10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất

Dạo quanh một vòng những bộ sưu tập đẳng cấp của Rolex chắc chắn bạn không nên bỏ qua các mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng. Những cỗ máy này luôn được phái đẹp ưa thích bởi vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. 

 

MỤC LỤC

› Dân tình sục sôi với 10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng

1. Rolex Datejust Demi Everose Gold

2. Rolex Lady Datejust 28

3. Rolex Oyster Perpetual Pink Dial Domed Bezel

4. Rolex Datejust Jubilee Pink Diamond

5. Rolex Day-Date 36 Rainbow 18K Everose Gold

6. Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 Pink Roman

7. Rolex Datejust Pink Floral Dial

8. Rolex Datejust 31 Pink Mother of Pearl

9. Rolex Lady-Datejust Pink Roman

10. Rolex Lady-Datejust Pink Salmon

› 3 dòng đồng hồ nữ thời trang, mặt hồng bán chạy tại VN

1. Casio LTP

2. Daniel Wellington MOP

3. Citizen xà cừ hồng

› Lời kết

 

Dân tình sục sôi với 10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng

Trên thị trường hiện nay, các mẫu Rolex nữ mặt hồng nhận được sự yêu thích không kém gì so với dòng sản phẩm khác của Rolex. Hãy cùng Hải Triều khám phá những cỗ máy Rolex nữ mặt hồng nổi bật nhất thông qua bài viết sau đây nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Rolex nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Đánh giá chi tiết

10 Dòng đồng hồ Rolex nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới

Đồng hồ Rolex Datejust 36mm giá bao nhiêu? 10 Mẫu bán chạy

 

1. Rolex Datejust Demi Everose Gold

Đây là phiên bản Rolex nữ mặt hồng mang công nghệ chế tác vàng độc quyền đến từ thương hiệu Rolex – Everose Gold. Ngoài ra, lớp vỏ ngoài và viền xung quanh mặt số đều có chất liệu từ thép không gỉ 904L được đánh bóng với tính chất cứng cáp và bền bỉ.

Đặc biệt, phiên bản Rolex nữ mặt hồng này còn nổi bật với phần mặt số có dạng họa tiết trang trí bằng các chữ cái trong logo sắp xếp xen kẽ nhau. Để tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt, hãng Rolex đính kèm các viên kim cương cao cấp và lấp lánh trên các cọc số.

Giá thành: khoảng 250 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 1

Chiếc Rolex nữ mặt hồng với thiết kế mặt số vi tính đầy tính nghệ thuật

 

 

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

TOP 10 chiếc đồng hồ Rolex Datejust bán chạy nhất thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Rolex Lady Datejust 28

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng vừa đơn giản vừa sang trọng thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này. Cỗ máy Lady Datejust mặt hồng sở hữu đường kính mặt số chỉ 28mm được trang trí với gam màu hồng pastel giúp tôn lên vẻ nữ tính của phái đẹp.

Mặt số của cỗ máy này được trang trí bởi các viên kim cương lấp lánh trên cùng một ô cửa sổ nhỏ lịch ngày. Phần ngoài mặt số và dây đeo được hoàn thiện bởi thép không gỉ đánh bóng, dây đeo được sử dụng mối nối 5 mảnh nhằm gia tăng sự chắc chắn khi đeo.

Giá thành: khoảng 300 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 2

Dây đeo trên phiên bản Rolex nữ mặt hồng này được chế tác với năm khớp nối chắc chắn

 

3. Rolex Oyster Perpetual Pink Dial Domed Bezel

Trái ngược với vẻ lộng lẫy của các phiên bản khác, cỗ máy này mang thiết kế theo xu hướng tương đối đơn giản. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn mang đến kiểu dáng cổ điển, sang trọng và không kém phần hiện đại với gam màu hồng nhẹ nhàng trên mặt số.

Chiếc đồng hồ Rolex nữ mặt hồng này sở hữu thiết kế nhỏ gọn với đường kính 28mm và vành xung quanh được cắt gọn tinh tế. Các cọc số trên mặt có kiểu dáng dạng index và ở trên chúng được phủ một lớp dạ quang hỗ trợ người dùng xem giờ ở nơi thiếu ánh sáng.

Giá thành: khoảng 200 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 3

Dáng vẻ nữ tính của phiên bản Rolex nữ mặt hồng dây Oyster Steel

 

4. Rolex Datejust Jubilee Pink Diamond

Chiếc Rolex nữ mặt hồng này mang kiểu thiết kế Rolesor đặc trưng của hãng Rolex với việc kết hợp hai loại chất liệu thép không gỉ và vàng hồng. Đặc biệt, phiên bản này còn nổi bật với viền ngoài mặt số được phủ bởi nhiều viên kim cương lấp lánh và sang trọng.

Bộ vỏ của phiên bản này được làm từ thép không gỉ cứng cáp và có viền ngoài mặt số bằng vàng trắng nguyên khối sáng bóng và lộng lẫy. Thêm vào đó, các cọc số của đồng hồ được hoàn thiện bằng cách đính kim cương để tạo nên sự nổi bật cho phiên bản này.

Giá thành: khoảng 450 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 4

Cỗ máy này được hoàn thiện bởi loại vàng hồng độc quyền của Rolex

 

5. Rolex Day-Date 36 Rainbow 18K Everose Gold

Không chỉ đẳng cấp mà còn cá tính, phiên bản đồng hồ này được chế tác hoàn bằng loại vàng Everose Gold độc quyền của Rolex. Để tăng thêm phần lộng lẫy và xa hoa, nhà sản xuất còn đặc biệt đính khắp mặt số là những viên kim cương lấp lánh.

Ngoài ra, phần vạch chỉ giờ của đồng hồ còn được thay bằng đá Sapphire cao cấp với các gam màu rực rỡ của cầu vồng. Chiếc Rolex nữ mặt hồng này trang bị khả năng trữ cót lên tới 70 giờ (khoảng gần 4 ngày) và mức chống nước lên tới 10 ATM (100 mét).

Giá thành: khoảng 2 tỷ đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 5

Các cọc số được trang trí bằng bảy sắc cầu vồng trải dài khắp mặt số

 

6. Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 Pink Roman

Phiên bản Rolex nữ mặt hồng này sở hữu thiết kế bên ngoài theo xu hướng đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính và sang trọng khi trên tay. Cỗ máy này có bộ vỏ làm từ loại thép không gỉ 904L được đánh bóng một cách tinh tế tạo nên tổng thể bên ngoài nổi bật.

Mặt số của đồng hồ có gam màu hồng sáng đầy nữ tính cùng các cọc số dạng chữ La Mã cổ điển và ô cửa sổ phụ lịch ngày ở góc 3 giờ. Ngoài ra, viền ngoài của mặt số có dạng rãnh lạ mắt và có phần dây đeo Oyster Steel được đánh bóng nối liền chặt chẽ với nhau.

Giá thành: khoảng 250 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 6

Phiên bản Rolex nữ mặt hồng này sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho chủ nhân của chúng

 

7. Rolex Datejust Pink Floral Dial

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng nữ tính không nên bỏ qua dòng sản phẩm đặc biệt này. Mặt số của phiên bản này được trang trí bằng cách khắc họa những hình ảnh bông hoa một cách tinh tế trên nền hồng nhẹ của mặt số.

Đặc biệt, bao bọc xung quanh phần mặt số chính là lớp vỏ ngoài bằng vàng trắng 18K cao cấp giúp tạo nên sự sang trọng cho chủ nhân của chiếc đồng hồ. Lớp vỏ ngoài và dây đeo của biến thể này hoàn thiện bởi chất liệu thép không gỉ 904L cứng cáp và bền bỉ.

Giá thành: khoảng 150 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 7

Họa tiết những bông hoa được khắc họa chi tiết trên mặt số

 

8. Rolex Datejust 31 Pink Mother of Pearl

Rolex nữ mặt hồng Pink Mother of Pearl nổi bật với phần mặt số xà cừ hồng cùng những viên kim cương lấp lánh trên đó. Vòng bezel bên ngoài được làm từ vàng hồng 18K được thiết kế theo dạng gờ nổi độc đáo.

Phần dây đeo của cỗ máy này thuộc dòng dây năm mảnh đặc trưng của Rolex – Jubilee, trên dây còn có trang bị khóa gập ẩn Crownclasp. Chiếc đồng hồ này hoạt động dựa trên bộ máy cơ tự động với 31 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ.

Giá thành: khoảng 350 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 8

Chiếc Rolex nữ mặt hồng này nổi bật kiểu dáng nữ tính thông qua mặt số màu hồng sáng

 

9. Rolex Lady-Datejust Pink Roman

Đây là dòng sản phẩm Rolex nữ mặt hồng nổi bật với phần viền ngoài được đính các viên kim cương nhỏ và lớn xen kẽ nhau. Phần mặt số của cỗ máy được hoàn thiện bởi kỹ thuật chải tia sunburst tạo nên hiệu ứng như ánh mặt trời đang tỏa dần ra.

Các cọc số có dạng chữ La Mã sắp xếp đều nhau không bị rối mắt, riêng vạch số 6 giờ được nạm kim cương lấp lánh. Phần dây đeo Jubilee năm mảnh của cỗ máy được chế tác từ thép không gỉ giúp gia tăng độ cứng cáp cũng như khả năng chống hao mòn.

Giá thành: khoảng 350 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 9

Vạch chỉ giờ của cỗ máy này có dạng chữ La Mã cổ điển

 

10. Rolex Lady-Datejust Pink Salmon

Cỗ máy Rolex nữ mặt nữ này sở hữu kích thước tương đối khiêm tốn chỉ với đường kính mặt số chỉ 26mm. Do đó, tổng thể bên ngoài sẽ nhỏ gọn, nhẹ nhàng và phù hợp với cổ tay người phụ nữ hơn.

Mặt số của đồng hồ sử dụng màu hồng cá hồi làm chủ đạo cùng với những cọc số La Mã tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho phái đẹp. Bao bọc xung quanh mặt số là lớp kính từ tinh thể Sapphire cao cấp đem lại khả năng chống xước và chống va đập cực kỳ tốt.

Giá thành: khoảng 100 triệu đồng.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 10

Mặt số nổi bật với gam màu hồng cá hồi

 

3 dòng đồng hồ nữ thời trang, mặt hồng bán chạy tại VN

Đồng hồ luôn là món phụ kiện thời trang được nhiều chị em săn đón trên khắp thế giới không chỉ tại Việt Nam. Dưới đây sẽ là một số phiên bản đồng hồ nữ mặt hồng được yêu thích và bán chạy nhất thị trường trường Việt Nam.

 

YouTube video

 

Một số thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho phái đẹp

 

1. Casio LTP

Casio LTP (Lady Timepiece) được biết là dòng đồng hồ thời trang sản xuất dành riêng cho phái nữ của thương hiệu Casio. Kiểu dáng của bộ sưu tập LTP đa dạng, có đầy đủ kiểu mặt số tròn cho tới vuông để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với cổ tay của họ.

Các mẫu đồng hồ Casio LTP thường sở hữu kiểu thiết kế sang trọng nổi bật với những viên đá pha lê và thủy tinh tự nhiên. Casio LTP là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, đây là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp.

Mỗi sản phẩm Casio LTP đều được chế tác từ những loại vật liệu chất lượng đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Ngoài ra, cỗ máy này có tích hợp sẵn nhiều tính năng cơ bản đủ để hỗ trợ trong cuộc sống hàng ngày như: kháng nước 3 ATM, lịch ngày,…

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 11

Casio LTP sở hữu nhiều sản phẩm phù hợp cho phái nữ bao gồm các các phiên bản mặt số màu hồng – Ảnh: Casio LTP-1335D-5AVDF

 

TOP Casio LTP bán chạy nhất hiện tại

2. Daniel Wellington MOP

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington MOP luôn là người bạn đồng hành hoàn hảo của phái đẹp trong mọi sự kiện. Phiên bản DW MOP mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và đầy nữ tính với gam màu hồng pastel làm chủ đạo trên tất cả các chi tiết của cỗ máy.

Đặc biệt, bộ sưu tập này được ra mắt với hai kiểu dáng bao gồm cả mặt vuông lẫn mặt tròn mang đến nhiều tùy chọn cho khách hàng. Những chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ với độ mỏng chỉ 6mm tạo nên cảm giác nhẹ nhàng khi trên tay người dùng.

Dòng sản phẩm DW MOP không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu cho người dùng. DW MOP được chế tác từ nhiều loại vật liệu tốt như: kính cứng Mineral Crystal, thép không gỉ,…

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 12

Bộ sưu tập DW mặt số hồng với kiểu dáng nhỏ gọn dành cho phái nữ

 

Các mẫu đồng hồ mặt vuông xà cừ hồng

3. Citizen xà cừ hồng

Citizen được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản với vô số dòng sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ. Các phiên bản Citizen xà cừ hồng nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp bởi dáng vẻ nữ tính và sang trọng.

Đặc biệt, vân xà cừ trên mặt số của sản phẩm này khi gặp ánh sáng sẽ tạo nên nhiều tầng sắc rực rỡ và độc đáo. Thiết kế của dòng Citizen xà cừ hồng hoàn toàn phù hợp với cổ tay của phụ nữ Châu Á khi có kích thước đường kính mặt số tương đối nhỏ gọn.

10 mẫu đồng hồ Rolex nữ mặt hồng thời trang, cá tính nhất - Ảnh 13

Citizen mặt số khảm xà cừ được nhiều chị em săn đón bởi vẻ sang trọng và nữ tính mà chúng tạo nên

 

Các mẫu Citizen mặt xà cừ đẹp

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Hải Triều đã giới thiệu đến bạn các mẫu Rolex nữ mặt hồng khiến giới mộ điệu phải chao đảo trong những năm gần đây. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp một số dòng đồng hồ nữ thời trang khác đang bán chạy tại Việt Nam để bạn tham khảo.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá đồng hồ Rolex nữ tại VN và 5 dòng “Best-Seller”

Đồng hồ Rolex Submariner có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *