Điều gì khiến Seiko Chronograph 100m trở thành một “cơn sốt”?

Nhắc đến Seiko, người ta không thể nào bỏ qua siêu phẩm Seiko Chronograph 100m bởi vẻ đẹp thể thao đầy hiện đại mà nó mang lại. Vậy mẫu đồng hồ này có gì đặc biệt, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu trong bài viết này!

Xem thêm: Review 300+ bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng, cao cấp nhất

MỤC LỤC

› 5 lý do khiến Seiko Chronograph 100m được săn lùng

1. Tính năng Chronograph đo thời gian tiện ích

2. Chống nước đến 100m

3. Sử dụng vật liệu chất lượng

4. Bộ máy ổn định, ít sai số

5. Giá thành hợp lý

› Địa chỉ mua sắm đồng hồ Seiko Chronograph 100m chính hãng

› Lời kết

5 lý do khiến Seiko Chronograph 100m được săn lùng

Seiko là cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường đồng hồ, nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Trong số đó, không thể không kể đến đồng hồ thể thao Seiko Chronograph 100m rất được ưa chuộng. 

YouTube video

Đánh giá Seiko Chronograph 100m tuyệt phẩm thế nào? Có nên mua không?

1. Tính năng Chronograph đo thời gian tiện ích

Tính năng Chronograph cho phép người dùng đo và ghi lại khoảng thời gian chính xác trong các hoạt động thể thao, đo lường tốc độ, hoặc đơn giản là sử dụng như một tính năng đếm giờ. Do đó, trong các bộ môn thể thao cần độ chính xác tuyệt đối, đồng hồ Seiko Chronograph 100m luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Tính năng này thường xuất hiện dưới dạng một loạt mặt số phụ trên mặt đồng hồ, mỗi mặt số phụ đo giây, phút và giờ riêng lẻ. 2 nút bấm và 1 nút vặn ở cạnh bên được thiết kế to bản, dễ điều chỉnh. Vòng bezel có thang đo Tachymeter, thường được dùng để đo tốc độ hoặc đo khoảng cách.

Sự kết hợp của Chronograph và Tachymeter giúp tăng tính thẩm mỹ, khiến bề ngoài đồng hồ trông sang trọng, năng động và độc đáo hơn.

Cận cảnh mặt số đồng hồ Seiko Chronograph 100m dành cho nam: Seiko SSC933P

2. Chống nước đến 100m

Không cần phải nói quá nhiều về mức độ chống nước của đồng hồ Seiko Chronograph 100m bởi chỉ số đã được thể hiện rõ qua tên gọi.

Với việc có thể chịu được áp suất ở độ sâu dưới nước 100m, tương đương 10ATM, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong các hoạt động thường nhật như tắm, rửa tay hoặc tham gia bơi lội, lướt sóng, chèo thuyền… mà không cần lo lắng đồng hồ bị vào nước.

3. Sử dụng vật liệu chất lượng

Theo đuổi phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính, tạo ra sức hấp dẫn cho đồng hồ Seiko Chronograph 100m bằng những vật liệu cứng cáp, chất lượng, cụ thể như sau:

Mặt đồng hồ vẫn giữ thiết kế hình tròn quen thuộc với chất liệu kính Sapphire có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt, chỉ xếp sau kim cương. Nói không ngoa khi kim cương là vật liệu duy nhất có thể làm trầy xước mặt kính này. Tuy nhiên, kính sapphire vẫn có thể bị vỡ nếu va đập mạnh.

Bên cạnh đó, hãng cũng rất tinh tế khi phủ một lớp dạ quang lên kim giờ và kim phút để hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Về phần dây đeo, đồng hồ Seiko Chronograph 100m đa phần được chế tác từ vật liệu quen thuộc thép không gỉ 316L tạo độ sáng bóng, cứng cáp và tránh được tình trạng oxy hóa do các yếu tố tác động từ bên ngoài.

Chất lượng là yếu tố đầu tiên khiến người dùng quyết định sử dụng đồng hồ Seiko Chronograph 100m

4. Bộ máy ổn định, ít sai số

Đồng hồ Seiko Chronograph 100m cung cấp 2 tùy chọn cho hai mục đích sử dụng khác nhau.

Ưu điểm: Sai số thấp, rơi vào khoảng 0.5s/ngày. Là bộ máy do hãng tự sản xuất nên chất lượng được đồng nhất, cao cấp. Dễ dàng thay thế linh kiện và chi phí sửa chữa khá rẻ.

Cách sử dụng: Không cần phải tinh chỉnh quá nhiều vì bộ máy có thể tự hoạt động trơn tru, mượt mà. Tuy nhiên cần phải thay pin sau khoảng 2-3 năm sử dụng.

Người dùng phù hợp: Người chưa có nhiều kiến thức về đồng hồ nhưng vẫn muốn một mẫu đồng hồ đeo tay bền bỉ, dễ sử dụng.

  • Bộ máy năng lượng ánh sáng Solar

Ưu điểm: Đồng hồ máy Solar có thể hoạt động liên tục đến 6 tháng nếu được sạc đầy. Thân thiện với môi trường, hầu như không cần phải thay pin.

Cách sử dụng: Để mặt số đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng (mặt trời, đèn điện, nến…), chúng sẽ tự chuyển hoá thành điện năng giúp đồng hồ hoạt động và lưu vào viên pin sạc để dùng khi đồng hồ không tiếp xúc với ánh sáng.

Người dùng phù hợp: Người thường làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc đề cao lối sống xanh, bảo vệ môi trường.

5. Giá thành hợp lý

Tinh xảo từ thiết kế đến chức năng, vậy đồng hồ Seiko Chronograph 100m giá bao nhiêu? Chúng có mức giá dao động từ 3 đến 8 triệu đồng đối với các mẫu máy quartz và khoảng 20 triệu đồng cho máy Solar. 

Mẫu đồng hồ Seiko SRWZ90P1 có tính năng Chronograph dành cho nữ

Địa chỉ mua sắm đồng hồ Seiko Chronograph 100m chính hãng

Chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng là những yếu tố giúp Seiko Chronograph 100m được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến hàng giả, hàng nhái kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, Đồng Hồ Hải Triều luôn là địa chỉ mua sắm chính hãng đáng tin cậy của mọi nhà.

Trải qua quá trình hơn 30 năm thành lập và phát triển, Hải Triều đã trở thành đại lý bán lẻ đồng hồ chính hãng được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tin cậy và cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền, trong đó có Seiko.

Giấy chứng nhận Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ Seiko chính hãng

Bên cạnh đó, Hải Triều cũng là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng khi muốn tìm kiếm những thương hiệu khác như: Casio, Citizen, Orient, Doxa, Longines

Khi mua sắm ở đây, ngoài chế độ bảo hành từ chính hãng, quý khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền lên đến 5 năm từ Trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa đạt chuẩn quốc tế của Hải Triều.

Toàn bộ trang thiết bị, linh phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bộ máy đồng hồ của khách hàng. 

Bên cạnh đó, những người thợ lành nghề ở Hải Triều đều sở hữu 40 năm kinh nghiệm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm những cỗ máy đắt tiền của mình ở đây.

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Thay pin miễn phí áp dụng cho đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày khi phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm không ưng ý
  • Nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm nào không chính hãng sẽ được đền bù gấp 10 lần giá trị
  • Chính sách trả góp linh hoạt
  • Miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc

Lời kết

Rõ ràng, Seiko Chronograph không chỉ là một chiếc đồng hồ mà còn là lời tuyên bố về độ chính xác, độ bền và phong cách. Chiếc đồng hồ này là minh chứng cho cam kết của Seiko đối với sự đổi mới và phát triển, phản ánh hành trình trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành chế tạo đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *