Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng thương hiệu đồng hồ Posedius đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng các tín đồ tại Việt Nam. Vậy dòng sản phẩm đến từ hãng này có gì đặc biệt? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

MỤC LỤC

› Thương hiệu đồng hồ Posedius ra đời như thế nào?

› Review tất tần tật về đồng hồ Posedius

1. Đồng hồ Posedius của nước nào?

2. Đồng hồ Posedius giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Posedius có tốt không?

4. Những ai nên mua đồng hồ Posedius?

› Các mẫu đồng hồ Posedius nam, nữ đẹp nhất

1. Posedius DONG SON-02

2. Posedius ORPHIC LA LUNA-02

3. Posedius OKEANOS-01L

4. Posedius POLYTUS-01

5. Posedius MUSE-01

› KOI – Thương hiệu đồng hồ Việt Nam chất lượng cao

› Lời kết

 

Đồng hồ Việt Nam tự thiết kế

Xem thêm các mẫu đồng hồ KOI bán chạy khác

 

Thương hiệu đồng hồ Posedius ra đời như thế nào?

Posedius là thương hiệu đồng hồ được thành lập bởi nhạc sĩ Đằng Phương sau một thời gian hoạt động nghệ thuật. Với niềm đam mê đồng hồ đã lâu, nhạc sĩ Đằng Phương sáng lập một thương hiệu riêng để tạo ra những sản phẩm mang chất lượng Việt.

Các sản phẩm đến từ Posedius được chế tác hoàn toàn thủ công với các linh kiện máy vô cùng chất lượng nhập từ Nhật Bản. Trong vài năm đầu ra mắt, dòng sản phẩm thuộc hãng Posedius nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều đa số khách hàng tại Việt Nam.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 1

Đánh giá đồng hồ Posedius

 

Tin tức liên quan:

 

Review tất tần tật về đồng hồ Posedius

Thương hiệu đồng hồ Posedius tạo nên nhiều thành công lớn dù chỉ mới ra mắt trong những năm gần đây với hàng loạt cỗ máy đậm chất nghệ thuật. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết nhất về các cỗ máy thời gian Posedius mà nhiều tín đồ quan tâm.

 

YouTube video

 

TOP các thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam

 

1. Đồng hồ Posedius của nước nào?

Posedius được biết đến là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam, sáng lập bởi nghệ sĩ Đằng Phương. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, đội ngũ kỹ thuật viên người Việt đã trình làng những cỗ máy đậm chất Việt cùng độ hoàn thiện cao trên từng chi tiết.

Thiết kế của Posedius mang tính biểu tượng, tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp có từ rất lâu trên đất nước Việt Nam. Do đó, những sản phẩm của Posedius đều có nét riêng biệt và chuẩn mực riêng khiến chúng trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Posedius Watch là thương hiệu đến từ Việt Nam mang chất lượng Nhật Bản, được sáng lập bởi nhạc sĩ Đằng Phương

 

2. Đồng hồ Posedius giá bao nhiêu?

Các mẫu đồng hồ đến từ hãng Posedius được bán với giá tương đối phải chăng, dao động từ khoảng 2 triệu đến 10 triệu đồng. Có thể thấy, mức giá này hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người Việt, phù hợp với các đối tượng như sinh viên hoặc dân văn phòng.

Với những sản phẩm được lắp ráp thủ công thì đây là một mức giá vô cùng bình dân dành cho những ai có đang có thu nhập ở mức ổn định. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Posedius tại cửa hàng chính thức tại Việt Nam hoặc trên website của Posedius.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Giá đồng hồ Posedius vô cùng phải chăng, có mức giá dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng tùy mẫu

 

3. Đồng hồ Posedius có tốt không?

Tuy là thương hiệu Việt nhưng những linh kiện máy đều được Posedius nhập từ Nhật Bản trước khi đi vào công đoạn lắp ráp. Do đó, các cỗ máy của Posedius đều mang đặc tính cao cấp như một dòng sản phẩm đến Nhật.

Không chỉ thế, lớp vỏ ngoài của Posedius được làm từ thép không gỉ đánh bóng sang trọng và có đặc tính cứng cáp, bền bỉ theo thời gian. Dây đeo của sản phẩm Posedius đều được làm từ da với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cùng tính gọn nhẹ khi đeo trên tay.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Posedius được chế tác hoàn toàn thủ công nên có độ hoàn thiện vô cùng cao

 

4. Những ai nên mua đồng hồ Posedius?

Posedius thực sự là dòng sản phẩm phù hợp với đại đa số người Việt Nam và đặc biệt dành cho sinh viên hoặc dân văn phòng. Posedius với các thiết kế đậm tính nghệ thuật nên rất phù hợp xuất hiện cùng bạn trong các sự kiện quan trọng hay cả trong đời sống hàng ngày.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Sản phẩm đến từ Posedius phù hợp với đối tượng có mức thu nhập ổn định như dân công sở hay các bạn sinh viên trẻ

 

TOP đồng hồ sang trọng, giá phải chăng

Các mẫu đồng hồ Posedius nam, nữ đẹp nhất

Qua những thông tin trên về Posedius, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao thương hiệu này nhận được nhiều hưởng ứng từ người Việt đến như vậy. Hãy cùng Hải Triều theo dõi một số phiên bản nổi bật nhất từ trước cho tới nay của hãng Posedius nhé!

 

1. Posedius DONG SON-02

Dong Son được xem là một trong những bộ sưu tập tạo tiếng vang lớn nhất cho thương hiệu Posedius kể từ khi ra mắt cho tới nay. Đây là phiên bản Posedius được lấy cảm hứng từ những hoa văn đầy tính nghệ thuật có trên mặt trống đồng Đông Sơn.

Chiếc Posedius này chính là biểu tượng mang tính đậm tính bản sắc của văn hóa thời vua Hùng Vương và con người Việt Nam. Từng chi tiết trên mặt hoa văn trống đồng Đông Sơn đều được khắc họa rõ nét trên mặt số khiến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Giá thành: 4.850.000 đồng.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Đồng hồ Posedius trống đồng Đông Sơn mang thiết kế đậm nét văn hóa truyền thống Đông Sơn của người Việt cổ

 

2. Posedius ORPHIC LA LUNA-02

Orphic La Luna được biết đến là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay của hãng Posedius mà bạn nên thử. Cỗ máy này sở hữu kiểu dáng cuốn hút với màu sắc đầy bắt mắt tạo nên ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phiên bản Orphic La Luna này sở hữu mặt số khảm xà cừ rực rỡ và vô cùng sang trọng khiến các tín đồ phải say đắm. Không chỉ thế, ở góc 6 giờ của cỗ máy còn được trang bị tính năng Moonphase giúp người dùng theo dõi chính xác chu kỳ trăng hàng tháng.

Giá thành: 4.050.000 đồng.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Bộ sưu tập Posedius Orphic La Luna với phần mặt số khảm xà cừ rực rỡ có tích hợp tính năng lịch tuần trăng vô cùng độc đáo và tiện lợi

 

3. Posedius OKEANOS-01L

Bộ sưu tập Posedius Okeanos mang nguồn cảm hứng từ đại dương sâu thẳm và đầy cuốn hút với phần mặt số đặc biệt. Mặt số của phiên bản Okeanos này được chế tác tinh xảo từ đá san hô xanh đen huyền bí như đại dương rộng lớn và sâu thẳm.

Đặc biệt, nhờ vào việc chế tác từ đá san hô mà cỗ máy này sở hữu hiệu ứng sáng lên rực rỡ khi gặp ánh sáng mặt trời. Phần vỏ ngoài của chiếc đồng hồ có chất liệu từ thép không gỉ được đánh bóng một cách kỹ lưỡng để tạo nên vẻ sang trọng khi đeo trên tay.

Giá thành: 3.050.000 đồng

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Okeanos là bộ sưu tập với nguồn cảm hứng từ biển cả với mặt số xanh đen có thể tỏa sáng khi gặp ánh sáng mặt trời

 

4. Posedius POLYTUS-01

Không chỉ nổi bật với các mẫu đồng hồ mặt tròn, Posedius còn phát triển thêm dòng tank watch chuẩn mực. Những phiên bản tank watch Polytus thường mang thiết kế tương đối đơn giản và theo xu hướng cổ điển nhưng vẫn tạo nên rõ nét thanh lịch ngay từ bên ngoài.

Phiên bản POLYTUS-01 là sự kết tinh hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển, sang trọng và vẻ thanh lịch vốn có của dòng tank watch. Viền ngoài mặt số này được chế tác từ dòng thép không gỉ mạ PVD vàng hồng rực rỡ, sang trọng và đầy quyến rũ.

Giá thành: 3.100.000 đồng.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Polytus-01 với kiểu dáng mặt số hình chữ nhật độc đáo mang đậm nét cổ điển và sang trọng

 

5. Posedius MUSE-01

Nàng thơ MUSE là bộ sưu tập đồng hồ dành cho nữ mang đậm nét quyến rũ khiến các quý cô rất yêu thích và lựa chọn. MUSE-01 mang kiểu dáng độc đáo, mềm mại với gam màu đỏ sẫm đầy vẻ hấp dẫn và thanh lịch cùng bộ vỏ mạ vàng hồng hết sức sang trọng.

Không chỉ thế, mặt số của MUSE được tạo nên bởi xà cừ với 4 màu sắc rực rỡ khiến cỗ máy này trở nên lộng lẫy trong mắt các quý cô. Đi kèm với phiên bản MUSE-01 chính là bộ dây da cao cấp vô cùng phong phú để khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn của họ.

Giá thành: 3.250.000 đồng.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Đồng hồ Posedius nữ – MUSE với dáng vẻ đầy quyến rũ với mặt số đỏ sẫm khảm xà cừ sang trọng

 

Các mẫu đồng hồ phổ biến nhất hiện nay

KOI – Thương hiệu đồng hồ Việt Nam chất lượng cao

Với hơn 30 năm kinh nghiệm đúc kết trong ngành đồng hồ, Hải Triều đã cho ra mắt thương hiệu đồng hồ KOI. Đồng hồ KOI không chỉ mang đến sự hiện đại mà còn tái hiện lại những nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

Tuy chỉ mới được thành lập nhưng đồng hồ KOI sở hữu độ hoàn thiện vô cùng cao bởi có vật liệu chế tác cao cấp như: thép không gỉ 316L, kính Sapphire,… Thiết kế của KOI Watch theo xu hướng đơn giản nên phù hợp với đa số phong cách của người dùng hiện nay.

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Thương hiệu đồng hồ KOI sinh ra dành cho người Việt với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao – Ảnh: KOI K001.436.642.29.01.01

 

Bộ máy bên trong của KOI còn được tích hợp hàng loạt tính năng như: kháng nước 5 ATM, lịch ngày,… Dù có chất lượng hoàn thiện cao như vậy nhưng mức giá các sản phẩm của KOI lại phải chăng vô cùng đa số người Việt có thể dễ dàng sở hữu dòng sản phẩm này.

Chính sách bảo khi mua KOI tại Hải Triều:

Thay pin miễn phí trọn đời.

Bảo hành pin chính hãng trong 1 năm.

Bảo hành bộ máy trong 3 năm.

Bảo hành bộ máy tăng thêm 2 năm (tổng thời gian bảo hành là 5 năm).

Đồng hồ Posedius của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng khi mua KOI tại Hải Triều

 

Đồng hồ KOI bán chạy nhất

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết nhất về dòng đồng hồ Posedius mà nhiều người dùng tại Việt Nam vô cùng quan tâm. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của thương hiệu này được đề cập ở nội dung trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *