Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient Swimmer được người dùng đánh giá cao về tính năng và tính linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà khiến giới mộ điệu quan tâm đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Orient Swimmer 100 từ A-Z

1. Phong cách thiết kế

2. Độ chống nước tốt

3. Bộ máy Quartz ổn định

4. Tính năng đi kèm, vật liệu

5. Giá bán chính hãng

› Các mẫu đồng hồ Orient Swimmer 100 bán chạy nhất

› TOP 3 dòng đồng hồ đi bơi, lặn được ưa chuộng tại VN

1. Casio G Shock

2. Tissot PR100

3. Casio Edifice

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

10 dòng đồng hồ nam chống nước cực đỉnh, thoải mái đi bơi

 15 mẫu đồng hồ Orient giá rẻ nhất, rẻ như hàng xách tay

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

 

Review chi tiết đồng hồ Orient Swimmer 100 từ A-Z

Ngay từ cái tên, ta đã biết đây là dòng đồng hồ thể thao hỗ trợ người dùng sử dụng trong môi trường nước. Tuy sinh ra để phục vụ cho nhu cầu hoạt động ngoài trời nhưng cỗ máy này vẫn có kiểu dáng sang trọng và lịch lãm khi đeo lên tay, chứ không quá hầm hố.

YouTube video

 

Mẫu đồng hồ Orient Swimmer chống nước nhiều khách hàng quan tâm

 

1. Phong cách thiết kế

Từ kiểu dáng bên ngoài, có lẽ khách hàng sẽ không nghĩ đây là dòng đồng hồ thể thao chống nước tốt, vì nó giống một cỗ máy thời trang hơn. Từng chi tiết trên cỗ máy Orient Swimmer đều mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhờ quy trình chế tác vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Mặt số Orient Swimmer sang trọng kết hợp với dây đeo kim loại sang trọng phù hợp với quý ông thành đạt. Đặc biệt, cọc số và kim chỉ thời gian được hãng thiết kế đậm nét nhằm tạo điểm nhấn và làm nổi bật chiếc đồng hồ đơn giản này.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Orient Swimmer với thiết kế sang trọng và tinh tế nên phù hợp với các quý ông – Ảnh: Orient SUNE5002W0

 

2. Độ chống nước tốt

Thông thường, những chiếc đồng thời trang hiện nay đều có độ chống nước khá thấp nên rất dễ hư hỏng khi gặp nước. Ngược lại với điều đó, Orient Swimmer sở hữu tính kháng nước cao hơn hẳn, lên tới 10 ATM, con số này thường thấy nhiều mẫu sản phẩm thể thao.

Với khả năng chống nước tốt, Orient Swimmer thường được sử dụng cho các hoạt động hàng ngày lẫn thể thao. Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý đóng chặt núm vặn và không để cỗ máy ở nơi có nhiệt độ cao để tránh làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Orient Swimmer 10bar có núm vặn đóng chặt giúp đồng hồ kháng nước cực tốt ở độ sâu 100 mét – Ảnh: Orient SUNE5004W0

 

3. Bộ máy Quartz ổn định

Đối với dòng đồng hồ thể thao, độ chính xác về thời gian trên đồng hồ là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhà sản xuất Orient đã sử dụng bộ máy Quartz của hãng có khả năng vận hành trơn tru và luôn đảm bảo thời gian trên cỗ máy không bị sai lệch.

Bộ máy Quartz của sản phẩm Orient Swimmer được sản xuất theo tiêu chuẩn Japan Movt,thế nên chất lượng không cần phải bàn cãi. Ngoài tính chính xác về thời gian, sai số của cỗ máy rất thấp vì chỉ dao động khoảng 15 giây trong một tháng.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Orient Quartz Swimmer 100 sử dụng bộ máy Quartz có độ sai số cực kỳ thấp – Ảnh: Orient SUNE5004W0

 

4. Tính năng đi kèm, vật liệu

Không chỉ có khả năng chống nước tốt, hãng Orient còn tích hợp thêm cho sản phẩm này nhiều tính năng tiện lợi khác hỗ trợ cho người dùng. Nổi bật nhất chính là phần kim được phủ một lớp dạ quang giúp bạn có thể dễ dàng xem thời gian ở nơi thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, Orient Swimmer còn xuất hiện tính năng lịch thứ hiếm gặp trên các dòng đồng hồ thể thao hiện nay. Lịch thứ hiển thị thông qua ô cửa sổ to và dễ nhìn nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa với các chi tiết khác trên mặt số, không bị rối mắt khi sử dụng.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Chức năng hỗ trợ đi kèm trên Orient Swimmer chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng – Ảnh: Orient SUNE5004W0

 

Đặc biệt, nhà sản xuất còn áp dụng công nghệ mạ vàng PVD nhằm đem đến vẻ đẹp sang trọng cho đồng hồ. Nhờ công nghệ mạ PVD mà lớp màu của cỗ máy luôn sáng bóng, giữ màu lâu hơn và bền bỉ theo thời gian.

Thương hiệu Orient sử dụng nhiều vật liệu tốt nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua dòng sản phẩm này. Một số chất liệu cao cấp trên Orient Swimmer có thể kể đến như: kính Mineral Crystal, niềng thép không gỉ cứng cáp,…

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Orient Swimmer đạt chất lượng cao bởi sử dụng những vật liệu vô cùng tốt – Ảnh: Orient SUND6002W0

 

5. Giá bán chính hãng

Mức giá của Orient Swimmer được cho là khá phải chăng so với những gì mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá chưa đầy 3 triệu, giá thành thế này rất dễ để người dùng có thể sở hữu và trải nghiệm cỗ máy tuyệt vời này.

Bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm này tại các showroom của Đồng Hồ Hải Triều với độ chính hãng 100% và nhiều chế độ hậu mãi vô cùng tốt.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Chỉ từ 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Orient Swimmer chính hãng – Ảnh: Orient SUND6001W0

 

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu? Giá tất tần tật các dòng Orient

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu? Giá tất tần tật các dòng Orient

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ Orient Swimmer 100 bán chạy nhất

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý chuyên kinh doanh các mặt hàng chính hãng đến từ nhiều thường nhiều nổi tiếng trên thế giới có cả Orient. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm Swimmer của Orient với giá thành niêm yết rõ ràng và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt.

Bộ sưu tập Orient Swimmer 100 vừa có chất lượng cao vừa có giá thành phải chăng nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều tín đồ. Dưới đây sẽ là một số chiếc Orient Swimmer 100 bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam dành cho phái mạnh.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Orient Swimmer luôn được các tín đồ lựa chọn và sử dụng trong cuộc sống thường ngày – Ảnh: Orient SUND6001W0

 

TOP Orient Swimmer bán chạy nhất

TOP 3 dòng đồng hồ đi bơi, lặn được ưa chuộng tại VN

Trên thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng kể cả dành cho các hoạt động như bơi hoặc lặn. Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng đồng hồ có thể đi bơi hoặc lặn mà nhiều tín đồ tại Việt Nam săn đón.

YouTube video

 

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ bơi, lặn biển

 

1. Casio G Shock

G Shock hẳn là dòng đồng hồ thể thao không còn quá xa lạ với người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Những chiếc Casio G Shock không chỉ nổi bật với vẻ ngoài hầm hố và gồ ghề mà còn trang bị nhiều tính năng đặc biệt, tiện lợi cho khách hàng.

Ngay từ khi ra mắt, G Shock luôn giữ vững phong độ của mình khi không ngừng nâng cấp về thiết kế lẫn chất lượng bên trong và có giá thành phải chăng. Bởi vì điều này nên sản phẩm này phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

G Shock tại Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người

 

Casio G Shock thuộc dòng đồng hồ thể thao nên mang trong mình kiểu dáng và vẻ bề ngoài khá cứng cáp. Khác với Orient Swimmer sang trọng và lịch lãm, G Shock lại trông khá năng động và chỉ thích hợp để phối với các bộ quần áo thể thao hay trang phục thường ngày.

Đa phần vỏ ngoài các phiên bản của Casio G Shock làm từ những loại vật liệu siêu bền nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ trên cỗ máy. Chưa dừng lại ở đó, bộ máy bên trong mang đầy luôn có độ chính xác vô cùng cao và sai số rất thấp trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, G Shock được tích hợp vô số tính năng hỗ trợ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống của người dùng. Một số chức năng nổi bật trên sản phẩm: Chronograph, kết nối Bluetooth với smartphone, dạ quang, chống nước từ 10 ATM đến 20 ATM,…

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Các mẫu G Shock ngày càng hoàn thiện hơn để phù hợp với nhu cầu người dùng hiện nay

 

TOP G Shock chống nước cực tốt

2. Tissot PR100

Cho đến nay, Tissot đã trình làng hàng loạt bộ sưu tập nổi tiếng như: Tissot PR 100, Tissot Le Locle, Tissot Special,… Trong đó, phiên bản PR 100 là dòng sản phẩm thể thao được rất nhiều tín đồ ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng.

Bộ sưu tập Tissot PR 100 gồm 2 dòng máy QuartzAutomatic, được lấy cảm hứng từ phiên bản PR 50 mà nhiều tín đồ ưa chuộng. Sự đơn giản đầy cuốn hút trên từng chi tiết chính là điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

PR 100 là một trong số những bộ sưu tập nổi tiếng đến từ Tissot

 

Tuy là mẫu đồng hồ thể thao nhưng Tissot PR 100 lại có dáng vẻ thanh lịch và sang trọng nên rất được lòng các tín đồ. Thiết kế của cỗ máy theo xu hướng tối giản nhưng vẫn mang vẻ khác biệt riêng khi đeo lên tay.

Các phiên bản thuộc bộ sưu tập PR 100 đa số đều có phần mặt kính làm từ tinh thể Sapphire chắc chắn. Lớp vỏ ngoài sản phẩm được chế tác tỉ mỉ bằng vật liệu thép không gỉ độc quyền của hãng để tạo nên sự tinh tế không bao giờ nhàm chán.

Vì là cỗ máy đến từ thương hiệu Thụy Sỹ nên Tissot PR 100 đạt hầu hết mọi tiêu chuẩn khắt khe như: Swiss Made, COSC,… Ngoài ra, những tính năng tiện lợi trên dòng máy khiến rất nhiều người đam mê thể thao rất ưa thích: đếm giờ, kháng nước 10 ATM,…

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Chiếc đồng hồ thể thao đến từ Thụy Sỹ chất lượng từ ngoài vào trong

 

Các mẫu Tissot PR 100 dành cho các quý ông

3. Casio Edifice

Casio Edifice là dòng đồng hồ thể thao nam hàng đầu tại Nhật Bản, được giới mộ điệu và các chuyên gia đánh giá rất cao. Vì cỗ máy Casio Edifice thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành thường cao hơn nhiều so với nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Casio.

Đồng hồ Casio Edifice có đa dạng thiết kế dành cho phái mạnh và các mẫu thường mang xu hướng sang trọng, thanh lịch. Không chỉ thế, nhà sản xuất còn thêm vào nhiều công nghệ hỗ trợ cho đời sống thường ngày của người dùng.

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Edifice là dòng đồng hồ thể thao cao cấp đến từ thương hiệu Casio

 

Đồng hồ Casio Edifice WR100M giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

Đồng hồ Casio Edifice WR100M giá bao nhiêu, mua ở đâu, mẫu nào đẹp?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Sang trọng và tinh tế là những gì có thể diễn tả nét đặc trưng trong từng thiết kế của dòng sản phẩm đặc biệt này. Về tổng thể, Casio Edifice sở hữu mặt tròn hiện đại và nằm trên đó là những con số được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ nổi bật trên bề mặt.

Không chỉ kỹ lưỡng trong việc chế tác, khâu chọn lọc vật liệu cũng vô cùng nghiêm ngặt để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Mặt số Casio Edifice làm từ kính Sapphire cứng cáp, phần dây đeo chia thành hai loại bao gồm dây da chính hãng và dây thép không gỉ.

Điểm nổi bật nhất trên cỗ máy này chính là những công nghệ tiên tiến nhất mà hãng Casio đã trang bị lên nó. Một số chức năng hiện đại trên dòng Edifice có thể kể đến như: kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, Chronograph, kháng nước 10 ATM,…

Đồng hồ Orient Swimmer 100 có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Công nghệ tiên tiến trên Casio Edifice thu hút nhiều khách hàng đến với sản phẩm này

 

TOP Casio Edifice hiện đại bậc nhất

Lời kết

Thông qua bài viết này, Hải Triều đã gửi đến bạn một số thông tin về dòng sản phẩm Orient Swimmer cùng với những dòng đồng hồ thể thao khác tương tự. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm.

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá đồng hồ Fossil 100 Meters (10 ATM) cho người đi bơi

Đồng hồ lặn là gì? 10 dòng lặn biển danh tiếng thế giới

Đồng hồ chống nước giá rẻ và những điều cần lưu ý

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *