Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ thời trang dần trở thành một cuộc đua không hồi kết của nhiều thương hiệu trên thế giới. Đồng hồ Just Cavalli không nằm ngoài cuộc chơi này với nhiều thiết kế hiện đại, tinh tế. Vậy đồng hồ Just Cavalli chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Just Cavalli chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Just Cavalli của nước nào?

2. Đồng hồ Just Cavalli có tốt không?

3. Đồng hồ Just Cavalli chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Just Cavalli không?

› TOP các dòng đồng hồ Just Cavalli nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Just Cavalli Animalier

2. Đồng hồ Just Cavalli Signature Snake

3. Đồng hồ Just Cavalli Glam Chic

4. Đồng hồ Just Cavalli Logo

5. Đồng hồ Just Cavalli Classic

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Just Cavalli

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Just Cavalli chính hãng chi tiết từ A – Z

Có thể ít hoặc nhiều lần bạn từng lướt qua và thấy đồng hồ Just Cavalli. Liệu đây là đồng hồ như thế nào, có thực sự tốt hay không?

 

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới

10 chiếc đồng hồ Omega Automatic máy cơ đẹp nhất thế giới

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Hãng đồng hồ Just Cavalli của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Just Cavalli chính xác đến từ nước Ý vào năm 1998. Sáng lập bởi nhà thiết kế Roberto Cavalli, thuộc sở hữu của thương hiệu mẹ Roberto Cavalli. Khách hàng của đồng hồ Just Cavalli là những người có thu nhập tầm trung.

Just Cavalli cũng là nhà sản xuất chuyên cho các dòng phụ kiện, thời trang nam nữ, kính mát, túi xách và đồng hồ. Thương hiệu được khá nhiều người dùng đón nhận bởi chất lượng và giá cả hợp lý.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào? Đây là thương hiệu của nước Ý

 

2. Đồng hồ Just Cavalli có tốt không?

Đồng hồ Just Cavalli được người dùng đánh giá khá tốt về thời lượng pin cũng như thiết kế trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị chống nước từ 5 – 10 ATM nâng cao khả năng sử dụng không bị hư hỏng.

Hiện tại có rất nhiều người nổi tiếng, khách hàng lựa chọn đồng hồ Just Cavalli bởi thiết kế thời trang, đẹp mắt độc lạ không giống với bất cứ hãng nào. Chất lượng tổng thể tốt cùng cá tính riêng khiến cho thương hiệu ghi dấu ấn và giữ chân khách hàng của mình.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Thương hiệu đồng hồ đáng để lựa chọn

 

3. Đồng hồ Just Cavalli chính hãng giá bao nhiêu?

Ngay từ ban đầu, thương hiệu Just Cavalli đã vẽ ra chân dung khách hàng của mình. Định vị sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng tầm trung nên mức giá đồng hồ Just Cavalli từ 2 – 5 triệu đồng.

Mức giá vô cùng dễ chịu và dễ tiếp cận với đa số người dùng. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hợp theo nhiều tiêu chí khác nhau như thiết kế, dây đeo, độ chống nước…

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Just Cavalli có giá dao động từ 2 – 6 triệu đồng

 

4. Có nên mua đồng hồ Just Cavalli không?

Người dùng ngày nay quan tâm nhiều thứ hơn ở một sản phẩm không chỉ vì công dụng của nó. Có thể là thương hiệu, thiết kế hay độ bền bỉ theo năm tháng mới có thể khiến họ xuống tiền.

Đồng hồ Just Cavalli có đáng mua hay không, hãy cùng theo dõi những tiêu chí sau đây:

✔ Thiết kế

Đồng hồ Just Cavalli đa phần đều dành cho phái nữ và một số ít dành cho nam. Thiết kế tổng thể vô cùng thời trang, đẹp mắt đã nhanh chóng hạ gục được mọi cô gái, chàng trai qua ánh nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Đồng hồ Just Cavalli rắn ngậm tiền

 

✔ Chất liệu

Để có thể giữ vững được phong độ của mình, đồng hồ Just Cavalli luôn chọn những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính cứng chắc chắn… Các phiên bản cao cấp hơn có thêm đá quý và chạm khắc tinh tế nâng tầm sản phẩm.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Đồng hồ Just Cavalli rắn

 

✔ Khả năng chống nước

Nhà sản xuất trang bị cho những chiếc đồng hồ Just Cavalli độ chống nước từ 3 – 10ATM. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện thường ngày hoặc đi bơi nhẹ (đối với dòng chống nước tốt).

Đó là những gì mà Hải Triều chốt lại ở đồng hồ Just Cavalli. Quyết định vẫn là ở bạn, đâu mới sản phẩm phù hợp với bạn.

 

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

TOP các dòng đồng hồ Just Cavalli nam, nữ nổi bật nhất

Không hổ danh là thương hiệu đồng hồ thời trang Ý, đồng hồ Just Cavalli có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khiến cho ai nhìn vào cũng không thể thoát ra được.

 

1. Đồng hồ Just Cavalli Animalier

Đầu tiên là bộ sưu tập đồng hồ Just Cavalli Animalier lấy cảm hứng từ những động vật hoang dã như rắn và báo. Một dòng đồng hồ đáng để bạn cho vào bộ sưu tập của mình.

Hãng đã tinh tế khi đặt hình ảnh của những con vật này ở những nơi như trong mặt số, vòng bezel hay điểm nối giữa dây đeo và vỏ. Tạo cả tạo nên một tuyệt tác đồng hồ không thể đẹp hơn dành cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp này.

Bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong vấn đề thời trang của mình thông qua màu sắc đồng hồ, dây da chính hãng hay dây kim loại sáng bóng. Tất cả sẽ có đủ ở dòng sản phẩm này.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Đồng hồ Just Cavalli mặt xanh

 

2. Đồng hồ Just Cavalli Signature Snake

Dòng đồng hồ Just Cavalli Signature Snake chính là sản phẩm chủ đạo của hãng. Sự độc lạ và quyến rũ là vẻ đẹp gây nghiện của thương hiệu này đối với nhiều người cuồng đồng hồ thời trang.

Vượt qua mọi giới hạn của một chiếc đồng hồ thông thường, phiên bản “Rắn” này độc đáo từ kiểu dáng dây đeo đến thiết kế mặt số. Hình ảnh tổng thể như 1 con rắn đang quấn quanh cổ tay.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Đồng hồ Just Cavalli rắn cuốn

 

Vỏ đồng hồ không phải hình tròn hay hình chữ mà nó là đầu của 1 con rắn. Các phiên bản đắt tiền hơn có thể đính thêm trang sức, đá quý tại các vị trí mắt rắn hay trong mắt số. Góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ.

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Just Cavalli Glam Chic

Để làm tăng thêm phần sang trọng và quyến rũ của chị em trong những buổi tiệc, hội họp thì không nên bỏ qua đồng hồ Just Cavalli Glam Chic này. Thiết kế cổ điển với mắt số tròn cùng các vạch chỉ giờ được đánh bóng đẹp mắt.

Núm vặn độc đáo và rất riêng của Just Cavalli cho cảm giác cầm nắm tốt, họa tiết trong mặt số cũng được trang trí thêm. Ngoài ra còn có các phiên bản được trang trí bằng đá lấp lánh ấn tượng.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Đồng hồ Just Cavalli nữ dây da

 

Dòng đồng hồ Just Cavalli Logo mang dấu ấn đặc biệt với logo lớn JC được đặt ở vị trí 12 giờ. Bên trong chữ JC được đính các loại đá quý lấp lánh làm tăng thêm sự quý phái và đẳng cấp.

Thiết kế mắt số đơn giản không có quá nhiều chi tiết, màu sắc chủ đạo là xanh và trắng. Đây là món phụ kiện không thể thiếu dành cho các chị em trong những buổi đi chơi cùng bạn bè, dã ngoại…

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Đồng hồ Just Cavalli nữ dây da

 

5. Đồng hồ Just Cavalli Classic

Cuối cùng là sản phẩm phổ biến và phù hợp với đại đa số người dùng. Đồng hồ Just Cavalli Classic không có quá nhiều ấn tượng như các dòng khác nhưng vẫn rất đẹp và sang cho chị em nào không quá kén chọn.

Một sản phẩm đơn giản, thời trang đẹp sẽ là một item phối đồ cực kỳ hiệu quả. Dù là đi chơi cùng bạn bè, hoạt động thường ngày hay các buổi tiệc tùng thì đều phát huy hết giá trị của nó.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Đồng hồ Just Cavalli dây da

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Just Cavalli

Nếu đã đọc đến đây thì chắc có lẽ đồng hồ Just Cavalli không phù hợp với bạn rồi đúng không nào. Vậy hãy để Hải Triều giới thiệu đến bạn những thương hiệu khác mà có thể bạn sẽ tìm được chân ái của đời mình.

 

1. Đồng hồ Casio

Đầu tiên sẽ là thương hiệu đồng hồ quốc dân mà người người nhà nhà ai cũng biết. Casio là thương hiệu đồng hồ vốn đã quá nổi tiếng với người dùng bởi sự bền bỉ và khả năng hoạt động chính xác.

YouTube video

Đánh giá Casio EDIFICE dây da EFV-550L-1AVUDF dành cho chàng trai cá tính

 

Được thành lập vào năm 1946 và phát triển đến hiện tại, Casio đã tung ra rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp và ấn tượng. Các dòng đồng hồ có thể kể đến như: Casio Edifice, Casio Sheen, G Shock, Baby G.

Casio ghi dấu ấn trong lòng người dùng bởi giá cả phải chăng, thiết kế ấn tượng và thời trang, độ bền bỉ cao và bộ máy chính xác. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi người dùng.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Casio Edifice mạnh mẽ và nam tính

 

TOP casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Fossil là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ với nhiều hạng mục như túi xách, quần áo, thắt lưng, ví… có lẽ nổi tiếng hơn cả là mảng đồng hồ. Hãng cũng là nhà sản xuất cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas Originals, Diesel, DKNY, Armani Exchange, Burberry

Đồng hồ Fossil hướng đến khách hàng phân khúc tầm trung với đa dạng thiết kế, kiểu dáng đẹp mắt. Sử dụng những chất liệu cao cấp trong ngành đồng hồ như thép không gỉ, kính cứng, sapphire

Sử dụng bộ máy của Nhật Bản sản xuất, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ. Cộng với thiết kế đẹp ở mọi góc cạnh thì đây sẽ là một sản phẩm dễ sử dụng, phối đồ.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 12

Đồng hồ Fossil là một item thời trang nên sở hữu

 

TOP fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

SR Watch là thương hiệu đồng hồ sinh ra ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Người sáng lập là ông Kama – người sống sót sau vụ đánh bom nguyên tử ở Nhật Bản. SR là viết tắt của từ “Save time for real life” – thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người dùng thông qua từng sản phẩm.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đơn giản, tinh tế thì SR Watch sinh ra dành cho bạn. Sự đơn giản tưởng chừng không nổi bật nhưng nó khiến cho người đeo và những người xung quanh thích thú.

SR Watch đáp ứng đủ nhu cầu dùng của một người bình thường như chất lượng bền bỉ, chống nước cơ bản hay sự ổn định trong chuyển động.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 13

SR Watch đơn giản đầy tinh tế

 

TOP sr watch bán chạy

4. Đồng hồ Skagen

Nếu như bạn đã nhàm chán với các thương hiệu đồng hồ Mỹ, Nhật Bản thì hãy thử với Đan Mạch xem sao. Đồng hồ Skagen được thành lập năm 1989 bởi 2 vợ chồng người Đan Mạch tại New York, Mỹ.

Được phát triển bởi nghệ nhân người Đan Mạch, Skagen chứa đựng linh hồn, phong thái phóng khoáng và tự do. Sự đơn giản kết hợp cùng các gam màu đặc biệt tạo nên một kiệt tác thời gian hoàn hảo.

Skagen đặc biệt không thua kém bất kỳ một hãng nào khi tự mình nghiên cứu về bộ máy Quartz. Đem nó vào trong các vỏ bọc kim loại mang tên Skagen đầy kiêu hãnh. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, đồng hồ Skagen được đánh giá có chất lượng và khả năng hoạt động ổn định.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 14

Đồng hồ Skagen nhiều màu sắc và ổn định

 

TOP skagen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Đây chính xác là thương hiệu đồng hồ dành cho phái đẹp với các mẫu đồng hồ vô cùng thời trang, ấn tượng. Xuất thân từ đất nước xa xôi Mỹ vào năm 1950, Saga gây được ấn tiếng vang trong giới thời trang.

Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài đẹp mắt, fashion là bộ máy Swiss Movt mạnh mẽ và chất lượng. Một điểm mạnh so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Ngoài ra Saga cũng đã bắt tay với thương hiệu đá quý Swarovski, đem đến nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, đặc trưng. Đồng hồ Saga lắc tay là một ví dụ điển hình trong phong cách đồng hồ nữ.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 15

Saga không chỉ là đồng hồ mà còn là trang sức tuyệt đẹp cho chị em

 

TOP saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) là một lựa chọn tốt cho phong cách đơn giản, cổ điển. Thương hiệu sinh sau đẻ muộn vào năm 2011 này đã làm nên được kỳ tích khi khiến cho giới trẻ điên đảo tìm kiếm.

Nhà sáng lập thương hiệu DW là một doanh nhân nên không quá khó hiểu khi thiết kế chủ đạo của đồng hồ DW hướng đến sự đơn giản, nhỏ gọn. Đơn giản không là chưa đủ khi DW được chăm chút từ những chất liệu hay những góc cạnh thật tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.

Bạn có nhiều sự lựa chọn từ màu sắc đến dây đeo đồng hồ phù hợp với từng mục đích. Sử dụng bộ máy Quartz vốn quá mạnh mẽ và bền bỉ, cộng thêm khả năng chống nước cơ bản 3 – 5 ATM.

Như thế đã quá đủ cho một lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp dành cho mọi người.

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 16

Đồng hồ DW phù hợp đại đa số người bởi tính tiện dụng, đơn giản và thời trang

 

TOP dw bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều sinh ra với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao, Hải Triều với hệ thống showroom khang trang luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho người yêu thích đồng hồ.

Hải Triều là đơn vị đại lý ủy quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng, bên cạnh đó chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất cho khách hàng.

Mong muốn làm hài lòng khách hàng, Hải Triều mang đến nhiều ưu đãi cho quý khách khi mua sắm tại đây như bảo hành tặng thêm 4 – 5 năm (tùy hãng), trả góp 0%, miễn phí giao hàng…

Đồng hồ Just Cavalli của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 17

Đến với Hải Triều, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chiếc đồng hồ phù hợp nhất

 

Tổng kết

Thông qua bài viết này hy vọng bạn đã hiểu hơn về đồng hồ Just Cavalli chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu đồng hồ nào, hãy ghé ngay Hải Triều để được tư vấn nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Lige của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *