TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất

Các thương hiệu đồng hồ thường ra mắt các phiên bản giới hạn nhằm chiều lòng người hâm mộ, các bản này sẽ không được tiếp tục sản xuất sau khi đã bán hết nên rất được săn đón. Hãng Orient cũng cho ra mắt các bộ sưu tập như vậy được gọi là Orient Star Limited Edtion.

MỤC LỤC

› Các mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition hot nhất

1. Orient Star 70th Anniversary Limited Edition

2. Orient Star Skeleton Limited Edition

3. Orient Star Open Heart Limited Edition

4. Orient Star Diver Limited Edition

5. Orient Star Joker Limited Edition

6. Orient Star Heritage Gothic Limited Edition

7. Orient Star Classic Mechanical Moon Phase Limited Edition

› Chính sách bảo hành, hậu mãi khi mua Orient ở Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Các mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition hot nhất

Orient Star là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Orient và Orient cũng là thương hiệu nắm bắt tốt tâm lý của những người hâm mộ để cho ra mắt các phiên bản giới hạn được săn đón.

Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu Orient Star Limited:

Tin tức liên quan:

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

Trọn bộ 15 dòng đồng hồ cơ lộ máy Orient đáng mua nhất hiện nay

YouTube video

So sánh đồng hồ Orient Star vs Tissot: Với 19 triệu thì mua Đồng hồ Nhật Bản hay đồng hồ Thuỵ Sỹ?

1. Orient Star 70th Anniversary Limited Edition

Ra mắt vào năm 2020 đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập của hãng, Orient ra mắt một bộ sưu tập gồm nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bộ sưu tập có tên gọi chung là Orient Star 70th Anniversary Limited Edition.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 2

Một chiếc đồng hồ Orient Retro Future phiên bản năm 2005 với thiết kế độc đáo thời đó

Với sứ mệnh của bộ sưu tập: “The maverick of watch world that keeps honing its originality” – tạm dịch: “Kẻ ngoại đạo của giới đồng hồ vẫn không ngừng tôi luyện bản sắc”. Trong quá khứ Orient đã ra mắt nhiều mẫu đồng hồ phá cách, độc lạ làm khuynh đảo giới đồng hồ và bộ sưu tập này chính là một tuyên ngôn lần nữa của hãng. 

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 3

Trải qua nhiều lịch sử thăng trầm, hãng vẫn giữ nguyên tính chất về những chiếc đồng hồ độc lạ của mình

Thiết kế độc đáo của các mẫu Orient Star 70th Anniversary Limited Edition sẽ không khiến bạn phải thất vọng, dưới đây là các mẫu đặc trưng của bộ sưu tập này:

Phiên bản đồng hồ casual của Orient Star 70th Anniversary Limited Edition được phủ cả trời sao

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 5

Bộ sưu tập Orient Star Limited 70th Anniversary Limited Edition cũng có các mẫu đồng hồ lặn với tên gọi King Diver

2. Orient Star Skeleton Limited Edition

Các sản phẩm skeleton thông thường của Orient vốn đã được đánh giá cao, nên không khỏi nghi ngờ khi Orient Star Skeleton Limited Edition sẽ nâng tầm bộ máy cơ bên trong lên đẳng cấp hơn.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 6

Siêu phẩm đồng hồ Orient Limited Edition bản lộ cơ nổi tiếng một thời hiện đã hơn 10 năm tuổi

Đồng hồ skeleton là dòng đồng hồ để lộ ra toàn phần bộ máy cơ bên trong, nên những sản phẩm như vậy sẽ có cấu trúc máy phức tạp mà vẫn phải đáp ứng được tính thẩm mỹ. Không chỉ có mặt trước làm đẹp, mặt lưng của Orient Star Skeleton Limited Edition cũng thường được làm lộ cơ, để bạn có thể nhìn ngắm được bộ máy của chiếc đồng hồ từ mọi góc độ.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 7

Các sản phẩm lộ cơ toàn phần của Orient hướng tới bộ máy tối tân để đứng chung hàng ngũ với các thương hiệu chuyên đồng hồ cơ khí cao cấp

Bên cạnh các phiên bản Skeleton Limited Edition hiếm có, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy có phiên bản mang thiết kế skeleton, open heart mà hãng Orient hiện đang phát hành rộng rãi.

3. Orient Star Open Heart Limited Edition

Orient Star có dòng sản phẩm mang thiết kế open heart rất nổi tiếng, không thể bỏ qua các sản phẩm Orient Caballero. Hãng đã ra mắt các phiên bản mang thiết kế này gọi là Orient Star Open Heart Limited Edition.

Review đồng hồ Orient Mako 3 chính hãng đầy đủ từ A - Z

Review đồng hồ Orient Mako 3 chính hãng đầy đủ từ A – Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Với các phiên bản thiết kế giới hạn, Orient Star Open Heart Limited Edition thường sẽ được cách điệu với các họa tiết trên bề mặt số để trông tinh tế hơn phân biệt với các dòng Caballero truyền thống, tuy nhiên sự thay đổi sẽ là không quá nhiều.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 8

Trên đây là hình ảnh một chiếc đồng hồ có họa tiết mặt số dạng những thanh dọc trên bề mặt đồng hồ, họa tiết này thường sẽ hiếm khi xuất hiện trên các dòng đồng hồ khác

Bên cạnh các mẫu sản phẩm Orient Star Open Heart Limited Edition, bạn cũng có thể chọn mua Orient Caballero vốn đã rất nổi tiếng của hãng. Thiết kế lộ cơ, hoàn toàn chạy máy cơ và bền bỉ với thời gian là những gì bạn có thể tìm thấy ở những sản phẩm này.

TOP các mẫu orient caballero lộ cơ đẹp

4. Orient Star Diver Limited Edition

Đối với dòng đồng hồ lặn của Orient, bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu Orient Star Limited phiên bản đồng hồ lặn. Đối với dòng sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng tìm mua hơn do hãng thường hay ra mắt hơn và số lượng cũng tương đối.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 9

Sở hữu vòng benzen cũng được phủ dạ quang bên cạnh số và kim để bạn có thể xem giờ trong điều kiện tối

Các mẫu Orient Star Diver Limited Edition sẽ có phối màu độc đáo hơn và có các cách điệu trên mặt số cũng như dây đeo để tạo điểm nhấn. Điểm nổi bật nhất trên một chiếc đồng hồ lặn chính là vòng benzen, đây cũng chính là chi tiết thường được thiết kế mới trong các bộ sưu tập giới hạn nhất.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 10

Không chỉ có công năng tốt, mà đồng hồ lặn cũng có tính thẩm mỹ cao với thiết kế to bản, mạnh mẽ

Đồng hồ lặn cũng đặc biệt quan trọng về chức năng, tương tự như các dòng đồng hồ lặn thông thường của Orient Star – hãng cũng có chuẩn kháng nước 200m, mặt số phủ dạ quang, đo năng lượng còn lại và canh thời gian qua vòng benzen.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 11

Có thể bạn chưa biết: dù là chuẩn kháng nước cao, nhưng những chiếc đồng hồ lặn thường không sử dụng chức năng chronograph do rủi ro nước vào khi bấm các nút chức năng dưới môi trường nước

TOP mẫu đồng hồ lặn orient orient ray hot nhất

5. Orient Star Joker Limited Edition

Sở dĩ có cái tên độc đáo như vậy là do mặt số của chiếc đồng hồ Orient Star Joker Limited Edition có hình giống như mặt hề. Không phải in họa tiết lên bề mặt, do hãng hướng đến phong cách trưởng thành, nên hình ảnh mặt hề sẽ được tạo nên từ các chi tiết cơ khí đan vào nhau. 

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 12

Trên phiên bản Orient Limited Edition này, khi để dọc chiếc đồng hồ, bạn sẽ như nhìn thấy một mặt hề đang cười

Nằm trong bộ sưu tập Orient Star Contemporary, nhắm đến phân khúc giá cận cao cấp, phiên bản này sẽ phù hợp với những chủ nhân yêu thích những cấu trúc cơ khí cầu kỳ trên bề mặt và sẵn sàng chi một số tiền tương đối.

5 đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

5 đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Phiên bản Orient Star Joker Limited Edition cũng độc đáo bởi ứng dụng công nghệ đánh bóng đen (Sallaz Polishing) – một kỹ thuật phức tạp cho phép khi xoay đồng hồ nhìn ở nhiều góc độ khác nhau sẽ tạo các điểm đen khiến phần viền trở nên sáng và nhìn sắc hơn.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 13

Chỉ các mẫu đồng hồ cao cấp mới có thể được ứng dụng kỹ thuật đánh bóng phức tạp này, nhưng lại xuất hiện trên một mẫu đồng hồ cận cao cấp như “Orient mặt hề

YouTube video

Tham khảo thêm: Sức hút của những mẫu đồng hồ Orient lộ cơ đáng mua nhất

6. Orient Star Heritage Gothic Limited Edition

Orient Star Heritage Gothic Limited Edition là một sản phẩm đồng hồ mang phong cách Gothic đặc trưng, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Châu Âu hậu thời kỳ Phục Hưng. Với kỹ thuật phủ màu tạo hiệu ứng thị giác như chiếc đồng hồ có mặt số được làm từ một màu sắc với hai sắc độ khác nhau.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 14

Tùy góc độ nhìn mà bạn sẽ thấy sắc độ xanh của chiếc đồng hồ đậm hay nhạt

Đây là một mẫu đồng hồ được ra mắt đơn lẻ, không nằm trong một bộ sưu tập – nên khi tìm kiếm Orient Star Limited, bạn chỉ có thể tìm được phiên bản mặt xanh dương đậm, vỏ đồng hồ vàng và dây đeo da trên thị trường.

Thiết kế của Orient Star Heritage Gothic Limited Edition khá an toàn, không quá phá cách, để bạn có thể đeo thường ngày hoặc đeo kèm với các trang phục trang trọng.

TOP các mẫu orient phong cách cổ điển đẹp

7. Orient Star Classic Mechanical Moon Phase Limited Edition

Kỹ thuật chế tạo đồng hồ cơ có lịch mặt trăng vốn rất phức tạp, do được vận hành bởi các chuyển động cơ khí truyền thống – mà lại cần phải điều chỉnh cả 3 khung thời gian sao cho đúng với thực tế: đồng hồ xem giờ thông thường, lịch ngày, lịch mặt trăng.

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 15

Orient làm chủ hầu hết trong quá trình chế tác máy đồng hồ, hãng sử dụng trên những chiếc đồng hồ của mình các bộ máy in-house

Nên cách thương hiệu có công nghệ cơ khí phát triển mới có thể làm được và không lại khi Orient Star Limited cũng có thể chế tác ra những chiếc đồng hồ có lịch mặt trăng phiên bản giới hạn.

Không chỉ có công nghệ bên trong hiện đại, những chiếc đồng hồ Orient Star Classic Mechanical Moonphase Limited Edition cũng có thiết kế hài hòa, dù phải thêm một ô cửa sổ lịch mặt trăng trên đồng hồ. Dưới đây là hình ảnh một vài chiếc đồng hồ lịch mặt trăng phiên bản giới hạn của Orient Star:

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất - Ảnh 16

Thiết kế tinh tế trên những chiếc Orient Limited Edition bản lịch mặt trăng, ô lịch mặt trăng sẽ nằm lệch xuống phía bên dưới

TOP các mẫu orient lịch mặt trăng được yêu thích

Chính sách bảo hành, hậu mãi khi mua Orient ở Đồng Hồ Hải Triều

Hải Triều là đơn vị phân phối đồng hồ lâu năm trong ngành, với hơn 30 năm kinh nghiệm. Đến với Hải Triều bạn sẽ được trải nghiệm showroom với nhiều mẫu mã đồng hồ đa dạng và nhận được tư vấn từ những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm nhất.

Không những thế, bạn còn cũng sẽ nhận được gói bảo hành độc quyền:

● Gia hạn bảo hành lên tới 5 năm, bảo hành chuẩn quốc tế của hãng.

● Đồi 1 – 1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý hoặc sai size.

● Đề bù gấp 10 lần giá trị nếu không phải đồng hồ chính hãng.

● Hỗ trợ thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.

● Miễn phí vận chuyển toàn quốc nếu bạn mua hàng online.

● Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ quartz.

Orient Star automatic Nhật Bản - ảnh 17

Hãy đến với Hải Triều để được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và tìm được nhiều mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn độc đáo – Ảnh sản phẩm: RE-AV0B03B00B

Lời kết

Mong qua bài viết kể trên, bạn đã có thể tìm được những sản phẩm đồng hồ Orient Star Limited yêu thích của mình và tham khảo được thêm nhiều mẫu đồng hồ khác. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ Orient Star chính hãng, hãy ghé qua đại lý Đồng Hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy bình luận bên dưới, Hải Triều sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Orient automatic, SK, 3 sao cổ,… giá bao nhiêu?

30 mẫu đồng hồ nam Orient automatic thuộc 9 dòng nổi tiếng

Đánh giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 5 đầy đủ từ A – Z

Hoàng Sơn

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. H
    Hai Minh

    orient với seiko thì nên mua dòng nào shop

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Seiko với Orient đều là thương hiệu của Nhật mỗi mẫu sẽ có 1 nét riêng ạ. Nếu mình thích những mẫu trẻ trung năng động có thể chọn dòng Orient. Anh thích mẫu dây da hay kim loại và tầm giá mình cần là bao nhiêu. Em gửi 1 số mẫu mình tham khảo thêm ạ. Hoặc mình tham khảo thêm ở links sau :

      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

      Ưng mẫu nào mình báo em kiểm tra mẫu nhé

      Để tư vấn tốt hơn Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600

      Em cảm ơn và chúc anh buổi sáng an lành.
      -nh-

      1 năm trước
  2. M
    Manh Bao

    Tu van giup minh mau Orient nao dep cho nam khoang 45 tuoi

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Mình thích mẫu dây da hay kim loại và tầm giá mình cần là bao nhiêu em gửi 1 số mẫu mình tham khảo ạ.
      Hoặc để tư vấn tốt hơn Anh có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600

      Mong nhận được phản hồi từ mình ạ
      -nh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *