Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không?

Michael Kors là thương hiệu được đông đảo khách hàng trên thế giới đón nhận bởi sản phẩm của hãng có tính thẩm mỹ cao và mức độ hoàn thiện rất tinh xảo. Để giải đáp thắc mắc đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu? Có tốt không? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây.

Mục Lục

› Đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu?

1. Đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ thông minh (Smartwatch) Michael Kors nam giá bao nhiêu?

› Đồng hồ Michael Kors có tốt không?

1. Về tính thẩm mỹ

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu cấu thành

4. Tính năng kèm theo

5. Mức độ hoàn thiện

Mua Micheal Kors chính hãng

 

Đồng hồ Micheal Kors giá bao nhiêu?

Michael Deloris Kors được đánh giá là một nhà thiết kế thời trang có năng khiếu thiên bẩm, ông cũng từng đoạt rất nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước về thiết kế thời trang và phụ kiện. Trong 40 năm hình thành và phát triển, Michael Deloris Kors đã xây dựng thương hiệu mang tên mình phủ sóng đến nhiều nơi trên bản đồ thời trang thế giới. 

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 1

Đồng hồ Michael Kors hiện đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới

 

Là một nhà thiết kế thời trang nhạy bén, Michael Deloris Kors đã nhanh chóng đưa thương hiệu của mình lan rộng ra khắp 5 châu với các sản phẩm quần áo, phụ kiện, nước hoa… được các tín đồ thời trang trên thế giới đón nhận.

Với mong muốn xây dựng Michael Kors trở thành thương hiệu mang phong cách tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ, mang tính biểu tượng nhưng không kém phần hiện đại, đế chế Michael Kors đã phát triển vững mạnh và khẳng định vị thế của mình trên làng thời trang quốc tế.

Kiến thức hay về Michael Kors: Michael Kors tấn công thị trường Smartwatch với sản phẩm Michael Kors Access

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 2

Michael Deloris Kors đã mang thương hiệu của mình xuất hiện ở khắp các châu lục

 

Trực thuộc thương hiệu có nền tảng thời trang vững mạnh, đồng hồ Michael Kors nhanh chóng thuyết phục người yêu đồng hồ trên toàn thế giới bởi các mẫu thiết kế bắt mắt với tính ứng dụng cao.

Mảng phát triển đồng hồ của Michael Kors hiện đang thuộc quyền sở hữu của Fossil Group (đây là 1 trong 7 tập đoàn đồng hồ lớn bậc nhất hành tinh). Với tiềm lực vững chắc, Fossil hiện đang phát triển và cung ứng toàn bộ đồng hồ Michael Kors đến hàng ngàn đại lý trên toàn cầu.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 3

 Fossil Group cũng là đơn vị sở hữu hàng loạt các thương hiệu thời trang đình đám khác như Burberry, Fossil, Skagen

 

Yếu tố thẩm mỹ là điều kiện ưu tiên hàng đầu của các bộ sưu tập đồng hồ từ Michael Kors. Vì vậy, máy quartz ổn định, mỏng nhẹ là sự lựa chọn thường thấy để sử dụng cho các mẫu đồng của thương hiệu này. Fossil Group đã tìm chọn những bộ máy chất lượng từ Nhật Bản để tối ưu trải nghiệm đồng hồ của người dùng đồng hồ Michael Kors.

Đồng hồ Michael Kors được đầu tư chỉn chu từ thiết kế bên ngoài đến bộ máy bên trong. Vậy đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 4

4 Thiết kế thời thượng, bộ máy ổn định khiến câu hỏi đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu trở thành vấn đề được nhiều tín đồ thời trang quan tâm

 

1. Đồng hồ Micheal Kors nam giá bao nhiêu?

Tại xuất phát điểm, Michael Kors là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nữ. Đến năm 1998, thương hiệu mới có những bước chuyển mình để mở rộng phân khúc sản phẩm đến khách hàng nam giới.

Hiện nay, sản phẩm đồng hồ Michael Kors cho khách hàng nam giới đã từng bước khẳng định mình với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Phong cách của đồng hồ Michael Kors nam mang trong mình “chất Mỹ” hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ. 

Đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 5

Thiết kế đồng hồ nam Michael Kors rất thời trang và phóng khoáng

 

Giải đáp cho câu hỏi đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo bảng giá được cập nhật từ website của hãng. Để sở hữu một mẫu đồng hồ Michael Kors cơ bản, bạn sẽ cần bỏ ra một số tiền khoảng 195$ (khoảng 4.5 triệu đồng). Với những mẫu cao cấp hơn, đồng hồ Michael Kors nam sẽ có giá khoảng 350$ (khoảng 8 triệu đồng). Hãng cũng thường xuyên có những chính sách ưu đãi, giá sản phẩm có thể được giảm đến khoảng 130$ (khoảng 3 triệu đồng). 

Sau khi giải đáp được việc đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu, chúng ta nhận thấy sản phẩm đồng hồ Michael Kors nam các phiên bản đều nằm trong phân khúc cận trung cấp. Vì vậy, việc sở hữu các phiên bản đồng hồ nam của Michael Kors là lựa chọn thời thượng nhưng cực kì phù hợp túi tiền.

Đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 6

Trả lời cho câu hỏi đồng hồ Michael Kors nam giá bao nhiêu? Chúng ta dễ nhận thấy đây là một sản phẩm thời thượng không quá đắt và rất “đáng tiền”

 

2. Đồng hồ Micheal Kors nữ giá bao nhiêu?

Đồng hồ Michael Kors nữ là sản phẩm có sức hấp dẫn rất lớn với phái đẹp bởi thiết kế nổi bật tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Từng phiên bản đồng hồ đeo tay Michael Kor nữ đều có nét hiện đại, quý phái với sự kết hợp hài hòa của các chất liệu cao cấp.

Người ta thường ví von thiết kế của đồng hồ Michael Kors nữ là hơi thở xa hoa của nước Mỹ, rất tinh tế nhưng vẫn phóng khoáng và quyến rũ. Dù là đi làm, đi học hay tham dự tiệc tùng thì đồng hồ Michael Kors vẫn giúp chủ nhân tôn lên nét cá tính của riêng mình.

Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 7

Mẫu mã đồng hồ rất bắt mắt khiến không ít chị em thắc mắc đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu?

 

Đồng hồ Michael Kors nữ sẽ có phổ giá đa dạng hơn so với đồng hồ nam. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu với những thông tin được cập nhật từ website của hãng.

Mẫu đồng hồ Michael Kors dành cho nữ thấp nhất có giá khoảng 175$ ( 4 triệu đồng), giá cao nhất rơi vào khoảng 550$ (hơn 12 triệu đồng). Với sản phẩm có áp dụng chương trình khuyến mãi có thể rơi vào khoảng 130$ (khoảng 3 triệu đồng).

Giá cả của những mẫu đồng hồ nữ từ Michael Kors rất phải chăng. Thêm vào đó là thiết kế nổi bật của sản phẩm khiến Michael Kors xứng đáng là thương hiệu đồng hồ nữ đáng cân nhắc trong phân khúc này.

 

3. Đồng hồ thông minh (smartwatch) Micheal Kors nam giá bao nhiêu?

YouTube video

Đồng hồ thông minh Micheal Kors được rất thời trang và bắt mắt

 

Đồng hồ thông minh dần trở thành sản phẩm phổ biến với người dùng trong cuộc sống ngày nay. Với sự tiếp nhận xu hướng, Michael Kors cũng lần lượt cho ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh unisex với đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dù đồng hồ Michael Kors cảm ứng giá bao nhiêu thì tất cả các mẫu mã vẫn đảm bảo được thiết kế trẻ trung, phóng khoáng với đa dạng chất liệu như hợp kim cao cấp, đá quý, dây da…

Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 8

Dù là sản phẩm tích hợp công nghệ tân tiến, đồng hồ Michael Kors vẫn giữ được tính thời trang đẳng cấp trong từng thiết kế

 

Đồng hồ thông minh Michael Kors có giá từ  250$ đến 425$ (khoảng 5 đến 10 triệu đồng). Tất cả các sản phẩm Đồng hồ thông minh Michael Kors vẫn được đáp ứng đầy đủ các tính năng kiểm tra nhịp tim, kết nối với điện thoại như những mẫu đồng hồ thông minh từ các thương hiệu công nghệ khác.

Thiết kế unisex phù hợp với đa dạng giới tính và tính cách cá nhân. Vì vậy, đồng hồ thông minh Michael Kors là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có có mục đích sử đồng hồ Michael Kors đôi như 1 kỉ vật ý nghĩa.

Đồng hồ thông minh Michael Kors giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 9

Đồng hồ thông minh Michael Kors với thiết kế unisex là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi

 

Đồng hồ Micheal Kors có tốt không?

Với sự hội tụ của cả 2 nền tảng quan trọng là thời trang (từ công ty Michael Kors và người sáng lập) kết hợp cùng tiềm lực của Fossil Group (tập đoàn có nguồn lực lớn và kinh nghiệm phát triển các thương hiệu đồng hồ cao cấp), đồng hồ Michael Kors đã và đang thuyết phục hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

 

1. Về tính thẫm mỹ

Xuất phát điểm là sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tính thẩm mỹ là nét đặc trưng được ưu tiên hàng đầu trong tất cả các bộ sưu tập của đồng hồ Michael Kors. Từng phiên bản đồng hồ Michael Kors là sự kết hợp hoàn hảo của từng chất liệu riêng biệt để trở nên hài hòa nhất trên tay người sử dụng.

Đồng hồ Michael Kors nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 9

Tính thẩm mỹ là lý do thuyết phục phần lớn khách hàng của Michael Kors

 

Nhắc đến Michael Kors, chúng ta không thể không nhắc đến phong cách thời thượng, chất Âu Mỹ rất cao cấp trong từng thiết kế đồng hồ của hãng. Chúng tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ, mang tính biểu tượng nhưng không kém phần hiện đại.

 

2. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ Michael Kors thường sử dụng bộ máy từ 2 nhà cung cấp máy đồng hồ có quy mô lớn nhất nhì Nhật Bản là Miyota và Epson. Dù nổi bật trong thiết kế bên ngoài sản phẩm, đồng hồ Michael Kors vẫn không quên trau chuốt bộ máy bên trong để trải nghiệm sử dụng sản phẩm được vận hành trơn tru nhất.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 11

Máy quartz là bộ máy dễ sử dụng với bất kì đối tượng khách hàng nào đi chăng nữa

 

Michael Kors thường sử dụng máy Quartz Nhật Bản cho bộ máy đồng hồ của mình. Đây là lựa chọn phù hợp để đảm bảo thiết kế đồng hồ tối ưu được độ mỏng-nhẹ, mức tiêu hao năng lượng cũng như hạn chế sai lệch thời gian. Bên cạnh đó, máy Quartz cũng rất thân thiện và dễ thao tác với người sử dụng.

Đồng hồ máy quartz là gì? Ưu, nhược điểm đồng hồ quartz

Đồng hồ máy quartz là gì? Ưu, nhược điểm đồng hồ quartz

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

3. Vật liệu cấu thành

Sự kết hợp khéo léo đa dạng các vật liệu giúp Michael Kors sở hữu rất nhiều thiết kế nổi bật. Đồng hồ Michael Kors tại thị trường Việt Nam thường được ưa chuộng với các thiết kế có thể để đến như:

Thiết kế khảm xà cừ: Cấu trúc đặc biệt được thiên nhiên ban tặng giúp cho xà cừ có khả năng tán sắc ngẫu nhiên rất bắt mắt. Hơn vậy, đây là một vật liệu có tính độc nhất vô nhị, mỗi mẫu xà cừ khảm lên trên bề mặt đồng hồ mang lại cho bạn một thiết kế không trùng lặp với bất kì mẫu đồng hồ nào khác. 

 

Thiết kế đính đá: Pha lê cao cấp là lựa chọn thường thấy trên thiết kế đồng hồ Michael Kors. Vật liệu được hoàn thiện rất tinh xảo giúp các mẫu đồng hồ của Michael Kors rất sang trọng và cao cấp trên tay người sử dụng.

 

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 12

Mẫu đồng hồ Michael Kors kết hợp hài hòa giữa pha lê, hợp kim cao cấp và mặt khảm xà cừ lấp lánh (Ảnh: Sản phẩm MK3969)

 

Ngoài ra, đồng hồ Michael Kors còn kết hợp khéo léo các vật liệu cao cấp như: mặt kính cứng, dây da, gốm sứ, hợp kim cao cấp… để tạo nên những mẫu đồng hồ thời thượng nhất cho những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 

 

4. Tính năng kèm theo

– Khả năng chống nước: Đa số các mẫu đồng hồ Michael Kors đều được trang bị khả năng chống nước tối thiểu. Hơn vậy, một số phiên bản đồng hồ còn có khả năng chống nước lên đến 10 ATM.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 13

Mẫu đồng hồ Michael Kors có khả năng chống nước 10 ATM chỉ khoảng 7 triệu đồng (Ảnh: Sản phẩm MK5798)

 

– Kim dạ quang: Ở một số mẫu đồng hồ, hãng cũng trang bị khả năng phát sáng kim và các điểm giờ để giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng đồng hồ vào ban đêm hoặc những nơi thiếu sáng.

– Lịch ngày: Lịch ngày trên một số mẫu đồng hồ Michael Kors sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi công việc hằng ngày.

– Chức năng Chronograph: Một số mẫu đồng hồ của Michael Kors cũng hỗ trợ tính năng bấm giờ chronograph giúp đa dạng trải nghiệm người dùng sản phẩm

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 15

Tính năng Chronograph và lịch ngày được kết hợp hài hòa trên mẫu đồng hồ Michael Kors

 

5. Mức độ hoàn thiện

Vẻ bề ngoài của đồng hồ Michael Kors tựa như các tác phẩm nghệ thuật được trau chuốt tinh xảo. Là thương hiệu đề cao tính thẩm mỹ, đồng hồ Michael Kors luôn đảm bảo độ hoàn thiện sản phẩm ở mức chỉn chu nhất. 

Pha lê được chạm khắc sắc nét, hợp kim được phối hợp sắc sảo, từng chi tiết một cấu thành nên từng mẫu thiết kế đồng hồ Michael Kors là sự hòa quyện tài tình giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ và thời trang hiện đại.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 15

Dù cho mẫu đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu đi chăng nữa thì mức độ hoàn thiện sản phẩm đồng hồ Michael Kors chưa bao giờ làm người dùng thất vọng

 

Mua đồng hồ Micheal Kors chính hãng ở đâu

Hiện nay, hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng Michael Kors đã phân bổ rộng khắp các châu lục. Không là ngoại lệ, Việt Nam cũng có nhiều đơn vị được ủy quyền để nhận nhiệm vụ trao gửi đến khách hàng Việt Nam đồng hồ Michael Kors chất lượng nhất.

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ đeo tay, Đồng Hồ Hải Triều tự hào là một trong những đơn vị phân phối Michael Kors chính hãng uy tín hàng đầu cả nước.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị được ủy quyền phân phối chính hãng đồng hồ Michael Kors tại Việt Nam

 

Đến với Đồng Hồ Hải Triều, tất tần thật những câu hỏi về sản phẩm, đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu, sử dụng có tốt hay không…? Sẽ được đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm giải đáp tận tình cho quý khách. 

Sau khi tìm hiểu đồng hồ Michael Kors giá bao nhiêu? Chúng ta dễ dàng nhận thấy phân khúc giá của thương hiệu đồng hồ này không qúa cao so với các mẫu đồng hồ cao cấp trên thị trường. Hơn vậy, tính thẩm mỹ lại đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng khó tính. Vì vậy, đồng hồ Michael Kors xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp không được ủy quyền chính thức trên thị trường, hàng xách tay của sản phẩm này cũng được bán tràn lan rất khó kiểm soát.

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không? Ảnh 17

Đội ngũ nhân viên của Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc như về giá tiền đồng hồ Michael Kors, chất lượng sản phẩm…

 

Hãy chọn mua đồng hồ Michael Kors tại những đơn vị được cấp quyền phân phối chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều để chắc chắn về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Hơn vậy, những quyền lợi khách hàng như trải nghiệm mua hàng, chính sách hậu mãi cũng sẽ được chúng tôi tôn trọng và bảo vệ tuyệt đối. 

Đồng hồ máy quartz là gì? Ưu, nhược điểm đồng hồ quartz

Đồng hồ Michael Kors của nước nào sản xuất? Giá bao nhiêu?

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *