Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới. Hãng đồng hồ này thường được giới thượng lưu ưa chuộng và xem như món phụ kiện đẳng cấp mang lại giá trị khẳng định bản thân. Dù cao cấp bậc nhất là thế, nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều người thắc mắc đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu, mua đồng hồ Patek Philippe ở đâu… Tất tần tật sẽ được giải đáp ngay sau đây!

MỤC LỤC

› Giá đồng hồ Patek Philippe Geneve chính hãng

1. Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu?

2. Đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Patek Philippe có bán lại được không?

› Vạch trần đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc giá rẻ?

› 5 lý do tại sao giá đồng hồ Patek Philippe Geneve đắt đến thế?

1. Số lượng hơn cả giới hạn

2. Chế tác thủ công bởi đội ngũ chuyên gia

3. Sử dụng vật liệu đắt đỏ nhất

4. Rất khó để sở hữu

5. Giữ giá, thậm chí tăng giá trong tương lai

› Mua đồng hồ Patek Philippe Geneve ở đâu tại Việt Nam?

Giá đồng hồ Patek Philippe Geneve chính hãng 

Giá đồng hồ Patek Philippe Geneve chính hãng, mua đồng hồ Patek Philippe ở đâu… là mối bận tâm hàng đầu của những ai say mê đồng hồ. Như đã nói trên, đây là hãng đồng hồ xa xỉ, vì vậy không nhiều địa điểm cung cấp chính hãng thương hiệu này.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 1

Geneve Patek Philippe là thương hiệu xa xỉ hàng đầu, vì vậy không quá nhiều người biết giá bán đồng hồ Patek Philippe

Tuy nhiên, vì sự đắt giá và hiếm có của thương hiệu đã mang đến sự tò mò của rất nhiều khách hàng. Điều này đã khiến các địa điểm bán hàng giả có thời cơ để làm nhái đồng hồ, đáp ứng được nhu cầu của những ai “ham rẻ nhưng chất lượng phải tốt”.

Để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về đồng hồ Patek Philippe giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, thì tất cả các thông tin ngay sau đây sẽ giải quyết vấn đề này.

Tin tức liên quan:

 

1. Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu?

Patek Philippe xưa nay vẫn luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất hành tinh. Bởi lẽ đó mà mức chi phí để sở hữu sản phẩm cũng thuộc mức “khủng”.

Nhiều người không biết Geneve Patek Philippe chính hãng giá bao nhiêu cũng là điều dễ hiểu. Vì đơn giản rằng, cả trụ sở chính và tất cả những đại lý ủy quyền đều không được công khai mức giá chính xác trên website chính thức của mình.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 2

Đồng hồ Patek Philippe được ưa chuộng bởi giá trị cao cấp, xa xỉ mà nó mang lại – Bảng giá: dây đồng hồ Patek Philippe

Việc không công khai giá bán này là điều rất quen thuộc ở những thương hiệu xa xỉ. Lý do chính là vì khách hàng của họ đa số là những người thuộc tầng lớp thượng lưu, có vị thế trong xã hội.

Nhóm khách hàng này mỗi khi quyết định mua đồng hồ Patek Philippe, họ sẽ chỉ quan tâm đến giá trị mà sản phẩm mang lại cho bản thân chứ không để ý nhiều đến mức chi phí.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 3

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu là yếu tố không mấy quan trọng đối với nhóm khách hàng cao cấp, giàu có

Đồng hồ Longines bán chạy nhất

Theo nhiều nguồn thông tin cho rằng, dù là đồng hồ cũ, mới, đồng hồ pin hay đồng hồ cơ… thì giá đồng hồ Patek Philippe Geneve cũng chắc chắn không hề dưới con số 55.000 USD (tương đương khoảng 1 tỷ đồng).

Cụ thể hơn, tham khảo đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu được dao động ở khoảng như sau:

  • Ở những mẫu đồng hồ pin: Giá trung bình dao động ở khoảng 45.000 USD trở lên (tương đương 1 tỷ VNĐ).
  • Ở những mẫu thép không gỉ thông thường: Giá trung bình dao động ở khoảng 50.000 USD (tương đương 1,15 tỷ VNĐ).
  • Ở những mẫu thép không gỉ tích hợp nhiều chức năng: Giá trung bình dao động ở khoảng từ 60.000 – 70.000 USD (tương đương khoảng 1,4 tỷ – 1,6 tỷ VNĐ).
  • Ở những mẫu đồng hồ vàng cao cấp: cơ bản khoảng 80.000 USD (1,85 tỷ VNĐ); đa năng khoảng 90.000 USD (2 tỷ VNĐ); phức tạp khoảng 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ VNĐ); cực kỳ phức tạp khoảng 150.000 USD (tương đương 3,5 tỷ VNĐ) và thậm chí hơn thế nữa.
Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 4

Giải đáp đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu: dao động ở khoảng 5.000 – 100.000 USD

Như vậy, lời giải đáp cho thắc mắc đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu chính là từ hơn 5.000 đến hơn 100.000 USD (chưa tính các mẫu đẳng cấp thuộc phiên bản giới hạn, sản xuất vào sự kiện đặc biệt…).

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng

2. Đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ hàng đầu, vì vậy ta không khó để tìm ra những mẫu mã đắt nhất thế giới hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu đắt nhất thế giới, thì 3 mẫu đồng hồ được giới thiệu ngay sau đây sẽ cho bạn sự đắm chìm thỏa thích:

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 5

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu đắt nhất thế giới được nhiều người thích thú tìm hiểu

Patek Philipee 5016A-010: 7,3 triệu CHF (tương đương khoảng 7,9 triệu USD và 181 tỷ VNĐ).

Đây là mẫu đồng hồ dành cho các quý ông giàu có hàng đầu. Sản phẩm nổi bật với tổng thể mặt số và dây da chính hãng tone xanh cao cấp. Viền thép của Patek Philipee 5016A-010 được làm bằng Calatrava, là một chất liệu quý hiếm bậc nhất hiện nay.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hàng đầu như lịch vạn niên, lịch tuần trăng, ngày ngược vòng… Đem lại cho các quý ông thành đạt giá trị đẳng cấp không chỉ ở thiết kế mà cả về chất lượng bên trong.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 6

Top 3 đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu đắt nhất thế giới chính là mã hiệu 5016A-010: 181 tỷ VNĐ

Patek Philippe 1518: 11 triệu CHF (tương đương khoảng 11,9 triệu USD và 273 tỷ VNĐ).

Đắt giá thứ hai của thương hiệu được biết đến là Patek Philipee 1858 huyền thoại. Mẫu đồng hồ với đường kính 35mm, vỏ thép không gỉ cao cấp. Sản phẩm được vang danh ở những năm 1941 với danh tiếng là đồng hồ Chronograph đầu tiên có lịch vạn niên.

Sự hiếm có của sản phẩm trở nên nổi trội khi được trang bị thép. Theo tài liệu, chỉ có duy nhất 4 mẫu Patek Philippe 1858 thép không gỉ trên toàn thế giới, 1 trong số 4 người sở hữu chính là vị vua cuối cùng của Romania, người bị đày ải vào năm 1947 và băng hà vào 2017.

Đồng hồ được bán đấu giá tại Geneva vào năm 2016 với mức giá khủng lên đến 11 triệu CHF.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 7

Top 2 đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu đắt nhất thế giới chính là mã hiệu 1518: 273 tỷ VNĐ

Patek Philippe 6300A-010: 31 triệu CHF (tương đương khoảng 33,5 triệu USD và 771 tỷ VNĐ).

Cuối cùng, mẫu đồng hồ Patek Philippe đắt nhất thế giới chạm mốc 771 tỷ VNĐ chính là mã hiệu 6300A-010.

Mẫu đồng hồ chứa đựng bên trong hơn 20 bộ phận phức tạp. Chức năng nổi trội nhất của sản phẩm bao gồm báo thức được lập trình trước, lặp lại âm thanh, ngày tháng theo yêu cầu người sử dụng. Ngoài ra, một số chức năng ưu điểm phải kể đến như: múi giờ thứ hai, lịch ngày/đêm, chu kỳ năm nhuận… 

Sản phẩm được đấu giá ở “Only Watch 2019” và có mức giá chạm đỉnh 31 triệu CHF, trở thành mẫu đồng hồ có mức giá cao nhất của thương hiệu cho đến thời điểm này.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 8

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu đắt nhất thế giới chính là mã hiệu 6300A-010: 771 tỷ VNĐ

Đồng hồ nữ đính kim cương HOT

3. Đồng hồ Patek Philippe có bán lại được không?

Rõ ràng, những món đồ có giá trị cao hoặc cực kỳ cao sẽ rất dễ dàng để đem đi đấu giá, bán lại. Đồng hồ Patek Philippe cũng thế, sở hữu cho mình món phụ kiện giá trị này trên tay bạn vẫn có thể bán lại.

Nếu bạn muốn bán đồng hồ vì bất kỳ lý do gì, hoàn toàn có thể chuyển nhượng với mức giá thậm chí không “lỗ” mà còn có thể “lời” to.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 9

Đồng hồ Patek Philippe Geneve có thể bán lại khi có nhu cầu

Đồng hồ Patek Philippe luôn đi kèm với hai từ xa xỉ, đắt giá. Cho những ai chưa biết, để mua được đồng hồ của thương hiệu này, khách hàng phải gửi hồ sơ để đăng ký, sau đó được sắp xếp thứ tự mua. Vì vậy không phải cứ có tiền là sẽ mua được sản phẩm. 

Bởi lẽ đó, rất nhiều người lựa chọn việc mua hàng chính hãng đã qua sử dụng để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm.

Hơn thế, nếu bạn sở hữu cho mình mẫu đồng hồ Patek Philippe đã không còn được hãng sản xuất, thì việc bán lại đồng hồ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí rằng đồng hồ của bạn còn được tranh giành, săn đón khi rao bán.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 10

Lời giải đáp cho đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu cho ta biết rằng là mức giá xa xỉ, vì vậy khách hàng dễ dàng bán lại khi cần thiết

Vạch trần đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc giá rẻ?

Với những người yêu thích Patek Philippe thì chắc hẳn cũng biết rằng, những mẫu đồng hồ có logo thương hiệu và đi kèm với mức giá vài trăm, vài triệu đồng… thì lẽ đương nhiên đó là hàng Trung Quốc giả nhái.

Bên cạnh đó, cũng có những mẫu đồng hồ Patek Philippe Trung Quốc có giá cực kỳ cao. Chúng được bán với chi phí đắt đỏ và luôn được rao với mức khuyến mãi khổng lồ. Điều này làm cho khách hàng lầm tưởng rằng đó là hàng thật và mắc sai lầm.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 11

Đồng hồ Patek Philippe giá rẻ đang được bán tràn lan trên thị trường

Để nhận biết đồng hồ Patek Philippe giả, nhái, bạn nên kiểm tra những dấu hiệu sau đây:

  • Giấy tờ đi kèm: Đồng hồ Patek Philippe chính hãng luôn phải kèm theo giấy bảo hành quốc tế, chứng nhận nhập khẩu của hãng…
  • Màu sắc, chi tiết trên thiết kế: Trước khi ra quyết định mua sản phẩm không thông qua đại lý chính hãng, bạn cần kiểm tra kỹ càng các chi tiết trên mặt số. Nếu đồng hồ có màu sắc không đồng đều, tiểu tiết thiết kế không đồng nhất, thô kệch… thì đó sẽ là hàng giả, nhái.
  • Logo thương hiệu: Đồng hồ chính hãng của Patek Philippe có logo được khắc chi tiết trên núm vặn. Vì vậy bạn có thể kiểm tra xem logo trên đấy có được khắc cẩn thận hay không, các đường nét có độ sâu bằng nhau hay không… nếu không thì phần lớn đó là hàng giả.
Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 12

Đồng hồ Patek Philippe chính hãng sẽ có giấy tờ đầy đủ từ hãng

Tuy nhiên, nếu bạn không quá nhiều kiến thức về đồng hồ, thì trước khi mua sản phẩm với giá trị cao cần nên thông qua trung gian có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, để đảm bảo được sự hài lòng tối đa, nên mua và chỉ mua ở những địa điểm bán hàng uy tín, chính hãng.

TOP ĐH THỤY SỸ CERTINA bán chạy nhất

5 lý do tại sao giá đồng hồ Patek Philippe Geneve đắt đến thế?

Nhận được sự ưu ái trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Patek Philippe đã luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm cao cấp chất lượng nhất. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá trị đồng hồ Patek Philippe, dưới đây là những lý do chính:

1. Số lượng hơn cả giới hạn

Đa số những mẫu đồng hồ cao cấp của Patek Philippe đều được ra mắt với số lượng cực kỳ thấp. Vì thế nó mang trong mình những giá trị độc quyền nhất định. Bên cạnh đó, mỗi phiên bản giới hạn đều được đánh dấu bởi những cột mốc quan trọng.

Chính vì vậy nó trở nên vô cùng đáng giá và khan hiếm. Đây cũng là lý do chính khiến nhóm khách hàng thượng lưu yêu thích sản phẩm. Sở hữu bên mình, các quý ông quý bà sẽ dễ dàng thể hiện giá trị đẳng cấp của mình mà không lo đụng hàng, đại trà.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 13

Mức chi phí khổng lồ khi giải đáp đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu cũng giúp ta hình dung rằng thương hiệu vô cùng danh giá, khan hiếm

TOP ĐH THỤY SỸ MIDO bán chạy nhất

2. Chế tác thủ công bởi đội ngũ chuyên gia

Theo hãng, mỗi một sản phẩm được Patek Philippe đưa đến tay khách hàng đều phải mất vài năm để lên kế hoạch và 9 tháng để sản xuất thủ công. Thêm vào đó, mỗi một thành phần, chất liệu, thiết kế… đều được gia công hoàn toàn bằng tay bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Trước khi hoàn chỉnh, đồng hồ Patek Philippe sẽ được hoàn thiện dưới bàn tay của hơn 1000 người thợ lành nghề. Chính vì thế, sự tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn thiện này cũng phần nào khiến sản phẩm càng thêm đắt giá.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 14

Đồng hồ Patek Philippe được hoàn thiện chỉn chu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

3. Sử dụng vật liệu đắt đỏ nhất

Chất liệu đắt đỏ được chế tác cũng là lý do quan trọng khiến đồng hồ Patek Philippe trở nên đắt giá. Để tăng thêm giá trị đẳng cấp cho người dùng, thương hiệu đã tích hợp vào trong nhiều chất liệu cao cấp như kim cương, đá quý, vàng trắng, lục ngọc… 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 15

Sản phẩm được hoàn thiện bằng những chất liệu đắt đỏ

Đồng hồ Doxa Grandemetre

4. Rất khó để sở hữu

Vì là thương hiệu xa xỉ cao cấp, nên đồng hồ Patek Philippe chính hãng rất khó để người dùng có thể sở hữu. Dù là trụ sở chính tại Thụy Sỹ hay các nhà phân phối trên toàn thế giới, để mua được đồng hồ Patek Philippe bạn cũng cần phải thực hiện theo quy trình chi tiết.

Cụ thể hơn, để sở hữu Patek Philippe, đầu tiên bạn cần gửi hồ sơ của mình đến địa điểm bán đồng hồ chính hãng. Sau đó đợi nơi bán cung cấp số thứ tự và chờ đến lượt mua.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 16

Đồng hồ Patek Philippe rất khó để sở hữu

5. Giữ giá, thậm chí tăng giá trong tương lai

Dù là đồng hồ nam, đồng hồ nữ, thiết kế cổ điển hay hiện đại… tất tần tật những mẫu mã đến từ Patek Philippe đều có tính giữ giá cực kỳ cao. Đơn giản vì tất cả những lý do trên, từ xuất xứ thương hiệu, phong cách thiết kế, vật liệu gia công… đều đạt giá trị đỉnh cao.

Mua đồng hồ giá trị này tương tự như việc bạn đang đầu tư. Bởi nó sẽ không hề mất đi giá trị vốn có của mình sau thời gian dài. Thậm chí rằng, trong nhiều điều kiện từ thương hiệu, thị trường… sản phẩm còn có thể tăng giá trong tương lai.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 17

Mẫu đồng hồ Patek Philippe giữ được giá trị cực kỳ cao

Mua đồng hồ Patek Philippe Geneve ở đâu tại Việt Nam?

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe xuất xứ từ Thụy Sỹ này có trụ sở ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam.

Mỗi địa điểm được ủy quyền chính hãng này đều bán hàng dựa trên sự tuân thủ các quy định nghiêm ngặt từ hãng. Vì vậy bạn sẽ có thể an tâm và hài lòng khi mua sắm.

Ở Việt Nam, địa điểm được phân phối chính hãng là cửa hàng Tam Sơn, thuộc công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn. Đây là tập đoàn lớn trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ. Ngoài Patek Philippe, nơi đây còn là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu thời trang lớn, nổi bật như Hermes, Saint Laurent, BOSS, Marc Jacobs… 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu? Mua ở đâu? - ảnh 18

Lời giải đáp cho mua đồng hồ Patek Philippe ở đâu chính là công ty bán lẻ quốc tế Tam Sơn

Thông tin về Tam Sơn:

  • Số điện thoại liên hệ: +84 243 8281010
  • Website: https://tamsonvn.com
  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà  và Tầng 16 Harbour View Tower, 35 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.
Đồng hồ Doxa đính kim cương

Kết luận

Như vậy, Đồng Hồ Hải Triều đã giải đáp cho các bạn thắc mắc về đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu, mua ở đâu… Qua đó ta thấy được rằng, chi phí của sản phẩm cũng tương đồng với giá trị của chúng đem lại cho khách hàng. Bởi lẽ đó mà thương hiệu xưa nay vẫn luôn được lòng các tín đồ thượng lưu trên toàn thế giới.

Cám ơn đọc giả đã theo dõi trọn vẹn bài viết này. Hy vọng rằng nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

Lê Hòa TH

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *