Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu?

Từ ngày thành lập đến nay, Seiko vẫn giữ vững tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt là dòng đồng hồ Seiko Sportsmatic – luôn được các tín đồ yêu thích đồng hồ quan tâm và ưa chuộng. Vậy chúng cất giữ những bí mật gì, cùng Hải Triều tìm hiểu qua bài viết này nhé!

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Seiko Sportsmatic từ A-Z

1. Ngôn ngữ thiết kế

2. Tính năng đi kèm

3. Vật liệu chế tạo

4. Bộ máy sử dụng

5. Giá bán hiện nay

› Các mẫu đồng hồ Seiko Sportsmatic được ưa chuộng nhất

› TOP 3 dòng đồng hồ thể thao bền, đẹp

1. Casio G-Shock

2. Casio Edifice

3. Citizen 6 kim

› Lời kết

TOP ĐH Seiko bán chạy

Xem thêm  mẫu đồng hồ Seiko bán chạy nhất

Review chi tiết đồng hồ Seiko Sportsmatic từ A-Z

Seiko Sport vẫn tiếp tục cho ra đời và mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ mới và hấp dẫn.

Tin tức liên quan:

Ở phiên bản Seiko Sportsmatic chiếm được sự yêu thích đặc biệt từ người dùng vì chúng có nhiều lý do sau đây:

1. Ngôn ngữ thiết kế

Chiếc đồng hồ Seiko Sportsmatic có thiết kế đơn giản, đẹp và trẻ trung. Với kiểu dáng thu hút nhưng không quá cầu kỳ, đồng hồ Seiko Sportsmatic trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách năng động.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Seiko Sportsmatic- được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng không kém phần thu hút

2. Tính năng đi kèm

Đồng hồ Seiko Sportsmatic tích hợp nhiều tính năng hiện đại như lịch ngày, lịch thứ và chức năng điều chỉnh giờ nhanh. Đặc biệt, đây là loại đồng hồ chống nước tốt với khả năng chịu nước lên tới 30m, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi tác động của nước và độ ẩm.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Những tính năng đi kèm nổi bật khiến cho Seiko Sportsmatic trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng

Cùng với khả năng chống nước và chống va đập của Seiko Sportsmatic cao. Đối với tính năng chống nước được chia ra các mức độ khác nhau, tùy vào những phiên bản nâng cấp của hãng mà đồng hồ có thể có những tính năng hoạt động như đi mưa, việc tắm rửa, bơi lội. Hơn nữa, đồng hồ Seiko Sportsmatic còn được trang bị kính cứng có khả năng chịu va đập cùng khả năng chống trầy xước tốt.

Những tính năng đi kèm này làm cho đồng hồ Seiko Sportsmatic trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời.

3. Vật liệu chế tạo

Vật liệu chế tạo của Seiko Sportsmatic có thể khác nhau tùy thuộc vào phiên bản của từng sản phẩm.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Sử dụng vật liệu chính từ thép không gỉ giúp Seiko Sportsmatic trở nên bền bỉ theo thời gian

Tuy nhiên, hầu hết các phiên bản của Seiko Sportsmatic đều sử dụng các vật liệu sau:

  •  Thép không gỉ: Chúng có độ bền cao và chống ăn mòn tốt giúp bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của độ ẩm, nước, và mồ hôi từ cơ thể người sử dụng. Chính vì thế, chúng giúp gia tăng tuổi thọ cho đồng hồ, và duy trì được vẻ ngoài mới lâu hơn so với các loại vật liệu khác. Vỏ và thân dây đồng hồ của Seiko là loại thép không gỉ 316L được đánh giá có độ bền cao.
  •  Kính cứng: Có chức năng bảo vệ chống va đập chống lại các va chạm, xước và tác động mạnh từ bên ngoài. Khi trầy xước,  kính cứng có thể đánh bóng dễ dàng, giá thành lại rẻ hơn so với các loại kính khác. Đây cũng là ưu điểm mà khách hàng thường lựa chọn loại đồng hồ này. 

4. Bộ máy sử dụng

Đồng hồ Seiko Sportsmatic sử dụng bộ máy Seiko Sportsmatic được trang bị bộ chuyển động bền bỉ do chính hãng thiết kế và sản xuất có khả năng dự trữ năng lượng lên đến hơn 40 giờ.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 4

Bộ máy sử dụng bền bỉ dự trữ năng lượng lên đến hơn 40 giờ

Nhờ vậy mà người dùng có thể quản lý và tích trữ lượng năng lượng cung cấp cho bộ chuyển động, đảm bảo việc thiết bị luôn ở trạng thái ổn định và chính xác. Với bộ máy cao cấp này, đồng hồ Seiko Sportsmatic mang lại hiệu suất chính xác cao trong suốt quá trình hoạt động.

5. Giá bán hiện nay

Giá bán của đồng hồ Seiko Sportsmatic tùy thuộc vào phiên bản và tính năng đi kèm, từ khoảng 2 triệu đến 11 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều người yêu thích tín đồ yêu thích thương hiệu đồng hồ Seiko vì có thể dễ dàng sở hữu.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 5

Giá của đồng hồ Seiko Sportsmatic luôn là tiêu chí được người dùng lựa chọn

Chia sẻ từ trang Seiko Watches: “Chiếc đồng hồ Seiko 5 đầu tiên, Seiko Sportsmatic 5, ra đời vào năm 1963. Đây là chiếc đồng hồ hiển thị ngày tự động đầu tiên của Seiko và Nhật Bản. 5 đại diện cho lời hứa rằng mỗi chiếc đồng hồ Seiko 5 sẽ có năm thuộc tính chính.”

YouTube video

So sánh Seiko 5 Sport

Các mẫu đồng hồ Seiko Sportsmatic được ưa chuộng nhất

Seiko cung cấp đa dạng các mẫu mã và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều này giúp cho Seiko trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích đồng hồ Nhật Bản.

Dưới đây là các mẫu đồng hồ Seiko Sportsmatic được ưa chuộng nhất.

1. Seiko sportsmatic Calendar

Đây là một phiên bản khá cổ điển của Seiko Sportsmatic Calendar với 17 chân kính, chạy bằng máy cơ tự động và chịu nước tốt. 

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 6

Seiko Sportsmatic Calendar được thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng

Chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập Seiko Sportsmatic được cung cấp với mặt số sunburst và chỉ một số ít trong số chúng có mặt số kết cấu vải lanh đẹp mắt J13057. Mẫu thiết kế của  đồng hồ này thường đơn giản và bền bỉ theo thời gian. 

2. Seiko sportsmatic 5 diashock 21 jewels

Ở phiên bản này đã được nâng cấp lên với thiết kế 21 chân kính. Thêm vào đó, Seiko Sportsmatic 5 Diashock 21 Jewels còn được trang bị tính năng chống sốc (diashock). Đây cũng điểm đặc trưng khi áp dụng được tính năng chống sốc nổi bật của Seiko, giúp bảo vệ bộ máy khỏi các va đập, trầy xước khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 7

Seiko Sportsmatic 5 Diashock 21 Jewels được trang bị tính năng chống sốc

Tính năng chống sốc giúp đồng hồ có khả năng chịu được các tác động vật lý, đồng thời đảm bảo độ chính xác và độ bền của bộ máy. Do đó, mà người dùng có thể thoải mái hoạt động các hoạt động thể thao.

3. Seiko sportsmatic deluxe 23 jewels

Phiên bản này được thiết kế sang trọng hơn với 23 chân kính, hệ thống lên dây cót được trang bị tốt hơn và khả năng chịu nước tốt hơn. Đây được đánh giá là phiên bản cao cấp của đồng hồ Seiko Sportsmatic.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 8

Phiên bản Seiko Sportsmatic 5 Deluxe 23 Jewels được thiết kế với phong cách cổ điển

4.Seiko sportsmatic 5 deluxe 25 jewels

Seiko Sportsmatic Deluxe 25 Jewels là một phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ Sportsmatic Deluxe của Seiko. Mẫu này được trang bị bộ máy cơ tự động với 25 chân kính, giúp tăng độ chính xác và độ bền của đồng hồ.

Nhìn chung, các phiên bản đồng hồ Seiko Sportsmatic 17 jewels, Seiko Sportsmatic 5 Diashock 21 jewels, Seiko Sportsmatic Deluxe 23 jewels và Seiko Sportsmatic 5 Deluxe 23 jewels đều là những chiếc đồng hồ tự động phổ biến của thương hiệu Seiko. 

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 9

Seiko Sportsmatic 5 Deluxe 25 Jewels dòng sản phẩm nâng cấp tăng độ bền, chính xác cao

Seiko Sportsmatic hầu hết có những đặc trưng tiêu biểu như chất lượng cao và được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và tính tiện lợi khi sử dụng. Giá của sản phẩm này chỉ dao động khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng, nằm ở mức tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng có thể dễ dàng sở hữu.

TOP 3 dòng đồng hồ thể thao bền, đẹp

Khi đến với những lựa chọn về đồng hồ thể thao, điều quan trọng hơn là tính bền và độ đẹp của sản phẩm. Ở các thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, ngoài Seiko thì hãng CasioCitizen đã cho ra đời những dòng đồng hồ thể thao bền bỉ, sang trọng và đẹp mắt. Dưới đây là top 3 dòng đồng hồ thể thao bền, đẹp:

1. Casio G – Shock

Đồng hồ Casio G-Shock được sản xuất với công nghệ tiên tiến và thiết kế bền bỉ, hiện đang là một trong những dòng đồng hồ thể thao bền nhất trên thị trường. G-Shock có thể chịu được các va đập mạnh mẽ và chống nước đến độ sâu lên tới 200 mét (20 ATM).

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 10

Đồng hồ G-Shock mẫu đồng hồ thiết kế năng động với khả năng chống nước 200 mét (Ảnh: GA-1000-1ADR)

Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và năng động cùng với những tính năng đa dạng của G-Shock khiến cho đồng hồ này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích hoạt động ngoài trời, các hoạt động thể thao dưới nước.

Giá của đồng hồ Casio G-Shock khoảng từ 2 triệu đến 11 triệu đồng.

TOP ĐH G Shock kết nối Bluetooth bán chạy

2. Casio Edifice

Đồng hồ Casio Edifice với thiết kế lịch lãm và hiện đại, được sản xuất với chất liệu chắc chắn, khả năng chống nước tốt 100 mét. Hầu hết, các mẫu đồng hồ này có tuổi thọ pin trung bình từ 3- 4 năm.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 11

Casio Edifice thiết kế hiện đại, khả năng chống nước lên tới 100m (Ảnh: EFR-526L-1AVUDF)

Casio Edifice có một số tính năng đặc biệt, bao gồm hệ thống giờ thế giới và hồng ngoại, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thời gian tại nhiều khu vực trên thế giới. Thiết kế sang trọng và hiện đại cũng là một điểm thu hút của Edifice, đồng hồ này phù hợp với mọi phong cách thời trang, được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Giá của đồng hồ Casio Edifice khoảng từ 3 triệu đến 8 triệu đồng.

TOP ĐH Casio Edifice bán chạy nhất

3. Citizen 6 kim

Đồng hồ Citizen 6 kim mang đến một thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ và dây đeo kim loại tinh tế, tạo nên một phong cách lịch lãm và đẳng cấp.

Đồng hồ Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 12

Một trong những đồng hồ Citizen 6 Kim được yêu thích nhất (Ảnh: AN3604-58A)

Đặc biệt, đồng hồ Citizen 6 kim là một dòng đồng hồ của Citizen được sản xuất với công tiên tiến. 

Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không cần phải thay pin thường xuyên như các loại đồng hồ truyền thống khác. Mặt số đồng hồ có 6 kim kiểu dáng tròn, kèm theo tính năng Chronograph phong cách thể thao với khả năng chống nước lên đến 100 mét.

Về mức giá, Citizen 6 kim có giá khoảng từ 3 triệu đến 16 triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu và tính năng cụ thể của từng phiên bản.

TOP ĐH Citizen 6 kim bán chạy

Lời kết

Trên đây là chia sẻ hữu ích của Hải Triều về đồng hồ Seiko Sportsmatic. Với những thông tin đã cung cấp trên, hi vọng sẽ giúp bạn cái nhìn tổng quan và giúp bạn giải đáp được thắc mắc Seiko Sportsmatic là gì, có tốt không, giá bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ Seiko thuộc thương hiệu Nhật Bản, thì đồng hồ Hải Triều là địa chỉ dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Hà Trinh

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *