Đồng hồ Seiko SNXS79 có gì đặc biệt, tốt không, giá, nơi mua

Nếu bạn thuộc kiểu người yêu thích sự đơn giản và không cầu kỳ thì Seiko là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bài viết sau đây là những thông tin chi tiết nhất về chiếc đồng hồ Seiko SNX79 Automatic. Hãy cùng đón xem!

Xem thêm: Review 300+ bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng, cao cấp nhất.

MỤC LỤC

› 5 bí mật về đồng hồ Seiko SNXS79

1. Thiết kế bên ngoài

2. Vật liệu chế tác

3. Bộ máy sử dụng

4. Các tính năng hỗ trợ

5. Giá bán hiện nay

› Các dòng đồng hồ Seiko được ưa chuộng tại VN

1. Seiko 5 quân đội

2. Seiko Presage

3. Seiko Naruto

› Đại lý bán lẻ Seiko chính hãng: Đồng Hồ Hải Triều

5 bí mật về đồng hồ Seiko SNXS79

Đồng hồ Seiko 5 SNX79 được biết đến là dòng sản phẩm với có giá thành phải chăng đi đôi với nhiều công năng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Sau đây sẽ là những lý do khiến cỗ máy này dành được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

YouTube video

Lý giải vì sao Seiko 5 được nhiều khách hàng ưa chuộng?

1. Thiết kế bên ngoài

Kiểu dáng bên ngoài của Seiko 5 SNXS79 mang đậm phong cách cổ điển, đơn giản nhưng vẫn đem đến sự sang trọng trên tay người dùng. Chi tiết mặt số của Seiko SNXS79 cực kỳ tối giản nhưng vẫn đảm bảo có thể xem rõ ràng thời gian mà đồng hồ hiển thị.

Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy logo của dòng sản phẩm Seiko 5 ở góc 12 giờ và mặt số phụ ở góc 3 giờ hiển thị lịch ngày, lịch thứ. Phần vạch số chỉ thời gian của Seiko SNXS79 được nhà sản xuất tinh giản trở thành các cọc số to đậm và dễ nhìn.

Mặt số của đồng hồ Seiko SNXS79 nổi bật với nền xám đen phản xạ ánh sáng độc lạ nhờ kỹ thuật chải tia Sunray. Vì thuộc dòng Seiko 5 nên SNXS79 có thiết kế núm vặn chỉnh thời gian nằm lệch ở vị trí góc 4 giờ thay vì ở góc 3 giờ như các dòng khác.

Bộ vỏ thép bên ngoài Seiko SNXS79 có kích thước đường kính khoảng 37mm, tạo nên cảm giác gọn nhẹ và sang trọng cho người dùng. Bởi có thiết kế sang trọng và tương đồng nên nhiều nhiều tín đồ dễ nhầm lẫn Seiko SNXS79 với Rolex Datejust cao cấp.

Cận cảnh mặt số Seiko 5 SNXS79

Phần mặt số của Seiko SNXS79 sử dụng kỹ thuật chải tia tương đồng với chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp

2. Vật liệu chế tác

Tuy Seiko SNXS79 nhắm đến phân khúc tầm trung nhưng chất lượng của sản phẩm khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc đồng hồ cao cấp. Từng chi tiết bộ phận trên cỗ máy được hãng Seiko chăm chút và chọn lọc kỹ càng những loại vật liệu chế tác tốt nhất.

Lớp vỏ ngoài của Seiko SNXS79 có chất liệu hoàn toàn từ thép không gỉ 316L với đặc tính cứng cáp và có độ bền cực cao. Ngoài ra, phần vỏ và dây đeo của đồng hồ còn được đánh bóng kỹ lưỡng nhằm tạo một cảm giác sang trọng khi nhìn vào.

Mặt số được bảo vệ bởi loại kính cứng Hardlex độc quyền của Seiko với khả năng chống trầy xước tốt không thua kém kính Sapphire cao cấp. Dây đeo của Seiko SNXS79 cũng có cùng chất liệu thép không gỉ như phần vỏ giúp cỗ máy có phần chắc chắn hơn khi trên tay.

Đồng hồ Seiko 5 SNXS79 nam lịch lãm

Từng chi tiết trên đồng hồ Seiko SNXS79 đều có chất liệu cao cấp

3. Bộ máy sử dụng

Seiko SNXS79 trang bị bộ chuyển động cơ học Caliber 7S26 với độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Bộ máy cơ này của Seiko SNXS79 sở hữu 21 chân kính và có tần số dao động lên tới 21600 vph giúp cỗ máy cung cấp thời gian chính xác nhất.

Bộ chuyển động 7S26 có thể được coi là một trong những dòng máy có độ chính xác cao của Seiko. Ngoài ra, bộ máy của Seiko SNXS79 còn có khả năng trữ cót lên tới 40 giờ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lên cót quá nhiều lần.

Đồng hồ Seiko SNXS79 có gì đặc biệt, tốt không, giá, nơi mua - Ảnh 4

Seiko 5 Automatic – SNXS79 sở hữu bộ máy cơ có thời gian trữ cót lâu dài và độ chính xác cực cao

4. Các tính năng hỗ trợ

Seiko SNXS79 không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng cho người dùng mà nó còn cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Nhờ vào việc nhà sản xuất trang bị khả năng chống nước lên tới 3 ATM nên khách hàng có thể sử dụng khi rửa tay, đi dưới mưa nhỏ.

Thêm vào đó, bộ máy bên trong cũng được tích hợp sẵn tính năng Hacking Second giúp cho bạn có thể dễ dàng chỉnh thời gian chính xác đến từng giây. Ngoài ra, trên mặt số Seiko SNXS79 còn có thêm ô cửa sổ phụ hiển thị lịch thứ – ngày.

Đặc biệt hơn là lớp dạ quang đang phủ trên 12 cọc số và 2 vạch giờ, phút giúp người dùng có thể quan sát giờ giấc dù ở trong môi trường thiếu ánh sáng.

Đồng hồ Seiko SNXS79 có gì đặc biệt, tốt không, giá, nơi mua - Ảnh 5

Seiko SNXS79K hiển thị tính năng dạ quang khi ở trong môi trường thiếu ánh sáng

5. Giá bán hiện nay

Các mẫu Seiko SNXS79 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Về tổng thể, Seiko SNXS79 có thiết kế tương đối đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch khi đeo trên tay. Với mức giá tầm trung và chất lượng cực kỳ tốt thì đây có lẽ Seiko SNXS79 là sản phẩm rất phù hợp cho bất cứ ai và đặc biệt là dân văn phòng.

Đồng hồ Seiko 5 SNXS79 khi trên cổ tay quý ông

Seiko SNXS79 khi trên cổ tay quý ông

Các dòng đồng hồ Seiko được ưa chuộng tại VN

Thương hiệu Seiko là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản có rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng và sử dụng. Vậy đâu là các dòng đồng hồ Seiko thành công nhất tại thị trường Việt Nam? Dưới đây sẽ là một số mẫu nổi bật nhất để bạn tham khảo.

1. Seiko 5 quân đội

Seiko 5 quân đội ban đầu là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho lực lượng quân đội Mỹ tại Nhật Bản thời kỳ thế chiến. Sau này, khi được xuất hiện rộng rãi trên thị trường thì cỗ máy này nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng.

Khi nhắc đến Seiko 5 quân đội, giới mộ điệu chắc hẳn sẽ nghĩ đến thiết kế vô cùng đặc biệt của sản phẩm này. Bởi mục đích ban đầu là phục vụ cho quân đội nên kiểu dáng bên ngoài của cỗ máy này mang đậm nét mạnh mẽ, cá tính và bụi bặm.

Seiko 5 quân đội với phiên bản dây vải nato thể thao

Các phiên bản của Seiko 5 quân đội thường có các gam màu đặc trưng như: xanh lam, xanh lục, đen và vàng. Có thể thấy rõ, mỗi gam màu trên sản phẩm này đều thể hiện được đặc trưng tinh thần quân đội.

Các vạch số hiển thị bằng kiểu chữ Ả Rập cả giờ lẫn phút giúp người lính dễ dàng xem giờ nhanh chóng khi hoạt động ngoài trời. Mặt số bao gồm hai phần để xem giờ và phút, vòng trong hiển thị giờ từ 1 đến 12 và vòng ngoài hiển thị số phút từ 5 đến 55.

Mặt số hiển thị rõ ràng từng giây từng giờ cho người dùng theo dõi một cách dễ dàng

Lớp vỏ ngoài của Seiko 5 quân đội có chất liệu từ thép không gỉ 316L với đặc tính chống trầy xước và kháng từ tính cực tốt. Ngoài ra, hãng Seiko còn bổ trợ cho người dùng phần dây đeo vải gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền.

Vì là dòng đồng hồ thể thao dành cho quân đội nên sản phẩm này trang bị bộ máy cực chất lượng với nhiều tính năng tiện lợi. Một số chức năng chính trên Seiko 5 quân đội có thể kể đến như: chống nước lên tới 10 ATM, lịch ngày và thứ, dạ quang,… 

2. Seiko Presage

Bộ sưu tập Seiko Presage thuộc dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích nhất của thương hiệu Seiko. Dòng đồng hồ này đã có trên thị trường từ những năm 90 với đa dạng thiết kế và bao gồm cả hai dòng máy cơmáy Quartz.

Những chiếc đồng hồ Seiko Presage rất thích hợp cho các quý ông bởi chúng mang đậm phong cách lịch lãm và sang trọng. Mỗi chi tiết trên sản phẩm Seiko Presage đều phải trải qua quá trình chế tác thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận lên trên hết.

Seiko Presage có thiết kế dành cho nam, đặc biệt dành riêng cho các quý ông bởi có kiểu dáng sang trọng và lịch lãm

Tinh hoa của Seiko Presage được thể hiện rõ trên phần mặt số được tráng men hay trang trí sơn mài bởi bàn tay của người thợ giàu kinh nghiệm. Phần mặt số được tinh giản bớt các cọc số và thay bằng các vạch số đơn giản, tinh tế giúp người dùng dễ dàng xem thời gian.

Ngoài ra, Seiko Presage còn nổi tiếng bởi công nghệ Tri Matic với 3 cơ chế đặc biệt bao gồm: Dia Shock, Magic Level và Spon. Những cơ chế này góp phần giúp bộ máy bên trong tăng hiệu quả lên cót, chống sốc và chịu nhiệt, từ tính cực tốt.

Dòng sản phẩm máy cơ của Seiko Presage sử dụng bộ chuyển động tự động cao cấp với tần số dao động từ 21600 vph đến 28800 vph. Đặc biệt, tùy từng mẫu mà Seiko Presage có nhiều chức năng khác nhau như: Chronograph, lịch ngày và thứ, lộ tim,…

Cả mặt trước và mặt sau của Seiko Presage đều được phủ một lớp kính Sapphire cứng cáp và giúp dễ dàng đọc thời gian dưới ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của sản phẩm có chất liệu từ kim loại khối nên có thể đảm bảo khả năng chống va đập và trầy xước.

Vẻ đẹp quyến rũ của Seiko Presage Cocktail

3. Seiko Naruto

Nếu bạn yêu thích bộ phim hoạt hình đình đám – Naruto thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ bộ sưu tập Seiko 5 Sports Naruto. Ở lần kết hợp này, Seiko mang đến cho bạn hình ảnh 7 nhân vật đặc trưng trong bộ anime Naruto và Boruto trên các sản phẩm của họ.

Thiết kế của mỗi phiên bản Seiko Naruto đều tái hiện lại phong cách và cá tính riêng của nhân vật trên từng chi tiết sản phẩm. Vì thuộc dòng đồng hồ thể thao nên ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm thường theo xu hướng dành cho những khách hàng có cá tính năng động. 

Mặt số của đồng hồ được lược bớt các con số chỉ giờ và phần cọc số được in đậm giúp quan sát thời gian nhanh chóng. Ở vị trí góc 3 giờ, nhà sản xuất Seiko thêm vào ô cửa sổ phụ hiển thị phần lịch thứ và ngày.

Mặt lưng của Seiko Naruto có hở một phần để bạn có thể quan sát bộ máy bên trọng chuyển động. Một số tính năng của bộ máy cơ bên trong: kháng nước 10 ATM, lên dây cót tự động, lịch ngày – thứ, cơ chế dừng kim dây,… 

Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ 316L dày và có khả năng chống sốc tốt. Phần dây đeo của Seiko Naruto bằng vải Nato (Nylon) đậm phong cách thể thao và gọn nhẹ trong suốt quá trình sử dụng.

Phần vòng bezel dễ dàng xoay chỉnh tùy theo ý muốn người dùng

Điểm đặc biệt ở Seiko Naruto chính là phần viền bezel xoay thường thấy ở các mẫu đồng hồ lặn cao cấp. Với phần vòng bezel xoay này, người dùng có thể thao tác, sử dụng nhanh chóng các chức năng có trên đồng hồ.

Đại lý bán lẻ Seiko chính hãng: Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đại lý bán lẻ các sản phẩm đến từ Seiko với độ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến với Hải Triều, bạn sẽ nhận được chế độ hậu mãi cực kỳ tốt khi mua sắm và nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

Tại sao nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua Seiko?

  • Đảm bảo chính hãng 100%, fake đền gấp 10 lần giá trị.
  • Phiếu bảo hành quốc tế 1 năm của thương hiệu Seiko (1 năm cho máy và pin).
  • Phiếu bảo hành tăng thêm của Hải Triều có thời hạn 4 năm cho máy và thay pin miễn phí trọn đời.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi đến từ nhà sản xuất.
  • Chế độ trả góp dễ dàng và linh hoạt, lãi suất chỉ từ 0%.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Đồng hồ Seiko SNXS79 có gì đặc biệt, tốt không, giá, nơi mua - Ảnh 16

Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh các dòng đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Lời kết

Bài viết trên là những đánh giá chi tiết nhất về dòng sản phẩm Seiko SNXS79 cực kỳ chất lượng mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra, Hải Triều còn đem đến cho bạn thông tin về một số dòng sản phẩm nổi tiếng khác của thương hiệu Seiko.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *