Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không?

Seiko Perpetual Calendar là dòng đồng hồ mang tính cách mạng hóa của hãng Seiko với thiết kế bộ lịch vạn niên vô cùng đặc biệt. Vì sao cỗ máy này lại nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

MỤC LỤC

› Lịch sử ra đời của Seiko Perpetual Calendar

› 5 điểm của Seiko Perpetual Calendar được đánh giá cao

1. Thiết kế mặt số độc đáo

2. Tính năng Perpetual Calendar hữu ích

3. Khả năng chống sốc và chống nước

4. Hiệu suất hoạt động và độ chính xác

5. Có nhiều phiên bản đa dạng

› Các câu hỏi thường gặp về Seiko Perpetual Calendar

› Các mẫu đồng hồ lịch vạn niên được săn đón nhất

› Lời kết

 

Lịch sử ra đời của Seiko Perpetual Calendar

Vào năm 1924, hãng Seiko đã phát triển và cho ra mắt dòng đồng hồ với bộ lịch vạn niên – Seiko Perpetual Calendar. Sau một thời gian ra mắt, các cỗ máy này nhận được sự đón nhận tích cực đến từ giới mộ điệu lẫn các chuyên gia về ngoại hình lẫn hiệu suất.

Cho tới nay, Seiko Perpetual Calendar xuất hiện nhiều hình thái khác nhau cùng những cải tiến mới để hỗ trợ người dùng. Dòng đồng hồ Seiko Perpetual Calendar không chỉ có ngoài hình sang trọng, phong phú mà còn sở hữu độ hoàn thiện cao trên các chi tiết khác.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 1

Seiko Perpetual Calendar đã xuất hiện trên các dòng sản phẩm của Seiko từ rất sớm và hiện nay có ở hầu hết các bộ sưu tập đình đám của họ

 

Tin tức liên quan:

 

5 điểm của Seiko Perpetual Calendar được đánh giá cao

Seiko Perpetual Calendar được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của riêng thương hiệu Seiko. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của những cỗ máy này trong mắt người dùng? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

 

YouTube video

 

Những đặc điểm nổi bật có trên đồng hồ lịch vạn niên

 

1. Thiết kế mặt số độc đáo

Những cỗ máy Seiko Perpetual Calendar thường tích hợp thêm một ô cửa sổ phụ để hiển thị bộ lịch ngày, nâng cao hơn chính là lịch cả thứ và ngày. Phần chức năng đặc biệt này đã được nhà sản xuất đặt ở các vị trí dễ nhìn để không gây rối mắt cho người xem.

Mặt số của đa số phiên bản Seiko Perpetual Calendar mang thiên hướng cổ điển với các con số chỉ thời gian có dạng chữ La Mã. Ngoài ra, tính năng lịch ngày còn xuất hiện trên một dòng đồng hồ khác của Seiko như: Submariner, Presage, Premier,…

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 2

Đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar với thiết kế mặt số cổ điển kết hợp với bộ vỏ thép không gỉ đánh bóng tạo nên vẻ sang trọng cho người đeo

 

2. Tính năng Perpetual Calendar hữu ích

Perpetual Calendar được biết đến là chức năng vô cùng phức tạp có trên cả hai dòng máy cơ tự động lẫn máy quartz. Chức năng đặc biệt này có thể tự động điều chỉnh ngày, tháng và năm hàng ngày giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi chính xác lịch trình của họ.

Đặc biệt, các dòng đồng hồ Seiko Perpetual Calendar có thể tự động điều chỉnh ngày liên tục cho tới năm 2100. Người dùng chỉ cần điều chỉnh thời gian một lần là bộ lịch vạn niên trên các cỗ máy này có thể tự động điều chỉnh thời gian cho tới 100 năm tiếp theo.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 3

Chiếc đồng hồ Grand Seiko Perpetual Calendar với bộ lịch vạn niên tự động có thể tự động điều chỉnh lên tới năm 2100 mà không cần tinh chỉnh thủ công

 

3. Khả năng chống sốc và chống nước

Không chỉ tiện lợi cho người dùng, dòng Seiko này có nhiều khả năng ưu việt khác giúp gia tăng độ bền cho đồng hồ. Để bảo vệ bộ máy khỏi những va đập mạnh, Seiko đã trang bị cho các cỗ máy này hệ thống Diashock độc quyền của hãng với khả năng chống sốc cực tốt.

Chưa dừng lại ở đó, các phiên bản Seiko Perpetual Calendar còn có mức chống nước cao từ 3 ATM lên tới 10 ATM. Người dùng có thể sử dụng trong hoạt động thường ngày, các môn thể thao dưới nước hay thậm chí có thể dùng cả khi đi bơi ở biển.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 4

Seiko Perpetual Calendar Titanium với bộ vỏ bằng titan siêu bền, giúp đồng hồ bảo vệ khỏi các tác động khi va đập mạnh và chống hao mòn khi gặp nước tốt

 

4. Hiệu suất hoạt động và độ chính xác

Những phiên bản Seiko lịch vạn niên thường sở hữu bộ máy chất lượng mang tiêu chuẩn chính xác và bền bỉ đặc trưng cho dòng máy Nhật Bản. Dòng sản phẩm Seiko lịch vạn niên có trên cả hai dòng máy tự động và thạch anh nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng máy quartz.

Bộ máy thạch anh bên trong các sản phẩm này sở hữu sai số cực kỳ thấp chỉ rơi vào khoảng 20 giây mỗi năm. Không chỉ thế, tuổi thọ pin trên các dòng máy này có thể lên tới 10 năm nếu người dùng bảo quản đồng hồ đúng cách.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 5

Seiko Perpetual Solar với bộ máy hoạt động dựa trên nguồn ánh sáng mặt trời vô cùng tiện lợi, giúp gia tăng tuổi thọ lẫn độ bền cho đồng hồ

 

5. Có nhiều phiên bản đa dạng

Hiện nay, các mẫu Seiko Perpetual Calendar hẳn không còn xa lạ với các tín đồ khi chúng có trên nhiều bộ sưu tập nổi tiếng của hãng Seiko. Những dòng sản phẩm mang thiết kế thể thao cũng được áp dụng chức năng đặc biệt này để hỗ trợ người dùng.

Từ kiểu dáng sang trọng cho tới các thiết kế thể thao mang cá tính mạnh mẽ đều xuất hiện bộ lịch vạn niên trên mặt số. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu đồng hồ theo phong cách cá nhân hay nhu cầu mà họ muốn.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 6

Seiko Perpetual Calendar với nhiều phiên bản khác nhau từ kiểu dáng cho tới chi tiết bên trong, có hầu hết trong các bộ sưu tập đình đám của Seiko

 

Các mẫu Seiko đáng mua nhất

Các câu hỏi thường gặp về Seiko Perpetual Calendar

Với các đặc tính trên, có thể thấy rằng Seiko Perpetual Calendar thực sự là dòng đồng hồ chất lượng mà bất cứ ai cũng nên sở hữu. Sau đây sẽ là tổng hợp về những thắc mắc thường gặp của khách hàng về Seiko lịch vạn niên và giải đáp chi tiết nhất về chúng.

 

1. ĐỒNG HỒ SEIKO PERPETUAL CALENDAR GIÁ BAO NHIÊU?

Trên thị trường hiện nay, các mẫu Seiko này có giá dao động chỉ từ 2 triệu cho tới khoảng hơn 10 triệu đồng. Vì là dòng sản phẩm đến từ Seiko xuất xứ từ Nhật Bản nên các cỗ máy này không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành của chúng lại vô cùng phải chăng.

Do đó, đây thực sự là một mức giá vô cùng phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập ở mức ổn định. Các dòng sản phẩm này vô cùng đa dạng về kiểu dáng và có mặt ở hầu hết đại lý kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 7

Chỉ từ 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho bản thân một mẫu đồng hồ sở hữu chức năng đặc biệt như vậy

2. ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA SEIKO PERPETUAL CALENDAR LÀ GÌ?
  • Ưu điểm: tính năng lịch vạn niên trên các mẫu Seiko có thể tự động điều chỉnh một cách chính xác ngày tháng sau mỗi ngày mà không phải tinh chỉnh nhiều. Người dùng có thể sử dụng chức năng năng để có thể theo dõi chính xác lịch trình hàng ngày và hàng tháng.
  • Nhược điểm: đối với dòng máy cơ thì bộ máy sở hữu tính năng lịch vạn niên đòi hỏi quy trình chế tác vô cùng phức tạp. Còn dòng máy thạch anh thì đòi hỏi chi phí đắt đỏ cho việc lập trình con chip và động cơ bên trong để có thể hiển thị chức năng này một cách trơn tru.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 8

Seiko Alpinist Perpetual Calendar Titanium sở hữu tính năng lịch vạn niên được hiển thị trên mặt số vô cùng độc đáo

3. SEIKO PERPETUAL CALENDAR CÓ TÍNH NĂNG BÁO THỨC KHÔNG?

Ở dòng đồng hồ Perpetual Calendar, Seiko còn tích hợp thêm khả năng báo thức trên đó để nhắc nhở người dùng theo lịch trình. Khác với máy quartz được tinh chỉnh sẵn, dòng máy cơ có cơ chế báo thức bằng bộ điểm chuông bằng tạo tiếng vang vào thời điểm bạn muốn.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 9

Seiko Perpetual Calendar Automatic có cơ chế báo thức nhờ một chiếc lò xo bên trong bộ máy tạo tiếng vang khi điểm đúng giờ bạn cài đặt

 

TOP Seiko tốt nhất hiện nay

Các mẫu đồng hồ lịch vạn niên được săn đón nhất

Dòng đồng hồ sở hữu lịch vạn niên là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Do đó, nhiều khách hàng luôn tìm kiếm những địa chỉ kinh doanh uy tín hàng đầu để bạn có thể mua các mẫu đồng hồ này.

Đồng Hồ Hải Triều sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm mua những mẫu đồng hồ có chức năng đặc biệt như vậy. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hải Triều chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ kèm theo quyền lợi tốt nhất dành cho bạn.

Những quyền lợi cho bạn khi mua đồng hồ lịch vạn niên tại Hải Triều:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Phiếu bảo hành có trị giá quốc tế của riêng hãng Seiko.
  • Phiếu bảo hành tăng thêm lên tới 5 năm độc quyền tại Hải Triều.
  • Thay pin miễn phí dành cho dòng máy quartz.
  • Chính sách trả góp tiện lợi với lãi suất chỉ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc khi đặt hàng trực tuyến.

Đồng hồ Seiko Perpetual Calendar giá bao nhiêu, tốt không? - Ảnh 10

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm các mẫu đồng hồ lịch vạn niên uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Đồng hồ tính năng lịch ngày, vạn niên, moonphase bán chạy

Lời kết

Toàn bộ nội dung đã được đề cập ở trên chính là những đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm Seiko Perpetual mà nhiều người dùng quan tâm. Bài viết trên còn được Hải Triều tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về cỗ máy này và những giải đáp rõ nhất về chúng.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *