Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo?

Rolex là thương hiệu đồng hồ đeo tay xa xỉ mà bất kì ai cũng ao ước có thể sở hữu trong bộ sưu tập cá nhân của riêng mình. Tuy nhiên, thị trường xuất hiện những mẫu đồng hồ Rolex ưu đãi lên đến 90%, giá thành chỉ còn vài triệu đồng. Liệu đồng hồ Rolex giảm giá 90 có đúng không? Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp chi tiết cho bạn qua bài viết sau. 

 

Mục Lục

› Vạch trần đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không?

1. Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không?

2. Nguồn gốc của đồng hồ Rolex giảm giá 90

3. Chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ 90

› 5 lý do không nên mua đồng hồ Rolex giảm giá 90

1. 99,99% là hàng giả của Trung Quốc

2. Người dùng không thể nào phân biệt được

3. Chất lượng kém, tồn nhiều chi phí bảo dưỡng

4. Không có khả năng chống nước

5. Không có giá trị, người dùng không tự tin khi đeo

Giá trị thật của đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam

1. Giá bán đồng hồ Rolex chính hãng

2. Các bộ sưu tập nổi tiếng của Rolex

3. Nơi bán đồng hồ Rolex chính hãng

› Nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Giới thiệu về Đồng Hồ Hải Triều

 

Vạch trần đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không?

Đồng hồ Rolex không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện trang sức để tôn vinh vẻ đẹp của người mang, đó còn là một di sản, một biểu tượng đáng ao ước của bất kỳ ai đam mê thời trang nói chung và đồng hồ nói riêng. 

Liệu đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không? Từ website chính hãng, Đồng hồ Rolex giảm giá chưa bao giờ ghi nhận con số khủng 90%! Dù cho sản phẩm đã qua sử dụng cũng rất khó để có được giá này.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 1

Đồng hồ Rolex giảm giá 90% có thật không là điều mà rất nhiều người quan tâm

 

1. Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không?

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đồng hồ Rolex luôn được săn đón bởi những dân chơi đồng hồ trên toàn thế giới. Đồng hồ Rolex không hề dễ dàng để sở hữu bởi những yếu tố giới hạn về số lượng cũng như giá thành rất đắt từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 2

Cơ hội mua đồng hồ rolex nam giảm giá 90, đồng hồ rolex nữ giảm giá 90  tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội 

 

Rolex được xem như một biểu tượng khẳng định địa vị của tầng lớp thượng lưu với sức hút của thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Không chỉ nằm ở giá trị vô hình, Rolex cũng là thương hiệu đồng hồ tiên phong cho những thành tựu ghi dấu ấn rõ nét lên bản đồ đồng hồ thế giới.

Một số dấu ấn của Rolex có thể kể đến như:

– Đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên

– Đồng hồ đeo tay đầu tiên hiển thị được 2 múi giờ trên 1 mặt đồng hồ

– Đồng hồ đeo tay đầu tiên đổi lịch ngày trên mặt số

– Thợ chế tác đồng hồ Rolex cũng chính là kỹ thuật viên đầu tiên đạt chứng nhận Chronometer chính xác cho đồng hồ đeo tay. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 3

Đồng hồ Rolex chính hãng thời thượng khiến nhiều người hoài nghi liệu đồng hồ rolex giảm giá 90 có thật không?

 

Với bề dày lịch sử và thành tựu đã kể trên, việc Đồng hồ Rolex có giá trị hàng trăm triệu được bán cùng ưu đãi lên đến 90% chắc chắn là các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Tìm hiểu thương hiệu cùng tầm giá: Đồng hồ Hublot nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá

 

2. Nguồn gốc của đồng hồ Rolex giảm giá 90

Thực hư đồng hồ Rolex giảm giá 90 là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp tiếp ở nguồn gốc của những sản phẩm này. Phần lớn các sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng giảm giá 90 đều là sản phẩm được chế tạo từ bộ máy rẻ tiền và gia công tại Trung Quốc. 

Các chiêu trò bán đồng hồ Rolex 90 thường được truyền thông đến khách hàng qua những kênh phổ biến như quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, Livestream bán hàng từ các đơn vị sở hữu không uy tín.

Với chi phí được cắt giảm tối đa vì sử dụng nguồn lực kém chất lượng, giá trị thực của những chiếc đồng hồ Rolex giảm giá 90 chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Những thông điệp “XẢ KHO CẮT LỖ”, “ÔM SALE ROLEX BÌNH DÂN”… dễ khiến người tiêu dùng hoang mang và rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 4  

Trung Quốc là xuất xứ chính của các sản phẩm đồng hồ Rolex giảm giá 90 rẻ tiền

 

▶▶▶ Xem thêm: Đồng hồ Tudor chính hãng – “anh em cùng cha” với Rolex

 

3. Chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ 90

Thụy Sỹ là vùng đất của những cái tên lừng lẫy trong thị trường đồng hồ thời trang thế giới. Không chỉ nhờ vào lịch sử lâu đời mà chất lượng sản phẩm của đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ cũng không hề kém cạnh so với bất kỳ quốc gia nào.

Vì tính phổ biến của đồng hồ Thụy Sỹ, các thương hiệu nổi tiếng đến từ quốc gia này cũng thường bị làm giả tinh vi và bán với mức giả rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ phân phối chính hãng.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 5

Đồng hồ Thụy Sỹ giảm giá 90 là có giá rất rẻ được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử

 

Đồng hồ Thụy Sỹ giảm 90 sử dụng những linh kiện rẻ tiền, chế độ bảo hành không bảo vệ quyền lợi người sử dụng. Các chiêu trò thúc đẩy việc mua hàng bằng cách tác động đến giá thành, giảm giá cao… hoàn toàn là hành vi lừa đảo để bán các sản phẩm kém chất lượng.

Các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ giảm giá 90 chắc chắn không thể đáp ứng được tiêu chuẩn sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Vậy nên, sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ giảm giá 90 là những lựa chọn người tiêu dùng phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua bởi khả năng cao đó là hàng giả, hàng nhái.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 6

Đồng hồ Thụy Sỹ cần đáp ứng được tiêu chuẩn SWISS MADE từ chính phủ với cụm từ cùng tên được khắc lên góc 6 giờ/mặt sau đồng hồ

 

Tham khảo đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp

 

5 lý do không nên mua đồng hồ Rolex giảm giá 90

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 là mánh khóe của chiêu trò bán bán hàng lừa đảo. Sử dụng đồng hồ Rolex giảm giá 90 chính là hành động khiến để các sản phẩm kém chất lượng ngày càng phổ biến trên thị trường. Chúng ta không nên sử dụng đồng hồ Rolex giảm giá 90 vì 5 lí do sau:

YouTube video

 

Mức độ hoàn thiện đến mức tinh xảo của đồng hồ Rolex chính hãng – Video: Rolex

 

1. 99,99% là hàng giả của Trung Quốc

Để có thể bán ra thị trường với mức giá ưu đãi lên đến 90% so với giá trị thật của sản phẩm, các loại đồng hồ rolex giảm giá 90 chắc chắn là hàng kém chất lượng được gia công tại các nhà máy Trung Quốc.

Không chỉ sử dụng nguồn nhân công với chi phí rẻ bậc nhất thế giới, những sản phẩm này cũng sử dụng bộ máy đồng hồ, chất liệu chế tác chưa qua kiểm định có thể dẫn đến nhiều tác động như đồng hồ có sai số thời gian lớn, nguy cơ tiềm ẩn gây dị ứng da…

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 7

Đồng hồ Thụy Sỹ giảm 90 như Rolex giả có thể gây hại cho da tay và sức khỏe vì sản phẩm chưa được kiểm tra và đánh giá kĩ càng

 

2. Người dùng không thể nào phân biệt được

Để kiểm định đồng hồ chính hãng đòi hỏi người dùng phải có nhiều kiến thức về thương hiệu đồng hồ. Một số sản phẩm được làm giả tinh vi với mức độ hoàn thiện cao còn gây ra nhiều trở ngại trong việc kiểm định hàng thật-giả bằng mắt thường.

Để xác minh mức độ uy tín của những sản phẩm đồng hồ cao cấp đòi hỏi sự can thiệp của những người có chuyên môn cao trong việc thẩm định đồng hồ. Vậy nên, quý khách hàng hãy thật cẩn trọng khi mua các sản phẩm đồng hồ cao cấp ở những đơn vị chưa khẳng định uy tín được trên thị trường.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 8

Người dùng không chuyên khó có thể phân biệt đồng hồ rolex giảm giá 90 so với hàng chính hãng thật

 

ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢM GIÁ 90 CÓ THẬT KHÔNG HAY CHỈ LÀ LỪA ĐẢO?

7 cách đơn giản để phân biệt đồng hồ Rolex thật và giả

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Chất lượng kém, tồn nhiều chi phí bảo dưỡng

Sản xuất và gia công với nguồn lực và chất liệu giá thấp, đồng hồ Rolex giảm giá 90 chứa đựng rủi ro hỏng hóc rất cao. Bên cạnh đó, bạn không được quyền sử dụng bất kỳ quyền lợi hậu mãi/bảo hành nào từ hãng.

Việc chọn mua các sản phẩm đồng hồ trôi nổi như rolex giảm giá 90 sẽ dẫn đến các rủi ro tốn kém chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa khi có vấn đề xảy ra. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 9

Đồng hồ Thụy Sỹ giảm 90 như Rolex giả không được hưởng quyền lợi bảo hành của hãng

 

4. Không có khả năng chống nước

Với thông điệp từ hãng truyền tải: “Chúng tôi mong muốn đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động tốt như ngày đầu bạn mua”. Những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng luôn được chăm chút để có tuổi thọ cao, có thể thích ứng với đa dạng phong cách sống. Vậy nên, tính năng chống nước là một trong những điều kiện bắt buộc của đồng hồ Rolex trước khi trao tay thành phẩm đến tay người dùng.

Những sản phẩm đồng hồ Rolex giảm giá 90 đương nhiên không thể trang bị những tính năng chống nước như sản phẩm chính hãng đắt tiền. Vì vậy, những rủi ro trong quá trình sử dụng khi rửa tay, đi mưa… hoàn toàn có thể khiến sản phẩm đồng hồ kém chất lượng bị hư hỏng ít nhiều.  

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 10

Đồng hồ rolex giảm giá 90 không chống nước nên rất dễ hư hỏng

 

5. Không có giá trị, người dùng không tự tin khi đeo

Với những tín đồ đam mê đồng hồ thời trang, Rolex không đơn thuần chỉ là một món trang sức đẹp đẽ, đây còn là biểu tượng để thể hiện đẳng cấp cũng như địa vị xã hội. Giá trị thương hiệu của Rolex đã được xây dựng và củng cố suốt 1 thế kỷ qua.

Bộ máy đồng hồ, mẫu mã thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện của sản phẩm đồng hồ Rolex giảm giá 90 rẻ tiền không thể đem so sánh với sản phẩm đồng hồ Rolex chính hãng. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 11

Đồng hồ rolex nam giảm giá 90 hay đồng hồ rolex nữ giảm giá 90 đều không thể giúp bạn thể hiện đẳng cấp khi sử dụng sản phẩm

 

Chọn sử dụng những sản phẩm nhái lại thương hiệu xa xỉ này, bạn đang gián tiếp khiến cho những sản phẩm kém chất lượng ngày càng phổ biến trên thị trường. Đồng hồ Rolex giảm giá 90 cũng không mang lại giá trị nào về cả cảm tính lẫn lí tính cho người sử dụng.

Giá trị thật của đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Rolex khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang phụ kiện thế giới không chỉ bởi giá trị thương hiệu mà còn là sự nỗ lực cải tiến bộ máy, công nghệ, mức độ hoàn thiện… trên từng sản phẩm đồng hồ.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 12

Đồng hồ rolex chính hãng giảm giá 90 không phải là hàng thật

 

Hơn 1 thế kỷ qua, hơn 500 bằng sáng chế đã được cấp cho Rolex. Đây là một trong những minh chứng cho thấy vị trí tiên phong trên chặng đường chế tác đồng hồ của thương hiệu hơn 100 năm tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm:

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Giá bán đồng hồ Rolex chính hãng

Mẫu mã đồng hồ Rolex rất đa dạng trong kiểu dáng thiết kế, chất liệu cũng như phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Giá bán đồng hồ Rolex quartz có thể khởi điểm từ khoảng 5000$ (hơn 100 triệu đồng).

Bên cạnh đó, giá bán đồng hồ automatic của Rolex có giá bán khoảng từ 17000$ (khoảng 400 triệu đồng). Tại những cuộc đấu giá uy tín, các mẫu Rolex đặc biệt có thể đến vài trăm tỉ đồng. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 13

Mẫu đồng hồ được đấu giá hơn 400 tỷ đồng của Rolex là đồng hồ đeo tay đắt nhất trong lịch sử

 

Cuối năm 2020, chiếc Rolex Daytona Paul Newman Ref. 6239 của nam diễn viên Paul Newman đã được định giá kỉ lục lên đến 400 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc đồng hồ đeo tay có giá đắt nhất trong lịch sử cho đến thời điểm hiện tại.

 

2. Các bộ sưu tập nổi tiếng của Rolex

Rolex perpetual: Đây được xem như một phiên bản cách tân của dòng đồng hồ Oyster của Rolex. Mặt số được thiết kế đa dạng với các màu sắc sống động, trẻ trung như: xanh ngọc, cam, hồng, đen… làm nổi bật lên cấu trúc thanh lịch của mặt đồng hồ. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 14

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex perpetual

 

Rolex Sky-Dweller: Với tính năng hiển thị thời gian 2 múi giờ và tích hợp lịch năm, đây là sản phẩm cực kì nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của một mẫu đồng hồ thời trang. Lịch năm của sản phẩm này được đặt tên là Saros với khả năng tự động phân biệt tháng 30 ngày và tháng 31 ngày. Dây đeo thế hệ mới được cấp bằng sáng chế cũng tích hợp thêm nhiều điểm nổi bật cho dòng sản phẩm cao cấp này.

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 15

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Sky-Dweller

 

Rolex Day-date: Đây là dòng sản phẩm Rolex vượt qua kiểm định chronometer, tự lên dây, chống thấm nước đầu tiên cung cấp được lịch ngày hiển thị đầy đủ trên mặt đồng hồ. Mẫu đồng hồ này là dòng đồng hồ cơ bản nhưng có tính ứng dụng rất cao của Rolex.

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 16

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Day-date

 

Rolex Lady-Datejust: Vẻ đẹp tinh tế của dòng sản phẩm này đã giúp chúng trở thành tiêu chuẩn của các sản phẩm đồng hồ cao cấp cổ điển dành cho nữ giới. Rolex Lady-Datejust có đa dạng lựa chọn chất liệu từ Oystersteel đến vàng hay thậm chí là kim cương.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 17

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Lady-Datejust

 

Rolex Pearlmaster: Dòng sản phẩm này được đính kim cương kết hợp với vàng trắng hoặc vàng Everose. Nếu Rolex Lady-Datejust là biểu tượng cho nét đẹp cổ điển thì Rolex Pearlmaster nhất định sẽ là đại diện cho nét đẹp quý phái và tinh tế.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 18

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Pearlmaster

 

Rolex Cellini: Bắt nguồn cảm hứng từ nghệ sĩ Phục Hưng Benvenuto Cellini, bộ sưu tập Rolex Cellini là sự hòa quyện hoàn hảo của nét đẹp đồng hồ truyền thống trong dáng vẻ hiện đại rất trang nhã và sang trọng. 

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 19

Sản phẩm trong bộ sưu tập Rolex Cellini

 

3. Nơi bán đồng hồ Rolex chính hãng

Tại Việt Nam, đồng hồ Rolex được nhập khẩu chính hãng bởi ông lớn ADFC – Nhà phân phối thời trang sở hữu quyền phân phối chính hãng hàng loại thương hiệu thời trang cao cấp xa xỉ bậc nhất, có thể kể đến như Rolex, Cartier, Tiffany & Co…

 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? ảnh 20

Không thể có khuyến mãi đồng hồ rolex chính hãng giảm giá 90 tại bất kì showroom Rolex nào trên toàn thế giới

 

Hiện nay, DAFC có 3 showroom Rolex trên toàn quốc đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Showroom Rolex Hồ Chí Minh

  • Rex Arcade: 4-6 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 1 Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Showroom Rolex Hà Nội:

  • 01-05, Tầng 1 Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

YouTube video

 

Rolex Cosmograph Daytona – Dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex – Video: Rolex

 

Nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Rolex chỉ là một trong số ít những cái tên làm nên tên tuổi đồng hồ Thụy Sỹ trên bản đồ đồng hồ thời trang thế giới. Hàng trăm năm qua, Thụy Sỹ đã nâng tầm chứng nhận SWISS MADE trở thành một tiêu chuẩn của người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, vì sức hút quá lớn của đồng hồ Thụy Sỹ khiến thị trường xuất hiện hàng loạt các đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng như trường hợp Đồng Hồ Rolex giảm giá 90 đã kể trên. 

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 21

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn được người yêu đồng hồ săn đón

 

Bạn cần chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại các đơn vị uy tín trong nước được ủy quyền, có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối đồng hồ Thụy Sỹ để sản phẩm đến tay bạn là phiên bản chất lượng nhất. 

Ngoài Rolex, những thương hiệu cao cấp như Tissot, Doxa, Rado, Longines… hiện đang được ủy quyền tại một số đại lý rất uy tín tại nước ta, trong số đó có thể kể đến như Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 22

Đồng hồ Hải Triều là nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam

 

Giới thiệu về Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng với 30 năm hình thành và phát triển. Đến nay, hệ thống phân phối rộng khắp của Hải Triều đã trao tay đến người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đồng Hồ Thụy Sỹ chính hãng.

 

Nếu tài chính của bạn chưa phù hợp để sở hữu các thương hiệu xa xỉ như đồng hồ Rolex, vẫn còn rất nhiều những thương hiệu tiếng tăm từ Thụy Sỹ với mức độ hoàn thiện sản phẩm rất tinh xảo và đẹp mắt để thỏa sức lựa chọn.

YouTube video

Top 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang phân phối rất nhiều mẫu mã cũng như đa dạng phân khúc giá để quý khách hàng yêu mến đồng hồ Thụy Sỹ có thể tham khảo. Hơn vậy, đừng bỏ qua Đồng Hồ Hải Triều khi muốn tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ bởi 4 lí do sau:

☑ Cam kết phân phối chính hãng các sản phẩm, có giấy ủy quyền từ hãng. Đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

☑ Ngoài giá trị bảo hành quốc tế (áp dụng theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng), TẤT CẢ các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ mua tại Đồng Hồ Hải Triều (trừ CandinoAdriatica) đều được áp dụng chế độ bảo hành RED Guarantee có tổng thời gian bảo hành lên đến 4 năm.

☑ Đánh bóng miễn phí đồng hồ khi thẻ RED Guarantee còn hạn 

☑ Miễn phí thay pin trọn đời

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 23

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế

 

Với mong muốn có thể đem lại trải nghiệm bảo dưỡng đẳng cấp quốc tế cho người dùng đồng hồ cao cấp tại Việt Nam. Vừa qua, Đồng Hồ Hải Triều đã ra mắt Trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Hải Triều với còn là số ít chuỗi bán lẻ đồng hồ sở hữu trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế với các ưu điểm nổi bật:

  • Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu đạt tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sỹ
  • Linh kiện đồng hồ đảm bảo chất lượng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ
  • Đội ngũ kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa đồng hồ cao cấp
  • Dịch vụ giao nhận đồng hồ ngay tại nhà

Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không hay chỉ là lừa đảo? Ảnh 24

Thợ bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều đạt chứng nhận Omega

 

Chọn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn được quyền an tâm về quá trình trải nghiệm sản phẩm. Đồng Hồ Hải Triều luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại hotline: 1900.6777

ĐỒNG HỒ ROLEX GIẢM GIÁ 90 CÓ THẬT KHÔNG HAY CHỈ LÀ LỪA ĐẢO?

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. D
    Dung

    Trên trang amazon cũng rao bán giảm tới 98-99% . Đây cũng là của trung quốc ạ

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh,
      Bài viết của Hải Triều mang tính chất tham khảo, Hải Triều cảm ơn mình đã quan tâm đến bài viết ạ
      Chúc anh buổi tối vui vẻ
      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh/chị một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -qs-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *