Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt

Qua bao năm tháng, Longines Dolce Vita luôn được coi là biểu tượng của sự duyên dáng và trang nhã của người phụ nữ. Vậy dòng sản phẩm Longines này có gì đặc biệt khiến phái đẹp lại yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

MỤC LỤC

› 5 lý do khiến hàng triệu phụ nữ mê đắm Longines Dolce Vita

1. Thiết kế sang trọng, cổ điển

2. Nhiều phiên bản màu sắc thanh lịch

3. Bộ máy quartz ổn định

4. Longines Dolce Vita lấy cảm hứng từ “Dolce Vita”

5. Giá bán hiện nay

› 5 chiếc đồng hồ Longines Dolce Vita được phái đẹp ưa chuộng

1. Longines Dolce Vita L5.255.5.71.7

2. Longines Dolce Vita L5.512.4.90.2

3. Longines Dolce Vita L5.512.4.71.B

4. Longines Dolce Vita L5.255.4.79.2

5. Longines Dolce Vita L5.255.0.71.5

› 2 BST đồng hồ nữ Longines được đánh giá cao

1. Longines Grande Classique

2. Longines Lyre

› Địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng tại VN?

› Lời kết

 

5 lý do khiến hàng triệu phụ nữ mê đắm Longines Dolce Vita

Ngay từ khi ra mắt cho tới nay, các cỗ máy Longines Dolce Vita luôn nhận được sự quan tâm của các tín đồ nữ trên khắp mọi nơi trên thế giới. Do đó, sản phẩm này được coi là một món phụ kiện không thể thiếu cho những người phụ nữ hiện đại ngày nay.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế sang trọng, cổ điển

Đa phần, những cỗ máy Longines Dolce Vita có thiết kế chung theo phong cách nghệ thuật Art Deco sống động và đậm nét cổ điển. Dòng sản phẩm này nổi bật với lớp vỏ ngoài có kiểu dáng dạng hình chữ nhật cùng những đường cong mềm mại trên từng chi tiết.

Dòng sản phẩm Longines Dolce Vita đều phù hợp cho cả hai giới nhưng mẫu đồng hồ này phù hợp với cổ tay của người phụ nữ hơn. Điểm nhấn của bộ sưu tập này nằm ở phần mặt số được trang trí theo kiểu chữ La Mã đầy vẻ cổ điển và sang trọng cho người đeo.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 1

Phong cách thiết kế đậm chất cổ điển kết hợp với vẻ ngoài đầy sang trọng từ những loại vật liệu quý hiếm hàng đầu

 

2. Nhiều phiên bản màu sắc thanh lịch

Sự đa dạng về mẫu mã chính là một trong những lý do khiến các mẫu Longines Dolce Vita luôn được người dùng ưa chuộng. Những cỗ máy này sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau cả về phần vỏ ngoài lẫn dây đeo tạo nên sự phong phú về lựa chọn cho khách hàng.

Các phiên bản dây đeo được chia thành hai dòng bao gồm dây thép không gỉ cứng cáp, bền bỉ và dây đeo bằng da cá sấu cao cấp. Đa số các mẫu Longines Dolce Vita dây da thường được ưa chuộng hơn bởi chúng sở hữu nhiều màu sắc tôn lên vẻ thanh lịch cho người đeo.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 2

Nhiều tùy chọn về dây đeo để khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách của bản thân họ

 

3. Bộ máy quartz ổn định

Dòng đồng hồ Longines Dolce Vita Quartz luôn nhận được đánh giá cao về sự chính xác của bộ máy thạch anh bên trong. Những cỗ máy Quartz của bộ sưu tập Dolce Vita sở hữu mức sai số cực kỳ thấp chỉ với 0,5 giây mỗi ngày (đạt tiêu chuẩn Swiss Movement).

Đặc biệt, những phiên bản Dolce Vita còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hàng ngày như: lịch ngày, kháng nước 3 ATM,… Ngoài ra, bộ sưu tập Dolce Vita cũng có một số mẫu thuộc dòng máy cơ nhưng không được ưa chuộng bằng dòng máy quartz.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 3

Bộ sưu tập Longines Dolce Vita Automatic và Quartz đều được nhiều người dùng yêu thích với mỗi ưu điểm riêng

 

Đồng hồ Longines của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Longines của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Longines Dolce Vita lấy cảm hứng từ “Dolce Vita”

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1997, Longines Dolce Vita khiến dân tình chao đảo bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu. Cụm từ “Dolce Vita” mang ý nghĩa biểu trưng cho phong cách ngọt ngoài và tinh thần duy mỹ của người Ý trên từng chi tiết của cỗ máy.

Các mẫu Dolce Vita có nhiều sự lựa chọn về mặt số bao gồm: mặt số chữ Ả Rập, mặt số bạc flinqué và mặt số xà cừ. Thêm vào đó, một số mô hình còn sở hữu lớp vỏ ngoài từ vàng hồng hay thậm chí được đính những viên kim cương sang trọng xung quanh.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 4

Dáng vẻ ngọt ngào và đầy phóng khoáng của phong cách Dolce Vita đậm chất Ý

 

5. Giá bán hiện nay

Hiện nay, các cỗ máy Longines Dolce Vita thường có mức giá dao động khoảng từ 30 triệu cho tới gần 200 triệu đồng. Bởi vì đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu lâu đời của Thụy Sỹ nên giá thành có lẽ sẽ cao hơn so với những cỗ máy khác có kiểu dáng tương tự.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 5

Các mẫu Longines Dolce Vita Chronograph có giá thành lên tới hàng chục triệu đồng

 

Nhìn chung, bộ sưu tập Dolce Vita không chỉ mang đến sự trang nhã và sang trọng cho người phụ nữ mà nó có có độ hoàn thiện vô cùng cao. Với tính thẩm mỹ cao như vậy, đây thực sự là người bạn đồng hành của các quý cô trong bất kỳ sự kiện nào.

Chia sẻ của Robin Nooy trên trang Monochrome-Watches: “Công bằng mà nói, Longines DolceVita là một chiếc đồng hồ hình chữ nhật khá hấp dẫn, hiện không có nhiều trên thị trường”.

 

TOP Longines dành cho nữ

5 chiếc đồng hồ Longines Dolce Vita được phái đẹp ưa chuộng

Ở trên là những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm Dolce Vita được rất nhiều quý cô ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy bộ sưu tập này có những mẫu đồng hồ nào nổi tiếng nhất? Hãy cùng Hải Triều tham khảo một số mẫu nổi bật nhất dưới đây.

 

1. Longines Dolce Vita L5.255.5.71.7

Đây là phiên bản Dolce Vita mang phong cách vô cùng sang trọng với phần dây đeo demi được kết hợp từ thép không gỉ đánh bóng và vàng hồng 18K cao cấp. Mặt số của cỗ máy có màu bạc cùng các cọc số dạng chữ La Mã đậm chất cổ điển của dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 6

Phiên bản Dolce Vita dây đeo hai màu được chế tác thép không gỉ sáng bóng và vàng hồng 18K sang trọng

 

2. Longines Dolce Vita L5.512.4.90.2

Dolce Vita L5.512.4.90.2 sở hữu thiết kế bên ngoài tương đối đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ thanh lịch cho người đeo. Phần mặt số của cỗ máy này được tinh giản toàn bộ vạch số chỉ thời gian và chỉ chứa bộ kim giờ, phút cùng một mặt số phụ chỉ số giây.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 7

Cỗ máy L5.512.4.90.2 nổi bật với gam màu xanh biển đầy vẻ thanh lịch cho người đeo

 

3. Longines Dolce Vita L5.512.4.71.B

Đây phiên bản Dolce Vita kết hợp với nhà sản xuất phụ kiện dây da thủ công hàng đầu tại Thụy Sỹ – YVY. Phiên bản Dolce Vita x YVY này nổi bật bởi phần dây đeo đôi bằng da tinh tế với nhiều sắc thái khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu chúng.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 8

Sự kết hợp của thương hiệu phụ kiện dây đeo YVY và Longines

 

4. Longines Dolce Vita L5.255.4.79.2

Phiên bản lần này của bộ sưu tập Dolce Vita là món phụ kiện đeo tay làm nổi bật vẻ sang trọng và trang nhã của người phụ nữ khi trên tay họ. Cỗ máy này trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết khi kết hợp với nhà sản xuất dây da hàng đầu – YVY.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 9

Dáng vẻ trang nhã và tinh tế của cỗ máy Dolce Vita L5.255.4.79.2

 

5. Longines Dolce Vita L5.255.0.71.5

Đến với cỗ máy Dolce Vita L5.255.0.71.5, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy quyến rũ và đẳng cấp đến từ những viên đá quý bao quanh mặt số. Phần dây đeo của phiên bản này có màu đỏ tươi tạo nên một phong cách tươi mới và đầy sức hấp dẫn.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 10

Sức hấp dẫn khó cưỡng đến từ dây đeo màu đỏ rực rỡ của phiên bản L5.255.0.71.5

 

2 BST đồng hồ nữ Longines được đánh giá cao

Ngoài bộ sưu tập Dolce Vita, Longines đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm dành cho nữ khác cũng được nhiều người dùng lẫn các chuyên gia đánh giá cao. Hãy cùng Hải Triều điểm qua một số đặc điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm dành cho nữ khác của Longines nhé!

 

YouTube video

 

Những mẫu đồng hồ Longines mà bạn không nên bỏ lỡ

 

1. Longines Grande Classique

Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập Grande Classique nhanh chóng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng và tinh tế khiến các tín đồ nữ vô cùng yêu thích. Ngày nay, những chiếc Grande Classique thường sở hữu thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và đầy tinh tế.

Mặt số của cỗ máy nổi bật với các họa tiết trang trí cực kỳ bắt mắt như: sunray, khảm xà cừ, vân flinqué,… Thêm vào đó, bộ sưu tập Longines Grande Classique còn được chế tác từ những loại vật liệu hàng đầu như: kim cương, thép không gỉ 316L, vàng,…

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 11

Grande Classique là một trong những bộ sưu tập dành cho nữ của Longines được yêu thích nhất hiện nay

 

TOP Longines Grande Classique bán chạy

2. Longines Lyre

Bộ sưu tập Longines Lyre được biết đến là dòng sản phẩm mang âm hưởng cổ điển hòa cùng truyền thống thanh lịch của thương hiệu Longines. Bởi sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế nên dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phái nữ.

Những đường cong mềm mại trên các cỗ máy Lyre được lấy cảm hứng từ loại nhạc cụ dây cùng tên. Không chỉ có dáng ngoài sang trọng, đồng hồ Lyre còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ như: kháng nước 3 ATM, lịch ngày,…

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 12

Vẻ ngoài tinh tế và sang trọng đến từ những đường cong tuyệt diệu trên các cỗ máy Longines Lyre

 

TOP Longines Lyre đáng mua nhất hiện nay

Địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng tại VN?

Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi tìm mua Longines. Tại Hải Triều, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm lẫn những dịch vụ đi kèm.

Lý do tại sao nên chọn Hải Triều để mua đồng hồ Longines?

  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên tới 4 năm độc quyền tại Hải Triều.
  • Đồng hồ được xếp vào danh sách ưu tiên khi bảo hành.
  • Hưởng dịch vụ đánh bóng đồng hồ miễn phí trong 4 năm.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi đặt hàng trực tuyến.
  • Chính sách trả góp linh hoạt chỉ từ 0%.

Tìm hiểu về đồng hồ Longines Dolce Vita, các điểm đặc biệt - Ảnh 13

Khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất khi mua Longines tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Các mẫu Longines sang trọng bậc nhất

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết nhất về bộ sưu tập Longines Dolce Vita mà nhiều tín đồ nữ yêu thích nhất hiện nay. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo một số bộ sưu tập khác cùng địa chỉ mua Longines chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Hy vọng bài viết sau đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm

10 Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

TOP 10 chiếc đồng hồ cổ điển bán chạy nhất mọi thời đại

15 Hãng đồng hồ nữ đẹp, giá bình dân bán chạy nhất tại VN

 

Nguồn:

Longines Dolce Vita (https://en.worldtempus.com/article/longines-dolcevita-9811.html).

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *