Sự thật về đồng hồ Orient có hàng fake không: Câu trả lời có 3 “đặc sắc”

Đứng top bán chạy tại Việt Nam vậy thì đồng hồ Orient có hàng fake không? Nhiều người vẫn nghĩ rằng thể nào cũng phải có, hiển nhiên, sự thật là đúng là như thế, nhưng ẩn trong đó lại có 3 “đặc sắc” khó tin, đó là điều chúng ta sẽ khám phá cụ thể.

 

Đồng hồ Orient có hàng fake rất tinh vi nhưng bên trong chúng cũng lắm “thú vị”

   Câu trả lời cho vấn đề “đồng hồ Orient có hàng fake không?” tất nhiên sẽ là CÓ. Bất cứ một thương hiệu ăn khách nào cũng sẽ có hàng fake là sự thật không thể chối cãi.

   Nhưng may là vì nhiều nguyên nhân, tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù có hàng fake nhưng bạn chỉ cần đến đúng các đại lý đồng hồ Orient chính hãng là sẽ ổn.

Khám phá ngay:

1000 mẫu  đồng hồ Orient chính hãng

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Orient Bambino (trái) và Orient Bambino fake (phải)Orient Bambino (trái) và Orient Bambino fake (phải)

 

8 Mẫu Đồng Hồ Orient Chính Hãng, Bảo Hành Đến 5 Năm Tại Đồng Hồ Hải Triều

 

   Nếu nhìn vấn đề này dưới góc độ lạc quan hơn, ta sẽ nhận thấy được có đến 3 thú vị là ẩn đằng sau các mẫu Orient fake, đặc biệt là đồng hồ cơ Orient fake.

   Qua 3 điều “thú vị” này, bạn có thể dễ dàng tránh né được chúng hơn nữa, và đặc biệt là hiểu biết về hãng Orient hơn nữa.

 

Có thể bạn chưa biết:

Orient Cal. 46943: Huyền Thoại Máy Đồng Hồ Bền Tốt Từ Thập Niên 70

Orient Cal. 46943: Huyền Thoại Máy Đồng Hồ Bền Tốt Từ Thập Niên 70

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thứ 1: KHÓ “mua đồng hồ Orient fake với giá hàng fake” nhưng DỄ “mua đồng hồ Orient fake với giá hàng thật”

Mua đồng hồ Orient fake với giá rẻ thì không sao NHƯNG mua Orient fake với giá Orient thật thì đúng là “đau”

Orient Crystal Tri-Star2 bộ vỏ copy kiểu dáng Orient Crystal Tri-Star “mới cáu” được rao bán trên các website hàng xưởng Trung Quốc như linh kiện thay thế, muốn làm hàng fake chỉ cần mua máy nào đó ráp vào là xong

 

    Không lầm, đồng hồ Orient có hàng fake nhưng hàng fake sẽ được bán với giá như hàng thật chứ không phải “công khai” nói là đồng hồ fake (đồng hồ replica, đồng hồ super fake, đồng hồ fake 1…).

    Ai đang có “nhu cầu” mua đồng hồ Orient fake “hẳn hoi” với giá rẻ hẳn sẽ rất thất vọng vì chúng “không có” đâu!

    Sự thật, hầu hết sẽ xuất hiện ở một nơi tự nhận là bán hàng chính hãng, với giá không rẻ, chỉ thấp hơn một hai trăm nghìn thậm chí bán luôn với giá hãng niêm yết. (lý do vì sao người ta tự tin bán với giá này sẽ được giải thích trong phần Thứ 2 ở dưới)

    Nguyên nhân cho cái sự thật “trái ngang” này là vì người thích hàng fake lại thích các thương hiệu Thụy Sĩ xa xỉ như Rolex, Omega, Patek Philippe, Cartier … hơn (tâm lý đã “lỡ fake” thì fake hẳn cái “hiệu sang sang”).

    Mặt khác, giá một chiếc đồng hồ Orient chính hãng không cao, thậm chí là mềm, đâu đó chỉ tầm 2-7 triệu cho cả loại đồng hồ pin Orient lẫn đồng hồ cơ Orient.

    Điều này nghĩa là Orient fake chỉ có thể bán với khoảng 1 – 5 triệu, lời nhiều nhưng không thể lời bằng fake Longines, Rolex, Omega… (giá có thể hơn chục triệu, lời gấp mấy chục lần).

    Đó là lý do mà khi tìm kiếm google “đồng hồ Orient fake”, bạn sẽ chẳng có kết quả nào ra hồn (chỉ có người bán hàng fake trá hình, giá chỉ thấp hơn một ít, thậm chí còn xấp xỉ hàng thật).

    Sau tất cả, gần như không có đồng hồ Orient fake dành cho những người muốn mua hàng fake, chỉ có đồng hồ Orient fake dành cho người muốn mua hàng thật. Ít nhất là điều này vẫn đúng cho đến hiện tại.

    Đến đây, hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc mua đồng hồ tại các Đại lý Orient. Các đại lý uy tín sẽ không có tình trạng trộn hàng, ngược lại, ở một nơi không được chứng nhận, bạn sẽ dễ dàng “mua hàng fake với giá hàng thật”, nhất là những đồng hồ đời cũ được nhiều người săn lùng như SK.

 

Bài hay nên đọc:

Tuyển Tập Những Câu Chuyện Về Đồng Hồ Orient SK Huyền Thoại

Tuyển Tập Những Câu Chuyện Về Đồng Hồ Orient SK Huyền Thoại

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thứ 2: Mánh khóe fake cực kỳ tinh vi – Lắp máy Orient cũ cho đồng hồ cơ Orient fake

“Hầu hết đồng hồ cơ Orient được lắp máy Orient (máy cũ) hẳn hoi, nếu không có kinh nghiệm nhìn đời máy/đời đồng hồ, đánh giá cũ mới, bạn sẽ vào tròng ngay”

Orient Bambino fake chạy Cal. 46941Một chiếc Orient Bambino fake đã được mở máy, để lộ máy Orient 46941 hẳn hoi, đây là máy cũ đã ngừng sản xuất từ lâu, bởi thế, trông nó khá cũ. Đồng hồ thật sẽ dùng máy 46943 (trước 2017) hoặc máy F6922 (sau năm 2017)

 

    Không giống như phần lớn đồng hồ fake khác dùng máy Trung Quốc hoặc máy Seiko/Citizen bán cho bên thứ 3 (dưới thương hiệu SII/Miyota), đồng hồ Orient fake được sản xuất vô cùng tinh vi: ráp hẳn máy Orient.

    Và cũng không giống như máy ETA, máy SII (Seiko Instruments Inc.), máy Miyota (Citizen), máy Orient rất khó mua do Orient không cung cấp máy cho thị trường máy đồng hồ (cả sỉ và lẻ).

    Thương hiệu này chỉ cung cấp máy cho các trung tâm dịch vụ ủy quyền hoặc một thương hiệu đồng hồ khác theo hợp đồng. Thêm vào đó, một may mắn nữa là máy Orient chưa bị “sao chép” vô tội vạ như máy Seiko, Miyota (hay ETA).

    Thế nên, nguồn cung bộ máy Orient “mới” cực kỳ khan hiếm, lưu hành trên thị trường phần lớn là máy gốc được tách từ các mẫu đồng hồ Orient cũ có vỏ bị xuống cấp nặng/hỏng.

    Hai máy phổ biến nhất đó là Orient Cal. 46941 và Orient Cal. 46943, cả hai đều là máy chủ lực được Orient sản xuất với số lượng rất lớn kể từ thập niên 70, rất dễ thu gom, tháo dỡ.

    Sau tháo dỡ, lúc này, máy cũ sẽ có 2 loại:

    Loại còn tốt (máy cơ Orient nổi tiếng bền, các linh kiện đều được làm từ kim loại) sẽ bị bọn làm hàng giả lắp vào đồng hồ Orient fake hoặc bán lẻ cho người cần.

    Loại bị hỏng sẽ đưa đi sửa chữa, thay thế linh kiện từ máy Orient khác hoặc từ máy Seiko/máy sao chép Seiko.

Một số bộ vỏ copy kiểu dáng Orient Crystal AAA cổ giống 99.99%, chỉ cần lắp một bộ máy 46941/46943 vào là đố biết hàng thật hay giả

 

Đến đây thì bạn có thắc mắc gì về việc tại sao linh kiện máy Seiko lại được đề cập không?

  Ta sẽ nói một chút về việc này, cụ thể, máy Orient có cùng cấu trúc với máy Seiko 7006 (mua giấy phép sản xuất từ Seiko). Seiko 7006 chính là nền tảng của dòng 7S (7S26, 7S36…) và dòng 4R (4R35, 4R36…) cực kỳ phổ biến hiện nay.

máy Seiko 7009a và máy Orient 46941Qua tấm hình này, bạn có thấy sự tương đồng trong bố trí cấu trúc và hình dạng linh kiện giữa máy Seiko 7009a và máy Orient 46941

 

    Về cơ bản, linh kiện, cấu trúc dòng Seiko 7S và dòng Seiko 4R (và các bản sao chép của nó) gần như giống hệt với Orient Cal. 46941 và Orient Cal. 46943. Bởi thế, chúng có thể thay thế lẫn nhau (chạy thì chạy được nhưng chất lượng còn tùy loại linh kiện được thay).

    Trở lại với vấn đề chính, đại khái, do máy Orient cũ còn chạy tốt/có thể sửa chữa được, chúng có rất nhiều, với giá rẻ (75-120 nhân dân tệ).

  Bọn làm hàng giả sẽ dùng chúng như lực lượng “nòng cốt”, lắp vào cái vỏ fake để qua mặt cả dân sành sỏi chứ đừng nói người không biết gì. Sơ sẩy một chút, dù có mở đáy ra xem máy vẫn chưa chắc phân biệt được thật giả.

 

Orient có gì mà triệu người mê:

Thắc Mắc: Đồng Hồ Orient Có Tốt Hay Không?

Thắc Mắc: Đồng Hồ Orient Có Tốt Hay Không?

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thứ 3: Bọn làm giả thích làm đồng hồ cơ Orient fake và Orient cổ hơn là mẫu hiện đại, mẫu máy pin

    Đến bây giờ, có 3 điều bạn nên biết là:

 – – – Đồng hồ cơ có thể bán với giá cao hơn đồng hồ pin

 – – – Orient (là hãng đồng hồ cơ lớn nhất Nhật Bản) xưa nay vốn nổi tiếng với đồng hồ cơ

 – – – Mẫu danh tiếng và dễ bán của Orient không gì khác ngoài Orient cổ như SK, Orient Tri-Star, Orient AAA,… những thiết kế hàng chục năm tuổi

Orient Crystal Tri-Star, một huyền thoại đồng hồ Orient cổ trong những năm 70 là một trong những loại có hàng giả nhiều nhất hiện nay

 

    3 điều này đã giải thích vì sao hầu hết đồng hồ Orient fake trên thị trường chạy máy cơ và mang vẻ ngoài của các phiên bản Orient cổ.

    Và nếu bạn kết hợp những điều này lại với “Phần Thứ 1” và “Phần Thứ 2” ở trên, “hình dung” “rõ nét” cho một chiếc đồng hồ Orient fake sẽ như sau:

    Vỏ ngoài là các mẫu cổ như Orient SK, Crystals, Tri-Star, AAA (cạnh vỏ, mắt dây thường hơi sắc bén, mặt dày hơn hàng thật)

    Chạy máy cơ automatic 3 kim 1 lịch (Orient 46941 hoặc 46943)

    Tình trạng còn mới hoặc tương đối mới, ít bị hao mòn

vỏ sao chép Orient RayLà Orient ăn khách nhất thế giới trong nhiều năm liền, kiểu dáng vỏ của Ray bị sao chép đầy rẫy, có cả núm vít vặn – Screw Down Crown (trong ảnh là vỏ sao chép Orient Ray giá bán lẻ khoảng 100 tệ)

 

Khám phá dòng Hot số 1 của Orient:

Lịch Sử Huyền Thoại Đồng Hồ Lặn Orient Mako Và Orient Ray

Lịch Sử Huyền Thoại Đồng Hồ Lặn Orient Mako Và Orient Ray

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

    Thử hỏi, một chiếc đồng hồ orient SK fake có vỏ ngoài sao chép 99.9% như thật, chạy máy Orient 46943/Orient 46941 (máy gốc của dòng SK) thì một người giàu kinh nghiệm nhiều khi cũng phải bó tay.

    Trường hợp này gần như chỉ có hãng mới xác định được thật giả. Đó là lý do mà bạn không nên mua bất cứ mẫu đồng hồ cổ nào nếu không thực sự sành sỏi hoặc ít nhất là biết ai mới là người bán hàng thật.

    Dĩ nhiên, vẫn sẽ có đồng hồ cơ Orient fake các dòng hiện đại như Orient Bambino, dòng Star, nhưng, vì các loại này dùng máy đời mới hơn (đời Bambino sản xuất sau 2017 dùng máy F6922 thay cho máy 46943) nên người sành có thể phân biệt dễ dàng, không cần tháo đáy bằng cách lên dây thủ công hoặc rút kim chỉnh.

Đồng hồ Orient cơ fake thường dày hơn hàng thật (trong ảnh là bộ vỏ sao chép Orient SK Crystal mặt lửa bốn đinh, vỏ dày 14.62mm trong khi hàng thật chỉ khoảng 13mm)

 

Bài nên tham khảo:

“Nhận Diện” Đồng Hồ Orient Thật Giả Dễ Dàng

“Nhận Diện” Đồng Hồ Orient Thật Giả Dễ Dàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Có thể bạn chưa biết:

– – –    Cách phân biệt đồng hồ cơ orient fake với các mẫu đồng hồ cơ orient sản xuất sau năm 2017 (có chữ epson ở nắp đáy)

– – –    Đồng hồ Orient thật (thế hệ chạy máy F6922 hoặc các mẫu đắt tiền) sẽ lên dây thủ công được (vặn núm theo chiều kim đồng hồ).

– – –    Các mẫu dùng máy thế hệ mới còn đứng kim khi rút núm, hợp nhất cơ chế chỉnh lịch ngày-thứ vào cùng 1 núm chỉnh.

– – –    Trong khi đó, hàng giả thì không thể lên dây thủ công, không đứng kim khi chỉnh (Hacking Second), lịch thứ ngày phải chỉnh riêng bằng hai nút khác nhau do chạy bằng thế hệ máy cũ.

EPSON cho đồng hồ Orient 2017Chữ “EPSON” trên nắp đáy biểu thị chiếc đồng hồ Orient này được sản xuất sau năm 2017, nếu thấy nó không thể lên dây, không hacking second, mở ra thấy máy 46941/46943, chắc chắn đó là giả

 

5 mẫu đồng hồ Orient Hot nhất hiện nay

Orient RA-AA0B02R19B
Orient RA-AA0B02R19B

Orient RA-AA0B02R19B

Orient RA-AA0B03L19B
Orient RA-AA0B03L19B

Orient RA-AA0B03L19B

Orient FAG02005W0
Orient FAG02005W0

Orient FAG02005W0

Orient WZ0311DK
Orient WZ0311DK

Orient WZ0311DK

Orient FER27006B0
Orient FER27006B0

Orient FER27006B0

 

Lời kết cho đồng hồ Orient có hàng fake không!

   Sau nhiều phần ở trên, hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho đồng hồ Orient có hàng fake không, đó chính là “CÓ”.

   Đáng lo hơn, nguy cơ bạn mua phải hàng giả với giá hàng thật là rất cao. Thậm chí, tình trạng này còn rất nghiêm trọng trên các mẫu Orient cổ như SK.

   Đồng hồ Orient SK fake hiện đang chiếm lĩnh thị trường vì giá không quá đắt mà nhu cầu “chơi” quá cao, hàng giả khó bề phân biệt.

   Nhưng, dù là Orient cổ hay hiện đại, cách tốt nhất để mua đúng sản phẩm chính hãng chỉ có thể là đến các Đại lý được hãng chứng nhận mà thôi, Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý Orient nhận giải thưởng TOP 1 toàn Việt Nam nhiều năm liền chính là một trong số đó. (Xem thêm: 7 Lý Do Vì Sao Nên Mua Đồng Hồ Orient Tại Hải Triều)

   Cuối cùng, đằng sau những góc tối, bạn có nhận ra một sự thật là máy cơ Orient cực kỳ bền bỉ?

   Sản xuất từ những năm 70 nhưng tới giờ số lượng máy vẫn chạy tốt còn rất nhiều, tới mức bọn làm giả chả buồn làm máy fake mà dùng luôn máy cũ.

   Ngoài ra, nếu bạn chưa biết thì cũng xin được tiết lộ luôn. Là họ hàng của các máy Seiko cổ, cùng thời với loạt Citizen/Miyota 8200 nhưng máy Orient cổ thường được đánh giá cao hơn, bạn có biết vì sao?

Orient 46941 link kiện kim loạiCận cảnh máy Orient 46941 với bánh xe Lịch đều được làm từ kim loại nên rất bền

 

 Thứ nhất, là vì chúng được lắp ráp thủ công. Thứ hai, vì chúng ít sử dụng linh kiện làm bằng nhựa (phần lớn máy cấp thấp của Seiko, Citizen, thậm chí là ETA cũng có linh kiện bằng nhựa).

   Đó là chưa kể đến việc giá thành của chúng cũng rẻ hơn nhiều so với các máy tương đương (đọc thêm: So Sánh: Đồng Hồ Nhật Bản Đối Đầu Đồng Hồ Nhật Bản). Và thế là bạn đã thấy được đồng hồ cơ Orient tuyệt vời thế nào chưa?

   Giờ thì chuyên đề “đồng hồ Orient có hàng fake không” đã kết thúc, bạn đừng quên để lại lời nhắn cho Đồng Hồ Hải Triều nếu cần tư vấn thêm hoặc mua sản phẩm chính hãng 100% nhé.

 

Đây là những đồng hồ Orient cơ tuyệt đẹp:

Tổng Hợp Kiến Thức Về Dòng Đồng Hồ Orient Sun And Moon [Đầy Đủ]

Tổng Hợp Kiến Thức Về Dòng Đồng Hồ Orient Sun And Moon [Đầy Đủ]

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

GRWThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

29 thảo luận
  1. N
    Nguyễn Công

    Shop có thể làm clip phân biệt thật giả đối với mẫu orient faa02006m9 được ko ạ

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Dạ,

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Các bài viết trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi anh/ chị nhé. Khi mua hàng chính hãng, mình sẽ có phiếu bảo hành của hãng, mình dùng phiếu bảo hành đó đi bảo hành được tại các trung tâm hãng đó ở Việt Nam ạ.

      Hiện Hải Triều không hỗ trợ thẩm định thật giả. Chính vì vậy, mình có thể liên hệ hỏi thử xem có nhận thẩm định không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
  2. T
    Trần Toản

    Xin hỏi orient mako3 ra aa0007a09b có hàng face không ạ

    4 năm trước
  3. P
    Phạm ngọc

    Liệu mẫu FAG00003W0 có fake không ạ e mới đặt 1 chiếc ở 1 trang bên nc ngoài mà mấy ng ở đây bảo trang đó không an toàn mà đầu tuần e lấy hàng rồi e băn khoăn quá

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh Phạm ngọc,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:
      Muốn kiểm tra đồng hồ thật hay giả chỉ có chuyên viên kĩ thuật của hãng kiểm tra mới xác nhận được ạ.
      Anh có thể liên hệ hãng ORIENT tại Việt Nam để hỏi thử ạ.
      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      _ad_

      4 năm trước
  4. P
    Phạm ngọc

    Liệu mẫu mới như FAG 00003w0 có fake không ad nhỉ?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh Phạm ngọc,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:
      Muốn kiểm tra đồng hồ thật hay giả chỉ có chuyên viên kĩ thuật của hãng kiểm tra mới xác nhận được ạ.
      Anh có thể liên hệ hãng ORIENT tại Việt Nam để hỏi thử ạ.
      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc anh buổi tối vui vẻ!
      _ad_

      4 năm trước
  5. p
    phu

    mấy ông bán hàng giả chắc cay cú bài viết này lắm

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Cám ơn anh đã để lại quan điểm riêng trên bài viết đồng hồ Hải Triều ạ. Ngoài ra anh tham khảo một số mẫu đồng hồ bên em nhé.
      Chúc anh sớm chọn được chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      _ad_

      5 năm trước
  6. B
    Bùi Sỹ Minh

    Orient SK nổi tiếng nên tỉ lệ mua phải hàng nháy cao lắm. Bọn nó bán giá khoảng 900 nghìn, mặt thô dày, các bạn để ý kính bọn này không được trong, kính sk đời 70 phải là kính đá, dày và trong lắm, dây thép gấp không sắc sảo.

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Cảm ơn anh đã quan tâm và để lại ý kiến trên bài viết Hải Triều ạ. Mong nhận được theo dõi nhiều hơn từ anh qua các bài viết của Hải Triều nhé.

      Ngoài ra, các thông tin trên bài viết mang tính chất tham khảo ạ. Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng tốt lành!
      Trân trọng!
      -hd-

      5 năm trước
    • Ô ngoại

      Chung quy lại là phải bán đc hàng nhe các bạn ạ!

      4 năm trước
  7. T
    Tiến Hoàng

    SK fake giờ bán đầy ra, mà bọn nó làm đồ mới thành cũ cũ cũng hay lắm à. mấy bác sưu tập đồ cổ nên cẩn thân, thấy giá chưa đến 1.5 triệu thì không nên mua.
    Mấy con fake giả cổ (đời cũ) thì đặc điểm nhận dạng là kính không được trong, nhìn nghiên có màu ve chai. Hàng chuẩn kính rất trong.
    Mấy con fake mới thì chi tiết thô kém sắc sảo, mắt dây có cạnh sắc.

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Cảm ơn những thông tin rât hữu ích của anh đã thông tin đến Hải Triều.

      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      Trân trọng!
      -mh-

      5 năm trước
  8. H
    Hoài

    Vậy chốt hỏi 1 câu là Hải Triều bán đồng hồ Orient thật giá thật hay giả giá thật, căng cứ vào đâu ?

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh

      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      Trân trọng!
      -bn-

      5 năm trước
  9. T
    ThanhDo

    @Lưu van sang

    Mình có thắc mắc tẹo, sợ mua đồ giả mà không biết nên tin ai, thấy mấy con sk mặt lửa 80s bên forum ebay độ giày khoảng 12-13mm thôi, nhờ bác Lưu van sang có rảnh thì chụp hình số đo mấy con thập niên của 70 và 80 cho anh em xem thử đi.

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Cảm ơn những chia sẻ từ anh ạ.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Hẹn gặp lại anh tại các chi nhánh của Hải Triều ạ <3
      Trân trọng !
      -mh-

      5 năm trước
  10. L
    Lưu van sang

    Đây là bài viết ngu nhất của đồng hồ hải triều. Tôi đã chơi đồng hồ sk từ những năm 70 của thế kỷ trước.Đồng hồ sk có 3đời. Đời 70 và 80 có vỏ dày đệm máy bằng kim loại. vỏ và máy được sx tại Nhật Bản. Đời 90 có vỏ mỏng hơn được sx tại Thailand.Nếu không tin mọi người mươn 3 cái về so sánh.Hải Triều thông tin như vậy là không chính xác.

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào Anh Lưu Văn Sang,

      Cảm ơn những chia sẻ chân thành và đầy quý báu này của anh. Hải Triều xem đây là lời góp ý vô cùng có ích để cải thiện tốt hơn ở những bài tiếp theo. Mong anh tiếp tục và ủng hộ Hải Triều anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Hẹn gặp lại anh tại các chi nhánh của Hải Triều ạ <3
      Trân trọng !
      -mh-

      5 năm trước
      • S
        San

        Cho tôi hỏi ngu tí đồng hồ sk có sx vào 2015 ko?

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh!

        Về năm sản xuất hoặc năm ra đời sản phẩm, hiện tại hãng chưa công bố hoặc cung cấp thông tin một cách chính thức nên bên em chưa có thông tin chính xác mình thông cảm anh nhé.

        Ngoài ra, về thông tin này, anh có thể trực tiếp liên hệ trung tâm hãng tại Việt Nam để nhờ hãng hỗ trợ thử anh nha.

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Chúc anh buổi tối ấm áp!
        Trân trọng!
        -hd-

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào @San,
        Hiện các hãng đồng hồ không ghi năm sản xuất ạ. Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường. Nên anh yên tâm cứ chọn Hải Triều nhé.

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Hẹn gặp lại anh tại các chi nhánh của Hải Triều ạ <3
        Trân trọng !
        -mh-

        5 năm trước
      • C
        Chu Hùng Dũng

        2015 là hàng nhái..do TQ sản xuất. Cầm và nhìn bên ngoài rất thô kệch. Hiện nay, Nhật bản đã sản xuất lại dòng này cơ bản giống y hệt nhau nhưng được nâng cấp nhiều máy mạnh mẽ hơn.

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Cảm ơn những chia sẻ từ anh ạ, bài viết của Hải Triều chỉ mang tính chất tham khảo tương đối. Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Trân trọng!
        -mh-

        5 năm trước
      • H
        Hải

        Bạn cho hỏi sk mặt lửa có đời 2017 k

        5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào Anh Hải

        Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của Anh, xin trả lời như sau:

        Dạ hiện mẫu orient sk mặt lửa 2017 bên em hết hàng ạ
        Hiện bên em mới về hàng SK mẫu mới, anh xem tham khảo ạ.

        Anh có thể tham khảo các mẫu tương tự như mẫu Anh quan tâm theo link bên dưới:

        https://donghohaitrieu.com/?s=RA-AA0B&post_type=product

        Mình ưng ý mẫu nào cho Hải Triều xin mã số để kiểm tra còn hàng không và còn tại chi nhánh nào nhé.

        Hải Triều có 16 chi nhánh:

          MIỀN NAM – TPHCM:

        ? – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – HCM)
        ? – Tân Bình 2 (46B Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình – HCM)
        ? – Quận 11 ( 199 – 201 Âu Cơ, phường 14 quận 11- HCM)
        ? – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
        ? – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
        ? – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Chánh, Hóc Môn – HCM)
        ? – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân- HCM)
        ? – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân)
        ? – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp )
        ? – Thủ Đức ( 957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức )

          MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

        ? – Biên Hòa 1 (241 đường 30/4 khu phố 2 phường Trung Dũng thành phố Biên Hòa – Đồng Nai)
        ? – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hoà – Đồng Nai)
        ? – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
        ? – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu)
        ? Long Xuyên ( 22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang )

          MIỀN BẮC:

        ? – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)
        Thời gian làm việc : 8h-21h30 (Kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

        Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

        Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

        Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

        Chúc anh buổi chiều vui vẻ!
        Trân trọng!
        _bn_

        5 năm trước
    • T
      Tuấn

      thấy bài chỉ nói là hàng fake thì thường dày hơn hàng chuẩn thôi mà bác. thông tin này mình xác nhận nhé.ai muốn test thử mua con fake trung quốc rồi thử mượn mấy con của bác này so sánh là biết liền. mấy con tàu làm fake thô kệch lắm.
      Mà bác Luu van sang ạ, thấy con fake trong ảnh của bài có độ dày là 14.62mm kìa, mạn phép hỏi con thời 70 của bác có dày vậy không.

      5 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Cảm ơn những chia sẻ từ anh ạ, bài viết của Hải Triều chỉ mang tính chất tham khảo tương đối. Để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

        Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

        Trân trọng!
        -mh-

        5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *