơn với các khách hàng ở mọi miền tổ quốc.

 

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên đã phần nào làm sáng tỏ những khúc mắc về giá đồng hồ Jacques Lemans nam nữ, nguồn gốc xuất xứ cũng như các mẫu mã bán chạy của hãng.

Nếu bạn đã có trong đầu mẫu đồng hồ mình yêu thích, hãy ghé ngay đến Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn và trải nghiệm hành trình mua sắm sang trọng nhé!

 

Tin tức liên quan:

 Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Chopard chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. Q
    Quang

    Con hỏi JACQU-11-1781 A-1giá bao nhiêu

    10 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,
      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là KOI, Citizen, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Fossil, Tissot, Longines, Movado, Ogival, Bulova, Calvin Klein, Frederique Constant, Doxa, Fouetté, Mido, Rado, Saga, Certina, Sokolov ạ ^^.

      Để em gửi mẫu tương tự cho mình tham khảo nhé.

      Hiện bài viết chỉ mang tính chất tham khảo ạ
      Em gửi mình các mẫu bên em tham khảo thêm nhé:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh để em kiểm tra còn hàng không nhé ^^

      Chúc mình 1 ngày tốt lành
      _hg_

      10 tháng trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *