Đồng hồ Orient Day Date có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Orient là thương hiệu đồng hồ đứng thứ 3 trong hàng chục cái tên tại Nhật Bản. Nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ trang nhã, thanh lịch. Bên cạnh những bộ sưu tập đã quá nổi tiếng thì đồng hồ Orient Day Date vẫn được nhiều chú ý. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về mẫu đồng hồ qua bài viết này nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Day Date chính hãng

1. Xuất xứ đồng hồ Orient Day Date

2. Bộ máy sử dụng của Orient Day Date

3. Các tính năng trên đồng hồ

› Đồng hồ Orient Day Date giá bao nhiêu?

› TOP các dòng đồng hồ Orient siêu bán chạy khác

1. Orient SK

2. Orient Caballero

3. Orient Bambino

4. Orient Golden Eye

5. Orient Sun and Moon

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng tại VN

› Tổng kết

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Day Date chính hãng

Đồng hồ Orient Day Date ấn tượng người dùng bởi sự đơn giản, tinh tế. Các đường nét thiết kế phóng khoáng, chắc chắn luôn là món phụ kiện của người làm kinh doanh mong muốn sở hữu.

Đồng hồ Orient Day Date có gì đặc biệt giá bao nhiêu - ảnh 1

Orient Day Date là sản phẩm như thế nào mà được nhiều người quan tâm đến thế

 

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Orient Mako 3 chính hãng đầy đủ từ A – Z

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

Giá đồng hồ Rolex dây da nam, nữ và Top 10 dòng bán chạy

 

1. Xuất xứ đồng hồ Orient Day Date

Những ngày đầu tiên của thương hiệu Orient chỉ là một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ Yoshida Watch shop tại Tokyo. Chủ tiệm Shogoro Yoshida sau một vài năm kinh doanh, đã ra mắt mẫu đồng hồ bằng nguyên khối. Tạo dấu ấn lịch sử trong thị trường đồng hồ bấy giờ.

Năm 1920 ông đã thành lập nhà máy Tokyo Tokei để chuyên môn hóa việc sản xuất đồng hồ. Nhưng do nền kinh tế suy thoái cộng với sự kiện chiến tranh thế giới thứ 2 xảy ra, ông đã phải đóng cửa tiệm và nhà máy sản xuất.

Mãi đến năm 1934, thương hiệu của ông mới được chú ý nhiều hơn khi mà xu hướng đồng hồ đeo tay thế giới trỗi dậy. Năm 1950 Công ty TNHH Orient Watch được thành lập, tạo nền móng cho nền công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản.

Các sản phẩm chủ yếu của dòng Day Date như Orient Day Date Silver, Orient Oyster President Day Date, Gold, Classic…

Đồng hồ Orient Day Date có gì đặc biệt giá bao nhiêu - ảnh 2

Orient Day Date ban đầu chỉ là một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ ở Tokyo

 

2. Bộ máy sử dụng của Orient Day Date

Thương hiệu Orient trang bị cho các sản phẩm của mình các bộ máy cơ và bộ máy Quartz. Bộ máy cơ được gắn trong đồng hồ Orient Day Date có khả năng hoạt động cực kỳ chính xác và bền bỉ. Bộ máy cơ được lên dây cót tự động hoặc bằng tay thông qua việc điều chỉnh núm vặn bên hông đồng hồ.

Hầu hết đồng hồ có mức dự trữ năng lượng hơn 40 giờ. Trong hầu hết các thiết kế của Orient bạn sẽ thương bắt gặp nhiều nhất là bộ máy cơ F6922.

Orient Oyster Day Date

Orient Oyster Day Date nổi tiếng với bộ máy Automatic cực kỳ chuẩn xác

 

Bên cạnh đó đồng hồ Quartz của Orient Day Date thông thường do Seiko sản xuất. Seiko là nhà sản xuất hàng đầu trong việc sản xuất các bộ máy thạch anh. Nên đối với sản xuất này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của nó.

Khả năng vận hành êm ái, chính xác cao, Orient Day Date đã trở thành niềm tự hào của nhà sản xuất đồng hồ Orient.

 

Đồng hồ Orient nam bán chạy

3. Các tính năng trên đồng hồ

Đồng hồ Orient Day Date sở hữu bộ máy hoạt động cực kỳ ổn định và lưu loát. Các tính năng chính của dòng sản phẩm này gồm có chức năng hiển thị ngày, thứ chính xác và một số mẫu được trang bị khả năng chống nước đảm bảo cho các hoạt động thường ngày.

Lịch ngày, thứ trên Orient Day Date Blue gồm có hai ô cửa sổ thường được đặt tại vị trí 3 giờ và 12 giờ của đồng hồ. Một vị trí cực kỳ tiện lợi cho việc quan sát. Giúp người dùng dễ dàng quan sát, cũng như tô điểm thêm cho mặt đồng hồ được đẹp hơn.

Orient President Day Date mang vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút - hình 4

Orient President Day Date mang vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút

 

Hình hoạt động cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh bằng núm vặn ở bên cạnh. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng quỹ đạo mà nhà sản xuất đã đề ra. Đồng hồ sẽ tự động chuyển ngày theo đúng quy trình 1 tháng 31 ngày và 7 thứ. Bạn sẽ phải điều chỉnh bằng tay lại nếu tháng đó chỉ có 30 ngày.

Chức năng thứ 2 là khả năng chống nước của sản phẩm. Đồng hồ Orient Day Date được trang bị tiêu chuẩn chống nước giúp cho việc sử dụng hàng ngày như đi mưa, tắm hay đi bơi không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tùy vào từng mẫu sẽ có mức chống nước khác nhau. Bạn cần xem kỹ thông số từ nhà sản xuất để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

 

Đồng hồ Orient Day Date giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient Day Date đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hiện tại mức giá dao động từ 2 đến 10 triệu đồng tùy mẫu. Các sản phẩm được trang bị các bộ máy tiên tiến, ứng dụng công nghệ sản xuất đồng hồ mới chắc chắn sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các dòng đồng hồ Day Date phổ thông. Bạn nên xác định được nhu cầu, sở thích để có thể lựa chọn được mẫu Day Date phù hợp nhất.

Mức giá Orient Day Date Blue Dial dao động khoảng tầm 5 triệu đồng - hình 5

Mức giá Orient Day Date Blue Dial dao động khoảng tầm 5 triệu đồng

 

TOP các dòng đồng hồ Orient siêu bán chạy khác

Bên cạnh dòng Orient Day Date thì hãng còn rất nhiều bộ sưu tập bán chạy khác đáng chú ý. Hải Triều xin giới thiệu đến bạn một số dòng đặc biệt tham khảo.

 

YouTube video

Sức hút của những mẫu đồng hồ Orient lộ cơ đáng mua nhất

 

1. Orient SK

Orient SK hay còn được biết đến với tên Orient SK mặt lửa là dòng đồng hồ Automatic nổi tiếng của thương hiệu Orient Nhật Bản. Sản phẩm dành riêng cho các đấng mày râu, ấn tượng vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo, hấp dẫn.

Lần đầu ra mắt thị trường vào những năm 70. Nhưng đến nay Orient SK vẫn còn đâu đó trong lòng fan hâm mộ, một vị trí mà không có dòng đồng hồ nào so sánh được. Nổi lên từ rất lâu như một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến Orient. Nhà sản xuất đã ưu ái khi làm lại dòng sản phẩm này với diện mạo mới nhất nhưng vẫn giữ được những giá trị của dòng đồng hồ nổi tiếng này.

Orient SK mặt lửa đã quá nổi tiếng với ngoài hình góc cạnh, gai góc, uy lực - hình 6

Orient SK mặt lửa đã quá nổi tiếng với ngoài hình góc cạnh, gai góc, uy lực

 

Orient SK mặt lửa như tên gọi của nó, mặt số được thiết kế đặc biệt ấn tượng với người dùng bởi ánh hồng tím rực lửa. Khung vỏ đồng hồ khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên bởi các đường nét vuông vức mạnh mẽ, nam tính. Cụm nút vặn to bản cảm giác chắc chắn. Tất cả cùng dây đeo đồng hồ được hoàn thiện bằng thép không gỉ.

Dòng SK 2015 sử dụng bộ chuyển động Automatic Cal 469 gồm 21 chân kính. Tần số hoạt động 21.600vph. Sản phẩm cải tiến năm 2019 đã được thay bằng cỗ máy F6922 với nhiều ưu điểm vượt trội hơn trong hoạt động. Thời gian trữ cót lên đến 40 giờ.

 

Đồng hồ Orient nữ HOT

2. Orient Caballero

Mẫu đồng hồ Orient Caballero được giới thiệu vào năm 2017. Mẫu sản phẩm này đã giúp cho Orient có thêm một nấc thang trên bản đồ thương hiệu của mình. Tất nhiên là được nam giới cực kỳ yêu thích và ủng hộ.

Orient Caballero có thiết kế đẹp mắt và giá cả không thể hợp lý hơn. Những cảm nhận đầu tiên về Orient Caballero về mặt số bao gồm 1 ổ cửa sổ nhỏ để lộ phần động cơ đang di chuyển. Thứ 2 là kim Breguet kiêu sa, đài cát. Sử dụng font chữ Old School trên mặt số ấn tượng. Linh hồn của đồng hồ chính là bộ máy Automatic mạnh mẽ và bền bỉ không phải bàn.

Orient Caballero thật sự một sự pha trộn của nhiều “nguyên liệu” dòng đồng hồ khác - hình 7

Orient Caballero thật sự một sự pha trộn của nhiều “nguyên liệu” dòng đồng hồ khác

 

Đối với hệ dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp, Orient Caballero thực sự quá xuất sắc khi đáp ứng đủ các tiêu chí mà giá cả phải chăng. Đầu tiên là mặt kính cứng Mineral Crystal tạo hình vòm cong thập niên 60. Tiếp theo là bộ máy cơ hoạt động ổn định, độ sai số thấp và khả năng trữ cót lên đến 40 giờ.

Khung vỏ được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, cứng cáp kết hợp dây da chính hãng nhấn bằng vân cá sấu. Khiến ai sở hữu nó đều trông thật lịch lãm, sang trọng.

 

3. Orient Bambino

Dòng Orient Bambino được ra đời năm 2012 là những đồng hồ Automatic kiểu dáng cổ điển, đơn giản. Điều thu hút ở dòng này là mặt kính dạng vòm quyến rũ, chi tiết thiết kế tối giản nhất. Mức giá “hữu nghị” từ 5 đến 7 triệu đồng cho cỗ máy đến từ Orient, Bambino đã thật sự trở nên thịnh hành và là huyền thoại lúc bấy giờ.

Mặt kính vòm cực kỳ “sexy” dành cho phái mạnh sở hữu chiếc đồng hồ. Mẫu góp phần cho tổng thể không quá thô cứng mà uyển chuyển, tinh tế hơn hẳn. Một điều đặc biệt là không có quá nhiều thương hiệu làm đồng hồ dạng này.

Orient Bambino sở hữu trong mình bộ máy “nhà làm” cực chất - hình 8

Orient Bambino sở hữu trong mình bộ máy “nhà làm” cực chất

 

Hiện tại trên thế giới không có nhiều nhà sản xuất tự sản xuất và lắp ráp bộ máy cho đồng hồ của họ. Orient là một trong số ít đó sử dụng bộ máy in-house, từ khâu sản xuất đến lắp ráp. Điều này lại càng khó hơn ở dòng đồng hồ cơ, bởi vì tính chất phức tạp của các chi tiết. Việc sử dụng bộ máy in-house, giúp cho những cỗ máy Orient trở nên được lòng tin của khách hàng hơn.

Ngay từ ban đầu Orient Bambino đã được kết hợp với dây da như một tuyệt tác trong giới đồng hồ. Khi mà sau này hãng đã tung ra nhiều mẫu sử dụng dây kim loại nhưng người dùng vẫn sẽ nhớ đến hình ảnh Orient Bambino dây da bụi bặm, thanh lịch.

 

4. Orient Golden Eye

Mẫu sản phẩm bình dân Orient Golden Eye chắc chắn không thể không nhắc đến khi nói về đồng hồ Orient. Cỗ máy thời gian này ấn tượng bởi giá cả bình dân mà ai cũng có thể sở hữu nhưng chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp.

Dòng đồng hồ Automatic này ra đời năm 2014 được nhiều người dùng đón nhận. Đặc điểm nhận dạng của mẫu này chính là phong cách Open Heart độc đáo. Các chi tiết bánh lắc trông giống một con mắt nên bởi vì thế mà tên gọi Golden Eye được ra đời.

Orient Golden Eye tạo hình như một con mắt vàng thực sự, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên - hình 9

Orient Golden Eye tạo hình như một con mắt vàng thực sự, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Orient Golden Eye sau đó đã có một thời kỳ huy hoàng cho riêng mình. Đến năm 2017 hãng tung ra phiên bản kế nhiệm Orient Golden Eye II. Các thiết kế của thế hệ mới đã được giảm bớt, mặt số không còn quá nhiều chi tiết rườm rà như trước.

Golden Eye II được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ mang lại sự chắc chắn, độ bền ấn tượng. Bên cạnh đó là vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch dành cho phái mạnh. Sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ mới như Hand-Winding, chủ động lên dây cót khi không sử dụng đến. Dòng máy mới năm 2017 này được trang bị bộ máy cơ Cal.F6T22 với 22 chân kính, tần số dao động 21.600vph.

 

Chú ý: Đồng hồ Orient, SK Trung Quốc là hàng giả, lừa đảo

Chú ý: Đồng hồ Orient, SK Trung Quốc là hàng giả, lừa đảo

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Orient Sun and Moon

Orient Sun and Moon ra mắt năm 2014, kiểu dáng thanh lịch cùng tính năng ngày và đêm đã giúp cho mẫu trở nên ăn khách thời điểm đó. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của nhà Orient, trang bị bộ máy Automatic mạnh nhất của hãng cùng tính năng đặc biệt theo dõi ngày đêm.

Năm 2015 Orient Sun and Moon Gen 2 được cập nhật với các chi tiết mặt số khác so với bản tiền nhiệm. Sử dụng số la mã tinh tế, họa tiết guilloché sang trọng. Màu sắc của các cửa sổ sống động hơn. Đây cũng là mẫu sản phẩm được nhiều người dùng nhớ đến khi nhắc đến dòng Sun and Moon.

Orient Sun and Moon là dòng đồng hồ ăn khách của Orient với thiết kế đĩa quay ngày đêm ấn tượng, độc đáo - hình 10

Orient Sun and Moon là dòng đồng hồ ăn khách của Orient với thiết kế đĩa quay ngày đêm ấn tượng, độc đáo

 

Năm 2017 Orient Sun and Moon thế hệ thứ ba được ra đời. Lần này thì linh hồn của cỗ máy thời gian đã được thay đổi sang bộ Cal F6B24. Tích hợp thêm tính năng lên dây cót thủ công và hacking second.

Chức năng Sun and Moon được thể hiện dưới dạng một đĩa tròn, một nửa là hình mặt trời và bầu trời, một nửa là hình mặt trăng và những ngôi sao. Đĩa tròn này được đặt trong một ô cửa sổ hình đám mây. Hoạt động xoay liên tục tại những thời gian cố định là 6 giờ sáng và 6 giờ tối, mặt trời và mặt trăng sẽ xuất hiện. Tất cả đều được đồng bộ với thời gian của đồng hồ.

 

Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng tại VN

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đại lý bán lẻ đồng hồ lại Việt Nam phân phối chính hãng Orient. Chúng tôi luôn có đầy đủ các sản phẩm từ mức giá bình dân đến cao cấp. Luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh đó, là chế độ bảo hành quốc tế theo quy định của hãng. Đồng hồ Orient chính hãng khi mua tại Hải Triều được bảo hành quốc tế 1 năm, sẽ được tặng thêm 4 năm bảo hành độc quyền tại cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.

Trải qua hơn 30 phát triển, Hải Triều đã “phủ đỏ” bản đồ Việt Nam. Hệ thống Hải Triều có mặt ở hầu hết 3 miền, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm, dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng đồng hồ chính hãng chất lượng đã tạo nên Hải Triều ngày nay - hình 11

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng đồng hồ chính hãng chất lượng đã tạo nên Hải Triều ngày nay

 

Tổng kết

Như vậy là Hải Triều đã cùng bạn tìm hiểu về đồng hồ Orient Day Date Automatic, các bộ sưu tập lừng danh của Orient. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Đón xem các bài viết khác của Hải Triều để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

 

Tin tức liên quan:

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

TOP các mẫu đồng hồ Orient mặt xanh giá rẻ, bán chạy nhất

Giá đồng hồ Orient Star automatic bao nhiêu? Có gì đặc biệt?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *