Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

Rolex là thương hiệu đại diện cho đẳng cấp thượng lưu và sự xa xỉ. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu sản phẩm đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… Với mức giá rất phổ thông này, liệu đây có phải là những sản phẩm chất lượng? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp đầy đủ qua bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Vạch trần đồng hồ giá 2 triệu là hàng giả

1. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… được sản xuất ở đâu?

2. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu dùng máy gì?

3. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có tốt không?

› Giá trị thật của những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

1. Giá bán đắt đỏ

2. Số lượng giới hạn

3. Khó có thể sở hữu

› 5 lí do không nên sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ Fake

1. 99,99% là hàng Trung Quốc

2. Chất lượng kém, dễ hỏng hóc

3. Không được bảo hành chính hãng

4. Không mang giá trị đẳng cấp của thương hiệu Swiss Made

5. Có thể gây hại cho sức khỏe

 

Vạch trần đồng hồ giá 2 triệu là hàng giả

Đồng hồ Rolex giá rẻ chỉ từ vài triệu đồng được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, trang mạng xã hội. Với người tiêu dùng không chuyên, rất khó có thể phân biệt những mặt hàng này bằng mắt thương.

Tuy nhiên, với uy tín hằng trăm năm tuổi cùng chất lượng bộ máy đẳng cấp xưng danh 5 châu, mức giá này khó có thể gặp ở thương hiệu Rolex dù là các sản phẩm đã qua sử dụng.

 

Đồng hồ chính hãng bán chạy

1. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… được sản xuất ở đâu?

Những sản phẩm kém chất lượng mang thương hiệu Rolex với giá bán chỉ vài triệu đồng thường được gia công tại những công xưởng tại Trung Quốc. Với giá nhân công rẻ hàng đầu thế giới, những sản phẩm này được lắp ráp sơ sài, khó có thể so sánh với phiên bản chính hãng.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 1

Đồng hồ Rolex 3 triệu, 2 triệu… được bán tràn lan trên các nền tảng

 

2. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu dùng máy gì?

Như đã đề cập phía trên, với mức giá phổ thông chỉ vài triệu đồng, đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu hay thậm chí 5-7 triệu chỉ được lắp ráp những bộ máy cơ bản có xuất xứ tại Trung Quốc. Vì là hàng giả, các sản phẩm này cũng không đáp ứng nhiều tiêu chí kiểm định để đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 2

Đồng hồ Rolex 3 triệu, 2 triệu dùng những bộ máy rẻ tiền từ Trung Quốc với tính sai số cao

 

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có tốt không?

Đồng hồ Rolex giá 1 triệu, 2 triệu… sở hữu chất lượng kém. Với mục đích được tạo ra để đánh vào tâm lí phân khúc phổ thông, ngoại hình của sản phẩm có vẻ tương đồng nhưng chất lượng hoàn thiện, bộ máy của những sản phẩm này rất kém.

Vì vậy, trong tầm giá vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng trước các sản phẩm đồng hồ Rolex giá rẻ. Thị trường đồng hồ đeo tay chính hãng vẫn có rất nhiều ông lớn hàng trăm năm tuổi với các sản phẩm phổ thông chất lượng, cực kì uy tín trong phân khúc phổ thông này.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 3

Đồng hồ Rolex giá 1 triệu, 2 triệu… có chất lượng rất kém

 

Giá trị thật của những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

Đồng hồ Rolex 2 triệu, 3 triệu có thể cho chúng ta thấy rõ sự chênh lệch với sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên một số mặt hàng kém chất lượng có thể được rao bán lên đến 10 triệu, 20 triệu… với thông điệp “xả kho, xả lỗ…”.

Với mức giá trung cấp dễ khiến người dùng hoang mang vì không biết liệu đây có phải sản phẩm chính hãng như lời rao bán hay không? Tuy nhiên, so với giá trị thật của đồng hồ Rolex thì dù là đồng hồ Rolex giá 30 triệu đồng, bạn vẫn nên cân nhắc mức độ uy tín của sản phẩm và người bán.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 4

Đồng hồ Rolex giá vài triệu cho đến vài chục triệu… 99,99% là hàng kém chất lượng

 

1. Giá bán đắt đỏ

Gắn liền với những hình ảnh đẳng cấp, thượng lưu, đồng hồ Rolex chính hãng luôn nằm trong phân khúc siêu cao cấp khó có thể sở hữu. Những mẫu quartz cơ bản của hãng có giá từ 150 triệu đồng, các mẫu automatic cơ bản sẽ có giá bán từ 400 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex xa xỉ có thể lên đến chục tỉ đồng tùy thuộc vào số lượng giới hạn, bộ máy đẳng cấp và các vật liệu quý hiếm tạo nên những tuyệt tác này. Hơn vậy, đồng hồ Rolex được bán qua các trung gian sưu tầm trên thị trường còn có giá cao hơn so với mức giá niêm yết nhiều lần.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 5

Lí giải đồng hồ Rolex chính hãng giúp giải đáp đẳng cấp và giá trị của sản phẩm

 

2. Số lượng giới hạn

Đồng hồ là mặt hàng đòi hỏi nhiều kĩ thuật và tâm huyết để có thể tạo nên một tuyệt tác đẳng cấp chất lượng. Chúng sở hữu những chi tiết rất nhỏ, phối hợp nhịp nhàng trong bộ máy cơ khí. Vì vậy, để cho ra mắt sản phẩm đẳng cấp đòi hỏi rất nhiều thời gian và tâm sức.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 6

Đồng hồ Rolex chính hãng được bán ra thị trường với số lượng rất hiếm hoi

 

Đồng hồ Rolex là thành phẩm của những chi tiết thủ công được chế tác từng bàn tay của người thợ lành nghề. Đội ngũ nhân viên tạo nên các sản phẩm hàng ngàn USD cần có bề dày kinh nghiệm, vượt qua nhiều bài test kỹ lưỡng cũng như tay nghề cực kì đỉnh cao.

Vì vậy, sản lượng đồng hồ Rolex được bán ra trên thị trường với số lượng cực kì ít. Một phần để tăng giá trị thương hiệu và sản phẩm, phần còn lại là bởi những mẫu mã này rất phức tạp mới có thể chế tác chỉn chu và đẳng cấp.

 

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng hồ chính hãng bán chạy

3. Khó có thể sở hữu

Với số lượng giới hạn, mức giá đắt đỏ nên đồng hồ Rolex trên thế giới rất khó có thể sở hữu. Với những dân chơi Rolex, tầng lớp thượng lưu này sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn giá niêm yết để sở hữu đồng hồ Rolex chính hãng từ các seller trung gian.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 7

Mẫu đồng hồ Rolex Paul Newman’s Rolex Daytona Ref. 6239 có giá hơn 17 triệu USD (gần 400 tỉ VND)

 

Số lượng giới hạn, thương hiệu đẳng cấp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị đẳng cấp vô hình của Rolex. Tuy nhiên, Rolex vẫn luôn là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu trong những công nghệ tân tiến để nâng cao chất lượng bộ máy vận hành.

Do đó, không chỉ có nét đẹp đẳng cấp thượng lưu, đồng hồ Rolex chính hãng còn thuyết phục giới mộ điều giàu có trên thế giới bởi những chiếc đồng hồ cực kì chất lượng và bền bỉ. 

 

5 lí do không nên sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ Fake

Ngoài Rolex, những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tiếng tăm ở phân khúc siêu cao cấp như Hublot, Omega… hay các sản phẩm phổ biến hơn như Tissot, Longines… đều có những mặt hàng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường.

Những sản phẩm chính hãng này sở hữu uy tín hàng trăm năm tuổi với thiết kế đa dạng, chất lượng bền bỉ. Tuy nhiên, các sản phẩm bị làm nhái tương tự đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… được gia công sơ sài, chất lượng kém khó có thể sánh tầm với đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 8

Đồng hồ Rolex giá 30 triệu cũng chưa chắc là sản phẩm chính hãng

 

Đồng hồ Tudor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Tudor của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. 99,99% là hàng Trung Quốc

Trung Quốc hiện được mệnh danh là “xưởng gia công” của thế giới với những qui mô nhà xưởng rộng lớn, giá nhân công rẻ. Dù không phải bất kỳ sản phẩm “Made in China” nào cũng kém chất lượng, tuy nhiên, những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ như đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… được sản xuất với mục đích làm nhái sản phẩm chính hãng là những mặt hàng cần phải cẩn trọng.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 9

Đồng hồ Rolex giá trên dưới 2 triệu 100% là hàng giả

 

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100%

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Chất lượng kém, dễ hỏng hóc

Với chất lượng sơ sài, hoàn thiện kém… nên đồng hồ Thụy Sỹ fake như đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… vận hành có độ sai lệch lớn, dễ hỏng hóc trong khi sử dụng. Dù mua sản phẩm giá rẻ nhưng người dùng vẫn phải đối mặt với rủi ro sửa chữa với chi phí đắt đỏ.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 10

Sản phẩm kém chất lượng tốn nhiều chi phí để sửa chữa

 

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Không được bảo hành chính hãng

Với đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như Rolex, Hublot, Tissot, Frederique Constant… luôn đảm bảo quyền lợi bảo hành chính hãng sau mua để người dùng có thể an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, sản phẩm Thụy Sỹ fake như đồng hồ Rolex giá rẻ chắc chắn không được đảm bảo các quyền lợi nói trên tại trung tâm bảo hành của hãng trên toàn cầu. Do đó, người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ để tránh những trải nghiệm không tốt sau khi mua.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 11

Không được bảo hành là bất lợi cũng như rủi ro cho người dùng Rolex giá rẻ

 

4. Không mang giá trị đẳng cấp của thương hiệu Swiss Made

Thụy Sỹ được xem là một làng nghề đồng hồ đình đám của thị trường thế giới. Chính phủ nước này đưa ra tiêu chuẩn Swiss Made để đảm bảo chất lượng bộ máy, hoàn thiện gia công của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Nhờ sự kiểm tra gắt gao cùng những cải tiến cạnh tranh trong suốt hàng thập kỷ qua qua, đồng hồ Thụy Sỹ khẳng định được tiếng tăm chất lượng đẳng cấp toàn cầu về thiết kế, vận hành cũng như bảo hành.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 12

Tiêu chuẩn Swiss Made là một bảo chứng niềm tin cho chất lượng và giá trị

 

Như đã đề cập phía trên, sản phẩm kém chất lượng như đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… hay thậm chí là 10 triệu, 30 triệu… 99% là hàng giả, hàng nhái nên hoàn toàn không mang giá trị đẳng cấp, cho dù có hoàn thiện sản phẩm kỹ lưỡng đến đâu đi chăng nữa.

 

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Có thể gây hại cho sức khỏe

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian dài. Hơn vậy, chúng tiếp xúc trực tiếp với vị trí cổ tay nơi sở hữu làn da nhạy cảm cùng nhiều mạch máu dễ tổn thương.

Sản phẩm kém chất lượng như đồng hồ Rolex giá 2 triệu, 3 triệu… sử dụng nhiều vật liệu chưa qua kiểm định kĩ lưỡng. Vì vậy, sử dụng chúng có thể dẫn đến một số tình trạng gây mẩn đỏ, ngứa ở vùng tiếp xúc da. Đeo lâu dài có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho da và sức khỏe.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 13

Da tay rất dễ kích ứng với các sản phẩm đồng hồ kém chất lượng

 

Lời kết

Thông qua những thông tin đã được tổng hợp trong bài viết, chúng ta có thể khẳng định những sản phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán dưới cái tên đồng hồ Rolex 2 triệu, 3 triệu… là hàng giả kém chất lượng.

Không chỉ Rolex mà rất nhiều thương hiệu tiếng tăm khác đều bị làm giả tại những nhà xưởng kém chất lượng tại Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm kém, mức độ hoàn thiện không chỉn chu… nhưng người dùng vẫn khó có thể phân biệt vì thiếu kinh nghiệm chuyên môn.

Đồng hồ Rolex giá 2 triệu có thật không hay là hàng giả? ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị uy tín cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng qua nhiều thập kỉ

 

Vì vậy, để sở hữu sản phẩm chính hãng cam kết uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi sau mua, bạn cần tìm đến các đơn vị phân phối uy tín như Đồng Hồ Hải Triều với hơn 3 thập kỉ hình thành và phát triển.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hải Triều cam kết 100% chính hãng với chất lượng 1 kiểm 1 trước khi trao tay người dùng. Ngoài ra, bạn có nhận được quyền lợi bảo hành VƯỢT CHÍNH SÁCH tại hệ thống trung tâm bảo dưỡng Hải Triều lên đến 5 năm.

YouTube video

Gợi ý top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua nhất

 

Xem thêm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chỉ từ 5 triệu đồng

Xem thêm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chỉ từ 5 triệu đồng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP sản phẩm bán chạy

 

Tin tức liên quan:

7 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex thật và giả

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

7 Lý do tại sao đồng hồ Fake có giá rẻ hơn nhiều so với hàng thật

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *