Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới là chiếc đồng hồ có thiết kế mặt đồng hồ “độc nhất vô nhị” khiến cho những fan cứng nhà Omega điêu đứng suốt mấy chục năm qua. Vậy đồng hồ Omega bản đồ thế giới có điểm gì nổi trội, hãy cùng Hải Triều lý giải chúng qua bài viết ngày hôm nay nhé.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Omega bản đồ thế giới – Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer có gì đặc biệt?

1. Lịch sử thương hiệu lâu đời

2. Thiết kế bản đồ thế giới đặc trưng

3. Cỗ máy tự lắp ráp thủ công

4. Số lượng phiên bản có giới hạn

5. Giá bán tăng theo thời gian, có giá trị sưu tầm

› Đồng hồ Omega bản đồ thế giới giá bao nhiêu?

› So sánh các thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Omega

1. Hublot

2. Rolex

3. Breguet

4. Ulysse Nardin

5. Zenith

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

1. Chính sách bảo hành

2. Điểm đặc biệt khi mua hàng tại Hải Triều

 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới – Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer có gì đặc biệt?

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer hay còn gọi đơn giản dễ hiểu là đồng hồ Omega bản đồ thế giới.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 1

 Chân dung đồng hồ Omega Bản đồ Omega Seamaster Automatic Aqua Terra Worldtimer

 

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh về chiếc đồng hồ này. Chúng có gì mà được định giá đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu đồng? Câu trả lời là giá trị thật sự của đồng hồ không chỉ nằm ở vật liệu hay độ xa xỉ mà còn nhờ 5 yếu tố dưới đây:

 

1. Lịch sử thương hiệu lâu đời

Với hơn 150 năm cống hiến cho ngành hàng xa xỉ, Omega vẫn có một chỗ đứng rất vững trong lòng dân chúng giới điệu mộ.

Từ lâu, Omega đã là một thương hiệu yêu thích của giới hoàng gia không quân Anh, Mỹ. Nhờ những mẫu thiết kế của nhà Omega luôn toát lên được sự kiêu hãnh, nét đẹp đẳng cấp của quý ông thời hiện đại. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới

Dẫu bao năm trôi đi nhưng sự chất lượng của đồng hồ Omega dường như là không có một đối thủ nào có thể so sánh được. 

Song song đó, những mẫu đồng hồ nữ thì Omega lại sử dụng kim cương và kim loại đá quý làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng để phái đẹp tự tin thể hiện cá tính.

 

YouTube video

 

Những điều thú vị về đồng hồ OMEGA

 

2. Thiết kế bản đồ thế giới đặc trưng

Khi nhắc đến Omega, người ta thường liên tưởng ngay đến những chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao năng động với các dòng chronograph hay dòng annual calendar. Vì thế những chiếc đồng hồ có cấu tạo phức tạp, nhiều chức năng, thường sẽ không được chú trọng.

Nhưng đến năm 2017, Omega đã tự mình ghi tên vào bảng vàng trong lòng người hâm mộ nhờ chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn: Worldtimer Aqua Terra Seamaster được làm từ bạch kim.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Hải Triều tin rằng bạn cũng cảm thấy rung động khi ngắm nhìn vẻ đẹp của đồng hồ Omega bản đồ thế giới này

 

Hình ảnh Trái đất và các lục địa sống động được thể hiện vô cùng trực quan trên mặt đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer đã khiến cho chiếc đồng hồ này trở thành một “cơn sốt”.

Chỉ giới hạn 87 chiếc cho 87 khách hàng đầu tiên, phải công nhận rằng chiếc đồng hồ này có độ hoàn thiện cực chuẩn cùng những vật liệu cao cấp như chỉ số và kim giờ đều làm bằng vàng, vỏ bạch kim, còn bản đồ thì được tráng men thủ công tỉ mỉ. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? -

Vẻ đẹp nam tính cuốn hút được tôn lên nhờ có Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer

 

Mặt số đồng hồ được chia thành 3 vùng khác nhau. 

Bao bọc viền ngoài là các địa danh trên toàn cầu, được khắc nét đa dạng màu sắc, đại diện cho các múi giờ chính trên thế giới. Mổ xẻ lớp thứ hai với các chỉ số giờ được đặt trên nền xanh dương mạnh mẽ, với các dọc vân gỗ (nét đặc trưng của dòng Aqua Terra). 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Cận cảnh mặt đồng hồ Omega bản đồ thế giới

 

Tiến gần hơn đến hành tinh Trái đất là vòng 24 giờ. Omega đã rất thông minh khi lựa chọn hiển thị ngày – đêm bằng 2 màu xanh nhạt – xanh đậm. Bên cạnh đó, vòng giờ được hạ xuống sâu hơn mặt đồng hồ tạo cảm giác sâu thẳm như ta đang ở đại dương bao la. 

Cuối cùng chính là phần trung tâm, điểm nhấn nổi bật nhất của Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer – một bản đồ thế giới sinh động thu nhỏ. Đất liền và biển được khắc họa bởi những gam màu thực tế và vô cùng độc đáo bởi công nghệ tạo hình nghệ thuật: đốt laser.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer được thiết kế kỳ công với những tính năng hỗ trợ cho người thường xuyên di chuyển.

 

Đồng hồ Omega bản đồ được gia công cẩn thận trên tấm titan bằng công nghệ laser tinh xảo tiên tiến bậc nhất của nhà Omega, cộng thêm mặt kính sapphire chống trầy xước giúp bảo vệ tối đa cho đồng hồ. 

 

Có thể bạn quan tâm:

5 cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường

5 cách phân biệt đồng hồ Omega thật và giả bằng mắt thường

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Cỗ máy tự lắp ráp thủ công

Ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới, Omega phải giữ vững vị thế của mình bằng việc tạo ra những dòng sản phẩm thượng hạng, có tính ổn định nhờ sử dụng nghệ thuật chế tác bằng thủ công tỉ mỉ.

Với những chi tiết phức tạp khó có thể lắp ráp bằng máy móc hiện đại, đòi hỏi phải có sự giúp sức từ những đôi tay lành nghề, khéo léo của các nghệ nhân nhà Omega. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Cỗ máy của đồng hồ Omega nam bản đồ

 

Ngoài thiết kế độc đáo ấn tượng, đồng hồ Omega bản đồ còn gây sốt bởi tính năng ưu việt của nó.  

Chiếc đồng hồ này được trang bị 2 mặt kính sapphire cùng với các núm vặn chắc chắn có độ khớp với bộ máy cực cao, đem lại cho đồng hồ Omega bản đồ thế giới có khả năng chịu nước cực kỳ ấn tượng lên tới 150 mét.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đồng hồ Omega Seamaster bản đồ

 

Tiếp theo là bộ máy mạnh mẽ 8939 có tính năng “Travel Time” của nhà Omega. Tính năng này giúp người dùng có thể tự điều chỉnh múi giờ địa phương ở trên toàn thế giới mà không hề ảnh hưởng đến múi giờ hiện tại.

Những tính năng này phải nói là rất thích hợp cho những người thích đi du lịch hoặc thường xuyên phải di chuyển sang nước ngoài.

Chưa hết, đồng hồ Omega bản đồ còn được tân trang bộ máy Cal.Omega 8938 giúp chúng có khả năng lưu trữ cót lên đến 60 giờ nhờ 39 chân kính cùng với mức dao động ở tần số 25.200vph.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer

 

Với bộ thoát đồng trục Co-Axial, bộ máy Calibre 8938 đã được chứng nhận qua Master Chronometer. Tất cả sự chi tiết và hoành tráng của các bộ máy chúng ta đều có thể quan sát ở mặt sau đồng hồ qua lớp kính sapphire cứng cáp, trong suốt.

 

4. Số lượng phiên bản có giới hạn

Omega giữ vững quan điểm làm nghề của mình chính là không để các mẫu thiết kế của mình mang tính “đại trà” mà chúng phải là những chiếc đồng hồ “độc nhất”. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Đồng hồ Omega bản đồ dây da vẫn toát lên được sự đẳng cấp

 

Thương hiệu này định hướng sẽ chế tác đồng hồ thủ công bằng tay, chính vì vậy mà họ quyết định nâng cao chất lượng sản phẩm đến mức tuyệt đối và giới hạn số lượng bán ra, đảm bảo sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Các đồng hồ Omega bản đồ ở phiên bản giới hạn đều mang trong mình những câu chuyện riêng. Đằng sau đó có thể là một thành công hoặc một dấu ấn đáng nhớ của nhà Omega. 

 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh

Đồng hồ Omega Globemaster là “đàn anh” của Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer

 

Chính vì vậy những chiếc đồng hồ limited này đều có thiết kế vô cùng ấn tượng cũng như giá thành không hề rẻ. 

Các tay chơi đồng hồ đẳng cấp luôn săn lùng những phiên bản này vì giá trị bên trong của nó đôi khi có tiền chúng ta cũng không thể nào mua được.

Nếu biết phối đồ hợp thời trang và biết cách đeo đồng hồ Omega bản đồ theo đúng concept, chắc chắn bạn sẽ cho ra một outfit cực ngầu.

 

Bí quyết “chạy” cực chính xác của đồng hồ Omega: Master Chronometer

Bí quyết “chạy” cực chính xác của đồng hồ Omega: Master Chronometer

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Giá bán tăng theo thời gian, có giá trị sưu tầm

Tuy giá cả không cao bằng một số thương hiệu xa xỉ khác nhưng Omega vẫn có một số phiên bản đồng hồ hoạt động cực kỳ tốt và ổn định, chẳng hạn như Omega Speedmaster Professional.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Đồng hồ Omega Moonwatch với các đường nét sáng tạo mạnh mẽ

 

Với thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, hiện nay Moonwatch vẫn được mọi người ưa chuộng và săn đón nồng nhiệt. Vì thế giá của Moonwatch vẫn chưa có xu hướng giảm đi. 

Năm 1969, Neil Armstrong và Buzz Aldrin đã được nổi tiếng khi ghi dấu những bước chân đầu tiên của con người lên mặt trăng. Omega Speedmaster Professional Chronograph cũng nối tiếp điều đó nhờ phiên bản đồng hồ thép “Moonwatch”.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh

Tái hiện hình ảnh mặt trăng ở mặt sau đồng hồ Omega Moonwatch

 

Đừng quên kể đến Omega De Ville – chiếc đồng hồ được ra mắt năm 1967. Dù sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, đơn giản, có nhiều màu sắc hơn những dòng đồng hồ Seamaster đã từng ra mắt trước đó, nhưng Omega De Ville nhanh chóng tạo ra được sức hút riêng cho mình

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Đồng hồ Omega De Ville thanh lịch, trẻ trung

 

Những mẫu đồng hồ mắc tiền xa xỉ luôn được giới thượng lưu hay các hội săn lùng để tâm đến. Không chỉ có tác dụng thể hiện đẳng cấp của mình, mà quan trọng hơn là đồng hồ Omega phiên bản bản đồ không bị mất giá, thậm chí giá trị của chúng còn tăng dần theo thời gian. 

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận và tránh mua những mẫu đồng hồ Omega bản đồ rep vì chúng dễ hỏng hóc và có chất liệu không bền bỉ bằng hàng chính hãng.

 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới giá bao nhiêu?

Đồng hồ Omega bản đồ giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều tay chơi đồng hồ thắc mắc. Bởi vì Omega nằm trong phân khúc cao cấp cho nên tầm giá khá cao, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để mua được.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Giá đồng hồ Omega bản đồ thuộc phân khúc cao

 

Hiện nay, giá bán trung bình của đồng hồ Omega bản đồ chính hãng dao động từ 200 triệu đến 700 triệu đồng. Đối với phiên bản giới hạn bạch kim được ra mắt năm 2017 có giá trên 1 tỷ 100 triệu VNĐ.

Hàng năm, Omega cung cấp cho thị trường một số lượng đồng hồ khá lớn, cho nên việc định giá đồng hồ Omega bản đồ một cách thật chính xác bạn nên tham khảo thêm từ nhiều nguồn. 

 

So sánh các thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc với Omega

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, những thương hiệu lớn mạnh và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người mến mộ đã cho ta thấy rằng chỉ khi mang đến những sản phẩm đột phá, sáng tạo trong thiết kế và chất liệu thì mới giữ chân được khách hàng.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới vẫn có những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc có thể kể đến như:

 

1. Hublot

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Alternative 

 

Mang phong cách nghệ sĩ của đất nước Italia, đồng hồ Hublot là cái tên đầu tiên không thể quên kể đến.

Từ lâu, những cỗ máy thời gian siêu đỉnh của Hublot đã được thiết kế theo phong khách sang trọng nhờ dung mạo lấp lánh của đá quý giúp cho chiếc đồng hồ trở nên xa hoa và kiêu hãnh.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh

Đồng hồ Hublot sở hữu tính năng chống nước ở độ sâu 165 feet, có cả những phiên bản dành riêng cho người lặn biển ở độ sâu 1000 feet.

 

Hiện nay trên thị trường giá bán thấp nhất của đồng hồ Hublot rơi vào khoảng 90 triệu VNĐ,  tương đương 4000 USD. Nếu như cơ sở nào bán với giá thấp hơn, có thể bạn sẽ mua phải hàng giả.

Đồng hồ Hublot chính hãng có giá bán dao động trong khoảng từ 4.900 USD (khoảng 113 triệu VNĐ) đến 5.000.000 USD (khoảng 115 tỷ VNĐ).

 

YouTube video

Top 5 sự thật thú vị về thương hiệu đồng hồ Omega SA lừng danh

 

2. Rolex

Không hổ danh là “đàn anh” luôn đứng đầu trong top những đồng hồ cao cấp nhất thế giới, Rolex luôn biết cách “lấy lòng” giới nhà giàu bởi những thiết kế ấn tượng và chất lượng bền bỉ vượt trội.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Đồng hồ Rolex Datejust 36

 

Rolex chế tác đồng hồ từ loại vật liệu thép đắt tiền như thép 316L hoặc thép 904L. Các loại thép này tuy mất nhiều thời gian để chế tác nhưng lại giúp đồng hồ cứng cáp hơn, sáng bóng và đắt hơn. 

Mặt đồng hồ thường được làm từ vàng trắng và gốm bezels, điểm xuyến thêm là kim cương đắt giá cùng với bạch kim sang trọng. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh

Giá đồng hồ Rolex trung bình rơi vào khoảng 4000 – 10000 USD. Đôi khi có những sản phẩm xịn hơn thì giá sẽ rơi vào hàng trăm nghìn USD.

 

Để có thể sản xuất những mẫu đồng hồ tinh xảo sắc nét như thế, nhà Rolex đã phải tốn rất nhiều chi phí đầu tư cho dây chuyền máy móc cũng như đội ngũ nhân lực tay nghề cao. Kéo theo đó chính là mức giá của đồng hồ Rolex luôn ở trong phân khúc cao cấp. 

 

3. Breguet

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ mang dáng vẻ cổ kính, vintage, những dòng sản phẩm của Breguet đều mang một nét đặc trưng rất riêng.

Thời bấy giờ, Breguet nổi tiếng với các mẫu đồng hồ phức tạp, nhiều tính năng, tinh xảo trong từng đường nét, là thương hiệu tiên phong trong các kỹ thuật làm đồng hồ.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Đồng hồ Breguet Marine Alarme 

 

Ngày nay, đồng hồ Breguet vẫn giữ được những nét cổ điển như: mặt số Guilloche với mốc giờ số La Mã, kim giờ kim phút mắt ngỗng. Vỏ đồng hồ được khía cạnh và gờ vỏ bo tròn tinh xảo, là nét rất riêng của đồng hồ Breguet.

Được chế tác từ những chất liệu quý như vàng, kim cương hay bạch kim… Breguet vẫn luôn nằm trong top những sự lựa chọn cho giới đại gia nhiều tiền.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh

Đồng hồ Breguet 7147BB/12/9WU với thiết kế thanh mảnh lịch sự không kém phần nhã nhặn 

 

Giá của đồng hồ Breguet dao động trong khoảng vài trăm triệu, có khi là vài trăm nghìn đô. 

 

TOP đồng hồ đắt giá

 

4. Ulysse Nardin

Ulysse Nardin là thương hiệu rất dễ nhận diện bởi logo mỏ neo tượng trưng cho dòng sản phẩm hàng hải của hãng. 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Đồng hồ Marine Chronometer Manufacture dùng để đo biên độ biển

 

Được lấy cảm hứng từ các nền khoa học, thiên văn học, những chiếc đồng hồ của nhà Ulysse Nardin luôn có một nét gì đó rất thú vị. Ví dụ như tàu thám hiểm Vespucci, chiến tranh giành lại giang sơn Thành Cát Tư Hãn …

Ngoài ra, Ulysse Nardin còn chế tạo những chiếc đồng hồ có chức năng cực kỳ phức tạp như chu kỳ trăng, lịch thường niên, điểm chuông…

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Gold Marine Diver còn có các phiên bản màu khác cũng rất nam tính

 

Không những thế, hãng còn đẩy mạnh sản xuất thêm các dòng đồng hồ cơ bản truyền thống như Gold Marine Diver. Đây là một phiên bản đem đến một trải nghiệm thể thao năng động, khỏe khoắn cho phái mạnh với độ chống nước cực kỳ tốt.

 

5. Zenith

3 mỹ từ khi nhắc đến đồng hồ của nhà Zenith chính là đẳng cấp, sang trọng và thời thượng. Các mẫu đồng hồ Zenith không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết mà lại mang nét cổ điển và lịch sự.

Tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất cho đến lúc lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm, tất cả đồng hồ Zenith đều được hoạt động trong dây chuyền của chính Zenith mà không cần phải nhờ sự giúp đỡ của nhà máy sản xuất nào khác.

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 18

Zenith Academy Men’s Dress Watch mang đậm nét cổ điển và thanh lịch

 

Có thể nhắc đến thành tựu vàng son trong chặng đường làm nghề của Zenith chính là vào năm 1969 đã sáng tạo ra cỗ máy E1 Primero. Đây là bộ máy bấm giờ đầu tiên và là bộ máy có độ chính xác cao nhất thế giới.

Trải qua hơn 100 năm, đồng hồ Zenith đã khiến thế giới phải ngả mũ thán phục bởi sức hút đến từ những thiết kế cũng như bộ máy mạnh mẽ bền bỉ của mình.

 

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng fake, giả mạo

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng fake, giả mạo

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Thụy Sỹ được xem là ông tổ trong nghề đồng hồ, là cha đẻ trong thị trường chế tác và gia công đồng hồ. Đồng hồ Thụy Sỹ đại diện cho sự chất lượng và công nghệ hiện đại tiên tiến.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng rao bán đồng hồ Thụy Sỹ. Vậy đâu mới là địa chỉ mua đồng hồ Omega bản đồ chính hãng giá tốt? 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 21

Đồng Hồ Hải Triều – đại lý uy tín bán lẻ ủy quyền uy tín tại Việt Nam

 

Với hơn 30 năm đồng hành cùng khách hàng trong giới hâm mộ đồng hồ đeo tay xa xỉ, Đồng Hồ Hải Triều chính thức là đại lý bán lẻ ủy quyền của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn:

 

1. Chính sách bảo hành

  • 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả đền gấp 10
     
  • Miễn phí thay pin trọn đời (áp dụng cho dòng đồng hồ chạy bằng pin)

  • Tăng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm

  • Freeship mọi tỉnh thành trên cả nước

  • Cho phép 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày

  • Chính sách trả góp 0%, thủ tục hỗ trợ nhanh chóng đơn giản

 

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu? - Ảnh 20

Cửa hàng của Hải Triều sang trọng, đẳng cấp

 

2. Điểm đặc biệt khi mua hàng tại Hải Triều

  • Được bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Giao và nhận đồng hồ tại nhà
  • Ưu tiên sửa chữa nhanh chóng không cần phải đợi lâu

 

Đi lên bằng năng lực cùng sự cố gắng của toàn bộ tập thể nhân viên, Đồng Hồ Hải Triều đã vươn lên đứng ở top 3 trang web thương mại điện tử về ngành hàng thời trang tại Việt Nam.

 

KẾT LUẬN:

Tóm lại, những vấn đề xoay quanh đồng hồ Omega bản đồ thế giới đã được Hải Triều giải đáp cụ thể ở bài viết trên. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc đồng hồ này vẫn là niềm yêu thích mãnh liệt với các tín đồ mộ điệu. Đừng quên ghé đến showroom của Hải Triều để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích nhé. 

 

Tin tức liên quan:

Top 20 mẫu đồng hồ Omega chính hãng bán chạy nhất thế giới

▸ Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng Fake, giả mạo

▸ 10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *