Đồng hồ Marc Jacobs nam, nữ của nước nào? Giá bao nhiêu?

Điểm nhấn cho các phong cách thời trang hiện đại phải kể đến các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là đồng hồ. Một trong số đó, thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs làm “chao đảo” giới trung và thượng lưu bởi phong cách sang trọng, tinh tế. Giữa hàng loạt lựa chọn, vẫn còn khá nhiều bạn lăn tăn về thương hiệu phù hợp với nhu cầu bản thân, cùng tìm hiểu về đồng hồ Marc Jacobs ngay nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Marc Jacobs của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Marc Jacobs của nước nào?

2. Đồng hồ Marc Jacobs giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Marc Jacobs có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Marc Jacobs giả mạo tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Marc Jacobs chính hãng bán chạy

1. Dòng Astronomia Tourbillon

2. Dòng Astronomia Sky

3. Dòng Astronomia Solar

4. Dòng Astronomia Art

5. Dòng Astronomia Casino

› Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

 

Đánh giá đồng hồ Marc Jacobs của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Câu hỏi đặt ra khi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nói chung và đồng hồ Marc Jacobs nói riêng để đánh giá đồng hồ một cách chính xác thì xuất xứ, tầm giá và những lợi ích, độ bền mang lại sẽ là những ưu tiên hàng đầu của các quý ông.

Đánh giá đồng hồ Marc Jacobs của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?-Ảnh 2

Đồng hồ Marc Jacobs liệu thực sự có xứng đáng?

 

Các chị em phái đẹp thì lại đặc biệt quan tâm đến đồng hồ Marc Jacobs nữ có những kiểu dáng, màu sắc như thế nào, độ ứng dụng trong các trang phục sành điệu nhưng vẫn toát lên sự sang trọng ra sao. 

 

1. Đồng hồ Marc Jacobs của nước nào?

Thương hiệu Mỹ khá nổi tiếng Marc Jacobs – thương hiệu nổi danh xứ cờ hoa chính là lời giải đáp cho câu hỏi đồng hồ Marc Jacobs của nước nào? Và thương hiệu này không còn quá xa lạ với các quý ông, quý bà cũng như các bạn trẻ sành điệu yêu thích trang phục và các phụ kiện thời trang độc đáo.

Được người Mỹ gốc Do Thái, bậc thầy tài ba trong “làng” thiết kế và sáng tạo tên Marc Jacobs sáng lập nên và hoạt động sôi nổi trên thị thường hiện nay. “Trình làng” vào năm 1986 và đón nhận bởi đông đảo khách hàng giới trung và thượng lưu.

Đồng hồ Marc Jacobs của nước nào-Ảnh 3

Đồng hồ Marc Jacobs nam thời thượng được săn đón nồng nhiệt.

 

Sự am hiểu về thời trang cùng sự phát triển và không ngừng sáng tạo trong các sản phẩm của Marc Jacobs đã giúp cho thương hiệu này tiến xa và mở rộng trên các thị trường lớn như Tokyo, London, Matxcova…

Nhờ sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết mà đồng hồ Marc Jacobs trở thành phụ kiện có ảnh hưởng nhất định đến nhiều phong cách thời trang

Trong vòng chỉ hơn 10 năm, thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs đã chinh phục thành công thị trường châu Mỹ, châu Âu và cả châu Á đủ để thấy hình ảnh và chất lượng sản phẩm “đáng gờm” của người sáng lập với ước mơ chinh phục toàn cầu này. 

 

Tin tức khác

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

 Tại sao đồng hồ hiệu xa xỉ thường có giá “trên trời”?

 10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

 

2. Đồng hồ Marc Jacobs giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Marc By Marc Jacobs chính hãng trung bình từ 150.00$ (khoảng hơn 3 triệu đồng) đến 250.00$ (khoảng gần 6 triệu đồng).

Bạn sẽ không quá đắn đo về mức giá khá phù hợp so với mặt bằng chung những sản phẩm đồng hồ, cũng như quan tâm nhiều về đồng hồ Marc Jacobs xách tay có giá phải chăng hơn

Giá đồng hồ Marc Jacob chính hãng-Ảnh 4

Mức giá xứng đáng với thiết kế siêu phẩm của đồng hồ Marc Jacobs

 

3. Đồng hồ Marc Jacobs có tốt không?

Vậy mức giá của những chiếc đồng hồ Marc Jacobs chính hãng “siêu phẩm” này có thực sự tương xứng với chất lượng mà chính chiếc đồng hồ đó mang lại? 

Tuy lịch sử không quá vang dội nhưng thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs đã để lại dấu ấn khó phai cho những người sở hữu, nhưng đôi khi người dùng lại khá băn khoăn liệu sản phẩm thương hiệu này có thực sự tốt như lời đồn. Những thông tin Hải Triều cung cấp sau đây chắc hẳn sẽ mang lại câu trả lời xứng đáng.

● Vỏ: làm từ thép không gỉ mạ PVD – sử dụng công nghệ mạ tiên tiến nhất dưới điều kiện chân không hiện nay trên thế giới giúp sản phẩm có tuổi thọ cao gấp 2-3 lần.

● Mặt kính: mineral – loại kính chống trầy xước rất lớn. Hoàn toàn an tâm về việc phải giữ gìn kỹ càng mặt kính, tuy nhiên mặt kính vẫn sẽ bị vỡ nếu va chạm mạnh đó nhé.

● Dây đeo: chất liệu cao cấp bằng da, thép không gỉ hoặc vàng 24k. Yêu thích sự thanh lịch và trang nhã và dễ dàng phối cùng các phong cách khác nhau. Phong cách cổ điển và tinh tế, dịu nhẹ với cổ tay thì đồng hồ Marc Jacobs dây da là một lựa chọn sáng suốt. 

Ưa thích vẻ ngoài sáng bóng, sắc nét và chống trầy xước, ăn mòn thì chất liệu thép không gỉ của dây đeo đồng hồ là lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu vàng 24k cho dây đeo đồng hồ sẽ rất thích hợp cho các quý cô, quý bà, quý ông trong các bữa tiệc sang trọng, tôn lên sự đẳng cấp của người sở hữu. 

YouTube video

 

Chiêm ngưỡng “RUNWAY MARC JACOBS FALL 2021”

 

● Động cơ: đồng hồ Marc Jacobs phần lớn là đồng hồ Quartz và 1 số sản phẩm sử dụng động cơ tự động (automatic). 

● Độ chống nước: tùy vào từng loại đồng hồ mà mức chống nước từ cơ bản 3ATM trở lên. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng cho khi rửa tay, đi tắm hoặc thậm chí đi ngoài trời mưa. Tuy nhiên bạn không nên đeo khi tắm nước nóng hoặc bơi ở độ sâu quá lớn bởi áp lực nước dễ khiến độ bền của đồng hồ kém hơn đấy.

● Tuổi thọ pin: đồng hồ Quartz sẽ có tuổi thọ khoảng 1 – 2 năm và cần phải đeo trên tay đủ 8 tiếng đối với đồng hồ cơ tự động để đảm bảo đồng hồ có thể vận hành từ 1 đến 2 ngày.

● Thiết kế: đa dạng mẫu mã kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau, màu sắc như xanh, nâu, đỏ, vàng, hồng, trắng, đen…, đồng hồ Marc Jacobs nam nữ sở hữu nhiều loại mặt vuông, mặt tròn, mặt chữ nhật…

Chế tác chi tiết đồng hồ tỉ mỉ tạo nên thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs

Công nghệ  vượt trội được thương hiệu Marc Jacobs chú trọng

Các điểm đặc biệt nổi trội của các đồng hồ Marc Jacobs nam nữ này giúp việc lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý với sở thích cá nhân trở nên dễ dàng.

Câu hỏi đồng hồ Marc Jacobs có tốt không ắt hẳn đã được giải đáp bằng những ưu điểm vượt trội mang tầm thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs.

 

YouTube video

 

Top 10 thương hiệu đồng hồ xa xỉ

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Marc Jacobs giả mạo tại Việt Nam

Thị trường đồng hồ loạn hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Marc Jacobs nhưng giá “bèo” khiến người mua khó khăn hơn trong việc sở hữu một chiếc đồng hồ Marc Jacobs chính hãng. 

Mua đồng hồ Marc Jacobs ở đâu khi những mẫu đồng hồ giả bán công khai tràn lan trên các trang web, cửa hàng ngày càng nhiều, khó thể nhận biết thông qua mắt thường.

Đường nét tinh tế chỉ có ở đồng hồ Marc Jacobs nam nữ chính hãng-Ảnh 6

Tinh tế trong từng chi tiết là điều đồng hồ Marc Jacobs giả không thể làm được hoàn toàn

 

Tuy nhiên nếu không phải chuyên gia hay “cao thủ” đồng hồ thì rất khó cho bạn nhận biết được chính xác khi có những đồng hồ Marc Jacobs giả trộn lẫn, phải để ý rất kỹ mới nhận ra rằng chúng sở hữu hình thức khá thô và đường nét không tinh xảo.

Do đó bạn hãy chọn thương hiệu đồng hồ thật uy tín để đảm bảo sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng và giá cả phù hợp, tránh những trường hợp “ngã ngửa” sau khi bỏ ra số tiền kha khá mà nhận lại một sản phẩm “dởm”.

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,... uy tín, giá cao nhất

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,… uy tín, giá cao nhất

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Marc Jacobs chính hãng bán chạy

Sở hữu hàng loạt các dòng đồng hồ thời trang, cá tính thể hiện thực lực trong ngành sản xuất đồng hồ của Marc Jacobs.

Tham khảo trang web đồng hồ Marc Jacobs, dấu ấn của những siêu phẩm đồng hồ này để lại chắc chắn sẽ thách thức túi tiền của những tín đồ yêu thích và khao khát sở hữu ngay cho mà xem.

 

1. Dòng Astronomia Tourbillon

Xuất hiện và giới thiệu vào năm 2014, dòng Astronomia Tourbillon của thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs với thiết kế đặc biệt và chế tác tinh xảo mang cảm hứng từ vũ trụ và sự kỳ diệu của các thiên thể.

Phô diễn các bộ chiêng và búa cùng 2 viên kim cương 0,5 carat. Hẳn các cô nàng mê thích siêu phẩm đồng hồ Marc Jacobs đính đá sẽ rất ấn tượng đấy.

Đồng hồ marc jacobs đính đá với viên kim cương 0,5carat-Ảnh 7

Thiết kế hút mắt và chế tác tinh xảo

 

Một vòng quay đầy đủ trên trục thứ nhất mất đúng 60 giây, giống như cái gật đầu đối với tourbillon. Trục quay thứ 2 cần 2,5 phút để hoàn thành, trong khi trục quay thứ 3 thực hiện nhờ bệ quay bốn cánh tay kéo dài 10 phút của bộ chuyển động Astronomia.

Điều này tạo nên sự táo bạo về cách các tourbillons hoạt động trên nền các di sản hình ảnh học vượt thời gian với các công nghệ tiên tiến, cực kỳ hiện đại.

Cơ chế quay tự động đại diện cho sự chuẩn xác và giảm sự sai số hết sức rõ rệt trong dòng Tourbillon này, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái cử động cổ tay mà không phải quá lo lắng. 

Chế tác chi tiết đồng hồ tỉ mỉ tạo nên thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs-Ảnh 8

Từng chi tiết nhỏ sang trọng mang nét đẹp vượt thời gian

 

Các đồng hồ trong dòng Astronomia Tourbillon bao gồm:

  • Astronomia Clarity Rose Gold Baguette
  • Astronomia Clarity White Gold
  • Astronomia Flawless Diamond
  • Astronomia Flawless Vivid Yellow Diamond
  • Astronomia Flawless Fancy Yellow Diamond
  • Astronomia Tourbillon Galaxy
  • Astronomia Typhoon

Đặc biệt đồng hồ Astronomia Tourbillon Baguette gắn các viên kim cương nhỏ khiến những chuyển động tinh xảo của kim đồng hồ khơi gợi cho những người chiêm ngưỡng về dải ngân hà cùng các hành tinh vận hành bên trong. 

Phải thừa nhận rằng những sự tỉ mỉ và phức tạp trong các chi tiết mà các đồng hồ thuộc dòng Astronomia Tourbillon này chỉ những khách hàng sở hữu đồng hồ Marc Jacobs nam nữ chính hãng mới cảm nhận hết được sự xa xỉ và sang trọng của nó.

 

TOP đồng hồ đính kim cương mua nhiều nhất

2. Dòng Astronomia Sky

Như vũ trụ thu nhỏ là điểm đặc biệt mới lạ của dòng Astronomia Sky này. Sự hiện diện mô hình vi mô Trái Đất và Mặt Trăng quay quanh trục hành tinh cùng vòm cong bằng sapphire trong suốt bên ngoài mang cảm giác nhẹ nhàng.

Hình ảnh cận cảnh lấy trừ trang web đồng hồ Marc Jacobs-Ảnh 9

Thời gian vận hành trên nền bầu trời đầy sao của mặt đồng hồ

 

Khi xem các chuyển động nhịp nhàng trong chiếc vòm nhỏ xinh hẳn khiến ta liên tưởng ngay 1 vũ trụ trong tầm tay vô cùng sinh động và lạ mắt.

Chất liệu vỏ làm từ sapphire, vàng hồng 18k và kích thước 47mm phù hợp với thiết kế bên trong của đồng hồ tạo điểm nhấn mới lạ.

Các đồng hồ trong dòng Astronomia Sky bao gồm:

  • Astronomia Sky Yellow Sapphire
  • Astronomia Sky White Diamond
  • Astronomia Sky Platinum 950
  • Astronomia Sky Platinum
  • Astronomia Sky Black
  • Astronomia Sky Sapphire Mars

Mô hình vi mô Trái Đất cực hút mắt trên đồng hồ Marc Jacobs-Ảnh 10

Trái Đất thu nhỏ tạo điểm nhấn mới lạ

 

3. Dòng Astronomia Solar

Không khoa trương nếu nói sự độc đáo và đắt đỏ của của dòng đồng hồ Astronomia Solar khiến nhiều người chùn chân và mơ ước sở hữu. Cơ chế di chuyển toàn bộ bộ máy giống như những hành tinh di chuyển quanh ngôi sao.

Tinh túy của dòng Astronomia Solar thì bản Solar xứng đáng là thiết kế đáng để tâm nhất vì sự thể hiện rõ ràng nhất của chủ đề thiên văn. 

Bất cứ ai cũng muốn mua ngay đồng hồ Marc Jacobs nổi bần bật này-Ảnh 11

Sự độc đáo trong thiết kế của dòng Astronomia Solar

 

Tấm nền mặt số làm từ đá Aventurine như bầu trời đầy sao, các hành tinh và mặt trời được cách điệu từ các loại đá quý như: thạch anh tím, thạch anh khói đen, thạch anh vàng, ngọc hồng lựu.

Nổi bật Trái Đất làm bằng magie nổi bật xuất hiện vệt sơn mài và vẽ tay hoàn thiện phần đất liền bằng vàng trắng tách biệt rõ ràng giữa đất liền và đại dương.

Mặt kính Sapphire phát huy đúng sở trường của mình giúp người dùng có góc nhìn rộng nhất và quan sát chuyển động bên trong một cách rõ ràng mà không cản trở tầm nhìn khối 3D sống động bên trong.

Dù phức tạp như vậy nhưng không phủ nhận khi siêu phẩm này đủ khả năng chống nước 30m.

Quan sát chuyển động của bộ máy đồng hồ Marc Jacobs 1 cách dễ dàng-Ảnh 12

Cận cảnh vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Astronomia Solar Baguette Jewelry – Planets – Zodiac – White Gold

 

Dòng Astronomia Solar sở hữu 15 mẫu đồng hồ với màu sắc khác nhau, phối màu sắc tài tình, điểm nhấn cho các phong cách thời trang cá tính, độc đáo.

 

4. Dòng Astronomia Art

Đỉnh cao của dòng này khi sử dụng chất liệu bằng vàng đầy kiêu hãnh mang đến vẻ đẹp mê hồn nằm nơi cổ tay người đàn ông cao lớn, khỏe mạnh.

Công trình này thực sự độc đáo kết hợp giữa kỹ thuật và hình ảnh góp phần làm dày lên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs.

Các bộ phận được đánh bóng tỉ mỉ khi ráp liền mạch, sự đột phá ở chỗ tạo không gian âm cho thấy thương hiệu đã sở hữu những công cụ chuyên biệt để thuận tiện chế tác và tiếp cận từng ngõ ngách của chiếc đồng hồ.

Đỉnh cao trong thiết kế đồng hồ Marc Jacobs-Ảnh 13

Thiết kế phức tạp nhưng không kém phần ma mị

 

Vẫn là kính sapphire dạng vòm kết hợp dây đeo bằng da cá sấu, các vấu làm rỗng, hai khóa nằm đối xứng ngang ở vỏ sau.

Hai núm vặn hoàn toàn ở mặt sau giúp giảm trọng lượng của đồng hồ, tôn vinh lên những khối 3D nổi bật và không quá thô khi kết hợp với nhiều items thời trang khác.

Dòng Astronomia sở hữu 31 mẫu mã đồng hồ với đa dạng màu sắc, hình ảnh từ chú gấu trúc panda đến phượng hoàng, rồng…khéo léo sắp xếp tạo điểm nhấn riêng biệt. 

Đồng hồ Marc Jacobs có cấu trúc phức tạp được các nghệ nhân đặt để khéo léo-Ảnh 14

Cấu trúc bên trong được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp

 

Chế tác chạm nổi với thời gian lên đến 7 tháng đủ để hiểu tại sao dòng sản phẩm này có số lượng giới hạn. Hãng đồng hồ Marc Jacobs chính hãng chắc hẳn phải sở hữu những nghệ nhân lão luyện tạo nên những siêu phẩm mới lạ trong thế giới đồng hồ.

 

5. Dòng Astronomia Casino

Đồng hồ dòng này thật khác biệt khi không quá nặng về vàng, kim cương, đá quý. Vỏ vàng hồng 18K , đường kính 47mm, dày 27mm (tính từ mặt đáy lên tới đỉnh mặt kính lồi), tạo ra hiệu ứng 3 chiều hút mắt.

Thiết kế tinh xảo như 1 sòng Casino trên cổ tay, cực kỳ nổi tiếng và dễ nhận diện. Mỗi vòng xoay của bộ dao động từ cơ chế Tourbillon trong vòng 1 phút. Mô hình Trái Đất và Mặt Trăng là hai cánh tay cạnh bên cũng có khả năng tự xoay quanh trục riêng.

Vỏ đính kim cương nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật của đồng hồ Marc Jacobs-Ảnh 15

Vỏ đính kim cương sang trọng

Tất cả chi tiết trên được sản xuất In-House bởi Jacob & Co có 395 linh kiện, có 42 chân kính lắp ráp với nhau. Thời lượng cót rơi vào khoảng 60 giờ.

Các đồng hồ trong dòng Astronomia Casino bao gồm:

  • Astronomia Casino
  • Astronomia Casino With Black Diamond Outer Rim
  • Astronomia Casino Black
  • Astronomia  Tourbillon Casino Baguette

Đồng hồ nam Marc Jacobs cực bắt mắt trên tay-Ảnh 16

Hình ảnh trên tay của chiếc đồng hồ thật đẹp mắt và thú vị

 

Những dòng đồng hồ bán chạy này hướng theo đúng xu thế độc lạ, mang thiên hà về trong tầm tay, phù hợp với giới thượng lưu yêu thích những sản phẩm xa hoa.

Top sản phẩm bán chạy của đồng hồ Marc Jacobs mặt tròn nam nữ phù hợp sở thích và thị hiếu thời trang lúc bấy giờ.

Tuy những dòng đồng hồ bán chạy không có sự xuất hiện của các đồng hồ Marc Jacobs mặt vuông, mặt chữ nhật. Nhưng không thể phủ nhận dù ở dòng nào vẫn có những đặc điểm nổi trội và tương thích với nhiều sở thích đồng hồ của khách hàng giới trung và thượng lưu. 

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Hải Triều là địa điểm mua hàng chính hãng lý tưởng-Ảnh 17

Lựa chọn Hải Triều là địa điểm mua hàng lý tưởng

 

Nhu cầu sử dụng đồng hồ không ngừng tăng cao và các cửa hàng phân phối đồng hồ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó sự quan tâm của các tín đồ mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng từ những cửa hàng, cơ sở uy tín phân phối đồng hồ rất cần thiết. 

Với chuỗi 24 cửa hàng và trung tâm bảo hành trên các tỉnh thành Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên. Hải Triều xứng đáng vị thế thương hiệu quen thuộc và tin dùng của các tín đồ yêu thích đồng hồ đeo tay trên cả nước.

Ưu điểm vượt trội mà Hải Triều cam kết không chỉ hơn 15,000 sản phẩm là minh chứng của sự đa dạng, đặc biệt cam kết hàng chính hãng mà còn chất lượng hỗ trợ dịch vụ bảo hành, vận chuyển tốt.

Sự phát triển của thương mại điện tử theo đó các bạn trẻ yêu thích đồng hồ dễ dàng sở hữu ngay vật phẩm phụ kiện này. Và phương châm mang đến cho khách hàng “Quyền được an tâm”, bạn có thể mua ngay tại các website của Hải Triều.

YouTube video

 

Điểm danh TOP 10 đồng hồ BÁN CHẠY NHẤT tại Hải Triều trong năm

 

Cam kết đền gấp 10 lần chính là lời khẳng định đồng hồ chính hãng từ Hải Triều. Hải Triều còn có các chính sách gia tăng về chế độ bảo hành đối với các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Đa dạng và đầy đủ các linh kiện giúp việc hỗ trợ bảo hành diễn ra nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn những sản phẩm đồng hồ phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Đem đến trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng.

 

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều và bạn đã cùng nhau tìm hiểu về đồng hồ Marc Jacobs độc đáo đến từ một thương hiệu khá nổi tiếng. Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho những tín đồ mến mộ đồng hồ nói chung và mê thích thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs nam, nữ nói riêng dễ dàng hình dung và chọn mua theo sở thích của bản thân.

 

Tin tức liên quan:

 Lịch sử đồng hồ Marc Jacobs: “Bước đột phá từ thương hiệu sinh sau”

 15 thương hiệu đồng hồ chuyên thời trang người sành điệu phải biết (phần 1)

 Đồng hồ Richard Mille nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *