Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì?

OP là thương hiệu không còn xa lạ gì với những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp, tuy nhiên đối với những người mới thì thương hiệu OP vẫn luôn là một ẩn số. Những thắc mắc thường gặp như đồng hồ OP của nước nào, giá bao nhiêu, sử dụng máy gì…sẽ được Hải Triều giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

5 thắc mắc về hãng đồng hồ OP của nước nào sản xuất?

   1. Đồng hồ OP của nước nào sản xuất?

   2. Đồng hồ OP có tốt không?

   3. Đồng hồ OP giá bao nhiêu?

   4. Hãng OP sử dụng bộ máy gì?

   5. Có nên mua đồng hồ OP không?

Tổng hợp 10 mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất

Đại lý chính hãng và chính sách bảo hành OP tại Việt Nam

 

5 thắc mắc thường gặp về hãng đồng hồ OP của nước nào sản xuất? Giá? Chất lượng?,…

Đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang, sang trọng cùng mức giá dễ chịu, không khó hiểu khi đồng hồ OP rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 1

Phổ biến và được săn đón tại thị trường Việt Nam nên rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng hãng đồng hồ OP của nước nào – Ảnh: 58012DMK-GL-T-DP-04

 

Nhằm giúp khách hàng trang bị đầy đủ hiểu biết trước khi quyết định mua hàng, Hải Triều đã tổng hợp 5 giải đáp thắc mắc về hãng đồng hồ danh tiếng này.

 

1. Đồng hồ OP của nước nào sản xuất?

Bên cạnh những đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng của đồng hồ OP thì vẫn tồn tại không ít những tranh cãi xoay quanh OP là hãng đồng hồ của nước nào. Lý giải cho việc xuất hiện những tranh cãi này đó là bởi OP có một lịch sử phát triển khá đặc biệt.

OP là một trong những thương hiệu lâu đời trên sàn đấu thời gian. Được thành lập vào năm 1958 tại Thụy Sỹ, cái tên OP lấy cảm hứng từ tinh thần chiến đấu bất diệt của những vận động viên trong thế vận hội Olympia (nay được gọi là Olympic).

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 2

Thương hiệu OP trong mình tinh thần mạnh mẽ, bứt phá với khẩu hiệu “better – higher – stronger”. Vậy đồng hồ OP là của nước nào? 

 

Trải qua 60 hình thành và phát triển, OP từng bước khẳng định vị thế của mình và chiếm được tình cảm của đông đảo tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vào thời kỳ hoàng kim của đồng hồ quartz, OP đã chậm một nhịp so với xu thế và để vuột mất thị phần trên sân chơi nước mẹ.

Không từ bỏ, OP quyết định bán lại thương hiệu cho một công ty ở Hồng Kông, đây được xem là giải pháp tốt nhất lúc bấy giờ, OP vẫn giữ vững được thương hiệu và người dùng vẫn tiếp tục được trải nghiệm những mẫu đồng hồ giá rẻ mang chất lượng tốt.

Đó là lý do cho việc xuất hiện 2 dòng sản phẩm khi nói về OP, đó là Olympia Star và Olym Pianus.

 

YouTube video

 

Video đánh giá chi tiết: Đồng hồ OP của nước nào? Xài có bền không?

 

Đồng hồ Olym Pianus của nước nào?

Olym Pianus là dòng sản phẩm được OP cho ra mắt thị trường sau khi thương hiệu đã được mua lại bởi một thương gia Hồng Kông. Theo đó, Olym Pianus tập trung phát triển dòng máy cơ với bộ máy của Seiko Epson đến từ Nhật Bản, được lắp ráp tại Hồng Kông theo tiêu chuẩn của hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 3

Vì mang bộ máy đến từ xứ sở hoa anh đào nên khi hỏi hãng đồng hồ Olym Pianus của nước nào, câu trả lời nhận được chính là Nhật Bản – Ảnh: OP 130MS-GL-T-06

 

Có thể thấy, dù thương hiệu mẹ đến từ Thụy Sỹ nhưng khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, các nhà phân phối thường ghi xuất xứ đồng hồ Olym Pianus là từ Nhật Bản.

 

Đồng hồ Olympia Star của nước nào?

Bên cạnh Olym Pianus, không ít khách hàng thắc mắc hãng đồng hồ Olympia Star của nước nào. Là những sản phẩm đầu tiên của OP, được lắp ráp tại cái nôi của làng đồng hồ thế giới nên đương nhiên Olympia Star có xuất xứ từ Thụy Sỹ. 

Olympia Star tập trung phát triển dòng máy quartz, những cỗ máy Olympia Star sở hữu “trái tim” đập mạnh mẽ đến từ Ronda với độ chính xác cực kỳ cao.

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 4

Với câu hỏi hãng đồng hồ Olympia Star là của nước nào, câu trả lời chắc chắn là Thụy Sỹ – Ảnh: OP 58012DMK-GL-V-07

 

Chốt lại, dù xuất thân từ trời Âu nhưng có thể nói, OP là “đứa con lai” giữa Âu và Á. Nếu hỏi thương hiệu đồng hồ OP của nước nào thì câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất đó là: OP là thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ với 2 dòng là Olympia Star sử dụng máy Thuỵ Sỹ và Olym Pianus sử dụng máy Nhật.

 

2. Đồng hồ OP có tốt không?

Đồng hồ OP hướng tới thiết kế sang trọng, cổ điển pha lẫn hiện đại và luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Về chất liệu chế tác, OP sử dụng những chất liệu thường thấy trên những mẫu đồng hồ cao cấp như kính sapphire, thép không gỉ 316L, dây da chính hãng

Đặc biệt, OP thường xuyên sử dụng công nghệ mạ PVD cho phần dây và vỏ của đồng hồ nhằm đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho sản phẩm mà độ bám màu rất tốt, bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 5

Đồng hồ OP có bền không? Câu trả lời chắc chắn là bền! – Ảnh: OP 58062-4DMK-D

 

Nếu phân tích riêng từng dòng sản phẩm, liệu đồng hồ Olym Pianus có tốt không và đồng hồ Olympia Star có tốt không? 

Đối với Olym Pianus, như đã giới thiệu ở phần xuất xứ, đây là dòng sản phẩm sử dụng bộ máy của Seiko Epson – một trong những nhà sản xuất bộ máy đồng hồ danh tiếng nhất thế giới trực thuộc “ông trùm” đồng hồ Nhật Bản. Tất cả đồng hồ Olym Pianus đều đạt chứng nhận Japan Movt nên người dùng có thể hoàn toàn về chất lượng bền bỉ.

Đối với Olympia Star, dòng sản phẩm này sử dụng bộ máy quartz đến từ hãng Ronda của Thụy Sỹ. Ronda vốn nổi tiếng với những bộ máy quartz vận hành mạnh mẽ, đạt độ chính xác cực kỳ cao, chỉ 0.5 giây/ngày. Tuổi thọ pin của đồng hồ Olympia Star lên đến 3-4 năm.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Sử dụng máy gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ OP giá bao nhiêu?

Ưu điểm dễ dàng nhận thấy nhất trên đồng hồ OP là giá thành rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu khác cùng thiết kế. Thông thường để sở hữu một chiếc đồng hồ kính Sapphire, người dùng phải bỏ ra hơn 6 triệu đồng nhưng đối với OP, con số đó có thể chưa tới 3 triệu.

Trong đó:

» Đồng hồ Olym Pianus quartz có giá từ 2,9 triệu

» Đồng hồ Olym Pianus automatic có giá từ 4,1 triệu

» Đồng hồ Olympia Star quartz có giá từ 3,1 triệu

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 6

Phiên bản OP 58092MK-T được trang bị mặt kính Sapphire nhưng chỉ có giá hơn 3 triệu đồng một chút

 

OP đánh vào phân khúc tầm trung, bình dân nên dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng của OP chủ yếu là người trẻ, nhân viên văn phòng, doanh nhân…họ không ngại chi trả khoảng 2 – 5 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ OP vừa thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ bên ngoài lẫn đảm bảo chất lượng bên trong.

 

4. Hãng OP sử dụng bộ máy gì?

Như đã nói ở trên, hãng OP sử dụng 2 bộ máy đến từ 2 nhà sản xuất bộ máy đồng hồ hàng đầu thế giới là Ronda và Seiko Epson. Ronda dành riêng cho dòng Olympia Star máy quartz, còn Seiko Epson dành cho dòng Olym Pianus máy quartz và máy cơ (automatic).

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 7

Đối với đồng hồ cơ, OP sử dụng máy 4R của Seiko sản xuất với khả năng trữ cót lên đến 40 giờ và sai số chỉ khoảng ±15 giây/ngày – Ảnh: OP 9908AGSK-D-88

 

5. Có nên mua đồng hồ OP không?

Hiện nay, mức độ nhận diện của OP ngày càng cao. Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, tính năng tiện dụng, chất lượng ổn định cùng giá thành rẻ nên sản phẩm của OP dễ dàng thương mại hóa. Trong tầm giá dưới 5 triệu, OP là sự lựa chọn rất hấp dẫn dành cho người dùng.

Dĩ nhiên, ở mức giá 3 triệu mà muốn sử dụng đồng hồ kính Sapphire thì chỉ có OP mới đáp ứng được mà thôi. Riêng đối với dòng đồng hồ cơ Olym Pianus cũng rẻ không kém, chỉ từ 4 triệu nhưng chất lượng từ bộ máy của Seiko thì hoàn toàn được đảm bảo nên người dùng không cần phải lo ngại.

Đồng hồ OP của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh 8

Có nên mua đồng hồ Olym Pianus? Câu trả lời chắc chắn là có! – Ảnh: OP 58074LSK-T

 

Với những thông tin trên, khách hàng đã phần nào được giải đáp những thắc mắc liên quan đến hãng OP của nước nào sản xuất? Đồng hồ OP có tốt không? Đồng hồ OP giá bao nhiêu? Và tại sao nên mua đồng hồ OP… Vậy đâu là những sản phẩm bán chạy nhất của OP và nên mua đồng hồ OP chính hãng ở đâu?

 

Tổng hợp 10 mẫu đồng hồ OP bán chạy nhất

Mang tính thương mại cao nên đương nhiên OP rất đa dạng sản phẩm của mình để khách hàng dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là nhóm khách hàng phổ thông, không nghiêng nhiều về giá trị sưu tầm.

Dù không thuộc phân khúc dành cho giới chuyên nghiệp và sưu tầm nhưng bù lại, các thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại, đặc trưng sang trọng của OP rất hợp thị hiếu của đại đa số người dùng Việt Nam. Vì vậy mà không khó hiểu khi các sản phẩm của hãng liên tục lọt top bán chạy tại Đồng Hồ Hải Triều.

 

10 mẫu đồng hồ OP nam bán chạy nhất

Với chất lượng bộ máy bền bỉ cùng giá thành rẻ hơn so với nhiều hãng Nhật Bản, Thụy Sỹ khác nên OP là điểm đến lý tưởng của các chàng trai yêu thích đồng hồ quartz hay đam mê đồng hồ cơ mà tài chính lại không quá cao.

Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu đồng hồ OP nam bán chạy nhất, tất cả đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về thiết kế và chất lượng, rất xứng đáng để chàng rút hầu bao!

 

10 mẫu đồng hồ OP nữ bán chạy nhất

Không chỉ có nam giới, rất nhiều chị em phụ nữ cũng tìm đến OP khi có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ thiết kế đẹp, dễ sử dụng, vật liệu tốt, độ bền cao cùng giá thành “hạt dẻ”. 

Đặc biệt, OP cũng rất quan tâm và chiều lòng phái đẹp bằng việc cho ra đời những mẫu đồng hồ nữ mang thiết kế độc đáo và mãn nhãn như mặt vuông, mặt elip, đính đá pha lê, dây đeo lạng lắc tay

Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu đồng hồ OP nữ bán chạy nhất mà nàng nhất định phải tham khảo để đưa đưa ra sự lựa chọn đúng đắn!

 

Đại lý chính hãng và chính sách bảo hành OP tại Việt Nam 

Mua đồng hồ OP chính hãng ở đâu không còn là nỗi lo khi hiện nay, OP chính thức được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Với tuổi đời hơn 30 năm trong thị trường đồng hồ đeo tay, Hải Triều cam kết phân phối đồng hồ OP chính hãng (có giấy chứng nhận), phát hiện hàng giả đền gấp 10.

Ngoài chế độ bảo hành quốc tế 2 năm thì toàn bộ đồng hồ OP khi mua tại Hải Triều đều được tăng thêm nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn như:

Tăng thêm 4 năm bảo hành về máy, thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời (đối với máy quartz), giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không vừa ý,…

 

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *