Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Từ lâu Seiko luôn mang lại sự an tâm và tin tưởng về chất lượng bởi danh tiếng lâu đời. Trong vô số các bộ sưu tập hiện đại được ưa chuộng như Seiko Prospex, Presage,.. thì ở phân khúc dành cho các nhà sưu tầm không thể bỏ qua đồng hồ Seiko Silver Wave.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko Silver Wave

1. Phong cách thiết kế

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Tính năng đi kèm

5. Giá bán hiện nay

› Các mẫu đồng hồ Seiko Silver Wave bán chạy nhất

1. Seiko Quartz Silver Wave SNE366

2. Seiko Silver Wave Cockpit

3. Seiko Silver Wave SSB319P1

4. Seiko Silver Wave Z

5. Seiko Actus Silver Wave

› TOP 3 đồng hồ chống nước tốt khác, nhiều người tin dùng

1. Rado Captain Cook

2. Certina

3. Casio G Shock

› Tổng kết

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko Silver Wave

Seiko Silver Wave trở thành tâm điểm được lòng đông đảo giới sưu tầm thế hệ đồng hồ cổ điển. Vậy đâu là điều khiến cho mẫu đồng hồ này có sức hút đến như vậy? Theo dõi ngay những danh mục bên dưới.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Phong cách thiết kế

Trong khi, Seiko Automatic Silver Wave khoác lên mình chiếc áo hiện đại lúc bấy giờ với điểm nhấn là mặt số hình vuông kết hợp với lịch ngày được đặt ở vị trí hướng 6 giờ.

Seiko Quartz Silver Wave đặc sắc với sắc tố phản quang trên mặt số. Hỗ trợ quan sát thời gian trong các điều kiện thiếu ánh sáng. Về các chi tiết còn lại của chiếc Seiko Silver Wave Quartz cũng đều được chọn lựa vô cùng nghiêm ngặt.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 1

Phong cách thiết kế độc đáo của đồng hồ Seiko Silver Wave

 

2. Vật liệu chế tác

Đồng hồ Seiko Silver Wave sở hữu lớp vỏ được làm từ vật liệu thép không gỉ tốt nhất ở thế kỷ 20. Đi cùng với đó là sự đa dạng về dây đeo từ dây da thanh lịch, chững chạc cho đến dây kim loại lấp lánh và bền bỉ.

Tất cả đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Hơn thế, tất cả đều được đặt dưới sự giám sát và kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Japan. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tuyệt đối của sản phẩm Seiko.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 2

Vật liệu chế tác đồng hồ Seiko Silver Wave Quartz hay Automatic đều được đánh giá cao như nhau

 

“Silver Wave là một trong những thợ lặn tuyệt vời nhất mà Seiko từng tạo ra, và đã trở thành một phần cổ điển được sùng bái trong giới Seikoholics” – Trích dẫn cảm nghĩ của Christoph McNeil, nhà biên tập tại Worn and Wound, nhà sưu tập lâu năm và là người yêu thích mọi thứ cổ điển, đặc biệt đồng hồ lặn cổ điển và Seiko.

 

TOP Seiko cổ điển

3. Bộ máy sử dụng

Được trang bị khối động cơ 7S26 với 21 chân kính, tần số 21.600 vph kèm với đó là khả năng chống sốc, giúp đảm bảo bộ máy luôn hoạt động tốt trong mọi trường hợp.

Khối động cơ này còn có cho mình khả năng trữ cót khá lâu đảm bảo về thời gian sử dụng cho người dùng.

Với các phiên bản hiện đại thì hãng cũng tích hợp khả năng Hacking và Hand-winding. Nhờ đó mà bộ máy luôn đảm bảo được thời gian chuẩn xác kể cả khi dừng để điều chỉnh.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 3

Seiko Silver Wave đều gồm có các phiên bản máy Quartz hay Automatic chính xác

 

4. Tính năng đi kèm

Dù phiên bản Seiko Silver Wave thuộc thế hệ đầu tiên nhưng hiệu năng đi kèm lại chẳng lỗi thời. Song hành những tính năng cơ bản như xem giờ, phút và giây thì sản phẩm còn có thể tự trữ năng lượng từ ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo.

Qua đó, chúng ta có thể nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thay vì sử dụng những loại pin mất tới hàng năm để phân hủy.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 4

Tính năng đi kèm trên Seiko Silver Wave luôn đảm bảo tính tiện ích

 

5. Giá bán hiện nay

Giá cả của Seiko Silver Wave thuộc dạng khá hợp lý. Dao động từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng cho một người bạn đồng hành tuyệt vời này.

YouTube video

 

Review đồng hồ nam Seiko Presage Limited

 

Nhìn chung, đồng hồ Seiko Silver Wave đáp ứng tiêu chí cơ bản từ thiết kế, bộ máy, tính năng, chất liệu đến giá bán. Đặc biệt là khả năng kháng nước ấn tượng cho dân lặn. Tuy nhiên, vì là dòng đồng hồ cổ nên chắc hẳn số lượng và địa chỉ phân phối tương đối hiếm hoi, ít nhiều gây trở ngại trong quá trình mua hàng hay sưu tầm của bạn.

 

Các mẫu đồng hồ Seiko Silver Wave bán chạy nhất

Là một trong thế hệ lừng lẫy nên bộ sưu tập đồng hồ Seiko Silver Wave được thương hiệu cho ra mắt đa dạng phiên bản. Nổi bật nhất là bốn cái tên sau đây.

 

1. Seiko Quartz Silver Wave SNE366

Cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập của Seiko Silver Wave Quartz sẽ là chiếc đồng hồ SNE 366 tích hợp khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời sang động năng để vận hành bộ máy.

Sản phẩm Seiko Quartz Silver Wave này có thể tích trữ năng lượng tối đa đến gần 8 tháng trong môi trường không ánh sáng. Về phần dây đeo, nhà Seiko ứng dụng công nghệ tiên tiến với việc dùng 2 lớp chống thấm nhằm hạn chế bám mồ hôi khi sử dụng.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 5

Chân dung Seiko Quartz Silver Wave SNE366

 

Lớp vỏ đều được làm từ thép không gỉ và mạ vàng bằng kỹ thuật PVD cao cấp. Lớp kính khoáng bảo vệ Mineral với độ chịu lực cực tốt. Khả năng đồng hồ chống nước 10ATM ấn tượng. Người đeo hoàn toàn tự tin khi hoạt động ở các môi trường nước.

 

2. Seiko Silver Wave Cockpit

Seiko Silver Wave Cockpit được xem là phiên bản đặc sắc nhất. Ngoại diện khác biệt hoàn toàn với các mẫu sản phẩm khác. Đồng hồ được thiết kế với khung hình vuông bao xung quanh mặt số hình tròn.

Trái tim cơ học được nhà chế tác sử dụng bộ máy 7S26 đặc trưng nhà Seiko với hiệu năng trữ cót khi chuyển động, tần số gần 22.000 vph đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 6

Mẫu đồng hồ Seiko Silver Wave Cockpit

 

Nét riêng của chiếc đồng hồ Seiko Silver Wave Cockpit nằm ở việc mặt sau được lắp đặt mặt kính trong suốt. Với thiết kế như vậy, người dùng có thể quan sát trực tiếp vẻ đẹp chuyển động cơ khí của đồng hồ.

 

TOP Seiko bán chạy

3. Seiko Silver Wave SSB319P1

Đây sẽ là sản phẩm sành điệu mà nhà Seiko đã cho ra mắt nhằm đáp ứng thời trang của giới trẻ ngày nay.

Seiko Silver Wave Digital SSB319P1 là một dạng đồng hồ thể thao với khả năng bấm giờ trong tích tắc. Đây là công nghệ dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích thể thao và có trách nhiệm với sự rèn luyện của bản thân.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 7

Cận cảnh Seiko Silver Wave SSB319P1

 

Phiên bản mang vẻ ngoài cực kỳ sang trọng với khung làm từ thép không gỉ 316L mạ bạc kết hợp với mặt số màu đen mạnh mẽ cùng với độ kháng nước 100 mét giúp các bạn trẻ thoải mái trong mọi hoạt động. Chiếc đồng hồ này còn được biết đến là sản phẩm Seiko Sportsmatic Silver Wave.

 

4. Seiko Silver Wave Z

Là một phiên bản cao cấp hơn của bản Silver Wave, đồng hồ Seiko Quartz Silver Wave Z được chính hãng trang bị thêm bộ máy Automatic, Hacking và Hand-winding đặc trưng của thương hiệu Japan.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 8

Đồng hồ Seiko Quartz Silver Wave Z độc đáo

 

Mặt số màu đen bóng đi cùng với cọc số màu trắng. Sự kết hợp giữa hai màu tương phản này làm nên tổng thể nổi bật và sang trọng hơn hẳn.

Sản phẩm này được coi là mảnh ghép tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự nổi bật và vẻ đẹp quý phái.

 

TOP Seiko dây da thời thượng

5. Seiko Actus Silver Wave

Đây cũng là một phiên bản đặc biệt không kém. Dù đã ngưng sản xuất, nhưng cái tên Seiko Actus Silver Wave vẫn khiến nhiều người săn đón trên thị trường sưu tầm.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 9

Seiko Actus Silver Wave vẫn được ưu ái trên thị trường dù đã chính thức ngừng sản xuất

 

Là một trong những chiếc đồng hồ có nhiều thiết kế mặt số nhất. Từ tròn (phiên bản đầu tiên) cho đến mặt vuông, oval,… của các phiên bản sau này đều được hoàn thiện tinh xảo. Chiếc Seiko Actus Silver Wave vẫn được trang bị khá đầy đủ các tính năng như mặt thứ, ngày, giờ giây và phút.

Ngoài ra, chính hãng còn ưu ái trang bị bộ máy 21 jewels hay thậm chí 23 jewels với tần số 21600 vph và độ sai số chỉ trong khoảng 15 giây/ngày. Khả năng trữ cót lên tới 8 tiếng mỗi ngày cộng với mức kháng nước vượt trội 10 ATM chính là lợi thế cực lớn.

 

TOP 3 đồng hồ chống nước tốt khác, nhiều người tin dùng

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Seiko Silver Wave kháng nước cực tốt với hầu hết mọi sản phẩm đều đạt 100 mét. Một con số lý tưởng trong sinh hoạt hằng ngày.

Và chẳng kém cạnh cái tên này, sau đây sẽ là top 3 các mẫu đồng hồ giúp bạn tối ưu hoá mọi lựa chọn của mình.

YouTube video

 

Top mẫu đồng hồ đeo tay chống nước

 

1. Rado Captain Cook

Đối với các thợ lặn hay những nhà sinh vật biển đã không còn quá xa lạ với dòng sản phẩm Captain Cook đến từ Rado. Thiết kế mạnh mẽ và cực kỳ chắc chắn bằng lớp vỏ thép không gỉ với kích thước 43mm x 14,8mm.

Hầu hết những vật liệu dùng để chế tác lên chiếc đồng hồ Rado đều vô cùng tốt và đắt tiền như thép không gỉ cho lớp vỏ hoặc dây đeo, dây da cao cấp cho đến gốm phủ phía trên bề mặt vòng Bezel, kính bảo vệ Sapphire chất lượng.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 10

Rado Captain Cook và Seiko Silver Wave ngang tài ngang sức – Ảnh: Rado R32505315R32504306

 

Nhằm phục vụ ở độ sâu mà ánh sáng mặt trời không thể chiếu sáng, nhà Rado còn phủ một lớp Superluminova cực sáng trong bóng tối để giúp những nhà thám hiểm vẫn có thể nghiên cứu.

Ngày nay, Rado còn tiếp tục cải tiến dòng sản phẩm Captain Cook của mình khi liên tục nâng tầm và cho ra mắt những sự kết hợp độc đáo hơn nữa.

 

TOP đồng hồ Rado độc đáo

2. Certina

Cái tên Certina vẫn còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam.Thực chất, đây là thương hiệu đồng hồ lặn đến từ Thụy Sỹ với quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất thế giới hiện nay.

Đồng hồ Certina hoàn toàn được chứng nhận Swiss Made với quy trình sản xuất cho đến công đoạn kiểm tra chất lượng đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 11

Seiko Silver Wave và Certina sở hữu độ kháng nước ấn tượng

 

Dù thiết kế không quá ấn tượng hay nổi bật nhưng chính chất lượng đã khiến khách hàng trao trọn niềm tin cho dòng sản phẩm này. Giá thành hiện nay của một chiếc Certina thường khá cao, từ 10.000.000 đồng trở lên.

Một số đại diện tiêu biểu của thương hiệu Certina có thể kể đến như 1888, Heritage Collection,…

 

Đồng hồ Certina chống nước

3. Casio G Shock

Lại thêm một ông lớn đến từ Nhật Bản, Casio G-Shock là cái tên khá quen mặt tại thị trường Việt Nam với giá thành rẻ nhưng chất lượng thì tuyệt vời.

Casio G-Shock ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981 với điểm nhấn là ngoại hình mạnh mẽ, đầy cá tính. Độ bền vượt trội nhờ những vật liệu như kính Mineral, nhựa cứng siêu bền,… Nhờ đó mà những chiếc đồng hồ Casio này thường rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

 Đồng hồ Seiko Silver Wave là gì, có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua - Hình 12

Casio G Shock bền bỉ và ổn định chẳng kém cạnh Seiko Silver Wave – Ảnh Casio G Shock GA-2100-1A1DR

 

Bộ máy của nhà Casio nổi tiếng nhờ công nghệ với nhiều hiệu năng được tích hợp trên một chiếc đồng hồ điện tử với hơn 20 múi giờ trên toàn thế giới, đèn LED, cảm biến, báo thức hay thậm chí là kết nối Bluetooth.

Mặc dù sử dụng pin thay cho các bộ máy cơ, tuy nhiên Casio G-Shock đã thành công phát minh ra pin 10 năm dành riêng cho mình. Khả năng chống nước của G-Shock thậm chí có thể đạt được 10 Bar với một số sản phẩm.

 

G Shock bền chắc

Tổng kết

Hi vọng Đồng Hồ Hải Triều đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích xung quanh sản phẩm nội địa Seiko Silver Wave đến từ Japan. Qua đó giúp quý đọc giả có thêm những kiến thức mới và thuận tiện chọn lựa cho mình mẫu ưng ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *