Đồng hồ Orient automatic, SK, 3 sao cổ,… giá bao nhiêu?

Thương hiệu Orient – điểm sáng nổi bật đến từ Nhật Bản bởi sự nổi tiếng, uy tín. Nhiều người trong giới mộ điệu đã và đang tìm kiếm, săn lùng các dòng đồng hồ Orient Automatic cổ này. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thêm thông tin cũng như giá đồng hồ orient cổ 3 sao, automatic, thuỷ quân lục chiến?

MỤC LỤC

› Đánh giá các dòng đồng hồ Orient Automatic, SK 3 sao,..cổ

1. Đồng hồ Orient 3 sao cổ

2. Đồng hồ Orient SK cổ

3. Đồng hồ Orient thuỷ quân lục chiến cổ

4. Đồng hồ Orient Automatic cổ

› Đồng hồ Orient cổ xưa giá bao nhiêu? Mua ở đâu

1. Đồng hồ Orient cổ giá bao nhiêu?

2. Mua đồng hồ Orient cổ xưa ở đâu?

› Những lưu ý khi mua đồng hồ Orient cổ xưa tại Việt Nam

1. Hàng giả rất nhiều

2. Không đảm bảo chất lượng

3. Có thể đã qua sửa chữa nhiều lần

4. Không có bảo hành

5. Không bán chính thức ở đại lý uỷ quyền

› Đồng hồ Hải Triều –  Đại lý uỷ quyền Orient tại Việt Nam

1. Cam kết 100% chính hãng

2. Mẫu mới cập nhật liên tục

3. Bảo hành quốc tế và tăng thêm

› Lời kết

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

Tổng hợp đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

10 mẫu đồng hồ xà cừ, đính kim cương cho phụ nữ trung niên

 

Đánh giá các dòng đồng hồ Orient Automatic, SK 3 sao,..cổ

Là một “lão làng” trong ngành, Orient đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã thiết kế thanh lịch, sang trọng. Dù là đồ cũ nhưng đồng hồ Orient cổ vẫn mang đến cho người dùng một sự đẳng cấp nhất định.

Đồng hồ Orient Automatic SK 3 sao cổ giá bao nhiêu - Ảnh 1

Đồng hồ Orient 3 sao cổ SAB0B008BB

 

1. Đồng hồ Orient 3 sao cổ

Dòng Orient 3 sao cổ gắn với quá khứ một thời huy hoàng thống trị của thương hiệu Orient không chỉ tại Việt Nam mà còn phổ biến rộng khắp trên toàn thế giới.

Đồng hồ Orient 3 sao cổ nổi bật với:

  • Khả năng chống nước

Dòng Orient 3 sao cổ tuy có khả năng chống nước không tối ưu bằng một số dòng sản phẩm khác hiện tại nhưng vẫn được đánh giá là có khả năng chống nước khá tốt. “Em” này có khả năng chống nước khoảng 5 ATM ( dưới độ sâu 50 mét). Với thiết kế tối ưu, người dùng có thể thoải mái thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày mà không lo sợ hư hỏng.

Đồng hồ Orient Automatic SK 3 sao cổ giá bao nhiêu - Ảnh 2

Orient 3 sao cổ có khả năng chống nước tốt

 

  • Bộ máy bền bỉ theo thời gian

Ở thị trường khó tính như Nhật Bản, sản phẩm tung ra phải đảm bảo cả về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã. Tự tay hãng đã thiết kế, sản xuất bộ máy này. Bộ máy nổi tiếng với chất lượng ổn định. Vì vậy, đồng hồ Orient cổ được săn đón bởi độ bền và chất lượng sử dụng vẫn còn tốt dù đã qua tay người sử dụng khác một thời gian.

Đồng hồ Orient Automatic SK 3 sao cổ giá bao nhiêu - Ảnh 3

Orient 3 sao cổ

 

Là chiếc cỗ máy thời gian, đồng hồ Orient cổ mang theo mình dáng dấp hoài niệm, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp trong từng đường nét. Dây đeo và vỏ máy chế tạo từ chất thép không gỉ tăng vẻ mạnh mẽ, lịch lãm.

Ngoài ra, chất liệu này còn làm vỏ ngoài của nó trở nên sáng bóng, dễ dàng lau chùi như mới. Mặt kính làm từ kính khoáng tăng độ bền cho sản phẩm này.

 

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,... uy tín, giá cao nhất

TOP 8 nơi thu mua đồng hồ hiệu, cũ,… uy tín, giá cao nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

2. Đồng hồ Orient SK cổ

Orient SK thịnh hành tại Việt Nam vào những năm 80. SK mang ý nghĩa cho Sea King, ý nói đến sản phẩm này là vua của biển cả. Được mệnh danh là thợ lặn, SK nổi tiếng bởi:

  •  Tối ưu khả năng chống nước

Đồng hồ SK mặt lửa có khả năng chống chịu áp suất nước lớn, lên đến 50 mét. Con số này ở thời điểm hiện tại có lẽ không cao nhưng so với thời điểm chiếc SK ra đời thì nó đã lọt top, đứng đầu về độ chống chịu nước.

Đồng hồ Orient cổ mặt lửa - Ảnh 4

Orient SK mặt lửa năm 1970

 

Nổi tiếng là bộ máy “nồi đồng, cối đá”, Orient SK cấu tạo bởi bộ máy Caliber 469,17 chân kính. Bộ máy hoàn toàn được lắp ráp bằng tay tại Nhật Bản mang lại độ uy tín và bền bỉ cao. Đây là một trong những bộ máy khủng tại Nhật thời điểm đó.

  • Thiết kế theo hơi hướng quân đội, mạnh mẽ

Vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ đem đến độ bền, sáng bóng, khó trầy xước. Thiết kế của dòng SK cũng rất đặc biệt khi hoà lẫn, kết hợp giữa đường cong hoàn mỹ cùng mặt số đặc biệt mang nét riêng của SK. Mặt kính Mineral Crystal mang lại khả năng chống trầy tốt.

Đồng hồ Orient cổ SK - Ảnh 5

Kiểu dáng thiết kế của chiếc SK cũ

 

Nhìn về tổng thể, dòng SK này mang lại cho người dùng nét nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên sản phẩm không hề thô kệch. Chính bởi lẽ đó, SK cổ được nhiều người săn đón. Nhiều khách hàng là nam giới đã yêu thích, lựa chọn tin dùng.

YouTube video

Orient SK cỗ máy “nồi đồng cối đá” huyền thoại

 

3. Đồng hồ Orient thuỷ quân lục chiến cổ

Orient thuỷ quân lục chiến là cái tên huyền thoại mà người trong giới không thể không biết. Nó là một trong những dòng thuộc Orient SK. Bởi vậy, sản phẩm đến từ này cũng sở hữu khả năng chống chịu nước tối ưu. Orient thuỷ quân lục chiến đã tạo nên tiếng vang lớn khi vừa ra mắt vào năm 70 bởi thiết kế nam tính, hoàn mỹ cùng bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ của nó.

Đồng hồ Orient cổ dòng thuỷ quân lục chiến - Ảnh 6

Đồng hồ Orient thuỷ quân lục chiến cổ

 

Với thiết kế vỏ bọc và dây đeo bằng thép không gỉ cùng bộ máy Caliber 469 mạnh mẽ đã thu hút khách hàng nam ưa chuộng, lựa chọn làm phụ kiện đeo tay của mình.

Đặc biệt, kim chỉ giờ, phút của SK Thủy quân lục chiến cổ đều quét một lớp dạ quang, giúp người đeo dễ dàng xem giờ ở nơi có điều kiện ánh sáng thấp.

Bên cạnh đó, dòng này còn bao gồm nhiều chức năng như: xem lịch (thứ, ngày), đếm thời gian bằng vòng Bezel thiết kế bên ngoài.

 

4. Đồng hồ Orient Automatic cổ

Đồng hồ Orient Automatic 3 sao cổ thuộc phân khúc dresswatch. Mang bên ngoài vẻ cổ điển cùng chất lượng bên trong máy cực kì tốt. Dòng đồng hồ Orient cổ hiện tại có độ cải tiến cao cũng như có sức hút mạnh mẽ. Không dừng lại ở đó, mức giá mà Orient Automatic 3 sao cổ mang lại cũng khá phải chăng.

Đồng hồ Orient Automatic cổ - Ảnh 7

Đồng hồ Orient Automatic cổ

 

Bộ máy Automatic gọn nhẹ, tự tay “nhà làm” khiến nhiều người trở thành fan trung thành của thương hiệu Orient. Dòng sản phẩm này mang lại nét mạnh mẽ cùng lớp vỏ bọc làm bằng thép không gỉ 316L sáng bóng. Ngoài ra, “em” Automatic này còn có mặt kính khoáng chống trầy xước cho người dùng thoải mái sử dụng.

Orient là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Orient

Orient là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Orient

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ Orient cổ xưa giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Với xu hướng chơi đồ cổ, đồng hồ Orient cổ cũng là cái tên nhắc đến khá nhiều. Cùng Hải Triều tìm hiểu rõ hơn về thông tin và giá bán bao nhiêu nhé!

 

1. Đồng hồ Orient cổ giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient cổ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà khách hàng chọn lựa. Giá cụ thể của từng loại như sau:

  • Đồng hồ Orient cổ được tìm kiếm khá nhiều nhưng giá Orient 3 sao cổ chỉ dao động từ 4 triệu đồng đến 5 triệu đồng.
  • Các phiên bản đồng hồ SK cổ có mức giá khác nhau tùy vào từng dòng, năm sản xuất. Chiếc SK sản xuất năm 70 thường có giá từ 4 đến 20 triệu và sẽ còn tăng thêm theo thời gian. Phiên bản SK cổ sản xuất năm 2015 hiện tại có số lượng hàng rất ít thậm chí cháy hàng ở một số nơi, giá bán khoảng từ 1 triệu 3 trăm nghìn cho đến 1 triệu 8 trăm nghìn.

Đồng hồ Orient cổ giá bao nhiêu - Ảnh 8

Đồng hồ Orient cổ giá bao nhiêu? Tuỳ thuộc vào từng dòng, năm sản xuất và mức độ “nguyên zin” mà giá từ 1 triệu 3 trăm trở lên.

 

  • Dòng Orient thuỷ quân lục chiến cổ có giá bán dao động từ 1 triệu 3 trăm nghìn trở lên.
  • Đồng hồ Orient cổ dòng Automatic có giá bán từ 1 triệu 5 trăm và hơn nữa tuỳ vào từng dòng, độ “nguyên zin” của sản phẩm.

 

2. Mua đồng hồ Orient cổ xưa ở đâu?

Để lựa chọn đồ cổ chất lượng, chính hãng thì người chơi cần phải là người sành sỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang, phụ kiện đeo tay. Bên cạnh đó, bạn đọc nên tham khảo thêm một số trang web uy tín hay các sàn thương mại điện tử để tìm hiểu về các sản phẩm mong muốn.

Ngoài Orient cổ, nếu bạn hứng thú với những chiếc Orient mẫu mã mới, chính hãng, có độ cải tiến cao hơn thì có thể tham khảo showroom Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý uỷ quyền Orient tại Việt Nam.

Hải Triều là đại lý đồng hồ Orient xuất sắc - Ảnh 9

Hải Triều được công nhận là đại lý xuất sắc năm 2017

 

TOP đồng hồ Orient bán chạy

Những lưu ý khi mua đồng hồ Orient cổ xưa tại Việt Nam

Việc chơi đồ cổ còn nhiều rủi ro, bất cập khi không nhận sự bảo đảm của bất cứ đại lý uy tín nào. Vì vậy, Hải Triều cung cấp một số thông tin cho bạn đọc lưu ý hơn khi chọn mua đồng hồ Orient cổ.

 

1. Hàng giả rất nhiều

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn đồ cổ là phân biệt hàng giả, hàng nhái bán với mức giá của hàng thật. Người mua không phân biệt, kiểm tra kĩ sẽ không may nhận về những đồ vật không đáp ứng kỳ vọng của mình.

Vì vậy, người chơi đồng hồ Orient cổ nên lựa sản phẩm vẫn còn phiếu bảo hành tại các đại lý chính hãng hoặc các nơi thu mua đồng hồ Orient uy tín. Điều này có thể làm giá bán của nó không giá trị bằng đồ vật cổ xưa, lâu đời. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận sự bảo đảm, chắc chắn từ các đại lý chính hãng.

Không kinh doanh đồng hồ Orient cổ nhưng các sản phẩm mới luôn được cập nhật tại Hải Triều - Ảnh 10

Sản phẩm chính hãng từ Orient có mặt tại Hải Triều

 

2. Không đảm bảo chất lượng

Người mua đồng hồ Orient cổ không chỉ vì mẫu mã thiết kế cổ kính, giá trị đẳng cấp mà còn nằm ở chất lượng thu lại được. Để nhận về sản phẩm có chất lượng tương xứng, người mua nên nắm chắc thông tin, có kĩ năng, kiến thức để kiểm tra sản phẩm có chất lượng hay không.

 

3. Có thể đã qua sửa chữa nhiều lần

Đồng hồ Orient cổ sẽ bị mất đi giá trị và đẳng cấp khi đã trải qua quá trình nâng cấp, sửa chữa, bị thay thế một số phụ kiện nhỏ. Đồ cổ thường rất quan trọng độ “nguyên zin” của đồ vật vì vậy những quá trình này đều sẽ ảnh hưởng đến việc định giá sản phẩm.

Bộ máy đồng hồ Orient cổ - Ảnh 11

Bộ máy đồng hồ Orient cổ

 

Người chơi đồ cổ cần kiểm tra kỹ lưỡng để xác định đúng giá chính xác món đồ cổ. Tránh mua sản phẩm qua “dao kéo” với giá thành cao, không tương xứng. Có thể kiểm tra một số bộ phận dễ thay thế như:

  • Dây đeo chính hãng
  • Mặt kính
  • Linh kiện ngoài máy như núm, khoá…. 

 

4. Không có bảo hành

Mua đồng hồ Orient cổ có bảo hành làm bản thân an tâm phần nào về độ uy tín, chất lượng sản phẩm. Nếu hỏng hóc sẽ được hỗ trợ, sửa chữa hay đổi trả. Nhưng đó là yếu tố mà việc mua đồ cũ không mang lại cho bạn.

Mua đồ cũ với năm sản xuất lâu đời đem lại giá trị cao. Nhưng khi đồ vật lỗi, hư hỏng người mua không thể đem đến nơi bảo hành mà chỉ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

Đồng hồ Orient cổ sẽ không có bảo hành chính hãng - Ảnh 12

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

 

5. Không bán chính thức ở đại lý uỷ quyền

Đại lý uỷ quyền tại Việt Nam như Hải Triều chỉ bán sản phẩm mới, trực tiếp từ hãng. Hệ thống không trao đổi mua bán các loại đồ cổ như đồng hồ Orient cổ. Vì vậy, việc mua bán đồ cũ khá khó khăn với những người chưa có kinh nghiệm khi phải bỏ một số tiền mua sản phẩm giả hoặc hỏng hóc đã qua sửa chữa.

 

Đồng hồ Hải Triều –  Đại lý uỷ quyền Orient tại Việt Nam

Hơn 30 năm đặt nền móng phát triển bền vững, Hải Triều nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng cũng như các đối tác lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Showroom và website Hải Triều - nơi cung cấp thông tin về đồng hồ Orient cổ - Ảnh 13

Chuỗi Showroom Đồng Hồ Hải Triều

 

1. Cam kết 100% chính hãng

Nhờ sự uy tín, Hải Triều được các thương hiệu nổi tiếng thế giới hợp tác, uỷ quyền để trở thành đại lý chính hãng. Bởi vậy, khi chọn mua các mẫu mã của thương hiệu Orient hay các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác tại Hải Triều, khách hàng sẽ luôn an tâm về độ bảo đảm chính hãng, uy tín của Hải Triều.

 

2. Mẫu mới cập nhật liên tục

Là một đại lý chính hãng của một số hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới, mẫu mã thiết kế có mặt tại Hải Triều luôn cập nhật liên tục. Sản phẩm luôn theo kịp với xu thế thị trường cũng như mang đến cho người dùng nguồn sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Không kinh doanh đồng hồ Orient cổ, Hải Triều thành công với sản phẩm Orient mới, chính hãng - Ảnh 14

Hải Triều nhận giải đại lý đồng hồ Orient xuất sắc 2018

 

3. Bảo hành quốc tế và tăng thêm

Tại Hải Triều, khách hàng sẽ nhận quyền được an tâm. Vì vậy, khi mua sản phẩm trang sức, phụ kiện đeo tay ở chuỗi showroom Hải Triều, khách hàng không chỉ nhận các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình mà còn nhận được một số lợi ích sau:

  • Cam kết hàng chính hãng
  • 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu xảy ra lỗi từ sản phẩm.
  • Miễn phí thay pin trọn đời
  • Bảo hành quốc tế 1 năm và tăng thêm bảo hành độc quyền 4 năm.

Lựa chọn Hải Triều để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua hàng tại đây.

Đội ngũ nhân viên nắm rõ thông tin về đồng hồ kể cả đồng hồ Orient cổ - Ảnh 15

Đội ngũ nhân viên tại Hải Triều

 

Lời kết

Thị trường mua bán đồng hồ Orient cổ như Orient 3 sao cổ, automatic, thuỷ quân lục chiến cổ… đang diễn ra sôi động nhưng để phân biệt thật giả, chọn lựa chất lượng thì người chơi cần có kiến thức nhất định cũng như chọn lựa địa điểm uy tín, phù hợp.

Nếu khách hàng tìm đến bởi yêu thích, mong muốn tìm kiếm một chiếc Orient thời thượng thì có thể đến các cửa hàng đại lý chính hãng uy tín như Hải Triều – đại lý uỷ quyền Orient tại Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn kỹ càng.

Những thông tin Hải Triều cung cấp trên đây, Hải Triều hy vọng bạn đọc có một cái nhìn tổng quát về thông tin và giá đồng hồ Orient 3 sao cổ, Automatic, Thuỷ quân lục chiến…

 

Tin tức liên quan:

Orient Special Edition 2015: Hào khí Việt Nam – Tinh hoa Nhật Bản

Orient Bambino Gen 2 – Thế hệ đồng hồ bất diệt của thương hiệu Orient

Đánh giá Orient 1010, kỷ niệm 1010 năm Thăng Long

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *