Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu?

Sau mỗi huyền thoại đều có một câu chuyện riêng và Jaeger-LeCoultre cũng vậy. Một huyền thoại trong giới đồng hồ mà khi nhắc đến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thổi hồn đam mê vào những kiệt tác đồng hồ bất diệt theo thời gian, thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre là cái tên mà các tín đồ say mê đồng hồ không thể bỏ lỡ.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào?

2. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Jaeger-LeCoultre giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Jaeger-LeCoultre bán chạy nhất

1. Reverso

2. Rendez-Vous

3. Master

4. Duomètre

5. Polaris

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

YouTube video

TOP 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

Đánh giá đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Cho đến hiện tại, thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre được xem là lãnh tụ cao nhất của giới đồng hồ cùng với Breguet, Patek Philippe, A. Lange & Söhne và Audemars Piguet. Hãng đồng hồ lừng danh này đã dệt nên cột mốc vàng son với hàng loạt kiệt tác ví như tượng đài của ngành công nghiệp thời gian.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre 2 mặt

Xuyên suốt hành trình lịch sử đồng hồ Jaeger-LeCoultre, họ nổi tiếng với mẫu đồng hồ mang nét đẹp nghệ thuật bất diệt. Mỗi kiệt tác thời gian đều vẽ nên từ những giai thoại đặc biệt, để giờ đây Jaeger-LeCoultre trở thành 1 trong 5 vị lãnh tụ bậc nhất tại kỷ nguyên của chiếc đồng hồ xa xỉ

Hơn hàng trăm nghệ nhân đã dùng sự đam mê để thổi hồn vào trái tim để tạo ra mẫu đồng hồ có chuyển động tinh vi nhất. 

Ngày nay, đồng hồ Jaeger-LeCoultre đã trình làng hàng trăm phiên bản với hơn một nghìn bộ máy chuyển động do chính mình phát minh. Không thể bỏ qua chính là mẫu đồng hồ có bộ máy nhỏ nhất và phức tạp nhất thế giới.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 2

Giá đồng hồ Jaeger-LeCoultre rất đắt đỏ và xa xỉ

Tin tức đồng hồ Thụy Sỹ:

1. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre của nước nào?

Năm 1833, đồng hồ Jaeger LeCoultre Swiss Made đã ra đời tại xưởng chế tác đồng hồ nhỏ ở Le Sentier, Thụy Sỹ. Nhờ trí tuệ và đam mê cháy bỏng về những chuyển động phức tạp của thời gian, Antoine LeCoultre – nhà sáng lập thương hiệu đã rèn giũa kỹ năng để tạo ra mẫu đồng hồ với chất lượng tốt nhất.

Đến năm 1844, ông phát minh ra công cụ đo lường chính xác nhất thế giới và dành giải thưởng lớn cho công trình nghiên cứu đồng hồ đầu tiên ở London. 

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào thì câu trả lời là Thụy Sỹ

Năm 1866, Antoine và con trai của ông Elie LeCoultre đã thành lập cơ sở sản xuất đầu tiên và phát triển quy trình sản xuất cho các chuyển động phức tạp. Tập hợp với 500 nghệ nhân trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, năm 1990, họ đã tạo ra hơn 350 chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre với hiệu chuẩn khác nhau.

Xuyên suốt hành trình đổi mới và sáng tạo, ngày nay, Jaeger-LeCoultre đã sản xuất hơn 1200 phiên bản, đăng ký hơn 400 bằng sáng chế và tạo ra hàng trăm phát minh. Có thể kể đến kỷ lục của hãng với bộ máy mỏng nhất thế giới có độ dày chỉ 1.38mm vào năm 1907.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 4

Chiếc đồng hồ Jaeger LeCoultre Master Control Ultra Thin Kingsman Knife phiên bản giới hạn và độ dày chỉ 4.25mm

2. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre giá bao nhiêu?

Nhắc đến kiệt tác đồng hồ xa xỉ ta sẽ nghĩ ngay đến cỗ máy thời gian Jaeger-LeCoultre. Nổi tiếng với phiên bản đắt tiền và chất lượng, đồng hồ Jaeger-LeCoultre giá bao nhiêu luôn là mối quan tâm của nhiều tín đồ.

Dệt nên trang sử mới cho giới đồng hồ đắt đỏ, đồng hồ Jaeger-LeCoultre nam hay nữ đều mang đến cho người dùng nhiều cảm nhận khác nhau về nghệ thuật. Chúng mang trong mình nét đẹp cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại, thơ mộng và lãng mạn hút hồn người dùng.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 5

Vẻ đẹp kinh điển của mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre nam và nữ

Sở hữu nhiều tuyệt tác nghệ thuật chất lượng cao, giá bán đồng hồ Jaeger LeCoultre thường rất mắc có từ vài trăm triệu hay lên đến hàng tỷ đồng. Những cỗ máy thời gian nhà Jaeger-LeCoultre bán với giá đắt đỏ nên không quá nhiều người sở hữu được.

Tìm hiểu thêm về: Đồng hồ Oris của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

3. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre có tốt không?

Ví như tượng đài của kỷ nguyên đồng hồ xa xỉ, sản phẩm của Jaeger-LeCoultre không chỉ đẹp mà chất lượng tốt không thể bàn cãi. Dấu ấn sâu sắc để lại trong lòng người dùng về chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre chính là độ chính xác cao và sức sống mãnh liệt, bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 6

Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre, nơi tạo ra chiếc đồng hồ với hiệu suất vượt trội

Từng chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre đều mang một sắc âm và nét đẹp riêng. Chúng chứa đựng đam mê và tâm hồn của người sáng tạo. Vì thế, nhắc về giá trị và chất lượng của phiên bản do Jaeger-LeCoultre tạo ra, không ai có thể phủ nhận sự hoàn hảo của chúng.

Sở hữu bộ vỏ hoàn thiện làm từ chất lượng cao cấp khác nhau từ thép không gỉ 316L, kính Sapphire cho đến gốm Ceramic hay vàng 18k sang trọng. Một số sản phẩm có dây đeo được Jaeger-LeCoultre là thủ công từ da cá sấu đặc trưng với lớp sần nhẹ vô cùng tinh xảo.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 7

Chú trọng từ chọn lọc cho đến chế tác, Jaeger-LeCoultre chưa bao giờ làm người dùng thất vọng

Tất cả các sản phẩm của Jaeger-LeCoultre đều tự thiết kế, lắp ráp và chế tại xưởng sản xuất của hãng (in-house). Sự khéo léo và tỉ mỉ giúp cho các đường nét của chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre đạt đến sự tuyệt vời vượt giới hạn thời gian.

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Jaeger-LeCoultre giả mạo tại Việt Nam

Ngày nay, hiện trạng đồng hồ giả được rao bán rộng rãi trên thị trường khiến người dùng không chỉ mất tiền oan mà còn sử dụng bộ máy không chất lượng. Lợi dụng thị hiếu mê đồng hồ hiệu nhưng ham rẻ, nhiều người đã tạo ra những mẫu đồng hồ không rõ xuất xứ và chất lượng kém.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 8

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre chỉ bán trên trang chủ chính thức của thương hiệu

Cụ thể, việc bán đồng hồ Jaeger-LeCoultre với mức giá rẻ chỉ rơi vào khoảng vài ba triệu đã có thể sắm ngay một cỗ máy ưng ý. Lời rao bán này không những vô lý mà còn khiến người dùng dễ rơi vào trò lừa gạt của gian thương.

Ngày nay, nhiều phiên bản đồng hồ fake được tạo ra có vẻ ngoài so với bản gốc không thua kém là bao. Điều này khiến người dùng không thể phân biệt đâu mới là hàng chính hãng. Tình trạng mua bán này đang ở mức báo động và sẽ tạo ra nhiều thiệt hại lớn cho người sử dụng.

Do đó, hãy cẩn thận với những nơi bán đồng hồ không có nguồn gốc. Đừng quá mê rẻ mà lựa chọn cho bản thân cỗ máy giả với chất lượng kém.

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Jaeger-LeCoultre bán chạy nhất

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre không thể bỏ qua những phát minh vĩ đại tạo nên sự thành công ngày nay của hãng. Danh sách 5 bộ sưu tập Jaeger-LeCoultre dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ về sự sáng tạo và nghệ thuật của ngành công nghiệp thời gian. 

1. Reverso

Đồng hồ Jaeger LeCoultre Reverso là bộ sưu tập nổi bật, ví như biểu tượng gợi nhớ khi nhắc đến thương hiệu Jaeger-LeCoultre lừng lẫy. Chúng ra đời với cột mốc lịch sử hào hùng và thú vị mà khi biết đến nó không thể bỏ qua.

Quay ngược thời gian về năm 1930, ở một trận đấu Polo của các sĩ quan quân đội anh. Một người đã bị vỡ mặt kính đồng hồ trong lúc tham gia, điều này đã tạo nên thách thức lớn cho các nhà sưu tập đồng hồ khi họ cần phải tạo ra một phiên bản đủ tốt để chống lại một trận đấu polo.

Sau đó, LeCoultre đã tạo ra một chiếc đồng hồ với cơ chế trượt và lật độc đáo ngày nay biết đến chính là chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre 2 mặt. 

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 9

Đồng hồ Reverso có thiết kế 2 mặt: một là đồng hồ và lật ngược sẽ là mặt tranh 

Ngày nay, chiếc Reverso sẽ có kích thước mặt kính dài 38mm cùng cỡ với mẫu nguyên bản, một số lên đến 48mm dành cho nam. Nhờ bộ vỏ cơ chế xoay độc đáo, Jaeger-LeCoultre Reverso là bộ sưu tập nổi tiếng trong giới đồng hồ.

Ý tưởng thiết kế độc đáo này đã giúp LeCoultre nhận bằng sáng chế và mở ra định nghĩa cho mẫu đồng hồ co thể trượt khỏi Bezel và lật ngược hoàn toàn. Phát minh này đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dùng, một mặt quản lý thời gian, mặt còn lại dùng cho mục đích thể thao.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 10

Kỹ thuật thiết kế độc đáo của phiên bản Reverso huyền thoại

Reverso là bộ sưu tập mang đến thành công rực rỡ cho Jaeger-LeCoultre. Nhận nhiều ủng hộ và tình yêu thương của người dùng, dòng sản phẩm cho đến nay vẫn phát triển và đổi mới không ngừng. 

Nổi bật chính là mẫu Grande Date chỉ báo Ngày/Đêm và Grade Sun Moon trang bị cơ chế dự trữ năng lượng 8 ngày. Mặt sau đồng hồ được thiết kế đa dạng kiểu dáng từ tranh cho đến ốp kính Sapphire giúp khách hàng quan sát chuyển động của bộ máy.

2. Rendez-Vous

Một chiếc đồng hồ dành riêng cho phái đẹp phải kể đến bộ sưu tập Rendez-Vous của Jaeger-LeCoultre. Lấy cảm hứng từ nét đẹp tuyệt diệu của bầu trời đêm, thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre đã trình làng phiên bản đồng hồ sở hữu mặt số mang vẻ đẹp quyến rũ của bầu trời khi đêm xuống.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 11

Phiên bản dành tặng quý cô lôi cuốn và sang trọng của Jaeger-LeCoultre

Rendez-Vous vẽ nên cảnh tượng bầu trời huyền bí, vừa cổ điển vừa sang trọng. Đây chính là tuyệt tác nghệ thuật mà phái đẹp không thể bỏ lỡ. Ra mắt vào năm 2012, cho đến nay, phiên bản này đã cải tiến nhiều lần và sở hữu độ phức tạp cao, một mẫu hiếm hoi tạo ra dành tặng cho phụ nữ.

Mặt số xà cừ và kính Sapphire nhiều màu sắp xếp ở vị trí trung tâm, kết hợp vẽ tiểu họa và nạm đá. Sự kết hợp tuyệt đỉnh này đã đem đến nét hấp dẫn và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 12

Vẻ đẹp bầu trời đêm thu nhỏ được phác họa tinh tế trên mặt kính đồng hồ Rendez-Vous

Mặt đồng hồ bất đối xứng, chia làm 2 phần. Các cọc số uốn lượn cùng họa tiết lưỡi liềm lơ lửng phần dưới đã tạo nên nét đặc trưng độc đáo cho dòng sản phẩm này. Một số mẫu còn trang trí thủ công với hình vẽ sao và dấu hiệu cung hoàng đạo độc đáo.

Bộ vỏ nạm đá quý tinh tế cùng núm vặn làm từ kim cương đã mang đến độ tinh xảo và hoàn thiện vượt bậc đến từng nét thiết kế của mẫu đồng hồ Rendez-Vous nổi tiếng.

3. Master

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thanh lịch, cổ điển thì đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master chính là bộ sưu tập dành cho bạn. Phiên bản này thu hút ánh nhìn người dùng bởi thiết kế thanh mảnh cùng dây đeo da độc đáo.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 13

Phiên bản Master quyến rũ và cổ điển dành cho nữ và nam

Đặc biệt đối với phiên bản nữ, bộ sưu tập Master nổi bật với vẻ đẹp lấp lánh của những viên kim cương đính trên vành Bezel. Vỏ đồng hồ làm hoàn toàn bằng nguyên liệu cao cấp như vàng hồng 18k, giúp cho sản phẩm toát lên ánh hồng đầy quyến rũ.

Dây đeo da làm từ da cá sấu mang những màu sắc đặc trưng nâu, vàng đất, đen. Bộ khóa dây đeo cũng được hoàn thiện từ chất liệu vàng hồng cao cấp. 

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 14

Vành bezel dáng tròn làm từ chất liệu vàng quý phái và sang trọng

Điểm nổi bật ở phiên bản này chính là bộ trung tâm Dauphine và bộ cọc số Dagger chế tác tỉ mỉ từ vàng hồng. Các mặt phụ giờ, phút thiết kế lõm tạo chiều sâu và nét cuốn hút đặc biệt cho mẫu đồng hồ này.

Mặt kính đồng hồ làm từ vật liệu Sapphire cao cấp, tạo độ sáng bóng và chống trầy xước cao cho đồng hồ. Bộ máy cấu thành từ 273 bộ phận với 41 chân kính và có khả năng chịu nước ở 5ATM.

4. Duomètre

Sở hữu bộ máy 2 trong 1 độc đáo, đồng hồ Jaeger-LeCoultre Duomètre là bộ sưu tập thiết kế bộ máy cơ học đặc biệt của hãng. Bộ máy này cho phép năng lượng phân bổ đều đặn, đem lại độ chính xác thời gian gần như tuyệt đối cho việc đếm giờ.

Mặt số của phiên bản này cũng được chia ra 2 nửa với nửa dưới lộ bộ máy giúp khách hàng dễ dàng quan sát sự công phu của chuyển động thời gian.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 15

Mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Duomètre với bộ máy được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo

Tính năng nổi bật của dòng này chính Chronograph với kim giây đặt ở trung tâm và kim giờ phút đặt ở nửa phải. Hơn thế, bộ kim Foudroyante đặt ở vị trí 6 giờ và vận hành xoay đều với 6 mốc di chuyển như 6 nhịp dao động của một bánh xe cân bằng.

Mặt kính Sapphire sáng bóng và trong suốt sở hữu màu vàng đặc biệt, tạo nét sang trọng và cổ điển cho sản phẩm. Sở hữu đường kính mặt số 42mm đi đôi cùng dây cá sấu mềm mại tạo nên tác phẩm nghệ thuật xa xỉ chỉ có thể tìm thấy ở Jaeger-LeCoultre.

5. Polaris

Lấy cảm hứng từ chiếc Polaris cổ điển với chứng năng báo thức đơn giản được quan tâm thời bấy giờ, thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre đã tạo ra một cỗ máy hiếm hoi với số lượng ban đầu chỉ ra 1714 chiếc.

Sự trở lại của Polaris từng làm bão giới đồng hồ một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của các tín đồ, trở thành bộ sưu tập thể thao nổi bật của hãng.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 16

Vẻ đẹp lịch lãm, cứng cáp của chiếc đồng hồ Polaris

Mẫu đồng hồ này chủ yếu có kích thước 41 – 42mm, phù hợp cho những người có cổ tay vừa. Mặt số của phiên bản này có màu xanh và đen, màu sắc tượng trưng cho biển cả và thợ lặn. Đây đích thị là mẫu đồng hồ hợp với họ.

Nổi bật ở chiếc đồng hồ này chính là khả năng phát sáng trong bóng tối, các chỉ số và chữ Ả Rập sẽ phát ánh sáng xanh lam và màu cam của kim giây. Một nét chấm phá khác biệt tạo nên sự quyến rũ và lôi cuốn cho mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh  17

Mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Polaris chuyên dụng dành cho thợ lặn

Hiện tại, phiên bản này sở hữu khả năng chống nước lên đến 300m, là chiếc đồng hồ hoàn hảo để sử dụng cho mục đích lặn biển. Bộ máy dùng cho chiếc Polaris là Calibre 956, là cỗ máy tự lên dây cót sử dụng cho đồng hồ báo thức tự động đầu tiên của nhà Jaeger-LeCoultre.

Sức hút của sản phẩm này tỏa ra từ việc mặt sau được trang bị kính Sapphire trong suốt, cho phép người dùng thấy hoạt động của chiếc búa khi cài đặt chức năng báo thức. Điểm đặc biệt này khiến cho chiếc Polaris càng thành công và đón nhận sự yêu thích của khách hàng.

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Tìm kiếm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ không khó nhưng để đặt niềm tin với địa điểm mua sắm cỗ máy thời gian uy tín lại là một trăn trở. Như đã nói trên, hiện trạng bán hàng không xuất xứ nổi lên rất nhiều trên thị trường. Điều này khiến người dùng dần mất niềm tin vào việc chọn mua đồng hồ.

Tuy nhiên, mọi nỗi lo sẽ được giải quyết khi bạn đến với Đồng Hồ Hải Triều. Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, với nhiệt huyết và tình yêu với những cỗ máy thời gian, đây là nơi bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm.

Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 18

Đồng Hồ Hải Triều là thiên đường mua sắm đồng hồ các tín đồ yêu thích

Tại Hải Triều, khách hàng sẽ hòa mình vào không gian Châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Chiêm ngưỡng thế giới đồng hồ với hơn 25 thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Nhân viên chăm sóc, tư vấn ân cần, Đồng Hồ Hải Triều chính là nơi khách hàng trao “Quyền được an tâm” khi mua sắm.

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều đã chia sẻ đến bạn chặng đường phát triển và bộ sưu tập đồng hồ Jaeger-LeCoultre độc đáo. Thông qua bài viết này, mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc hiểu và tìm kiếm mẫu đồng hồ ưng ý.

Tin tức đồng hồ xa xỉ:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *