Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

Một câu chuyện buồn là không có thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k hay 200k nào tốt cả. Ở phân khúc này, 99% đều là những thiết kế rẻ tiền nhập từ aliexpress, taobao, tmall,… Trung Quốc và không được phân phối qua các đại lý lớn. Đồng nghĩa với việc các sản phẩm sẽ không đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Mục Lục

›  Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… đa phần đều không tên tuổi

›  Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k, 500k,… chất lượng không đảm bảo

›  Không nên mua các dòng đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,…

›  Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và chất lượng hơn

    1. Đồng hồ Casio: Giá từ 658.000 ₫

    2. Đồng hồ Fossil: Giá từ 2.300.000 ₫

    3. Đồng hồ Skagen: Giá từ 2.240.000 ₫

›  Top đồng hồ nữ chính hãng giá dưới 1 triệu bán chạy

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… đa phần đều không tên tuổi

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng du nhập vào Việt Nam hiện nay nhưng trên thực tế, phân khúc đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k tại những đại lý chính hãng hầu như không có.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 1

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… hiện nay rất nhiều và khách hàng có thể chọn mua bất kỳ trên các trang thương mại điện tử cả trong nước lẫn nước ngoài

Tuy nhiên, chúng lại xuất hiện tràn lan trên các trang thương mại điện tử bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng tất cả đều có một điểm chung:

1 – Lên các trang thương mại điện tử aliexpress, taobao, tmall,… nhập hàng với giá từ 0.5 đến 10 đô la/ sản phẩm và đăng ký tài khoản trên sàn thương mại điện tử shopee, lazada, sendo,… để mở bán.

2 – Đặt hàng gia công từ những công ty sản xuất tại Trung Quốc với chi phí gia công từ 0.5 đến 10 đô la cho mỗi sản phẩm và đăng ký tài khoản trên sàn thương mại điện tử shopee, lazada, sendo,… để mở bán.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 2

Và đa số, hàng này được nhập từ Trung Quốc và không được phân phối trực tiếp qua những kênh bán hàng uy tín. Do đó, người mua phải thật cẩn thận- Giá nhập từ Trung Quốc US $1.05 – 2.59 (khoảng hơn 20.000 ₫ cho một sản phẩm)

Chính vì vậy, những dòng đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k hay 200k đều không phải hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể thấy đa phần đều là của Doukou, BARSH, Candycat, Jenises,… mà hỏi ra rất ít người biết.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k, 500k,… chất lượng không đảm bảo

Nếu như những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật, Mỹ hay Thụy Sỹ,… đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn riêng, sử dụng bộ máy chất lượng từ nhiều đơn vị lắp ráp uy tín như Ronda, ETA, Epson, Miyota,…

Thì đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k, 500k,… sẽ sử dụng bộ máy Trung Quốc và gia công tại chỗ để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, giá để hoàn thiện một chiếc đồng hồ 200k rơi vào khoảng trên dưới 1 đô la (khoảng hơn 20.000đ).

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 3

Mỗi một chiếc đồng hồ giá khoảng 200k thì chi phí lắp ráp rơi vào khoảng vài chục ngàn. Do chất lượng kém nên thường có nhiều phản hồi về tình trạng bong tróc, lỏng núm, hỏng kim, nhanh hết pin,… mà không thể sửa chữa được – Giá nhập từ Trung Quốc US $1.01 – 2.21 (khoảng hơn 20.000 ₫ cho một sản phẩm)

Tiền rẻ cũng đi kèm với chất lượng không thể đảm bảo như đồng hồ Nhật hay đồng hồ Mỹ. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể sử dụng tốt trong vòng 1 đến 2 năm tùy theo cách đeo, bảo quản của mỗi người.

Một số lỗi mà người dùng thường gặp như bị gỉ sét, nhanh hết pin, bong tróc dây đeo, phai mờ màu sơn, hoạt động không ổn định dẫn đến sai số cao, dễ bị vào nước,… hoặc có thể bị dị ứng nếu như còn tồn dư hóa chất trên bề mặt.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 4

Với những dòng đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k, 500k,… thì không nên tiếp xúc với nước vì chúng rất dễ bị đọng hơi bề mặt – Giá nhập từ Trung Quốc US $1.00 – 2.62 (khoảng hơn 20.000 ₫ cho một sản phẩm) – Giá nhập từ Trung Quốc US $1.00 – 2.62 (khoảng hơn 20.000 ₫ cho một sản phẩm)

Không nên mua các dòng đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,…

Do đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… không phải của những thương hiệu nổi tiếng, lắp ráp sơ xài, không đảm bảo chất lượng, không được phân phối tại đại lý chính hãng,… nên chúng chỉ có một mục đích duy nhất là xem giờ.

Tuy nhiên, việc sử dụng bộ máy Trung Quốc, linh kiện và vật liệu rẻ tiền khiến chúng thường xuyên hỏng vặt dẫn đến “tính năng” xem giờ cũng không được ổn định. Do vậy tùy nhu cầu mà bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm hợp lý.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 5

Mua một chiếc đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… thì khá dễ dàng (do nhiều người bán, giá thành rẻ) nhưng bạn cân nhắc xem liệu nó có xứng đáng?- Giá nhập từ Trung Quốc US $1.01 – 2.21 (khoảng hơn 20.000 ₫ cho một sản phẩm)

Ngoài ra, khi mua đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k,… tại những nơi bán hàng nhỏ lẻ trên mạng thì người dùng phải chấp nhận rủi ro chất lượng, bảo hành,… Về hàng giả thì chắc không có do không nổi tiếng để bị nhái lại.

Còn những bạn trẻ đam mê phong cách sành điệu, đề cao giá trị thương hiệu, khắt khe về chất lượng thì không nên mua sản phẩm có giá thành quá rẻ. Thay vào đó, một số hãng bình dân như Casio, Skagen, Fossil,… là một sự lựa chọn.

YouTube video

Cùng với số tiền như trên, bạn chỉ cần bỏ ra thêm khoảng hơn 200k nữa là đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn đến từ những thương hiệu uy tín hơn đến từ Nhật

Những thương hiệu hấp dẫn hơn đồng hồ giá 500k hay 200k

Xu hướng tiêu dùng người Việt đã thay đổi trong vài năm trở lại đây. Giới trẻ có xu hướng chọn mua những phụ kiện thời trang sành điệu chính hãng, giá thành phải chăng. Còn dân văn phòng tránh xa hàng fake và các sản phẩm không tên tuổi.

Tại sao vậy? Vì trên thực tế, đồng hồ nữ giá rẻ 500k hay 200k không phải là số tiền lớn nhưng cũng chẳng nhỏ. Thay vào đó, người dùng chỉ cần chi trả thêm vài trăm ngàn nữa là sở hữu được một món đồ xịn sò, chất lượng.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 6

Hiện nay, người dùng cực kỳ yêu thích các sản phẩm đồng hồ Casio bởi thiết kế đẹp mặt, giá thành rẻ và được bảo hành lên đến 5 năm – Ảnh: Casio LTP-V001GL-7BUDF

Cụ thể, Casio, Skagen, Fossil,… mang đến cho người dùng nhiều thiết kế thời thượng, đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ và phân phối chính hãng qua các đại lý chính thức. Tại Hải Triều, bạn dễ dàng mua sắm.

1. Đồng hồ Casio: Giá từ 658.000 ₫

Trong khi đồng hồ Trung Quốc đã có giá thành lên đến 500k thì tại sao chúng ta lại không sở hữu những thiết kế xịn sò, bao chất lượng đến từ thương hiệu Casio Nhật Bản? Giá đồng hồ Casio chỉ dao động ở mức trên dưới 1 triệu.

Thậm chí số ít mẫu Casio hiện nay có giá từ 600k đến 800k, chênh lệch với 500k không nhiều. Nhưng đây lại là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, toàn bộ sản phẩm đều theo tiêu chuẩn khắt khe và sử dụng bộ máy Nhật.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 7

Nổi tiếng, bền,… nhưng trên thực tế, giá đồng hồ Casio chỉ chưa đến 1 triệu – Ảnh: Casio LTP-V006GL-9BUDF

5 ưu điểm đến từ Casio mà bạn không thể bỏ lỡ:

☑ Bền bỉ theo thời gian

☑ Đa dạng thiết kế và trang bị nhiều tính năng

☑ Mức độ nổi tiếng cao và thông dụng lớn

☑ Giá bán cực kỳ rẻ so với một thương hiệu lâu đời

☑ Được thừa hưởng nhiều chính sách hậu mãi lâu dài từ đại lý: Bảo hành 5 năm, thay pin miễn phí trọn đời, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi, cam kết 100% chính hãng, Fake đền ngay 10 lần.

 

YouTube video

3 chiếc đồng hồ tốt nhất của Casio cho Sinh Viên Thực Tập chốn văn phòng

2. Đồng hồ Fossil: Giá từ 2.300.000 ₫

Trong số những thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ nên mua hiện nay còn có Fossil, một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Fossil của Mỹ.

Fossil Group cũng là công ty mẹ của nhiều nhà sản xuất khác như Puma, Emporio Armani, Michael Kors, DKNY, Diesel, Kate Spade New York, Tory Burch, Chaps và Armani Exchange.

Việc nằm trong một tập đoàn thời trang đa ngành nghề (đồng hồ, áo quần, nước hoa, mỹ phẩm, giày dép, túi xách,…) giúp Fossil có góc nhìn tổng quát về ngành hàng thời trang. Do đó, hãng luôn bắt kịp những xu hướng hiện đại.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 8

Trong số những thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ phổ biến tại Việt Nam luôn có Fossil – Ảnh: Fossil ES4530

Những đối tác của Fossil cũng là các nhà sản xuất lớn. Đơn cử như bộ máy bên trong đồng hồ Fossil, đa số hãng sử dụng của Miyota (Nhật Bản) nên chất lượng đồng hồ luôn được đảm bảo, theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Mặc dù chuyên về thời trang là thế, đa dạng các sản phẩm nhưng đồng hồ Fossil có giá bán chỉ từ 2.3 triệu, cực kỳ hấp dẫn dành cho các cô nàng. Giá bán và phong cách thời trang sành điệu là 2 thế mạnh đến từ Fossil.

3. Đồng hồ Skagen: Giá từ 2.240.000 ₫

Cùng phân khúc với Fossil, bạn có thêm một lựa chọn mới đến từ Skagen. Giá bán mỗi thiết kế này cũng chỉ dao động trong khoảng hơn 2 triệu mà thôi.

Đây là mức giá cực kỳ hợp lý trong khi những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác dành cho nữ như Daniel Wellington, Orient, Michael Kors,… cũng có giá bán từ 3 triệu trở lên.

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt? - Ảnh: 9

Skagen nổi tiếng với những dòng đồng hồ dây lưới – Ảnh: Skagen SKW2868

Điểm chung của các nhà sản xuất đồng hồ chuyên về thời trang là đều sử dụng bộ máy Nhật. Điều này đồng nghĩa với việc bên trong đồng hồ Skagen vẫn được thừa hưởng công nghệ gia công mới nhất Nhật Bản.

Ngoài chất lượng bền (vì sử dụng bộ máy quartz), Skagen còn phổ biến với những thiết kế dây lưới sành điệu. Nếu xét về dòng đồng hồ dây lưới thì Skagen như là một đại diện khi sở hữu nhiều bộ sưu tập với đa dạng phong cách khác nhau.

Top đồng hồ nữ chính hãng giá dưới 1 triệu bán chạy

Thùy NT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *