Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Cái tên Kenneth Cole đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây. Liệu bạn đã biết đồng hồ Kenneth Cole New York mặt vuông của nước nào, có tính năng gì, giá bao nhiêu hay chưa? Cùng Hải Triều tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này thông qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Kenneth Cole chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Kenneth Cole của nước nào?

2. Đồng hồ Kenneth Cole có tốt không?

3. Đồng hồ Kenneth Cole chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Kenneth Cole không?

› TOP các dòng đồng hồ Kenneth Cole nam, nữ nổi bật nhất

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Kenneth Cole

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ Skagen

4. Đồng hồ Saga

5. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Kenneth Cole chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Kenneth Cole đến từ kinh đô ánh sáng phồn thịnh New York – Mỹ, nơi có những bản tình ca lãng mạn và là cường quốc hàng đầu nắm giữ nhiều nền công nghiệp nhất trên thế giới.

 

1. Hãng đồng hồ Kenneth Cole của nước nào?

Kenneth Cole là một thương hiệu thời trang đến từ tiểu bang Hoa Kỳ – Mỹ, vừa mới thành lập cách đây không lâu (năm 1982).

Lúc vừa mới thành lập, Kenneth Cole xuất phát điểm là một thương hiệu kinh doanh giày dép tọa lạc ở đại lộ Columbus – Manhattan. Sau đó mở rộng thêm nhiều chi nhánh sang các nơi khác của Hoa Kỳ sau đó phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ Reaction Kenneth Cole 

 

Giữ vững phong độ, Kenneth Cole bắt đầu lấn sân sang các mảng thời trang khác, bằng chứng sống chính là việc cho ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên vào năm 1996

Đến nay,  Kenneth Cole nổi tiếng là thương hiệu thời trang với đa dạng các sản phẩm như giày dép, đồng hồ, túi xách, quần áo, phụ kiện

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Olevs của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Jacquess Lemans của nước nào, giá bao nhiêu?

15 bí ẩn tháp đồng hồ Big Ben lớn, lâu đời nhất thế giới

 

2. Đồng hồ Kenneth Cole có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ Kenneth Cole New York có tốt không, chúng ta phải dựa trên nhiều yếu tố để có thể có một kết luận thật khách quan và chính xác.

 

Về thiết kế

Cung cấp ra thị trường các dòng đồng hồ phục vụ cho cả nam và nữ, những mẫu đồng hồ của Kenneth Cole đều mang đậm tính thời trang, phục vụ được thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

 Đồng hồ Kenneth Cole nam

 

Từ đơn giản lịch sự cho đến phức tạp cầu kỳ, nhà Kenneth Cole vẫn đáp ứng được khá tốt về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng. Tinh tế khi lựa chọn các loại dây đeo nhỏ nhắn phù hợp với cổ tay của phái nữ, và mạnh mẽ cứng cáp cho phái nam. 

Kenneth Cole tập trung sử dụng chủ yếu là các màu sắc có tone lạnh cơ bản như: đen, xám, ghi, dây kim loại, bạc kim loại cùng màu hoặc dây cao su, dây da…

 

Về bộ máy

Đa số đồng hồ Kenneth Cole mặt vuông, mặt tròn,… đều sử dụng bộ máy quartz và được lắp ráp tại Nhật Bản. Vì thế người dùng cũng có thể yên tâm về độ hoàn thiện cũng như tinh xảo của cỗ máy thời gian này.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Đánh giá đồng hồ Kenneth Cole New York nam

 

Thông thường, khoảng 2 đến 3 năm thì đồng hồ mới hết pin và cần phải thay thế. Tốt nhất là bạn nên mang đồng hồ đến những cơ sở sửa chữa uy tín để có thể thay thế những linh kiện chính hãng. 

 

 Về khả năng chống nước

Đồng hồ thời trang sẽ được trang bị những chức năng khác với những loại đồng hồ sử dụng chuyên biệt. Tuy vậy, Kenneth Cole vẫn chú trọng và đầu tư cho các “con cưng” của mình khả năng chống nước khoảng 3ATM.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

 Đồng hồ Reaction Kenneth Cole review

 

Ở mức chịu nước này, người dùng có thể sử dụng đồng hồ khi rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhỏ mà không cần phải lo lắng.

Bạn phải nhớ rõ mức độ chống nước và sử dụng đúng các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đã đề ra để đảm bảo được đồng hồ luôn hoạt động mượt mà.

 

Đồng hồ Movado bán chạy

● Chính sách bảo hành

Tất cả các đồng hồ Kenneth Cole New York  dây da, dây thép, nam, nữ đều được bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm. Điều kiện bảo hành là những lỗi về gia công, nguyên vật liệu phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Khi mang đồng hồ đi bảo hành, bạn cần phải mang theo giấy tờ chứng minh mua hàng như hóa đơn, thẻ bảo hành…

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

 Đồng hồ Kenneth Cole Reaction

 

3. Đồng hồ Kenneth Cole chính hãng giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu thời trang với nhiều ngách sản phẩm, cho nên đồng hồ Kenneth Cole có mức giá khá “êm ví” và dễ chịu.

Để trả lời cho câu hỏi “Đồng hồ Kenneth Cole giá bao nhiêu?” thì câu trả lời sẽ là dao động từ 2.000.000 đến 5.000.000 VNĐ.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Thương hiệu đồng hồ Kenneth Cole New York giá bao nhiêu?

 

4. Có nên mua đồng hồ Kenneth Cole không?

Nếu bạn là người luôn theo đuổi những phong cách thời trang, nắm bắt những xu hướng mới nhất thì đồng hồ Kenneth Cole chính là lựa chọn phù hợp.

Còn nếu bạn là tín đồ của những cỗ máy thời gian chuyên biệt, chú trọng vào các tính năng cao cấp thì e rằng Kenneth Cole chưa phải là một sự lựa chọn tối ưu.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đánh giá đồng hồ hiệu Kenneth Cole New York 

 

Nhìn chung, trong tầm giá phổ thông, bạn vẫn có thể cân đối tài chính và xem xét thêm nếu muốn sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ đến từ đất nước phồn hoa Mỹ.

Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam vẫn chưa có một đại lý bán lẻ chính hãng nào của Kenneth Cole. Do đó nếu muốn mua đồng hồ chính hãng, bạn chỉ có thể mua xách tay hoặc tại các cửa hàng bán đồ nhập khẩu.

 

Luxury brand là gì? Top 15 luxury brand lâu đời nhất

Luxury brand là gì? Top 15 luxury brand lâu đời nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Kenneth Cole nam, nữ nổi bật nhất

Đồng hồ Kenneth Cole New York mặt vuông, Reaction, Mens Dress, Skeleton… là những dòng đồng hồ nổi bật nhất hiện nay của thương hiệu này. Cùng vén màn bí mật xem nhà Kenneth Cole đã trang bị cho chúng những gì.

 

1. Đồng hồ cơ Kenneth Cole Men’s Skeleton

Với những quý ông lịch lãm thì đồng hồ Kenneth Cole mặt vuông Men’s Skeleton vận hành bằng bộ máy automatic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặt số đồng hồ thiết kế theo kiểu Open Heart, là dòng đồng hồ Kenneth Cole mặt vuông, người dùng hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ động cơ bên trong thông qua mặt kính trong suốt sáng bóng.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ cơ Kenneth Cole

 

Bởi vì là một thương hiệu thời trang cho nên Kenneth Cole rất chú trọng đến vẻ đẹp thẩm mỹ bằng cách sử dụng thép không gỉ 316L tăng độ bền, giảm mài mòn, giảm ma sát và trầy xước cho đồng hồ.

 

2. Đồng hồ Kenneth Cole dây da Mens Dress

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng khi Kenneth Cole đã cho ra mắt bộ sưu tập Mens Dress có thêm tính năng Chronograph đủ để chiều lòng các quý ông khó tính nhất.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Dây đồng hồ Kenneth Cole Mens Dress là dây da

 

Đem đến cho cánh mày râu những cỗ máy thời gian mang phong cách thời đại, lịch lãm nhưng vô cùng sang trọng, đồng hồ Kenneth Cole dây da Mens Dress chắc hẳn sẽ là phụ kiện thời trang vô cùng thích hợp đi cùng quý ông từ những buổi tiệc hò hẹn lãng mạn, hay đến cả chốn công sở trang nghiêm.

 

Đồng hồ Sokolov bán chạy

3. Đồng hồ Kenneth Cole Women’s

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho phái đẹp của nhà Kenneth Cole: Kenneth Cole Women’s.

Tính thời trang đỉnh cao đã được thể hiện rõ nét thông qua bộ sưu tập này với thiết kế mặt số vô cùng độc đáo, sáng tạo, chỉ cần một ánh nhìn lướt qua thôi cũng đủ làm chiếc đồng hồ này ghi dấu mạnh mẽ trong lòng các quý cô. 

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Dây đồng hồ Kenneth Cole Mens Dress là dây da

 

Công nghệ thạch anh chất lượng cao đã được áp dụng và cho ra những cỗ máy thời gian với những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Dây da với đủ màu sắc sẽ giúp hội chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

 

YouTube video

 

5 mẫu đồng hồ Orient đa phong cách mới nhất không nên bỏ qua

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Kenneth Cole

Tuy sở hữu trong mình nhiều nét đẹp thời trang nhưng bên cạnh Kenneth Cole vẫn còn có các thương hiệu đồng hồ nức tiếng đáng sở hữu khác như Casio, Fossil, Saga, DW… 

 

1. Đồng hồ Casio

Nếu là một dân chơi đồng hồ chân chính, có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ gì với thương hiệu đồng hồ Nhật Bản: Casio.

Được thành lập năm 1946, đồng hồ Casio từ lâu đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ trong tầm giá phổ thông.

 

Đồng hồ Casio bán chạy

Phục vụ đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, các thiết kế của Casio cũng theo đó mà linh hoạt biến chuyển để có thể đáp ứng được thị hiếu của người dùng.

Cụ thể là những dòng đồng hồ nổi bật nhất của nhà Casio mà Hải Triều có thể kể đến như: Casio Sheen, Casio G-Shock, Baby-G, Casio Edifice… Trong đó, G-Shock chính là sản phẩm bán chạy nhất của Casio.

Theo Brands VietNam thống kê, trong vòng 10 năm qua, Casio đã bán hơn 2 triệu chiếc đồng hồ G-Shock và Baby-G tại Anh Quốc. Có thể nói, sức nóng của “vedette” G-Shock của nhà Casio quả là đáng gờm.

 

Đồng hồ Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Rời xa châu Á, chúng ta bay đến châu Âu với một thương hiệu cũng nổi tiếng không kém cạnh đó chính là Fossil đến từ Mỹ. 

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá vô cùng hợp lý, Fossil nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đông đảo công chúng. Không chỉ nhờ mức giá mà còn là vẻ đẹp thời thượng cùng các tính năng mạnh mẽ tiện ích.

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

Trải qua hàng chục thập kỷ trên thị trường đồng hồ thế giới, Fossil vươn lên và đứng top 7 thương hiệu đồng hồ tốt nhất hiện nay, có mức độ nhận diện cao và sức ảnh hưởng cực kỳ lớn trên toàn cầu.

Bộ máy Nhật Bản do tập đoàn Miyota lắp ráp và sản xuất, kết hợp cùng những nét đẹp thời trang được thừa hưởng từ nền văn hóa và công nghệ hiện đại tại Mỹ, chẳng có lý do nào hợp lý hơn để sở hữu chiếc đồng hồ Fossil này đúng không?

 

Đồng hồ Fossil bán chạy

3. Đồng hồ Skagen

Được thành lập dưới tay 2 vợ chồng người Đan Mạch vào năm 1989, Skagen là thương hiệu đồng hồ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Vỏn vẹn chỉ trong vòng 10 năm, Skagen đã mở rộng thị trường với hơn 80 cửa hàng đồng hồ. Cho đến nay, thương hiệu này đã có mặt hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Chịu sự trách nhiệm của tập đoàn Fossil Group lừng danh, đồng hồ Skagen sử dụng bộ máy Nhật có hiệu suất hoạt động bền bỉ ổn định.

Các vật liệu tầm trung như thép không gỉ, dây da thật, kính cứng… cũng được trang bị cho đồng hồ Skagen.

 

Đồng hồ Skagen bán chạy

Skagen phát triển đồng thời các dòng đồng hồ automatic, quartz, smartwatch, năng lượng ánh sáng… và nằm trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Vì thế dễ dàng hiểu được tại sao Skagen được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đến vậy.

 

4. Đồng hồ Saga

Saga không hề lo sợ trước cái bóng hùng tráng của các “anh lớn” như Fossil hay Skagen. Là thương hiệu đến từ Mỹ, kế thừa những tinh hoa thời trang sành điệu, hiện đại, đồng hồ Saga vẫn nắm giữ một thị phần khách hàng vững chắc.

Có tuổi đời hơn 70 năm, đồng hồ Saga sử dụng bộ máy Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn Swiss Made nghiêm ngặt, được lắp ráp tại Thụy Sỹ hoặc Trung Quốc.

 

Đồng hồ Saga bán chạy

Nếu chỉ nói về bộ máy không thôi thì quả là thiếu sót, Saga nổi bật lên khi sáng tạo kết hợp đồng hồ đeo tay và vòng tay làm phụ kiện thời trang đẳng cấp cho phái đẹp.

Từng chiếc charm đính đá tinh xảo, bộ máy mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại thời trang, nàng đừng bỏ lỡ siêu phẩm đồng hồ thế giới này nhé. 

 

5. Đồng hồ DW

Tuy chỉ vừa ra mắt giới mộ điệu vào năm 2011 nhưng tiếng vang của Daniel Wellington là không hề nhỏ.

DW tập trung vào các thiết kế đơn giản, lịch thiệp và vô cùng sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng ở mọi hoàn cảnh.

 

Đồng hồ DW bán chạy

Từ những buổi họp căng thẳng ra đến những buổi tiệc cocktail chill chill cùng bạn bè hay cả một đêm hẹn hò lãng mạn, DW vẫn là phụ kiện giúp quý ông tự tin khoe bản lĩnh.

Đa số đồng hồ DW đều sử dụng bộ máy quartz hoạt động ổn định, số ít còn lại được trang bị bộ chuyển động bằng cơ. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình nhé.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Nếu trót yêu thích các thương hiệu Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ… mà chưa biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì Đồng Hồ Hải Triều chính là địa chỉ mua sắm uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

 Nơi mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu

 

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới như Doxa, Longines, DW, Casio, Citizen

Ngoài ra khi mua sản phẩm tại Hải Triều, bạn sẽ có được đặc quyền mà không nơi nào có được đó chính là chính sách bảo hành tăng thêm cùng các ưu đãi như freeship, đền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả, trả góp 0%, cho phép đổi trong vòng 7 ngày…

 

KẾT LUẬN

Đồng hồ Kenneth Cole New York nam, nữ, giá bao nhiêu, tính năng… đã được Hải Triều giải đáp chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng đã đem đến cho quý độc giả một lượng thông tin bổ ích và thú vị.

 

Tin tức liên quan: 

Mệnh Thủy đeo đồng hồ màu gì? Hãng nào tốt? Mua ở đâu?

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *