Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lacoste là cái tên phổ biến trong phân khúc đồng hồ thời trang giá phổ thông. Tất cả những thông tin về đồng hồ Lacoste chính hãng sẽ được cung cấp qua bài viết sau để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu này.

Mục Lục

› Đánh giá đồng hồ Lacoste đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Lacoste của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Lacoste có tốt không?

3. Đồng hồ Lacoste giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Lacoste sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Lacoste không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Lacoste

Ưu điểm

Khuyết điểm

› So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

 

Đánh giá đồng hồ Lacoste đầy đủ từ A-Z

Nhà sáng tập thương hiệu người Pháp René Lacoste là một tay quần vợt tài năng với hàng loạt những giải thưởng vào thập niên 20, 30 của năm 1900. Niềm đam mê với tennis và thời trang thể thao đã giúp René Lacoste thiết kế ra các mẫu mã sản phẩm đậm chất phóng khoáng được ưa chuộng.

René Lacoste nhanh chóng đưa thương hiệu với hình ảnh “the Crocodile” (con cá sấu cũng chính là nickname của ông) phổ biến trên thị trường thời trang thế giới. Với ánh hào quang từ người sáng lập, thương hiệu Lacoste luôn gắn liền với những hình ảnh thời trang thể thao, mạnh mẽ và rất thu hút.

YouTube video

Bộ sưu tập xuân hè từ Lacoste với vẻ phóng khoáng, hiện đại

 

Tại thị trường Việt Nam sản phẩm của Lacoste đã trở nên rất quen thuộc vì hình ảnh logo con cá sấu đặc trưng được in trên các sản phẩm quần áo. “Áo cá sấu” là tên gọi phổ biến với người tiêu dùng Việt để ám chỉ những mẫu áo polo thời trang có logo cá sấu đặc trưng của thương hiệu Lacoste. Vậy liệu một công ty nổi tiếng hàng đầu sản xuất áo thời trang có thể đem đến những mẫu đồng hồ có chất lượng tốt?

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Áo polo cá sấu quen thuộc với người Việt

 

1. Đồng hồ Lacoste của nước nào sản xuất?

Xuất xứ sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của người dùng đồng hồ. Vậy đồng hồ Lacoste của nước nào sản xuất và liệu bạn có nên sở hữu những mẫu đồng hồ thời trang của thương hiệu này hay không?

Sau hơn 1 thập kỷ phát triển và kinh doanh mảng đồng hồ thời trang, Năm 2006, Movado Group và Lacoste SA đã thương thảo để tập đoàn này tiếp nhận mảng sản xuất, phát triển đồng hồ của Lacoste.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh Lacoste, Movado cũng là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng

 

Hiện nay, Đồng hồ Lacoste được thiết kế và sản xuất tại Pháp dưới sự kiểm soát của tập đoàn Movado. Đây là một sự “bảo trợ” giúp tạo niềm tin về độ uy tín cho sản phẩm đồng hồ Lacoste chính hãng.

Hơn một thế kỉ gây dựng và phát triển, Movado hiện là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đa phân khúc, có thể kể đến như: Coach, Tommy Hilfiger, Scuderia Ferrari…

 

Có thể bạn quan tâm: Tập đoàn Movado đang sở hữu những thương hiệu đồng hồ nào?

 

2. Đồng hồ Lacoste có tốt không?

Đồng hồ Lacoste thường có thời hạn bảo hành 2 năm của hãng. Mặc dù không sở hữu bộ máy đồng hồ cao cấp, nhưng với sự bảo trợ từ tập đoàn Movado cùng chế độ bảo hành uy tín, đồng hồ Lacoste chính hãng vẫn được người yêu thời trang tin tưởng và đón nhận.

Đồng hồ Lacoste có chất lượng phù hợp với giá tiền mà thương hiệu đang hướng đến. Không phải là một sản phẩm cao cấp xa xỉ, đồng hồ Lacoste đơn thuần là sản phẩm phụ kiện thời trang với vẻ ngoài bắt mắt mang giá trị vô hình của một nhãn hàng nổi tiếng.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lacoste trắng kết hợp cùng Polaroid độc đáo

 

Những tính năng nổi bật trên một số dòng sản phẩm của đồng hồ Lacoste có thể kể đến như:

▶ Đồng hồ trang bị lịch ngày: Date models, Dual times, Multi-eye models (loại A và B)

▶ Đồng hồ Chronograph: Loại A, B, C

▶ Đồng hồ đa chức năng với màn hình LCD 10-digit.

▶ Đồng hồ với tính năng đặc biệt: năng lượng ánh sáng, Screw Down Crown…

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lacoste xanh dây silicone hiện đại

 

▶ Đánh giá thiết kế đồng hồ Lacoste

Với tinh thần phóng khoáng mà thương hiệu đã gìn giữ từ thời điểm thành lập đến nay, đồng hồ Lacoste chính hãng vì thế cũng mang trong mình thiết kế rất tinh giản nhưng đậm tính thời trang.

Phần lớn đồng hồ Lacoste có mặt số khá đơn giản với bộ kim được thiết kế thanh lịch. Những đường nét tối giản này phối hợp hài hòa và đem đến một tổng thế rất hiện đại và trẻ trung.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ hiệu Lacoste nam có thiết kế rất trẻ trung, bắt mắt

 

▶ Đánh giá mức độ hoàn thiện sản phẩm

Với sự kiểm định chất lượng từ tập đoàn Movado, đồng hồ Lacoste chính hãng được hoàn thiện chỉn chu với sự kết hợp đa dạng vật liệu cấu thành. Các dòng sản phẩm nổi bật của Lacoste có thể kể đến

Đồng hồ Lacoste dây silicone: Vật liệu silicone là dạng chất liệu kỵ nước nên có độ bền sản phẩm lâu dài. Ngoài ra, đây cũng là loại chất liệu nhân tạo có thể thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt. Vì vậy, dòng sản phẩm đồng hồ Lacoste dây cao su rất đa dạng về màu sắc.

Với đồng hồ Lacoste nữ dây cao su: bạn có thể tìm thấy nhiều gam màu nổi bật, cuốn hút như đỏ, hồng đến những tông màu trầm như đen, trắng.

Bên cạnh đó, đồng hồ Lacoste nam dây cao su được “ưu ái” đa dạng về chủng loại và thiết kế hơn. Chúng thường mang những sắc màu nam tính như: xanh navy, xanh lá, đen, trắng… để mang đến cho phái mạnh.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ đeo tay nam dây cao su, đồng hồ Lacoste nữ dây cao su là những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Lacoste

 

Đng hồ Lacoste dây da: Là thương hiệu hướng đến sự trẻ trung, thời thượng nhưng Lacoste vẫn cân bằng được sự cổ điển và hiện đại qua các mẫu đồng hồ dây da của mình.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ dây da cân bằng nét cổ điển và hiện dại

 

 

Đồng hồ chronograph: Điểm chung của đồng hồ Chronograph chính là chúng có mặt số khá to. Vì vậy, Hãng đã ưu ái tính năng này cho phần lớn các sản phẩm đồng hồ lacoste nam. Với mặt số chronograph, bạn có thể chọn những mẫu sản phẩm dây da phóng khoáng, thanh lịch hoặc những mẫu dây silicone trẻ trung, năng động.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lacoste dây silicon kết hợp cùng mặt đồng hồ Chronograph

 

3. Đồng hồ Lacoste giá bao nhiêu?

Lacoste là đồng hồ thời trang phân khúc trung cấp. Vì vậy, dù là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhưng giá cả đồng hồ của thương hiệu đồng hồ này không quá đắt đỏ. Vậy đồng hồ Lacoste giá bao nhiêu và liệu chúng ta có nên sở hữu chúng?

Giá đồng hồ Lacoste theo thông tín cập nhật tại website quốc tế giao động từ 55 – 245 USD (khoảng 1.2 đến 5.6 triệu đồng) tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế của sản phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể truy cập website: để tìm hiểu chi tiết từng mẫu mã sản phẩm

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Lacoste nằm trong phân khúc phổ thông, dễ dàng để sở hữu được

 

4. Đồng hồ Lacoste sử dụng máy gì?

Bộ sưu tập đầu tiên sau thương vụ sáp nhật với Movado đã được Lacoste tung ra thị trường năm 2007. Cũng như đa số các thương hiệu đồng hồ thời trang khác, Movado trang bị máy quartz cho đồng hồ Lacoste chính hãng để bảo tính thẩm mỹ, mỏng, nhẹ.

Đồng hồ Lacoste chính hãng không hướng đến thị trường cao cấp mà chỉ duy trì ở mức giá phổ thông để tiếp cận đến tệp khách hàng trung cấp. Vì vậy, bộ máy quartz là lựa chọn phù hợp quy tụ nhiều yếu tố: dễ sử dụng, dễ thay pin, tính chính xác cao…

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Lacoste chính hãng phù hợp với chất lượng hoàn thiện sản phẩm

 

Mặc dù được thiết kế và gia công tại Pháp, tuy nhiên nguồn gốc bộ máy đồng hồ Lacoste vẫn là một ẩn số chưa được công khai chính thức. Nhiều chuyên gia cho rằng bộ máy đồng hồ chính hãng Lacoste có xuất xứ Nhật Bản hoặc Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng dù bộ máy này được nhập khẩu từ các công xưởng Thụy Sỹ nổi tiếng nhưng chúng vẫn không phải là đồng hồ đáp ứng tiêu chuẩn “Swiss Made”.

YouTube video

Gợi ý đồng hồ đạt chuẩn Swiss Made

 

5. Có nên mua đồng hồ Lacoste không?

Những thông tin đề cập phía trên đã mang đến nhiều thông tin để bạn có thể đánh giá sơ bộ về đồng hồ Lacoste chính hãng. Trong thị trường đồng hồ thời trang nổi tiếng, đồng hồ hiệu Lacoste vẫn là một sự lựa chọn phù hợp được công chúng ủng hộ.

Tuy nhiên, nếu đang tìm mua sản phẩm đồng hồ với chất lượng bộ máy vượt trội thì chúng ta vẫn cần xem xét kĩ lưỡng hơn về đồng hồ Lacoste. Vì sản phẩm này có thể làm hài lòng giới yêu thời trang nhưng vẫn còn nhiều nhược điểm trong chất lượng bộ máy không đáp ứng với khách hàng “chơi đồng hồ”.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Liệu có nên mua đồng hồ Lacoste hay không?

 

Tóm lại, để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Lacoste không chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng và trải nghiệm đồng hồ của cá nhân mình. Nếu chọn một phụ kiện thời trang thì ắt hẳn đồng hồ Lacoste là sản phẩm sẽ phối hợp được với rất nhiều cá tính thời trang độc đáo.

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Lacoste

Sau những đánh giá đã được nêu trên, hãy cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm cụ thể của Đồng hồ Lacoste chính hãng để có cái nhìn khách quan hơn và giải đáp được câu hỏi đồng hồ Lacoste liệu có tốt không so với giá tiền mà chúng ta bỏ ra.

 

Ưu điểm

Mẫu mã đồng hồ Lacoste phát triển theo phong cách thời trang của thương hiệu. Với lợi thế xuất phát từ thương hiệu thời trang có quy mô toàn thế giới, những sản phẩm này có rất ngoại hình đẹp mắt.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lacoste hồng ngọt ngào, nữ tính

 

Với định hướng phát triển của một công ty thời trang nổi tiếng về phong cách thể thao phóng khoáng, thiết kế đồng hồ Lacoste vì thế mà cũng cực kì trẻ trung và hiện đại. Thiết kế đồng hồ Lacoste thường không cầu kì, phức tạp nhưng khi đeo lên tay vẫn tạo được điểm nhấn thu hút người đối diện.

Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ từ Lacoste với vẻ hào nhoáng của thương hiệu thời trang lớn mạnh toàn cầu cùng mức giá rất phải chăng.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Lacoste không quá đắt đỏ

 

Bên cạnh đó, bộ máy quartz giúp đồng hồ Lacoste chính hãng rất thân thiện với người dụng. Bộ máy này ít gặp trở ngại trong quá trình vận hành, bền bỉ và có tính chính xác cao. Việc thay pin máy quartz cũng đơn giản hơn so với các bộ máy phức tạp khác.

Vì vậy, đây là một món phụ kiện thời trang phù hợp với bất kỳ giới tính, lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Lacoste hiện được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Danh Giá và Phương Phát, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Lacoste được cam kết chính hãng tại cửa hàng Việt Nam mà không cần thông qua bất kì đơn vị trung gian nào khác.

Trong bối cảnh đồng hồ thời trang bị làm giả tràn lan trên thị trường thì đây thực sự là một điểm sáng giúp người dùng an tâm hơn khi chọn mua đồng hồ Lacoste chính hãng tại Việt Nam.

 

Giải đáp: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu? Hãng nào? Bảng giá

 

Khuyết điểm

Bộ máy đồng hồ Lacoste chính hãng dù được Movado đảm bảo và kiểm soát chất lượng nhưng chúng chắc chắn không phải là các bộ máy nổi tiếng mà tập đoàn này thường sử dụng. Movado và Lacoste cũng không đề cập nhiều đến nguồn gốc của những bộ máy này trên các trang thông tin của hãng.

Với mức giá phổ thông, bộ máy đồng hồ Lacoste cũng không được chăm chút quá kĩ lưỡng. Đây là khuyết điểm của đồng hồ Lacoste chính hãng nói chung và của đại đa số các thương hiệu đồng hồ thời trang phổ thông nói riêng.

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bộ máy quartz đồng hồ Lacoste xuất xứ từ đâu vẫn cần lời giải đáp

 

Mặc dù đã trình làng rất nhiều bộ sưu tập đẹp mắt thuyết phục các tín đồ thời trang nhưng việc phân phối sản phẩm đến từng thị trường ở các quốc gia của Lacoste vẫn chưa cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Khi truy cập website của hãng cho từng thị trường riêng, bạn sẽ chỉ nhận được khoảng 50 mẫu sản phẩm cho cả nam và nữ. Với các sản phẩm ưng ý nhưng chưa phân phối tại Việt Nam, chúng ta bắt buộc phải sở hữu thông qua các đại lý trung gian hoặc dịch vụ vận chuyển từ nước ngoài.

Đây cũng là một rủi ro của người dùng khi chọn mua đồng hồ Lacoste. Có rất nhiều vấn đề xoay quanh rủi ro này có thể kể đến như: mất thời gian vận chuyển, hàng hóa có thể bị thất lạc hoặc hỏng hóc do vận chuyển đường dài, sản phẩm bị trộn lẫn với đồng hồ kém chất lượng và rất khó phân biệt bằng mắt thường…

Đồng hồ Lacoste của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ là mặt hàng rất dễ bị làm giả và khó phân biệt bằng mắt thường

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám ra mắt các bộ sưu tập đồng hồ tương tự như Lacoste. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên đang cạnh tranh rất tốt trong phân khúc này.

 

1. Đồng hồ Coach

Là “anh em” dưới quyền sở hữu của tập đoàn Movado, đồng hồ Coach và đồng hồ Lacoste có khá nhiều điểm tương đồng trong lịch sử hình thành và chuyển nhượng. Cùng xuất thân từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, cùng được Movado sở hữu và kiểm soát chất lượng gia công sản xuất, đồng hồ Coach và đồng hồ Lacoste luôn là những cái tên nổi bật trong phân khúc đồng hồ phổ thông nổi tiếng.

Bên cạnh những thiết kế đơn giản và phóng khoáng như “người anh em” Lacoste, đồng hồ Coach mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm tinh xảo hơn được chế tác từ nhiều vật liệu như pha lê, xà cừ… Vì vậy, đồng hồ Coach cũng có ưu thế hơn trong portfolio sản phẩm để tiếp cận được nhiều đối tượng với đa dạng tính cách, cá tính thời trang hơn.

dong-ho-lacoste-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-13

Đồng hồ Coach cũng là thương hiệu được Movado phát triển

 

Đồng hồ Michael Kors

Nhắc đến đồng hồ thời trang phân khúc phổ thông chúng ta nhất định phải kể đến Michael Kors. Với mức giá tương đương đồng hồ Lacoste chính hãng, Michael Kors mang đến cho thị trường hàng loạt những mẫu mã thời trang với sự kiểm định và đảm bảo chất lượng từ Fossil Group.

YouTube video

Đồng hồ thông minh Michael Kors với vẻ ngoài cực kì đẹp mắt

 

Đồng hồ thời trang Michael Kors phát triển rất vững chắc với những bộ sưu tập đẹp mắt, đậm chất thời trang hiện đại được trình làng và được đông đảo người dùng đón nhận. Với xu hướng phát triển hiện đại, Michael Kors thậm chí còn cho ra mắt cả những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) với thiết kế không thua kém bất kì phụ kiện thời trang nào hết.

Mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp túi tiền, dễ tìm kiếm nhà phân phối chính thức được ủy quyền tại Việt Nam khiến đồng hồ Michael Kors là cái tên rất đáng được lưu tâm trong phân khúc này.

YouTube video

Gợi ý đồng hồ Michael Kors

 

2. Đồng hồ Fossil

Với tiềm lực từ thương hiệu thời trang lâu đời và tập đoàn đồng hồ hùng mạnh cùng tên, Fossil nhanh chóng trở thành cái tên sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong phân nhánh đồng hồ thời trang.

Chỉ từ 3 triệu, bạn đã có những sự lựa chọn rất “vừa mắt” đến từ Fossil. Mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ, hoàn thiện chỉn chu với mức giá cực kì phải chăng đã khiến Fossil là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi có nhu cầu mua đồng hồ phân khúc giá phổ thông.

YouTube video

Gợi ý đồng hồ Fossil

 

3. Đồng hồ Saga

YouTube video

Đập hộp đồng hồ Saga thời trang

 

Cùng là đồng hồ thời trang ở mức giá phổ thông, định hướng phát triển sản phẩm của Saga đã tạo nên một dấu ấn cực kì rõ nét và khác biệt. Saga mang đến cho thị trường đồng hồ đeo tay những sản phẩm được cách điệu và kết hợp tuyệt vời giữa pha lê swarovski sáng bóng không thua kém bất kì mẫu trang sức nào trên thị trường.

Với phái đẹp theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và sang trọng, cái tên Saga nhất định sẽ khiến bạn hài lòng vì đồng hồ Saga dễ dàng phối hợp cùng bất kì outfit đi làm, đi tiệc nào đi chăng nữa.

 

Gợi ý trang sức Saga

 

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp đến bạn những thông tin cần thiết về đồng hồ Lacoste chính hãng cũng như những thương hiệu đình đám cùng phân khúc. Hãy tìm đến những đơn vị phân phối được ủy quyền bán hàng chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều để được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhé.

 

Tin tức liên quan:

 

Đồng hồ Michael Kors của nước nào sản xuất? Giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ Fossil của nước nào? 5 lý do nên chọn đồng hồ Fossil

 

 Đồng hồ Saga của nước nào? Có tốt không? Sản phẩm nổi bật

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *