10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại

Seiko được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản với hàng loạt bộ sưu tập đình đám. Seiko GMT là một trong số những dòng nổi tiếng. Hãy cùng đón xem các mẫu Seiko GMT được yêu thích nhất hiện nay.

MỤC LỤC

› Chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ Seiko GMT được săn lùng

1. Seiko 5 GMT SSK001

2. Seiko 5 Sports GMT SSK003

3. Seiko 5 Sports GMT SSK005K1

4. Seiko SKX009K2 “Pepsi Diver”

5. Seiko Presage Sharp Edged GMT Limited Edition

6. Seiko Presage Zero Halliburton

7. Grand Seiko GMT SBGE255

8. Grand Seiko GMT SBGN003

9. Grand Seiko GMT SBGE285

10. Grand Seiko GMT SBGC247

› Địa chỉ mua đồng hồ Seiko GMT chính hãng, uy tín

› Lời kết

Chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ Seiko GMT được săn lùng

Seiko GMT là dòng sản phẩm nổi bật với tính năng có thể xem giờ ở hai hoặc thậm chí ba nơi cùng một lúc. Với chức năng như thế này thì đây là cỗ máy thực sự phù hợp với bất kỳ ai thường xuyên có lịch trình công tác ở nước ngoài.

YouTube video

TOP các mẫu đồng hồ GMT đáng mua nhất hiện nay

Tin tức liên quan:

Đồng hồ GMT là gì? Cách sử dụng và 10 dòng nổi tiếng nhất

Chức năng đồng hồ thế giới là gì, cách sử dụng và giá bán

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

1. Seiko 5 GMT SSK001

Phiên bản Seiko GMT này thuộc dòng bộ sưu tập Seiko 5 Sports được ra mắt vào khoảng giữa năm 2022. Đây được xem là dòng sản phẩm mở rộng của đồng hồ SKX bởi nó có thiết kế bên ngoài đậm chất thể thao tương tự như mẫu SSK.

SSK001 sở hữu kiểu dáng năng động với viền bezel đen có thể xoay giúp người dùng thuận tiện việc tinh chỉnh thời gian cho đồng hồ. Vì là dòng sản phẩm thể thao nên SSK001 có cấu tạo từ nhiều loại vật liệu bền bỉ, cứng cáp như: thép không gỉ, kính Sapphire,…

Seiko SSK001 hoạt động dựa trên bộ máy cơ Caliber 4R34 có 24 chân kính và tần số dao động 21600 vph. Không chỉ thế, Seiko 5 GMT SSK001 còn trang bị sẵn nhiều tính năng tiện lợi hỗ trợ người dùng như: chống nước 10 ATM, lịch ngày,…

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 1

Kiểu dáng của SSK001 giống với dòng đồng hồ SKX đã được ra mắt trước đó

TOP Seiko 5 bán chạy nhất hiện nay

2. Seiko 5 Sports GMT SSK003

Tương tự như phiên bản Seiko 5 Sport GMT SSK001, sản phẩm này cũng sở hữu tổng thể mang đậm nét thể thao, năng động. Điểm khác biệt duy nhất mà bạn có thể nhận thấy chính là phần mặt số xanh dương trẻ trung và hiện đại.

Để đảm bảo dễ dàng xem múi giờ khác, kim GMT sử dụng màu đỏ nổi bật hơn so với các kim chỉ giờ cơ bản màu trắng. Cả ba bộ kim này đều được nhà sản xuất tích hợp thêm một lớp phủ dạ quang Lumibrite giúp gia tăng khả năng xem thời gian ở nơi thiếu ánh sáng.

Thêm vào đó, phần dây đeo có chất liệu từ thép không gỉ đánh bóng sang trọng với đặc tính cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, hãng Seiko còn tích hợp lớp kính cứng Hardlex độc quyền để tăng khả năng chịu lực, bảo vệ tốt mặt số từ bên ngoài.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 2

Vì thuộc dòng Seiko 5 Sports nên chiếc đồng hồ này mang thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và cấu tạo từ nhiều loại chất liệu bền bỉ, cứng cáp

3. Seiko 5 Sports GMT SSK005K1

SSK005K1 là một trong những dòng sản phẩm Seiko GMT Automatic với vẻ ngoài độc đáo cùng nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng. Với thiết kế mặt số sử dụng gam màu cam sáng rực rỡ, đây thực sự là cỗ máy phù hợp với các bạn trẻ năng động và cá tính.

Seiko GMT SSK005K1 vẫn giữ nguyên tinh thần thiết kế của bộ sưu tập SKX và chỉ thêm vào tính năng giờ thế giới cho sản phẩm này. Bộ ba kim chỉ giờ GMT sở hữu kiểu dáng cách điệu, nổi bật trên nền số cam dạng sunburst tạo nên hiệu ứng rực rỡ khi nhìn vào.

Vì thuộc dòng Seiko 5 Sports nên sản phẩm này cũng sở hữu nhiều tiện ích hữu dụng dành cho người dùng. Một số chức năng nổi bật trên đồng hồ Seiko 5 SSK005K1 có thể kể đến như: lịch ngày, chống nước 100 mét, dự trữ cót 41 giờ, dạ quang,…

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 3

Seiko GMT SSK005K1 tích hợp sẵn nhiều chức năng đặc biệt hỗ trợ người dùng

TOP Seiko 5 bán chạy nhất hiện nay

4. Seiko SKX009K2 “Pepsi Diver”

Phiên bản SKX009K2 là dòng đồng hồ lặn với thiết kế bên ngoài sử dụng hai gam màu đỏ và xanh tượng trưng của thương hiệu Pepsi. Vì thuộc dòng sản phẩm thể thao nên cỗ máy này sở hữu kích thước vỏ 42mm và có viền bezel xoay được.

Phần dây đeo của đồng hồ có chất liệu từ thép không gỉ cứng cáp và bền bỉ, mặt số nền xanh đậm được bao phủ bởi một lớp kính Hardlex cứng cáp. Bộ máy bên trong là dòng máy cơ Seiko 7S26 có thể dự trữ năng lượng 40 giờ và cung cấp tính năng lịch thứ – ngày.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 4

Kiểu dáng của chiếc đồng hồ mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Pepsi

5. Seiko Presage Sharp Edged GMT Limited Edition

Phiên bản Seiko Presage GMT này sở hữu với kết cấu sang trọng và hiện đại, mang cảm hứng từ hình ảnh Núi Phú Sĩ tại Nhật Bản. Vòng hiển thị chức năng GMT có cùng tông màu xanh làm của mặt số và có chất liệu bằng gốm cao cấp.

Đặc biệt, mặt số của cỗ máy được trang trí bằng hoa văn Asanoha mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt trong văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Nhà sản xuất còn áp dụng thép không gỉ cho phần dây đeo và đánh bóng chúng để tạo nên vẻ sang trọng khi trên tay người dùng.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 5

Nét hiện đại và sang trọng thể hiện rõ thông qua ngôn ngữ thiết kế của cỗ máy

 

Đồng hồ Seiko Presage bán chạy

6. Seiko Presage Zero Halliburton

Biến thể lần này chính là sự kết hợp giữa Seiko và thương hiệu Zero Halliburton, thiết kế của cỗ máy dựa trên dòng sản phẩm Pursuit Aluminium. Điểm đáng chú ý nhất trên dòng đồng hồ này chính là hoa văn lá gai cổ điển của Nhật Bản trên phần mặt số.

Về tổng thể, nhà sản xuất đã áp dụng gam màu xanh đậm cho viền bezel để làm gia tăng sự tương phản với mặt số nền trắng tinh khôi. Dòng sản phẩm này hoạt động nhờ bộ chuyển động 6R64 có thể dự trữ năng lượng 45 giờ và chống nước lên tới 10 ATM.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 6

Seiko đã bắt tay cùng thương hiệu Zero Halliburton để tạo nên sản phẩm Seiko Presage GMT đặc biệt này

7. Grand Seiko GMT SBGE255

Grand Seiko SBGE255 thuộc bộ sưu tập thể thao Spring Drive nổi bật với kiểu dáng góc cạnh sang trọng của vỏ ngoài đồng hồ. Đặc biệt, chiếc Grand Seiko này được cấu tạo thành bởi titanium cao cấp có khả năng kháng lực tốt và không gây kích ứng cho da.

Cọc số in đậm được đánh bóng và nổi bật trên mặt số sở hữu sắc xanh sang trọng và hấp dẫn người nhìn. Ta có thể thấy rõ kim giờ GMT có kiểu dáng mũi tên nhọn viền xanh lam độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với kim chỉ thời gian thông thường.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 7

Đồng hồ Seiko GS Grand Auto GMT với bộ vỏ chế tác từ titanium cao cấp và sang trọng

8. Grand Seiko GMT SBGN003

Phiên bản Grand Seiko SBGN003 thuộc dòng đồng hồ thể thao cao cấp có trang bị vòng GMT 24 giờ nổi bật ở viền ngoài sản phẩm. Toàn bộ lớp vỏ bên ngoài của cỗ máy đều có chất liệu từ thép không gỉ với đặc tính chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian.

Mặt số có màu đen đem đến vẻ thu hút và sang trọng cho người dùng, phần kim giờ GMT khác so với các kim còn lại để người dùng dễ dàng phân biệt. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị một số tính năng khác như: kháng nước 10 ATM, lịch ngày,…

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 8

Grand Seiko GMT Quartz Movement

9. Grand Seiko GMT SBGE285

Seiko SBGE285 là dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Evolution 9, lấy cảm hứng từ hình ảnh sương mù buổi sáng tại vùng Shinshu của Nhật Bản. Các kim và cọc số được in đậm để tạo cảm giác dễ nhìn hơn và viền ngoài khắc họa rõ các con số của chức năng GMT.

Chiếc đồng hồ này hoạt động dựa trên bộ máy Spring Drive độc quyền của hãng với độ sai lệch chỉ 15 giây mỗi tháng. Với bộ máy đặc biệt này, đồng hồ có thể dự trữ năng lượng lên tới 72 giờ và có thêm khả năng chống nước 10 ATM.

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 9

Thiết kế của sản phẩm này tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên thông qua các gam màu trắng nhạt của sương mù

Lịch sử phát triển của máy Spring Drive bên trong đồng hồ Grand Seiko

Lịch sử phát triển của máy Spring Drive bên trong đồng hồ Grand Seiko

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

10. Grand Seiko GMT SBGC247

Phiên bản SBGC247 ra đời để kỷ niệm 20 năm ra mắt chiếc đồng hồ Grand Seiko GMT đầu tiên của hãng. Vỏ ngoài của sản phẩm làm từ titan cao cấp chống trầy xước tốt được đánh bóng sang trọng, có đường kính mặt số 43,5mm và dày 16,1mm.

Thiết kế mặt số tương đối dễ nhìn bao gồm ba mặt số phụ cùng một ô cửa sổ lịch ngày góc ba giờ và các cọc số đều được in đậm rõ nét. Bao bọc bên ngoài là một lớp kính từ tinh thể Sapphire cao cấp giúp đồng hồ chịu lực tốt.

Grand Seiko SBGC247 hoạt động dựa vào bộ máy 9R96 với độ chính xác ấn tượng chỉ sai lệch 0,5 giây mỗi ngày. Ngoài tính năng giờ GMT, bộ chuyển động này còn cung cấp một số chức năng đặc biệt khác như: Chronograph, lịch ngày,…

10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 10

Grand Seiko GMT Spring Drive SBGC247 ra mắt nhân dịp kỷ niệm lần lượt 20 và 15 năm ra mắt dòng GMT và bộ máy Spring Drive

Địa chỉ mua đồng hồ Seiko GMT chính hãng, uy tín

Nếu bạn phân vân nên tìm mua đồng hồ Seiko GMT chính hãng tại đâu uy tín thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 30 năm kinh doanh mặt hàng này, Hải Triều chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây.

Những lý do nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua Seiko GMT:

  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Phiếu bảo hành quốc tế của hãng Seiko.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm của Hải Triều.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu phát hiện do lỗi của nhà sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển cho khách đặt hàng trực tuyến.
10 mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đơn vị kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Các mẫu Seiko đáng mua nhất

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Hải Triều đã đem đến cho bạn các mẫu đồng hồ Seiko GMT đáng mua nhất hiện nay và nơi mua Seiko GMT chính hãng. Hy vọng bài viết đây sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

10 mẫu Seiko Presage Open Heart đẹp, bán chạy mọi thời đại

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

10 Dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón

Vĩnh Hưng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *