Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Nakzen của nước nào, giá bao nhiêu, đồng hồ Nakzen có tốt không chắc hẳn là những câu hỏi chưa có lời giải đáp đối với những người vừa mới tìm hiểu về Nakzen. Hôm nay, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ đeo tay Nakzen thông qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Nakzen chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Nakzen của nước nào?

2. Đồng hồ Nakzen có tốt không?

3. Đồng hồ Nakzen chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Nakzen không?

› TOP các dòng đồng hồ Nakzen nam, nữ nổi bật nhất

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Nakzen

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› KẾT LUẬN

Đánh giá đồng hồ Nakzen chính hãng chi tiết từ A – Z

Tuy được thị trường Châu Âu săn đón và vô cùng ưa chuộng nhưng những thông tin về thương hiệu đồng hồ Nakzen tại Việt Nam hiện nay vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Chân dung đồng hồ Nakzen

1. Hãng đồng hồ Nakzen của nước nào?

Trước khi đánh giá đồng hồ Nakzen có tốt không thì chúng ta phải xem xét nguồn gốc xuất xứ của nó. Tuy chỉ vừa mới thành lập năm 1996 tại xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản, nhưng Nakzen vẫn có được một thị phần khách hàng ưa chuộng.

Cố gắng trong 24 năm hình thành và phát triển, Nakzen đã luôn nỗ lực hết mình để cho ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Thương hiệu Nakzen đến từ quốc gia Nhật Bản

2. Đồng hồ Nakzen có tốt không?

Đồng hồ Nakzen hội tụ đủ mọi đặc điểm tiêu biểu của đồng hồ Nhật Bản khi có độ hoàn thiện sản phẩm tốt, tính chính xác cao và sở hữu bộ máy quartz mạnh mẽ bền bỉ.

Chưa kể đến, đồng hồ Nakzen có mẫu mã cực kỳ đa dạng và trẻ trung. Các mẫu đồng hồ nữ Nakzen hay đồng hồ Nakzen dây da đều được hãng gia công rất cẩn thận và tỉ mỉ đến từng đường nét.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Đồng hồ Nakzen dây da nữ, nam dành cho các cặp đôi

Không chỉ sử dụng dây da, đồng hồ Nakzen còn sử dụng các loại dây kim loại, dây ceramic, dây hợp kim…tạo nên nhiều dòng sản phẩm có vẻ ngoài mới lạ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng hồ Nakzen sử dụng chất liệu thép không gỉ, kính sapphire chống trầy xước tốt và khả năng chịu nước ổn định mà giá thành chỉ nằm trong mức tầm trung. Chính vì thế mà chúng ta cũng dễ hiểu được vì sao mà đồng hồ Nakzen được thị trường săn đón đến như vậy.

3. Đồng hồ Nakzen chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Giá đồng hồ Nakzen hiện nay đang là bao nhiêu?

Đến với câu hỏi đồng hồ Nakzen giá bao nhiêu, thì Hải Triều xin được trả lời như sau. Tổng hợp của nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế thời thượng, mẫu mã đa dạng, bộ máy quartz cực kỳ chính xác.

Giá bán: 1- 3 triệu đồng.

4. Có nên mua đồng hồ Nakzen không?

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Vậy có nên mua đồng hồ Nakzen ở thời điểm này hay không?

Nếu bạn là người có kinh tế không quá dư dả nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ có đầy đủ các chức năng cơ bản cũng như thiết kế thời thượng thì đồng hồ Nakzen vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 

TOP các dòng đồng hồ Nakzen nam, nữ nổi bật nhất

Hãng đồng hồ Nakzen tuy không có bề dày lịch sử như các đàn anh Casio, Seiko hay Citizen nhưng đồng hồ Nakzen vẫn có những dòng sản phẩm mà chúng ta nên lưu ý và “bỏ túi” khi cần. Đó là những dòng đồng hồ nào? Cùng Hải Triều đọc tiếp phần bên dưới nhé.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Thương hiệu đồng hồ Nakzen có những dòng sản phẩm nổi bật nào?

1. Đồng hồ Nữ Nakzen Sapphire SS1015L-7N0

Vị trí đầu tiên trong top các dòng đồng hồ Nakzen nổi bật chính là đồng hồ Nakzen Sapphire SS1015L-7N0 dành cho phái đẹp.

Sở hữu mặt kính sapphire có độ cứng cực tốt, Nakzen SS1015L-7N0 kết hợp cùng dây ceramic có khả năng chống trầy xước, tạo một cảm giác thoải mái khi đeo.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Giá đồng hồ Nakzen nữ bao nhiêu?

Khung đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp, hạn chế tối đa sự ăn mòn và dễ dàng vệ sinh khi đồng hồ bám bẩn. Khung viền mặt số được phủ một lớp sơn màu vàng đồng làm nổi bật mặt số cũng như tạo điểm nhấn cho đồng hồ.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ Nakzen nữ SS1015L-7N0 chống nước khoảng 30m, giúp nàng có thể rửa tay hoặc đi dưới mưa mà không lo đồng hồ bị vào nước

2. Đồng hồ Nakzen SS4055G-2N1 cho phái mạnh

Tiếp đến vị trí thứ 2 chính là Đồng hồ Nakzen SS4055G-2N1 dành riêng cho phái mạnh.

Với thiết kế mặt số đồng hồ hiển thị như một bầu trời đêm đầy sao lấp lánh nằm dưới lớp kính sapphire bóng loáng, đã giúp cho Nakzen SS4055G-2N1 ghi điểm cộng rất lớn trong mắt các quý ông.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Kết hợp cùng dây đeo hợp kim cùng tone màu đen nam tính, quyền lực giúp Nakzen SS4055G-2N1 có một diện mạo vô cùng lôi cuốn

Khung viền đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ 316L, giúp đồng hồ có khả năng chịu lực tốt, bảo vệ an toàn cho bộ máy phía bên trong. Hơn thế nữa, Nakzen SS4055G-2N1 còn được trang bị chức năng lịch ngày giúp bạn quan sát ngày giờ một cách thuận lợi hơn.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Với khả năng chịu nước lên đến 30m, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa hoặc rửa tay

3. Đồng hồ Nữ Nakzen SS4056L-7N0

Một cái tên không thể không kể đến khi nhắc đến top đồng hồ Nakzen dành cho phái nữ đó chính là đồng hồ Nakzen SS4056L-7N0.

Chắc có lẽ Nakzen SS4056L-7N0 nổi bật lên giữa hàng trăm chiếc đồng hồ Nakzen là vì sự kết hợp 2 tone màu bạc – trắng và phần mặt số được đính đá lấp lánh.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Mặt đồng hồ Nakzen SS4056L-7N0có kích thước 32mm, với kiểu dáng vừa đủ sang trọng, quý phái nhưng cũng rất nữ tính và hiện đại

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính khoáng mineral có độ cứng vừa phải, không gây lóa hay chói mắt khi bạn muốn xem giờ dưới ánh nắng mặt trời. Vỏ và dây Nakzen SS4056L-7N0 đều làm từ thép không gỉ cứng cáp, giảm oxi hóa và thuận tiện trong việc vệ sinh đồng hồ.

Ngoài ra Nakzen SS4056L-7N0 cũng có khả năng chịu nước lên đến 3ATM. Với độ kháng nước này, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời hay đi dưới trời mưa lớn.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Nakzen SS4056L-7N0 khi đeo lên tay giúp các nàng toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh

4. Đồng hồ Nam Nakzen SL4043GREBN-7N0

Cùng khám phá đồng hồ Nakzen SL4043GREBN-7N0 – một mẫu đồng hồ siêu hot của nhà Nakzen dành cho phái mạnh.

Nakzen SL4043GREBN-7N0 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút với dây da tổng hợp màu nâu trung tính, mặt số cũng như các chỉ số giờ đều được mạ vàng nổi bật.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Hai gam màu nâu – vàng tưởng chừng không thể phối hợp vậy mà nay đứng cạnh nhau lại trở nên mới lạ vô cùng

Mang trong mình bộ máy quartz mạnh mẽ, tối ưu giúp cho đồng hồ Nakzen SL4043GREBN-7N0 hoạt động cực kỳ bền bỉ với thời gian. Chế độ hiển thị lịch ngày cũng được cung cấp cho Nakzen SL4043GREBN-7N0.

5. Đồng hồ Nakzen SS4073G-7 cho phái mạnh

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top các dòng đồng hồ Nakzen chính là Nakzen SS4073G-7.

Với vẻ ngoài có màu sắc chủ đạo là màu xám bạc của dây đeo và mặt đồng hồ tạo nên một nét đẹp nam tính, hiện đại, thời thượng cho Nakzen SS4073G-7.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

 Được trang bị tính năng hiển thị lịch ngày ở cạnh chỉ số 3 giờ, điều này giúp bạn dễ dàng quan sát và quản lý giờ giấc cũng như nâng cao hiệu suất làm việc

Đường kính mặt đồng hồ có kích thước khoảng 40mmm đảm bảo cho độ hiển thị đồng hồ được sắc nét và rõ ràng hơn. Mặt kính khoáng mineral cùng khung bao viền ngoài được làm bằng thép không gỉ có độ bền bỉ cao, hạn chế tình trạng oxi hóa đối với đồng hồ.

Không những thế, Nakzen SS4073G-7 có hệ số kháng nước là 30m, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi phải hoạt động dưới mưa hay rửa tay thông thường.

YouTube video

 

Top 5 mẫu đồng hồ Orient mặt xanh dưới 7 triệu đáng mua nhất

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Nakzen

Thương hiệu đồng hồ Nakzen với nhiều ưu điểm như thế thì liệu có những dòng sản phẩm cùng phân khúc nhưng lại đang cạnh tranh với Nakzen hay không? Cùng điểm qua 5 thương hiệu đồng hồ tốt và đẹp hơn Nakzen dưới đây.

1. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Có lẽ chúng ta cũng không còn quá xa lạ với thương hiệu Casio nổi danh của đất nước Nhật Bản – Ảnh: Casio MTP-1381L-7AVDF

Casio hướng đến tệp khách hàng trẻ với các thiết kế đồng hồ mang phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, thanh lịch.

Nổi tiếng với 4 dòng sản phẩm Casio G-shock (năng động, mạnh mẽ, trẻ trung), Casio G-baby (nhí nhảnh, dễ thương), Casio Sheen (quý phái, sang trọng, nữ tính), Casio Edifice (quyền lực, nam tính, hiện đại)…

Casio dường như đã chiếm được ưu ái của đại đa số giới trẻ trên toàn thế giới kể cả Việt Nam.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Dòng sản phẩm Casio Baby-G cực kỳ dễ thương nhí nhảnh

Đa số đồng hồ Casio đều được trang bị mặt kính chống trầy xước, vỏ và dây được chế tác từ thép không gỉ cùng bộ máy quartz hoạt động mạnh mẽ, thế nên Casio vẫn là một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc đồng hồ phổ thông.

2. Đồng hồ Fossil

Tiếp đến là thương hiệu đồng hồ Fossil, với đa dạng các “tập hợp con”  từ quần áo đến phụ kiện thời trang. Thế nhưng đồng hồ Fossil lại được chú ý nhiều hơn bởi các thiết kế tinh tế kết hợp hơi thở hiện đại và nét cổ điển quen thuộc của nó.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ Fossil đúng chất sang – xịn – mịn

Đồng hồ Fossil sử dụng bộ máy hoạt động cực kỳ mạnh mẽ đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ… Cùng với đó là chất liệu thép không gỉ 316L có khả năng chống va đập vô cùng tốt, khiến cho người dùng yên tâm trải nghiệm sản phẩm nhà Fossil.

Chưa hết, đồng hồ Fossil còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng cách mang lại nhiều tính năng thú vị và hữu ích như: lịch, chronograph, tachymeter

3. Đồng hồ SR Watch

Nhật Bản nổi tiếng là cái nôi nuôi dưỡng nhiều tên tuổi lẫy lừng trong ngành chế tác đồng hồ, trong đó có thể kể đến thương hiệu SR Watch.

Với tôn chỉ “Save time for real life” (tạm dịch: Lưu giữ trọn khoảnh khắc ở cuộc sống đích thực”, các sản phẩm của SR Watch đều được gia công tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết, đảm bảo đem đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 18

Đồng hồ SR Watch với thiết kế mặt đồng hồ cực kỳ tinh giản nhưng rất lạ mắt

Không công khai quá nhiều về thông tin bộ máy nhưng chúng ta vẫn có thể an tâm bởi nguồn gốc xuất xứ của SR Watch là Nhật Bản, đây là một minh chứng quan trọng giúp đồng hồ SR Watch đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hơn nữa, Nhật Bản là nơi đầu tiên phát minh ra công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng Eco-Drive, chắc hẳn đồng hồ SR Watch cũng được thừa hưởng những công nghệ tân tiến này.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 19

Với mức giá nằm trong phân khúc phổ thông, cùng thiết kế cổ điển tối giản, đồng hồ SR Watch Japan Solar MOVT vẫn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm

4. Đồng hồ Skagen

Tiếp theo chúng ta cùng đến với đồng hồ Skagen đến từ đất nước Đan Mạch. Chịu sự giám sát của Fossil Group, các sản phẩm của Skagen đều đạt chuẩn chất lượng xịn sò.

Đồng hồ Skagen được gia công bằng những vật liệu như thép không gỉ 316L, kính cứng mineral crystal và dây da thật 100%…đem đến những trải nghiệm xứng đáng với mức giá bỏ ra.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 20

Những thiết kế của nhà Skagen luôn mang một màu sắc riêng biệt không bị lẫn tạp vào bất cứ đâu, khiến cho con tim nào nhìn thấy cũng phải thốt lên rung động – Ảnh: Skagen SKW2665

5. Đồng hồ Saga

Sinh ra ở đất nước Mỹ phồn hoa, nhộn nhịp và sành điệu, đồng hồ Saga thừa hưởng những nét đẹp mang phong cách thời trang hiện đại.

Những sản phẩm của Saga như vẽ một nét chấm phá nổi bật trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ hiện nay, đem đến cho phái nữ những sản phẩm cực kỳ sáng tạo độc đáo.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 21

 Saga sáng chế ra dòng đồng hồ đeo tay kết hợp trang sức vô cùng trendy và sang trọng

 

Đồng hồ Saga sử dụng chất liệu đá quý pha lê swarovski nhiều màu sắc, xà cừ, thép không gỉ 316L cùng với kính cứng hạn chế va đập cho nên vẻ ngoài của Saga luôn giữ được nét đẹp thời trang chứ không quá cứng nhắc.

Được trang bị bộ máy Thụy Sỹ và bộ máy Nhật nên đồng hồ Saga hoạt động rất bền bỉ và vẫn đang đứng trong top những thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất hiện nay.

6. Đồng hồ DW

Daniel Wellington (viết tắt là DW) là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Tuy đã ra mắt giới mộ điệu vào năm 2011 nhưng đến nay đồng hồ DW vẫn đang được phần lớn giới trẻ săn đón nồng nhiệt.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 22

Đồng hồ Daniel Wellington theo đuổi phong cách cổ điển, đơn giản, trang nhã

Sự tinh tế này khiến cho các mẫu đồng hồ nhà Daniel vẫn luôn là cơn sốt và chắc chắn sẽ càng được nhiều người ưa chuộng trong những năm tới đây.

Như một bản nhạc giao hưởng có nhiều nốt thăng – trầm, DW còn có ba mẫu dây: da thật, lưới và Nato, khách hàng có thể kết hợp nhiều phong cách thời trang đa dạng mà không sợ bị “lạc quẻ”.

Cuối cùng là bộ máy. Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng sở hữu bộ máy Quartz mạnh mẽ, bền bỉ giúp hiệu suất hoạt động của đồng hồ được duy trì ổn định, mượt mà.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 23

Đồng hồ DW dây nato dễ thương, nữ tính

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ ủy quyền chính hãng của hơn 25 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới như: Saga, DW, Doxa, Seiko, Tissot, Citizen…

Khi bước chân vào showroom của Hải Triều bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cao cấp, ngắm nhìn những chiếc đồng hồ lấp lánh cũng như được tiếp đón nồng hậu bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo.

Đồng hồ Nakzen của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 24

Với hơn 30 năm tồn tại và phát triển trên thị trường, Đồng Hồ Hải Triều tự tin là địa điểm mua sắm đáng tin cậy của giới mộ điệu đồng hồ tại Việt Nam

Ngoài ra khi mua bất kỳ sản phẩm gì tại Hải Triều bạn đều được nhận được các chính sách bảo hành cực kỳ tốt như:

  • Miễn phí thay pin trọn đời
  • Vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng trên toàn quốc
  • Tăng thời hạn bảo hành đến 5 năm (tùy loại đồng hồ)
  • Cho phép đổi hàng nếu không vừa size hoặc bị lỗi từ nhà sản xuất
  • Được sửa chữa tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều đạt tiêu chuẩn quốc tế

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã thu thập được cho mình những thông tin bổ ích mới về đồng hồ Nakzen của nước nào, giá đồng hồ Nakzen ra sao,… 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, các bạn cứ bình luận phía bên dưới, Đồng Hồ Hải Triều sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *