Đồng hồ Seiko Lucent có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Seiko Lucent khoác lên mình những ưu thế, bật tôn nét đẹp nữ tính. Nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn được đông đảo chị em săn đón. Vậy đằng sau sự ưu ái này là gì? Cùng Hải Triều khám phá ngay sau đây.

MỤC LỤC

› Seiko Lucent và những điều có thể bạn chưa biết

1. Thiết kế

2. Bộ máy

3. Tính năng

4. Vật liệu

5. Giá bán

› Một số dòng Seiko được giới mộ điệu đánh giá cao

1. Seiko GMT

2. Seiko Sportsmatic

3. Seiko Lukia

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng uy tín

› Tổng kết

 

Seiko Lucent và những điều có thể bạn chưa biết

Khi nhắc đến những mẫu đồng hồ cổ hiếm hoi được nhiều chị em để mắt đến thì không thể nào bỏ qua cái tên Seiko Lucent. Bằng các đặc điểm đặc biệt mà mẫu đồng hồ này tỏa ra một sức hút rất riêng, dành cho chị em mỗi khi trưng diện.

 

Tin tức liên quan:

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

Review đồng hồ Seiko 5 Field mẫu mới đẹp, bền hơn mẫu cũ

 

1. Thiết kế

Phong cách thiết kế đồng hồ theo xu hướng cổ điển và đơn giản. Bạn sẽ dễ dàng thấy chúng thường đi cùng hai phối màu vintage chính là vàng hoặc trắng bạc. Đây cũng chính là lựa chọn phù hợp cho nàng trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Từ các buổi họp mặt hay đến những buổi tiệc sang trọng đều được.

Mặt số đồng hồ chủ yếu là dáng tròn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ dễ dàng thấy mặt số vuông độc đáo được thiết kế trên một số mẫu. Nổi bật như Seiko Lucent Tank.

Dòng Lucent sở hữu hai kiểu dây truyền thống bao gồm dây da và kim loại. Mỗi dáng dây đều tôn nét đẹp nữ tính và thần thái của quý cô. Bạn sẽ thêm phần năng động trong mỗi chuyến du lịch với dây đeo da. Hoặc, cũng có thể trở nên sang trọng trong mọi buổi tiệc, gặp gỡ đối tác với dây kim loại.

Với sự đa dạng, Seiko Lucent là lựa chọn đáng giá dành cho bạn, cô nàng thích biến hoá nhiều phong cách.

Đồng hồ Seiko Lucent có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 1

Vẻ đẹp hoài cổ với thiết kế đồng hồ Seiko Lucent đậm chất cổ điển

 

2. Bộ máy

Là đứa con tinh thần từ thương hiệu đình đám Nhật Bản, không quá khó để thấy Seiko Lucent được đầu tư từ bên ngoài lẫn bên trong.

Đa phần chúng sở hữu bộ máy Quartz do chính hãng sản xuất inhouse, đạt chuẩn chất lượng Nhật. Đến hiện tại chúng vẫn được đánh giá cao về tính ổn định và chính xác theo thời gian.

Đồng hồ Seiko Lucent có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 2

Đồng hồ Seiko Lucent sử dụng chủ yếu là máy Quartz

 

TOP Seiko bán chạy

3. Tính năng

Ngoài chức năng cơ bản giúp người dùng theo dõi giờ giấc thì Seiko Lucent còn được chính hãng trang bị thông số đồng hồ chống nước 3ATM. Đáp ứng các hoạt động sinh hoạt như đi mưa nhẹ hay rửa tay.

Tuy nhiên, với các hoạt động nâng cao hơn như tắm rửa, bơi lội thì sản phẩm không thực sự đảm bảo. Chú ý điều này, nàng sẽ có thêm cho mình cách sử dụng và bảo quản đồng hồ hiệu quả.

Đồng hồ Seiko Lucent có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 3

Đồng hồ Seiko Lucent đáp ứng những tính năng cơ bản

 

4. Vật liệu

Toàn bộ phần vỏ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao. Hạn chế tình trạng bị oxy hoá hay trầy xước ở đồng hồ, đảm bảo vẻ đẹp theo thời gian.

Vẫn như các mẫu khác của hãng, Seiko Lucent sở hữu mặt số kính Sapphire tối ưu khả năng chống trầy xước và chống lóa hiệu quả. Dù là thế hệ cỗ máy cổ nhưng đa phần các mẫu Lucent vẫn giữ nguyên sự tinh xảo và lộng lẫy qua thời gian.

Đồng hồ Seiko Lucent thành hình từ chất liệu bền bỉ - Hình 4

Đồng hồ Seiko Lucent thành hình từ chất liệu bền bỉ

 

Cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả đơn giản, dễ hiểu

Cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả đơn giản, dễ hiểu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Giá bán

Trở thành thế hệ cỗ máy cổ giá trị, hiện tại mẫu đồng hồ Seiko Lucent đã không còn được sản xuất. Bạn sẽ dễ dàng thấy sản phẩm này được rao bán dưới hình thức secondhand với giá khởi điểm trên dưới 1 triệu đồng.

Giá bán đồng hồ Seiko Lucent khá hợp lý - Hình 5

Giá bán đồng hồ Seiko Lucent khá hợp lý

 

Sức hút của các mẫu đồng hồ Seiko Lucent là điều không cần bàn cãi. Lợi dụng điểm này, ngày càng có nhiều địa chỉ gian thương mọc lên mong trục lợi từ sự nhẹ dạ và sự thiếu sót trong kiến thức đồng hồ của người tiêu dùng.

Trước khi mua hàng, bạn hãy luôn tham khảo và chọn lọc những đơn vị, trung gian bán uy tín với mọi thông tin lẫn giấy tờ đảm bảo.

 

Nhìn chung mẫu đồng hồ Seiko Lucent đáp ứng cơ bản về thiết kế, bộ máy, tính năng, chất liệu và giá bán. Tuy nhiên, vì là dòng đồng hồ cổ nên chắc hẳn số lượng và địa chỉ phân phối tương đối hiếm hoi, ít nhiều gây trở ngại trong quá trình mua hàng của bạn.

YouTube video

 

Đập hộp các mẫu Seiko Limited Edition được yêu thích nhất

 

Một số dòng Seiko được giới mộ điệu đánh giá cao

Giá trị mà đồng hồ Seiko Lucent mang lại là vĩnh cửu. Điều này cũng khiến không ít chị em trở nên phân vân và cân đo khi sử dụng mẫu đồng hồ khác. Tham khảo và chọn lựa ngay những cái tên được giới mộ điệu đánh giá cao sau đây. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

1. Seiko GMT

Seiko GMT là thế hệ đảm nhận nhiệm vụ nâng cao trải nghiệm xem giờ của người dùng. Với mẫu đồng hồ này, bạn hoàn toàn có thể theo dõi giờ ở hai hay thậm chí ba nơi cùng lúc. Đây chính là chân ái dành cho ai thường xuyên đi công tác, gặp gỡ đối tác. Nhất là ở nước ngoài.

Song, mẫu đồng hồ còn được chính hãng ưu ái trang bị bộ máy Automatic bền bỉ. Chẳng cần mất thời gian để lên cót, phù hợp với người dùng có lịch trình bận rộn.

Seiko GMT - Lựa chọn chẳng kém cạnh các mẫu đồng hồ Seiko Lucent - Hình 6

Seiko GMT – Lựa chọn chẳng kém cạnh các mẫu đồng hồ Seiko Lucent

 

Đa phần những mẫu đồng hồ Seiko GMT đều hướng đến phong cách thanh lịch và sang trọng. Diện mẫu đồng hồ trên tay, nét đẹp đẳng cấp của bạn chắc chắn sẽ được bật nổi hơn bao giờ hết.

Gợi ý một số phiên bản đồng hồ Seiko GMT đang bán chạy nhất hiện nay và bạn nên nhanh chóng sở hữu ngay, như:

 

Đồng hồ Seiko độ chính xác cao

2. Seiko Sportsmatic

Đồng hồ Seiko Sportsmatic sở hữu lịch sử hình thành ấn tượng. Nghiễm nhiên, đây cũng chính là mẫu đồng hồ được đầu tư mạnh mẽ từ chất lượng bên trong lẫn bên ngoài.

Ngôn ngữ thiết kế mang đậm tính hoàn hảo giữa yếu tố lịch lãm và thể thao. Dây đeo Seiko Sportsmatic đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu dùng. Từ dây da, kim loại cho đến dây vải hay cao su đều đảm bảo hoàn thiện đến từng chi tiết. Dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic hiệu suất mạnh mẽ hơn so với Seiko Lucent - Hình 7

Đồng hồ Seiko Sportsmatic hiệu suất mạnh mẽ hơn so với Seiko Lucent

 

Trái tim cơ học trong Seiko Sportsmatic được chính hãng thiết kế và sản xuất với thời lượng dự trữ năng lượng đến 41 giờ. Hiệu số sai lập thời gian cũng chỉ từ 15-25s/tháng.

Thông số đồng hồ chống nước và khả năng chống va đập của Seiko Sportsmatic được lý tưởng hoá với nhiều mức độ khác nhau. Đáp ứng mọi tiêu chí cũng như trải nghiệm của người dùng.

 

Top đồng hồ Seiko 5 được yêu chuộng nhất

3. Seiko Lukia

Bạn là người yêu chuộng nét đẹp cổ điển thanh lịch của Seiko Lucent nhưng lại khó mua vì số lượng giới hạn? Seiko Lukia chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết bài toán này.

Xu hướng thiết kế của Seiko Lukia men theo lối cổ điển đậm chất vintage với mặt số đơn giản và dây đeo tinh tế.

Khác hẳn các mẫu thông thường, Seiko Lukia chủ yếu sử dụng lớp phủ titan đảm bảo tính thân thiện và an toàn cho da. Đây là chất liệu nhẹ hơn so với thép không gỉ đến hơn 40%. Diện mẫu đồng hồ này trên tay, chị em cảm thấy tựa như không đeo nhờ trọng lượng nhẹ.

Seiko Lukia được yêu chuộng chẳng kém đồng hồ Seiko Lucent - Ảnh: Seiko SRW856P1 - Hình 8

Seiko Lukia được yêu chuộng chẳng kém đồng hồ Seiko Lucent – Ảnh: Seiko SRW856P1

 

Trở thành thứ vũ khí chinh phục phái đẹp. Seiko Lukia còn phô diễn sự hoàn hảo của mình với bộ máy tối ưu nhờ vào công nghệ tân tiến như Solar hay cỗ máy 4R. Đem lại hiệu năng vận hành ổn định và chuẩn xác.

Chính vì thế, đối với chị em không mấy chuyên sâu về kỹ thuật cỗ máy thì Seiko Lukia chính là lựa chọn xứng đáng, dễ dàng sử dụng mà chẳng cần quá đắn đo về chất lượng hay thông số phức tạp.

 

Seiko Lukia được yêu thích nhất

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng uy tín

Seiko chính là thương hiệu hoà quyện cân bằng mọi giá trị. Nhưng, chúng chỉ thật sự trao tay người dùng một cách trọn vẹn thông qua những đơn vị phân phối uy tín. Đồng Hồ Hải Triều chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Dù không phân phối đồng hồ Seiko Lucent, Đồng Hồ Hải Triều lại mang đến nhiều mẫu mã Seiko đảm bảo từ chất lượng, thiết kế, giá cả cho đến chính sách bảo hành - Hình 9

Dù không phân phối đồng hồ Seiko Lucent, Đồng Hồ Hải Triều lại mang đến nhiều mẫu mã Seiko đảm bảo từ chất lượng, thiết kế, giá cả cho đến chính sách bảo hành

 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cỗ máy, Hải Triều thấu hiểu và tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng. Đảm bảo mọi đặc quyền được an tâm bằng nhiều chính sách hấp dẫn. Đơn cử như:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả mạo, Hải Triều xin phép đền bù đến bạn gấp 10 lần tổng giá trị sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành quốc tế từ hãng Seiko.
  • Chính sách bảo hành tặng thêm từ đơn vị lên đến 5 năm – Chế độ khó tìm thấy ở đơn vị nào khác.
  • Miễn phí thay pin nếu là máy Quartz.
  • Chế độ đổi trả trong 7 ngày đầu nếu có bất kỳ sơ sót nào về phía sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cũng như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

 

Đồng hồ King Seiko ở quá khứ, hiện tại và tương lai ra sao?

Đồng hồ King Seiko ở quá khứ, hiện tại và tương lai ra sao?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến quý bạn đọc cái nhìn tổng quan về Seiko Lucent cũng như gợi ý các dòng được săn đón chẳng kém cạnh. Mong rằng, quý bạn đọc sẽ tìm thấy sự lựa chọn tương thích với chính mình một cách trọn vẹn và nhanh chóng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Seiko Kinetic là gì? Cách sử dụng, sản phẩm nổi bật

Đánh giá đồng hồ Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition toàn tập

Review đồng hồ Seiko Prospex Sea, Sky, Land độc đáo nhà Seiko

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *