Đồng hồ KOI của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ KOI Noble đính đá

Đồng hồ KOI tự hào là thương hiệu do người Việt thiết kế. Liệu cái tên trẻ tuổi này đem đến làn gió mới gì cho thị trường đồng hồ tại Việt Nam? Cùng Hải Triều tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC

› Thương hiệu đồng hồ KOI của nước nào?

› Đánh giá chung về đồng hồ KOI: thiết kế, giá, tính năng

1. Phong cách thiết kế

2. Vật liệu chế tác, tính năng

3. Đồng hồ KOI giá bao nhiêu?

4. Chính sách bảo hành

› BST đồng hồ KOI Noble mới ra mắt – Chất lượng đẳng cấp vượt tầm giá!

1. Ý nghĩa tên bộ sưu tập

2. Sử dụng 3 chất liệu mặt số khó chế tác

3. Đính kim cương nhân tạo CZ

4. Lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex Datejust

Thương hiệu đồng hồ KOI của nước nào?

Bạn nghĩ KOI là thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích hiện nay? Không phải đâu! KOI chính là thương hiệu đồng hồ do chính người Việt sản xuất.

Trả lời cho câu hỏi: Đồng hồ KOI của nước nào, đó chính là của Việt Nam. KOI ra đời sau hơn 30 năm đúc kết tinh hoa làm nghề của Hải Triều. 

Đồng hồ KOI của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

KOI – thương hiệu độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều (Các mẫu trong hình là: K001.450.641.50.03.01, K001.150.641.50.03.01, K001.403.641.03.03.01, K001.103.641.03.03.01)

Sau một lần ghé thăm triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới tại Hong Kong vào năm 2018, ban lãnh đạo Hải Triều đã mơ ước về một ngày nào đó, sẽ có một thương hiệu đồng hồ Việt Nam vinh hạnh được xuất hiện tại đây.

Nhìn xa hơn, đó là niềm tự hào, lòng tự tôn dân tộc, mong muốn đưa tên tuổi của đồng hồ Việt Nam vươn tầm thế giới. Đó cũng chính là lý do khiến KOI ra đời – Thương hiệu do người Việt – cho người Việt.

Đánh giá chung về đồng hồ KOI: thiết kế, giá, tính năng

Là một thương hiệu trẻ tuổi trên thị trường Việt Nam, liệu KOI sở hữu những lợi thế cạnh tranh như thế nào? Tiếp tục cùng Hải Triều khám phá qua các mục bên dưới nha.

1. Phong cách thiết kế

KOI được khoác lớp áo hiện đại, cập nhật những xu hướng mới nhưng cũng không lãng quên các nét đẹp truyền thống, cổ điển.

Đồng hồ KOI của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Nhìn chung, đồng hồ KOI được thiết kế đơn giản, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam

Đồng hồ KOI sinh ra là dành cho người Việt. Tất cả khách hàng đều có thể dễ dàng chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp cho mình với một mức giá tốt nhất.

2. Vật liệu chế tác, tính năng

Tuy là một thương hiệu mới nổi gần đây nhưng KOI vẫn được Hải Triều “chăm chút” rất cẩn thận. Từ những vật liệu cao cấp, bộ máy chất lượng. Cụ thể như sau:

  • Bộ máy: máy Seiko đạt chuẩn Nhật Bản và được lắp ráp tại Hong Kong.
  • Bộ niềng và vỏ: làm từ thép không gỉ 316L có khả năng hạn chế độ trầy xước, chống va đập, chống oxy hóa ăn mòn,…
  • Dây đeo: làm từ thép không gỉ 316L hoặc có vài phiên bản làm từ dây da bò.
  • Mặt kính: trang bị kính sapphire cao cấp, có khả năng chống trầy, độ trong suốt cao.
  • Khả năng chống nước 5ATM: có thể đeo khi tắm, đi dưới mưa, rửa tay, nấu ăn…
  • Tính năng lịch ngày tiện ích ở ô cửa sổ giờ 3

3. Đồng hồ KOI giá bao nhiêu?

Đồng hồ KOI có giá bán dao động từ 2.000.000 đến 2.400.000 VNĐ (đối với phiên bản dây da); và chưa đến 6.300.000 VNĐ (đối với phiên bản dây kim loại).

Đây là một phân khúc giá dễ bán, phải gọi là bình dân. KOI sẽ rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên, cặp đôi, các bạn trẻ, dân văn phòng…

4. Chính sách bảo hành

Khi mua KOI tại Hải Triều, quý khách sẽ nhận được các chế độ bảo hành độc quyền như sau:

  • Thay pin miễn phí trọn đời
  • Bảo hành bộ máy đến 5 năm
  • Được đổi 1:1 trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

BST đồng hồ KOI Noble mới ra mắt – Chất lượng đẳng cấp vượt tầm giá!

Đầu năm 2024, KOI ra mắt bộ sưu tập đồng hồ KOI Noble, mang trong mình bộ máy và chất lượng đỉnh cao trong phân khúc giá 4-6 triệu. Cùng khám phá xem thương hiệu này đã sáng chế ra mẫu đồng hồ KOI Noble đặc biệt như thế nào.

Đồng hồ KOI Noble mới ra mắt

1. Ý nghĩa tên bộ sưu tập

“Noble” dịch từ tiếng Anh nghĩa là thanh cao, dùng để chỉ những gì sang trọng, quyền quý, tao nhã. Đúng như ý nghĩa này, KOI Noble ra đời nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa định vị thương hiệu: Dẫn đầu về chất lượng trong cùng tầm giá.

Bộ sưu tập bao gồm 10 phiên bản (5 nam, 5 nữ) với thiết kế gần như tương đồng. Tuy nhiên vẫn có nhiều chi tiết được làm khác đi như chất liệu, viền bezel, màu sắc….

2. Sử dụng 3 chất liệu mặt số khó chế tác

KOI Noble bao gồm 3 dòng sản phẩm chính dựa trên chất liệu mặt số: xà cừ, tráng men và sơn mài.

  • Mặt số xà cừ

Xà cừ (được người Việt đặt tên là “Hắc Nguyệt Quang” là một chất liệu được ứng dụng nhiều trong ngành phụ kiện trang sức. Loại đá này có hiệu ứng chuyển màu vô cùng thú vị, kết hợp giữa nhiều màu sắc như cam đỏ, xanh, vàng, trắng… óng ánh.

Khi có ánh sáng chiếu vào, mặt xà cừ sẽ phản xạ lại mắt nhìn của con người với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi vân xà cừ được khai thác từ những động vật trong tự nhiên như trai, ốc, bào ngư… nên sẽ có tính độc nhất vô nhị.

K002.103.641.03.13.04 dành cho phái đẹp với mặt số xà cừ lấp lánh

  • Mặt số sơn mài

Mặt số sơn mài được làm bằng cách phủ nhựa cây sơn mài lên bề mặt. Khi lớp sơn mài cứng lại, chúng sẽ tạo thành một bề mặt bảo vệ, có tác dụng chống nước và chống ăn mòn.

Chất liệu này mang lại sự đồng nhất trên toàn bộ bề mặt. Không giống như tráng men – biểu hiện cho sự khéo léo và điêu luyện của nghệ nhân.

Ngoài ra, sơn mài được sử dụng trên các dụng cụ và đồ dùng hàng ngày ở Nhật Bản từ thời cổ đại. Trong lịch sử, chúng còn được “sánh vai” cùng các vật liệu cao cấp khác như vàng, bạc để tạo ra nhạc cụ, áo giáo, bao kiếm…

Đồng hồ KOI K002.403.641.51.03.04 sở hữu mặt số sơn mài đen huyền bí

  • Mặt số tráng men

Mặt số tráng men rất đặc biệt vì những gì bạn nhìn thấy trên bề mặt là một chất liệu gần giống với thủy tinh.

Để làm được mặt số tráng men, các nghệ nhân phải phủ bột thủy tinh (thường là màu trắng) lên mặt đồng hồ bằng đồng. Sau đó làm tan chảy nó bằng cách nung nóng. Quá trình này rất khó để thực hiện vì đòi hỏi sự khéo léo giữa việc dùng đúng hỗn hợp bột thủy tinh và nung ở nhiệt độ chính xác.

Hơn nữa, đây là một kỹ thuật chế tác thủ công, người ta mất nhiều ngày để tạo ra mặt số tráng men hoàn hảo có thể đẹp và bền vững theo thời gian. Do đó, đồng hồ mặt số tráng men được sản xuất với số lượng rất hạn chế và thường có giá thành cao.

Đồng hồ KOI Noble nam K002.403.641.50.01.04 với mặt số tráng men trắng tinh tế

3. Đính kim cương nhân tạo CZ

Kim cương nhân tạo CZ được chế tạo tại phòng thí nghiệm bằng Zirconium Dioxide ở nhiệt độ và áp suất lớn. Đá CZ có độ tinh khiết cao, ngang bằng với đá Swarovski. Độ cứng đạt 8.5/10 (trong khi kim cương đạt 10/10), có thể xem là loại cứng nhất trong các dòng đá nhân tạo.

4. Lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex Datejust

  • Dây đeo Jubilee

Jubilee là loại dây biểu tượng của đồng hồ Rolex xa xỉ. Với các mắt xích nhỏ giúp dây có độ đằm tay, chắc chắn. Kết hợp cùng thiết kế màu sắc kiểu demi, càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp.

  • Kính Cyclops

Kính Cyclops giúp phóng đại ô lịch ngày, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Đây cũng là một thiết kế đặc trưng thường thấy trên tất cả các mẫu đồng hồ Rolex Datejust hiện nay.

KOI Noble khi vừa ra mắt tại các chi nhánh của Hải Triều vào đầu năm 2024 đã nhanh chóng trở thành một “cơn sốt” khi có hơn 100 sản phẩm được bán ra chỉ trong vòng 1 tháng.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các chi nhánh của Hải Triều để sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ KOI Noble đẹp nhất hôm nay!

An Như

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *