Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Nhắc đến Omega, chúng ta không chỉ đang đề cập đến các sản phẩm đồng hồ cao cấp mà đó còn là thương hiệu mang tính di sản. Gắn liền với sự xa xỉ và đẳng cấp, liệu đồng hồ Omega giá bao nhiêu, những lí do nào khiến sản phẩm dù đắt đỏ nhưng vẫn được giới mộ điệu săn lùng? Hãy cùng lí giải bằng những thông tin được tổng hợp qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Omega giá bao nhiêu?

1. Đồng hồ Omega giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Omega nam giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Omega nữ giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ omega cũ giá bao nhiêu?

5. Những mẫu đồng hồ Omega nổi tiếng nhất kèm giá bán

› Tại sao đồng hồ Omega lại có giá đắt đỏ?

1. Giá trị thương hiệu

2. Chất lượng sản phẩm

3. Chế tác thủ công tinh xảo

4. Tính độc quyền, số lượng giới hạn

5. Đồng hồ Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Made

 

Đồng hồ Omega giá bao nhiêu?

Chọn mua đồng hồ Omega, bạn không chỉ trả tiền cho cỗ máy bền bỉ có tác dụng xem giờ cùng các tính năng ưu việt. Giá thành đắt đỏ đó là là “cái giá phải trả” cho hành trình chế tác được tính toán kĩ lưỡng, những thiết kế phức tạp đòi hỏi nhiều tâm sức mới có thể hoàn thành.

 

YouTube video

 

Những điều thú vị về đồng hồ OMEGA

 

Hơn vậy, giá trị thương hiệu uy tín lâu đời cũng như hàng loạt các chính sách hậu mãi sau mua giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, cũng là những yếu tố khiến giá tiền đồng hồ Omega chính hãng khiến nhiều người choáng ngợp.

Vậy đồng hồ Omega giá bao nhiêu mà những “dân chơi” đồng hồ cao cấp vẫn luôn săn lùng các sản phẩm này trên thị trường. Thậm chí là chi số tiền lớn để mua đồng hồ Omega đã qua sử dụng với giá thành cao hơn giá niêm yết nhiều lần.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 1

Omega Tourbillon 301 với giá lên đến 35 tỉ đồng

 

TOP Đồng hồ Thụy Sỹ

1. Đồng hồ Omega giá bao nhiêu?

Đồng hồ Omega giá bao nhiêu rất được quan tâm bởi thương hiệu này là một trong những cái tên xa xỉ của làng đồng hồ cao cấp thế giới. Tương tự như các hãng đồng hồ khác, đồng hồ Omega giá khuyến nghị cũng được xác định để khuyến khích nhà bán lẻ tham khảo.

Giá bán đồng hồ Omega khuyến khích là giải pháp để ổn định và tạo ra sự nhất quán giữa hàng loạt các nhà bán lẻ chính thức trên thế giới của thương hiệu. Việc tự do định giá có thể ảnh hưởng ít nhiều đến sự cạnh tranh, gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 2

Omega không công bố giá niêm yết trên website quốc tế

 

Tuy nhiên, các nhà phân phối chính thức của Omega trên thế giới có quyền định giá hoặc giảm giá nếu muốn. 

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào địa điểm mua sản phẩm. Khoảng giá bổ biến của đồng hồ Omega giao động từ 5000 – 20.000 USD (từ 100 triệu đến 500 triệu đồng). Bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm phổ biến từ Omega như Speedmaster, Seamaster, và Aqua Terra trong tầm giá này.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 3

Đồng hồ Omega giá bao nhiêu tùy thuộc vào người bán, nhu cầu thị trường

 

2. Đồng hồ Omega nam giá bao nhiêu?

Nhìn chung, đồng hồ Omega nam có giá nhỉnh hơn so với các sản phẩm dành cho nữ giới. Bạn có thể tìm mua đồng hồ omega nam có giá khởi điểm từ 5500 (hơn 120 triệu) tùy vào bộ sưu tập cũng như mức độ quý hiếm của vật liệu chế tác.

Các đơn vị bán lẻ cũng thường có chương trình giảm giá với các dòng phổ thông như De Ville từ 4000 USD (hơn 90 triệu đồng). Đồng hồ cũ đã qua sử dụng cũng có giá thấp hơn giá niêm yết từ 25%-35% tùy vào sản phẩm.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 4

Đồng hồ Omega nam có giá cao hơn đồng hồ Omega nữ

 

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Omega nữ giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua đồng hồ omega nữ có giá khởi điểm từ 5000 (khoảng 100 triệu) tùy vào bộ sưu tập cũng như mức độ quý hiếm của vật liệu chế tác. 

Những sản phẩm phổ thông trong bộ sưu tập De Ville, Constellation thường được chiết khấu từ 25%-30% chỉ từ 4000 USD (gần 90 triệu đồng). Đồng hồ Omega nữ cũ đã qua sử dụng cũng thường có giá giảm từ 25%-35% so với giá niêm yết tùy vào mẫu mã sản phẩm.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 5

Đồng hồ Omega nữ De Ville có mức giá khởi điểm phải chăng

 

4. Đồng hồ omega cũ giá bao nhiêu?

Mặt khác, giá bán sản phẩm cũ của thương hiệu này cũng không bị thị trường secondhand chi phối. Vì vậy, xác định đồng hồ Omega cổ giá bao nhiêu trên thị trường còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Bạn có thể tìm thấy những mẫu mã sản phẩm giá thấp hơn so với đồng hồ mới. Tuy nhiên, một số khác lại có mức giá gấp đôi, gấp ba dù đã qua sử dụng. Nguyên lý cung-cầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đồng hồ omega cũ trên thị trường.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 6

Khó có thể định giá đồng hồ Omega cũ

 

Thông thường, các dòng sản phẩm phổ thông sẽ có giá thấp hơn 25-35% so với giá bán lẻ khuyến nghị. Tuy nhiên, một số kiểu máy hiếm có thiết kế đặc sắc được ưa chuộng sẽ có giá tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường.

Một số mẫu đồng hồ Omega giá từ 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng) tại các địa điểm phân phối đồ cũ được đánh giá là phải chăng. Đây là lựa chọn rất đáng lưu tâm với những ai muốn sở hữu đồng hồ Omega chính hãng nhưng tài chính vẫn chưa quá dư dả.

Tuy nhiên, để phân định đồng hồ thật-giả trên thị trường cần nhiều kinh nghiệm chuyên môn cũng như máy móc hỗ trợ. Vì vậy, tìm mua đồng hồ Omega cũ bạn cần lưu tâm đến uy tín của người bán để tránh nhận phải sản phẩm kém chất lượng.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 7

Đồng hồ Omega cũ trên thị trường khó phân biệt thật giả

 

YouTube video

Gợi ý cùng phân khúc: Siêu phẩm đồng hồ Doxa đính kim cương, khảm xà cừ đẹp mắt

 

TOP Đồng hồ Thụy Sỹ

5. Những mẫu đồng hồ Omega nổi tiếng nhất kèm giá bán

Khi giải đáp đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu, chúng ta có thể nhận thấy đây là sản phẩm không ai cũng có thể sở hữu. Đeo trên tay đồng hồ của thương hiệu này, là một sự kiêu hãnh của giới thượng lưu nhằm mục đích thể hiện đẳng cấp của mình.

Những mẫu đồng hồ kinh điển sau luôn nằm trong top sản phẩm đồng hồ Omega được săn đón với giá khởi điểm rất phải chăng. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua một vài cái tên sau:

 

Omega Speedmaster Moonwatch Professional

Ra mắt vào 1957, chiếc đồng hồ này gắn liền với những giai thoại của không gian và các môn thể thao mạo hiểm. Đây cũng là sản phẩm vinh hạnh được chọn làm người bạn đồng hành của các phi hành gia NASA với 6 chuyến đi du hành vũ trụ.

Thiết kế của Omega Speedmaster Moonwatch Professional được nhận diện với mặt số màu đen huyền bí cùng tinh thể Hardlex Crystal cường lực bền bỉ. Sản phẩm này là một Speedmaster với kim phút, giờ khá mảnh, bộ Chronograph 30 phút, 12 giờ độc đáo. 

Giá bán của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional có giá niêm yết khoảng 11000 USD (hơn 250 triệu) và giá bán tại các nhà phân phối thường rơi vào khoảng 8500 USD (gần 200 triệu).

YouTube video

Giới thiệu Omega Speedmaster Moonwatch Professional 

 

Omega Constellation

Dòng sản phẩm Constellation có mắt từ những năm 1952, lấy cảm hứng từ nguồn tinh tú trời đêm, mặt đồng hồ Omega Constellation sẽ có ngôi sao nhỏ ở cọc số 6 giờ. Vòm quan sát Geneva cũng được thiết kế cách điệu và đặt tinh tế phía sau nắp lưng.

Trải qua hàng thập kỉ đổi mới và phát triển, đồng hồ Omega Constellation đã mang đến cho người dùng rất nhiều phiên bản. Đây luôn là sản phẩm thuyết phục những phái đẹp khó tính khi tìm chọn đồng hồ thời trang phân khúc cao cấp.

Giá của đồng hồ Omega Constellation rơi vào khoảng 8000 USD (hơn 180 triệu đồng) với giá niêm yết. Bạn có tìm mua tại các nhà phân phối với giá từ 7000 USD (hơn 150 triệu đồng) tùy phiên bản. Đồng hồ cơ phiên bản Co-Axial Automatic có thể lên đến 33.000 USD (gần 800 triệu đồng).

YouTube video

Giới thiệu Omega Constellation collection

 

Omega Seamaster Aqua Terra 

Được lấy cảm hứng từ boong thuyền buồm sang trọng, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra là thiết kế cân bằng được sự thanh lịch, đẳng cấp và đơn giản. Nắp lưng còn được để lộ tinh tế phần máy chuyển động phía sau rất sành điệu.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm Omega Seamaster Aqua Terra chính bởi vật liệu chế tác được ưu tiên sử dụng kim loại màu (non-ferrous). Những hợp kim này giúp tăng khả năng chống từ trường của đồng hồ lên đến 15.000 gauss.

Tính năng này giúp bộ máy đồng hồ vận hành bền bỉ, nhất là trong bối cảnh chúng ta sử dụng hàng loạt các thiết bị điện tử mỗi ngày như laptop, TV…

YouTube video

Omega Seamaster Aqua Terra phiên bản giới hạn kết hợp với nam tài tử James Bond

 

10 chiếc đồng hồ Omega Seamaster huyền thoại của thế giới

10 chiếc đồng hồ Omega Seamaster huyền thoại của thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Omega De Ville Prestige

Thông thường, các sản phẩm đồng hồ Omega chính hãng thường mang đến cho chúng ta cảm giác rất “hầm hố”. Có thể nói, De Ville Prestige là một trong những cái tên của nhà Omega mang dáng dấp đầy tính thời trang.

Thiết kế của Omega De Ville Prestige là sự cân bằng giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Chúng có thể dễ dàng phối hợp với bất kì phong cách thời trang nào đi chăng nữa. Nếu bạn ưa chuộng nét đẹp trang nhã thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng lưu tâm trong số các dòng sản phẩm đến từ Omega.

Bạn có thể tìm mua đồng hồ Omega De Ville Prestige với mức giá khuyến nghị từ 17.000 USD (gần 400 triệu đồng). Một số nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm này từ 13.000 USD (gần 300 triệu đồng). 

YouTube video

Vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm từ Omega De Ville Prestige

 

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tại sao đồng hồ Omega lại có giá đắt đỏ?

Nhiều người sở hữu đồng hồ từ Omega với giá hàng tỉ đồng và cảm thấy hài lòng vì họ cho rằng, mình đang nhận được giá trị từ sản phẩm và thương hiệu tuyệt vời. Tuy nhiên, với số còn lại, việc chi trả hàng trăm triệu chỉ cho món phụ kiện thời trang là quá xa xỉ.

Giải đáp câu hỏi đồng hồ Omega giá bao nhiêu sẽ khiến nhiều người đánh giá đây là mức giá phải chăng. Những cũng không ít người cho rằng, việc sở hữu những mẫu đồng hồ cao cấp từ thương hiệu này cần được cân nhắc.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 8

Đồng hồ Omega mãn nhãn người dùng

 

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về chi phí sản xuất nên thành phẩm đồng hồ Omega. Liệu chúng có thật sự đắt đỏ để được định giá đến hàng trăm triệu đồng? Tuy nhiên, vật liệu chế tác và dây chuyền sản xuất chỉ là một trong số nhiều lí do làm nên giá trị sản phẩm. Giá trị thực sự của đồng hồ Omega sẽ được giải đáp tường tận qua 5 yếu tố sau.

 

1. Giá trị thương hiệu

Sở hữu một chiếc đồng hồ giá rẻ, bạn sẽ không kỳ vọng nhiều đến việc chúng tồn tại trong bao lâu? Khi hỏng hóc, bạn sẽ không gần ngại bỏ nó đi mà mua cho mình một chiếc đồng hồ phổ thông khác.

Tuy nhiên, với những sản phẩm mang tính biểu tượng như đồng hồ Omega, chúng sẽ được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Bên cạnh giá trị sử dụng, đồng hồ Omega có thể được xem như “vật gia bảo” giúp kết nối sợi dây tình cảm những những người mà chúng ta thương yêu. 

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 9

Omega là thương hiệu uy tín lâu đời

 

Không đơn thuần chỉ là một phụ kiện để xem thời gian, đồng hồ Omega chính hãng mang trong mình những giá trị vô hình như lịch sử hình thành thương hiệu uy tín lâu đời, hình ảnh “đẳng cấp và xa xỉ” khi có một chiếc Omega đồng hành bên mình.

Do đó, sở hữu giá trị thương hiệu hàng trăm năm tuổi với hình ảnh thời thượng, quý giá đã giúp đồng hồ Omega khẳng định mình là cái tên xứng đáng được nêu danh trên bản đồ đồng hồ đắt đỏ toàn cầu.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 10

Đồng hồ Omega được nhiều người nổi tiếng sử dụng

 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Chất lượng sản phẩm

Không thể phủ nhận mức độ hoàn thiện sản phẩm tinh xảo, kết hợp hàng loạt những vật liệu bền bỉ để tạo nên đồng hồ Omega chất lượng và thời thượng. Sản phẩm trước khi đến tay người dùng là kết quả của những người thợ chế tác giàu kinh nghiệm, bộ máy đẳng cấp, chất liệu cao cấp.

Phần lớn đồng hồ Omega chính hãng được gia công bằng tay rất tỉ mỉ. Việc này đòi hỏi lượng lớn thời gian và nguồn lực khiến giá bán đồng hồ Omega cũng được cộng thêm.

Thuộc quyền sở hữu bởi Swatch Group (tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh), Omega sở hữu những lợi thế về tiềm lực, cộng với bề dày lịch sử phát triển thương hiệu khiến chúng ta có thể hiểu được sự chỉn chu và chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm đồng hồ.

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 11

Swatch Group sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng

 

3. Chế tác thủ công tinh xảo

Trở thành thương hiệu đình đám với những sản phẩm xa xỉ, điều kiện tất yếu để Omega giữ vững vị thế của mình chính bởi việc tạo ra những sản phẩm ổn định bằng nghệ thuật chế tác thủ công tỉ mẩn. 

Với lịch sử hàng trăm năm tuổi phát triển thương hiệu, Omega sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. Những chi tiết phức tạp khó có thể hoàn thiện lắp ráp bởi máy móc đòi hỏi tay nghề kĩ nghệ của đội ngũ này phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Việc chế tác sản phẩm bằng tay cũng là hướng đi mà Omega chọn lựa để giới hạn số lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng thành phẩm. 

YouTube video

Nhà máy sản xuất đồng hồ Omega

 

4. Tính độc quyền, số lượng giới hạn

Số lượng sản phẩm Omega chính hãng được sản xuất hàng năm khá hạn chế bởi nhiều lý do. Nhờ vào nguồn lực và thời gian dành cho một sản phẩm rất tâm huyết, chất lượng đồng hồ Omega vừa được củng cố, vừa hạn chế tính “đại trà” của sản phẩm.

Chiếc đồng hồ Omega có giá niêm yết cao nhất có thể kể đến Constellation Baguette với những viên kim cương đẳng cấp, vàng trắng 18 carat… trị giá khoảng 700.000 USD (khoảng 16 tỉ đồng).

Đồng hồ Omega nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không? ảnh 12

Đồng hồ Omega limited edition

 

5. Đồng hồ Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Made

Thụy Sỹ là cường quốc lẫy lừng trong thị trường gia công và chế tác đồng hồ. Tiêu chuẩn Swiss Made được xem như là một tấm vé thông hành khẳng định đẳng cấp, thuyết phục người dùng an tâm về chất lượng sản phẩm được sản xuất tại quốc gia này.

Tất cả đồng hồ Omega đều đạt chuẩn Swiss Made với:

. Tối thiểu 60% quá trình lắp ráp đồng hồ phải được gia công tại Thụy Sỹ

. Bộ máy đồng hồ phải được đơn vị trong nước phát triển và lắp ráp

. Kiểm định gắt gao tại Thụy Sỹ trước khi trao tay thành phẩm đến người dùng

YouTube video

Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

TOP Đồng hồ Thụy Sỹ

Kết luận

Bạn đã có thể giải đáp sơ bộ những vấn đề liên quan đến câu hỏi đồng hồ Omega giá bao nhiêu bởi những thông tin được tổng hợp trong bài. Hàng năm, số lượng sản phẩm Omega mang đến cho thị trường rất đa dạng. Vì vậy, việc định giá chính xác của từng sản phẩm cần tham khảo từ nhiều nguồn.

Bạn có thể tìm mua tại các đơn vị phân phối chính hãng Omega trên toàn cầu, hoặc sở hữu sản phẩm ưng ý thông qua các đơn vị bán đồ hiệu đã qua sử dụng. Thị trường đồng hồ Swiss Made trung-cao cấp có rất nhiều cái tên lừng lẫy như: Doxa, Rado… đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm cao cấp với giá thành phải chăng tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều với những mẫu đồng hồ Swiss Made thời thượng, quyền lợi khách hàng được đảm bảo cũng như chế độ bảo hành độc quyền cộng thêm lên đến 4 năm so với hãng.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Hublot nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá

 Đồng hồ Chanel của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *