Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua

Seiko Marinemaster là mô hình đặc biệt hội tụ đầy đủ những gì tinh túy nhất của một mẫu đồng hồ lặn chuẩn mực. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của dòng sản phẩm nổi tiếng này? Hãy cùng Hải Triều khám phá chi tiết về những cỗ máy này nhé!

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko Marinemaster

1. Thiết kế mặt số

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng đi kèm

5. Giá bán chính hãng

› 3 mẫu đồng hồ Seiko Marinemaster hot nhất

1. Seiko Marinemaster SBBN027

2. Seiko Marinemaster SPB299

3. Seiko Marinemaster SLA025

› Các dòng đồng hồ Seiko bán chạy nhất tại VN

1. Seiko 5

2. Seiko Presage

3. Seiko 5 Field

› Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng uy tín, giá tốt

› Lời kết

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko Marinemaster

Seiko được biết đến là thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Nhật Bản với dòng sản phẩm vô cùng đa dạng với hàng loạt khả năng ưu việt. Seiko Marinemaster 300m là người bạn đồng hành cho các người thợ lặn chuyên nghiệp trong hành trình khám phá đại dương rộng lớn.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ lặn là gì? 10 Dòng lặn biển danh tiếng thế giới

Review đồng hồ Seiko Prospex Sea, Sky, Land độc đáo nhà Seiko

Đồng hồ Seiko Samurai là gì, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

 

1. Thiết kế mặt số

Tương tự như bao dòng động hồ lặn khác, Seiko Marinemaster sở hữu kiểu trang trí đơn giản với các vạch số dạng hình học thay vì các con số. Ở góc ba giờ, nhà sản xuất Seiko đã tích hợp một ô cửa sổ nhỏ dạng chữ nhật dành cho phần lịch ngày.

Toàn bộ các phiên bản Seiko Marinemaster đều có nền mặt số dạng đen mờ đầy cá tính mạnh mẽ và hiện đại. Thêm vào đó, bộ kim và các vạch số thường được sử dụng màu sắc tương phản với nền để dễ dàng xem giờ khi ở dưới nước.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 1

Seiko Marine Master sở hữu thiết kế mặt số nổi bật cá tính mạnh mẽ

 

2. Vật liệu chế tác

Đa phần, các mẫu Seiko Marinemaster 300 đều sở hữu bộ vỏ bên ngoài từ thép không gỉ có đặc tính cứng cáp và chống hao mòn cực tốt. Ở một số phiên bản đặc khác, lớp vỏ ngoài của dòng sản phẩm này còn được chế tác từ titan bền và nhẹ hơn nhiều lần so với thép.

Chưa dừng lại ở đó, hãng Seiko còn trang bị thêm một lớp kính làm từ tinh thể Sapphire bao bọc quanh mặt số để gia tăng khả năng chống xước khi va đập. Phần dây đeo của Marinemaster gồm nhiều tùy chọn cho người dùng bao gồm dây thép và dây cao su.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 2

Seiko Marinemaster 300 Automatic được chế tác từ những loại vật liệu hàng đầu

 

3. Bộ máy sử dụng

Sản phẩm Marinemaster sở hữu nhiều phiên bản đồng hồ khác nhau bao gồm cả hai dòng máy thạch anh và tự động. Những cỗ máy thạch anh mang đến sự chính xác hoàn hảo cho đồng hồ cùng thời lượng pin lâu dài có thể sử dụng lên tới 5 năm.

Về các dòng Marinemaster Automatic, hãng sử dụng bộ chuyển động tự động riêng dành cho dòng Grand Seiko với chất lượng hàng đầu. Dòng máy cơ cho các phiên bản Marinemaster nổi tiếng với sự bền bỉ theo thời gian và ít xảy ra sai lệch về thời gian.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 3

Seiko Marinemaster Automatic Professional 300m với bộ máy cơ có độ chính xác cao

 

4. Các tính năng đi kèm

Vì là dòng đồng hồ lặn cao cấp nên các phiên bản Marinemaster được trang bị vô số chức năng ưu việt để hỗ trợ các người thợ lặn. Trong đó, nổi bật nhất chính là khả năng kháng nước lên tới 30 ATM để hỗ trợ người dùng khi tham gia bộ môn lặn sâu.

Ngoài mức chống nước cao, hãng Seiko đã phủ một lớp dạ quang để hỗ trợ người dùng xem thời gian ở những nơi thiếu điều kiện ánh sáng như đáy biển. Cỗ máy Marinemaster còn tích hợp một số tính năng khác như: Chronograph, trữ cót 50 giờ, giờ thế giới,…

Tính năng dạ quang trên chiếc đồng hồ Marinemaster

 

5. Giá bán chính hãng

Hiện nay, các mẫu đồng hồ lặn Marinemaster được bán với giá dao động từ khoảng 30 triệu đến khoảng gần 100 triệu đồng tùy mẫu. Đối với một mẫu đồng hồ lặn chất lượng như vậy thì đây là một mức giá đáng để những người dùng yêu thích bộ môn lặn sở hữu.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 5

Mức giá lên tới gần trăm triệu đồng cho các mẫu Marinemaster

 

Cỗ máy Marinemaster sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cùng tính chính xác cao của bộ máy chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Do đó, dòng sản phẩm thể thao cho việc lặn này nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng lẫn các chuyên gia trong giới đồng hồ.

Chia sẻ của Alan Dang trên trang Exquisite Timepieces: “Seiko Marinemaster là một bộ sưu tập phong phú thể hiện sự cống hiến của Seiko trong việc tạo ra những sản phẩm xuất sắc của Nhật Bản được chế tạo để tồn tại lâu dài. Marinemaster sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập nào và sẽ dễ dàng cạnh tranh với những chiếc đồng hồ đắt hơn nó nhiều”.

 

3 mẫu đồng hồ Seiko Marinemaster hot nhất

Ở trên là những đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm Seiko Marinemaster mà nhiều tín đồ quan tâm nhất hiện nay. Sau đây, Hải Triều sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về các mẫu Marinemaster nổi bật nhất để bạn có thể tham khảo trước khi mua.

 

YouTube video

 

Các dòng đồng hồ lặn đến từ Seiko được nhiều khách hàng yêu thích

 

1. Seiko Marinemaster SBBN027

Seiko SBBN027 là phiên bản vô cùng thú vị được ra mắt vào năm 2015 với bộ vỏ có phần gờ màu vàng cực kỳ độc đáo và bắt mắt. Đặc biệt, chiếc đồng hồ lặn này sở hữu bộ vỏ tròn đồ sộ bằng titanium với kích thước đường kính lên tới 49mm.

Phần dây đeo của cỗ máy này được hoàn thiện chắc chắn bằng silicon không gây kích ứng da và tạo cảm giác gọn nhẹ khi đeo. Khác với các bản thông thường, phiên bản này sở hữu khả năng kháng nước lên tới 100 ATM (có thể sử dụng ở độ sâu 100 mét).

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 6

Phiên bản Seiko Marinemaster này sở hữu viền ngoài vàng vô cùng độc đáo

 

2. Seiko Marinemaster SPB299

Cỗ máy Marinemaster SPB299 thuộc phiên bản đặc biệt “Save the Ocean” nhằm kỷ niệm những cống hiến của Seiko trong việc bảo vệ các đại dương. Vì thuộc chủ đề bảo vệ đại dương nên mặt số cỗ máy này sở hữu phần nền xanh biển với các gợn sóng nhẹ trên đó.

Đặc biệt, phiên bản này sở hữu thiết kế bộ vỏ mỏng hơn nhiều so với các phiên bản Marinemaster khác khi có đường kính khoảng 42mm. Toàn bộ lớp vỏ ngoài của cỗ máy này đều được hoàn thiện bằng thép không gỉ siêu cứng và bền chắc.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 7

Phiên bản Seiko Marinemaster mang chủ đề bảo vệ đại dương

 

3. Seiko Marinemaster SLA025

Phiên bản Marinemaster này đã giành được giải thưởng chiếc đồng hồ thể thao tốt nhất năm tại lễ trao giải Grand Prix d’Horlogerie de Genève năm 2018. Dòng sản phẩm này có giới hạn số lượng bán ra khi chỉ có khoảng 1500 mẫu trên toàn thế giới.

Phần vỏ máy được hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng Zaratsu và có phủ thêm một lớp Diashield để gia tăng khả năng chống sốc cho cỗ máy. Dây đeo của chiếc đồng hồ này được làm từ silicon màu đen với các gờ nổi cực kỳ lạ mắt.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 8

Seiko Marinemaster 300 Limited Edition

 

5 Đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

5 Đồng hồ Seiko Limited Edition nổi bật nhất, lý do nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các dòng đồng hồ Seiko bán chạy nhất tại VN

Ngoài bộ sưu tập Marinemaster, Seiko đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Dưới đây sẽ là những thông tin sơ lược về các dòng đồng hồ nổi tiếng khác cũng đến từ thương hiệu Seiko.

 

1. Seiko 5

Seiko 5 được biết đến là dòng đồng hồ thể thao tiêu biểu của hãng Seiko với lịch sử lâu đời cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Đây có lẽ là một trong số những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của Seiko, dòng sản phẩm này nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ trên khắp thế giới.

Các cỗ máy Seiko Sportmatic 5 nổi trội với sự chính xác cao từ bộ máy cùng nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 thường có kiểu dáng tương đối đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và vẻ cổ điển đặc trưng không thể lẫn.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 9

Những cỗ máy Seiko 5 huyền thoại đậm chất thể thao

 

TOP Seiko 5 đáng mua nhất hiện nay

2. Seiko Presage

Seiko Presage là dòng đồng hồ cao cấp nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp khiến nhiều quý ông ưa chuộng. Thiết kế chung của Seiko Presage mang tính đơn giản, tinh tế nhưng vẫn tạo nên sự thanh lịch từ những loại vật liệu chế tác cao cấp bên ngoài.

Seiko Presage được lắp đặt thủ công từ bàn tay của những người thợ đồng hồ có lành nghề. Seiko Presage sở hữu kiểu dáng vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt kết hợp với bộ chuyển động chính xác bên trong tạo nên một cỗ máy hoàn hảo cho các quý ông.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 10

Sự sang trọng là nét đặc trưng của bộ sưu tập Presage

 

Các mẫu Seiko Presage sang trọng

3. Seiko 5 Field

Bộ sưu tập Seiko 5 Field thuộc dòng đồng hồ mang phong cách thể thao đậm nét nam tính mạnh mẽ. Ngay từ khi ra mắt, các cỗ máy Seiko 5 Field nổi tiếng trong mắt người dùng với vẻ ngoài chắc chắn cùng hiệu suất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Dòng sản phẩm này sở hữu lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ nhằm gia tăng tính chắc chắn và khả năng giảm hao mòn theo thời gian. Vì là đồng hồ thể thao nên cỗ máy này được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ như: lịch thứ và ngày, dạ quang, kháng nước 10 ATM,…

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 11

Mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội phong cách bụi bặm

 

TOP Seiko 5 Field bán chạy

Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng uy tín, giá tốt

Được thành lập từ năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Do đó, nơi đây sẽ là lựa chọn uy tín hàng đầu khi khách hàng đang tìm cho bản thân một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng.

Lý do vì sao nên chọn Hải Triều để mua Seiko?

  • Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Chính sách bảo hành quốc tế của riêng hãng Seiko.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm của riêng Hải Triều lên tới 5 năm.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Miễn phí thay pin trọn đời cho dòng máy Quartz.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng trực tuyến.

Đồng hồ Seiko Marinemaster có tốt không, giá bán, nơi mua - Ảnh 12

Khách hàng luôn nhận được những quyền lợi tốt nhất khi mua sắm tại Hải Triều

 

TOP Seiko hiện đang phổ biến

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết nhất về dòng đồng hồ lặn nổi tiếng Seiko Marinemaster được nhiều người tin dùng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo một số bộ sưu tập sản phẩm thể thao khác đến từ Seiko cũng nổi tiếng không kém.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin chi tiết nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 Mẫu đồng hồ Seiko GMT giờ thế giới bán chạy mọi thời đại

TOP 10 các dòng đồng hồ Seiko đẹp, bền, giá tốt nhất

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

 

Nguồn:

Seiko Marinemaster – Link: https://www.exquisitetimepieces.com/blog/seiko-marinemaster.

Seiko Marinemaster – Link: https://www.watchshopping.com/watch-guide/seiko-marinemaster.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *