Đồng hồ Orient mặt vuông, chữ nhật chính hãng 100%, góp 0%

Với lịch sử hình thành lâu đời, đồng hồ Orient chính hãng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà nhiều tín đồ thời trang săn đón. Bên cạnh các thiết kế mặt tròn truyền thống, thương hiệu này đã ra mắt những mẫu đồng hồ Orient mặt vuông với thiết kế ấn tượng.

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Orient mặt vuông, mặt chữ nhật

1. Xuất xứ thương hiệu

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu gia công

4. Độ hoàn thiện, độ bền

5. Giá bán tại Việt Nam

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Orient mặt vuông, chữ nhật

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

› TOP các dòng đồng hồ Orient được săn đón nhất tại VN

1. Orient SK

2. Orient Sun and Moon

3. Orient Bambino

4. Orient Caballero

5. Orient Esteem

› Lời kết

 

Review đồng hồ Orient mặt vuông, mặt chữ nhật 

Để hiểu rõ hơn về thông tin những chiếc đồng hồ Orient mặt vuông như xuất xứ, bộ máy, vật liệu được gia công cũng như độ bền và giá bán hiện tại ở Việt Nam, các bạn hãy theo dõi phần tiếp theo nhé!

 

YouTube video

 

13tr vs 1tr3, cùng một thiết kế mặt vuông, đồng hồ nữ Tissot và Casio khác nhau thế nào?

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ nam mặt vuông mua của hãng nào tốt? Giá bao nhiêu

Cách tra cứu bộ máy đồng hồ Orient từ số hiệu sản phẩm (Check mã series siêu dễ)

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

 

1. Xuất xứ thương hiệu

Orient là một thương hiệu đồng hồ khá quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Đây là một thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, thành lập năm 1901 và nổi tiếng trong việc đem đến những chiếc đồng hồ hoàn chỉnh về mặt thiết kế, chất lượng và đặc biệt là cấu bộ máy của đồng hồ.

Bên cạnh những thiết kế mặt tròn truyền thống, Orient còn nổi tiếng trong những thiết kế đồng hồ mặt vuông, chữ nhật với phong cách lịch lãm, sang trọng và không kém phần nam tính.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh  1

Orient là một thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng

 

Ngoài ra, Orient cũng là một thương hiệu được đánh giá cao về mức độ nhận diện, cùng với chất lượng luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, Orient cũng không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm để đem đến cho người dùng những mẫu mã mới nhất, hợp với xu hướng cũng như tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 2

Đồng hồ Orient mặt vuông thích hợp với những chàng trai thích phong cách lịch lãm, sang trọng

 

2. Bộ máy sử dụng

Khi mua đồng hồ, một yếu tố quan trọng hàng đầu mà hầu hết người dùng đều quan tâm đến đó là chất lượng của bộ máy. Hiểu được mối bận tâm đó, Orient luôn chú trọng vào chất lượng bộ máy của từng chiếc đồng hồ được sản xuất ra thị trường.

Điều này được thể hiện rõ qua việc Orient luôn đầu tư nâng cấp cho những bộ máy đồng hồ hoạt động tốt nhất. Đồng thời, Orient cũng sử dụng các công nghệ chế tạo tiên tiến nhất, giúp đồng hồ luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng hoạt động.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 3

Bộ máy Quartz của Orient được đánh giá cao bởi sự ổn định và hoạt động chính xác

 

Các bộ máy hiện tại của Orient còn được tăng thêm các tính năng mới giúp hạn chế việc sản phẩm bị làm nhái hoặc sao chép từ các đơn vị khác.

Một ưu điểm của bộ máy Orient không thể không nhắc đến đó là bộ máy siêu mỏng, tuổi thọ lâu dài và hoạt động mượt mà.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 4

Cận cảnh chi tiết bộ máy của đồng hồ Orient

 

3. Vật liệu gia công

Bên cạnh việc đầu tư về chất lượng bộ máy và thiết kế, Orient cũng quan tâm chọn lựa những vật liệu gia công, chế tác đồng hồ có chất lượng tốt.

Tương tự như những chiếc đồng hồ mặt tròn, đồng hồ Orient mặt vuông cũng được chế tác từ các vật liệu như các loại kính chuyên dụng có độ cứng cao, chống trầy xước tốt, một số mẫu đồng hồ còn được chế tác từ mặt kính Sapphire giúp đồng hồ tránh trầy xước khi bị va đập

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 5

Mặt kính đồng hồ Orient nam dây da mặt vuông được làm từ những loại kính có độ cứng cao, chịu lực tốt

 

Ngoài ra, dây đồng hồ Orient mặt chữ nhật, mặt vuông cũng được làm từ dây kim loại thép không gỉ 316L đảm bảo cho tuổi thọ dây được sử dụng lâu hơn, chống gỉ sét và bám bụi tốt, hoặc các loại dây bò được làm từ da thật giúp người đeo cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi đeo.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 6

Đồng hồ Orient nữ mặt vuông có nhiều mẫu mã từ dây kim loại đến dây da

 

4. Độ hoàn thiện, độ bền

Có thể thấy, việc đảm bảo về vật liệu chế tác và bộ máy đã giúp cho những chiếc đồng hồ Orient mặt vuông có tuổi thọ cao hơn, được sử dụng lâu bền hơn.

Đồng hồ, các khâu chế tác đồng hồ cũng được thực hiện bởi các kỹ sư có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế và hoàn thiện sản phẩm.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 7

Nhờ sự chỉnh chu trong từng khâu thiết kế nên đồng hồ Orient nam dây da mặt vuông có độ hoàn thiện cao

 

5. Giá bán tại Việt Nam

Hiện tại, đồng hồ Orient có khá nhiều dòng sản phẩm hướng đến những phân khúc khác nhau. Ở mỗi dòng sản phẩm Orient sẽ cho ra mắt những mẫu mã đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật mang đến những phong cách và thiết kế khác nhau.

Chính vì thế mà mức giá đồng hồ Orient mặt vuông được bán tại Việt Nam khác đa dạng và tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 8

Giá đồng hồ Orient nam mặt vuông, đồng hồ Orient nữ mặt vuông đa dạng ở nhiều mức khác nhau tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm

 

Một số mẫu đồng hồ Orient nổi bật có thể kể đến như: đồng hồ Orient CEVAC001BY có giá 3.650.000đ, đồng hồ Orient FDBAF002B0 với giá 5.910.000đ,…

 

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Dùng máy gì?

Đồng hồ Orient của nước nào? Giá bao nhiêu? Dùng máy gì?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP sản phẩm Orient bán chạy

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Orient mặt vuông, chữ nhật

Đồng hồ Orient mặt vuông, chữ nhật luôn nhận được sự đón nhận của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những ưu và nhược điểm của chiếc đồng hồ này. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ qua phần dưới đây nhé!

 

1. Ưu điểm

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Orient mặt vuông, mặt chữ nhật không thể không kể đến đó là thiết kế nhỏ gọn. Việc thiết kế nhỏ gọn sẽ đem đến cho người đeo sự thoải mái và vừa vặn hơn.

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn cũng giúp cho chiếc đồng hồ trông thanh lịch hơn, phù hợp với những ai thích sự đơn giản, mỏng nhẹ.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 9

Thiết kế nhỏ gọn của những chiếc đồng hồ Orient Automatic mặt vuông chính hãng giúp người đeo có thể thoải mái khi hoạt động

 

Thiết kế góc cạnh, thời trang cũng là một điểm cộng của những chiếc đồng hồ Orient mặt vuông. Sự vuông vức trong từng góc cạnh khiến cho chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp gai góc, mạnh mẽ hơn.

Chiếc đồng hồ này sẽ cực kỳ phù hợp với những chàng trai có cổ tay to vì nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm cho cổ tay của bạn.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 10

Đồng hồ Orient mặt vuông dây da thường mang phong cách mạnh mẽ, nổi bật và cuốn hút

 

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà đồng hồ Orient mặt vuông đem lại thì những chiếc đồng hồ mặt vuông này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Ít người sử dụng, không được sử dụng rộng rãi: đa số người tiêu dùng thường ưa chuộng những loại đồng hồ mặt tròn truyền thống hơn nên đồng hồ mặt vuông Orient vẫn chưa được sử dụng rộng rãi như mặt tròn.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 11

Đồng hồ Orient Star mặt vuông

 

  • Mẫu mã ít, khó lựa chọn: do mẫu đồng hồ mặt vuông Orient vẫn chưa sử dụng quá phổ biến, nên các mẫu mã và thiết kế của loại đồng hồ này vẫn còn chưa đa dạng. 
  • Các thương hiệu lớn vẫn chú trọng phát triển các mẫu mã về đồng hồ mặt tròn truyền thống nhiều hơn. Điều này sẽ làm cho người dùng ít sự lựa chọn hơn để tìm được mẫu mã mà mình ưng ý.

 

Đánh giá đồng hồ Orient Star, ngôi sao sáng trên bầu trời

Đánh giá đồng hồ Orient Star, ngôi sao sáng trên bầu trời

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Orient được săn đón nhất tại VN

Bên cạnh các mẫu đồng hồ Orient mặt vuông thì thương hiệu còn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng. Dưới đây là danh sách các dòng đồng hồ Orient được người tiêu dùng Việt Nam săn đón nhiều nhất.

 

1. Orient SK

Đứng đầu danh sách là dòng đồng hồ Orient SK, một huyền thoại mỗi khi nhắc đến thương hiệu Orient. 

Những chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ quân đội, chính vì thế mà vào năm 1970,  Orient đã giới thiệu một dòng đồng hồ hoàn toàn mới với khả năng chịu nước cực tốt.

Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Orient SK cuốn hút bởi thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng sự chính xác, ổn định trong cơ chế vận hành của đồng hồ 

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 12

Năm 2019, Orient đã một lần nữa cải tiến và cho ra mắt những phiên bản đồng hồ Orient SK hoàn toàn mới

 

Ngoài chất lượng tuyệt vời, đồng hồ SK mặt lửa còn sở hữu những thiết kế rất riêng, mang đậm phong cách nam tính, mạnh mẽ cùng sự độc đáo, cuốn hút đến từ mặt đồng hồ hình lục giác ấn tượng.

Một điểm cộng của dòng đồng hồ này là chất lượng được đánh giá siêu bền. Hơn nữa, Orient còn không ngừng nâng cấp bộ máy của mình với các bộ máy mới tiên tiến hơn, tích hợp được nhiều tính năng nổi bật cũng như khả năng vận hành ổn định.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 13

Đồng hồ Orient SK mặt lửa là một mẫu đồng hồ bán chạy và khiến nhiều người muốn sở hữu

 

Điểm nổi bật của đồng hồ Orient SK là số chân kính trên bộ máy đã được hãng gia tăng lên 22 chân kính, giúp ngăn chặn lực ma sát để bộ máy hoạt động một cách tối ưu và trơn tru hơn.

 

2. Orient Sun and Moon

Đây là một dòng đồng hồ khá đặc biệt của Orient. Dành cho những ai chưa biết thì Sun and Moon là một tính năng của đồng hồ Orient cho phép chuyển đổi lịch mặt trăng sang mặt trời.

Vào khoảng thời gian từ 6h30 – 18h30, trên mặt đồng hồ sẽ hiển thị hình mặt trời, khoảng thời gian còn lại đồng hồ sẽ hiển thị hình mặt trăng

Đây cũng là một dòng đồng hồ của Orient được săn đón không kém so với Orient SK. Chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon đầu tiên được ra mắt vào năm 1951, bộ máy In-house của chiếc đồng hồ này đã được cải tiến với những tính năng hiện đại hơn

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 14

Đồng hồ Orient Sun and Moon được đánh giá cao bởi tính năng chuyển đổi từ mặt trăng sang mặt trời

 

Về thiết kế, hầu hết những chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 được chế tác từ mặt kính Sapphire có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước.

Ngoài ra, vỏ và dây đồng hồ được làm từ loại thép không gỉ 316L cứng cáp cùng với độ bền cao, chống bụi bẩn và trầy xước.

Trên mặt mỗi chiếc đồng hồ này đều có hiện lịch Sun and Moon và được sắp xếp một cách hợp lý để người dùng dễ dàng theo dõi giờ. 

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 15

Khả năng trữ cót của đồng hồ Orient Sun and Moon lên đến 40 tiếng

 

TOP sản phẩm Orient dây da

3. Orient Bambino

Orient Bambino được ra mắt vào năm 2012 với thiết kế mặt đồng hồ cong vòm khác biệt so với các dòng đồng hồ khác.

Thiết kế mặt kính cong khiến cho chiếc đồng hồ trở nên mềm mại hơn, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho chiếc đồng hồ. Đồng thời, các loại kính cong cũng có ưu điểm chịu lực tốt hơn so với những loại kính phẳng thông thường.

Orient sử dụng bộ máy Automatic In-house với độ sai số thấp, hoạt động mượt mà. Bên cạnh đó, Orient Bambino còn được trang bị dây da chính hãng đem đến phong cách sang trọng, lịch lãm

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 16

Sự kết hợp giữa đồng hồ Orient Bambino cùng tính năng Sun and Moon

 

4. Orient Caballero

Dòng đồng hồ Orient Caballero được ra mắt vào năm 2017. Đây là một dòng đồng hồ phù hợp với những ai yêu thích sự sự lãng mạn, tinh tế.

Điểm nhấn khiến cho chiếc đồng hồ Orient Caballero trở nên đặc biệt đó chính là mặt kính cong. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có một phần lộ cơ Open Heart ở góc 8 giờ, thể hiện được bộ máy chuyển động của đồng hồ.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 17

Đồng hồ Orient Caballero có thiết kế mặt cong ấn tượng

 

5. Orient Esteem

Một dòng đồng hồ cũng không thể vắng mặt trong danh sách này đó là Orient Esteem. Đặc trưng về thiết kế của Orient Esteem là phong cách sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Chiếc đồng hồ này cũng sở hữu điểm “Open Heart” ấn tượng.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, Orient Esteem cũng được chế tác từ các vật liệu tốt như kính cứng, thép không gỉ,…

Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu bộ máy cơ cao cấp cùng sự hoàn thiện trong thiết kế.

Đồng hồ Orient mặt vuông chữ nhật chính hãng 100 góp 0 - Ảnh 18

Cận cảnh thiết kế của chiếc đồng hồ Orient Esteem 

 

Lời kết 

Đồng hồ Orient mặt vuông chính hãng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích nét đẹp góc cạnh, mạnh mẽ. Hiện nay, Orient đã đưa ra thị trường nhiều mẫu đồng hồ mặt vuông, chữ nhật với những thiết kế vô cùng nổi bật cuốn hút.

Để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật Orient ấn tượng, hãy đến các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Giá đồng hồ Orient Star automatic bao nhiêu? Có gì đặc biệt?

Đồng hồ Orient Star mặt hề (Joker) có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu

Đồng hồ Orient Star Retrograde có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *